ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #41 : Chapter 3 Despair again เริ่มการสืบสวนครั้งที่สาม (investigate)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      2
      21 ม.ค. 61

    -ดิ่งด่อง ดองด่อง-

    โมโนคุมะ : "ประกาศพบศพ ขอให้ทุกคนไปรวมตัวกันที่หน้าทาง Orange road ด้วยนะคุมะ"

       ฉันจ้องมองไปที่ร่างอันไร้วิญญาณของ'คนๆนั้น'...ทำไม...ทำไมถึงต้องเป็นคนๆนั้น...ทำไมมันถึงต้องเกิดขึ้นอีก...ทำไมกันล่ะ!!! บ้าเอ๊ย!!!

    ฟุคาซาวะ ชิโอริ: "อัตสึโกะ!!!"

       ชิโอริจังพุ่งเข้าไปกอดร่างอันไร้วิญญาณของชิโนฮาระจัง เธอร้องไห้ออกมาหนักมาก จนฉันกับเคนตะคุงที่ยืนดูอยู่ถึงกับน้ำตาคลอ และไม่นาน...ทุกคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ก็มาถึง

    คิโยชิ ทาคุมิ : "อะ...อัตสึโกะ!!!"

    คิโยชิคุงที่เพิ่งมาถึงรีบวิ่งเข้าไปหาชิโอริจังทันที

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ไอบ้าเอ๊ย!!! ใครกันที่มันเป็นคนทำกับอัตสึโกะแบบนี้!!!"

       เขาโกรธจนเลือดขึ้นหน้า ตะโกนลั่นไปทั่วว่า "ใครเป็นคนทำ!!! ยอมรับมาซะ!!!" แต่ทุกคนก็ได้แต่นิ่งเงียบจน โมโนคุมะมาถึง

    โมโนคุมะ : "อุปุปุ...สีหน้าแห่งความสิ้นหวังแบบนั้นแหละที่ฉันต้องการ"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "รีบๆส่งโมโนคุมะไฟล์มาแล้วจะไปไหนก็ไปค่ะ พวกเราไม่มีอารมณ์จะมาเล่นกับเธอหรอกนะ"

    โมโนคุมะ : "แหมๆ โหดจังเลยนะ"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ฉันไม่ชอบพูดซ้ำสองนะคะ"

    โมโนคุมะ : "ผู้หญิงนี่โหดจริงๆเลยน้า แต่ก็เอาเถอะ...จะส่งให้เดี๋ยวนี้แหละ"

    investigate

    โมโนคุมะไฟล์ #3

    ผู้ตาย : ชิโนฮาระ อัตสึโกะ  สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวิ่ง

    สาเหตุการตาย : โดนของมีคมแทงจนเสียเลือดมาก

    เวลาตาย : 00.51 น.

    สถานที่ : ทาง Orange road 

    "โมโนคุมะไฟล์#3" ได้ถูกเพิ่มเขามาในกระสุนความจริงเรียบร้อยแล้ว

    เมกุมิ เรย์ : "โดนของมีคมแทงจนเสียเลือดมากอย่างนั้นหรอ?"

    นานาเสะ  มิโฮะ : "ทุกคนรีบออกมาจากตรงนั้น!!!"

        มิโฮะร้องตะโกนบอกพวกเรา และในตอนนั้นเอง...ก็มีแสงสีแดงสว่างวาบขึ้น พื้นบริเวณใกล้ๆกับที่พวกเราพบศพของชิโนฮาระจังก็มีหนามโผล่ขึ้นมา โชคดีที่คิโยชิคุงกับชิโอริจังหลบได้ทัน

    คีโบ : "พวกคุณไม่เป็นอะไรใช่ไหมครับ!?"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "อือ...ฉันสบายดี"

    ฟุคาซาวะ ชิโอริ : "ฉันก็เหมือนกันค่ะ"

    คีโบ : "โล่งอกไปทีนะครับ"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "เห...เมื่อกี๊นี้มันอะไรกันหรอ?"

    นานาเสะ มิโฮะ : "ก็กับดักไงไอเด็กโง่! ฉันเคยเห็นของแบบนั้นมาก่อนน่า!"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ถ้าเคยเห็นมาแล้วก็คงจะปลดกับดักเป็นใช่ม้า? อย่างนั้นก็รีบไปทำซะสิ"

    นานาเสะ มิโฮะ : "ไม่ต้องมาสั่งฉันเลยนะยะ! ไปกันยูกิ!"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "หา? ผะ...ผมอย่างนั้นหรอ?"

    นานาเสะ มิโฮะ : "ก็ใช่น่ะสิ! นายน่ะมาเป็นลูกมือให้ฉันซะ!"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "คราบๆ=="

    อามามิ รันทาโร่ : "แต่ผมว่าบางที่...กับดักอาจจะมีมากกว่าหนึ่งที่ก็ได้นะ"

    เมกุมิ เรย์ : "มะ...มากกว่าหนึ่งที่"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ถ้าอย่างนั้นเราลองไปหากันดูดีไหมค่ะอามามิคุง?"

    อามามิ รันทาโร่ : "ก็ดีนะ"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "แต่มันอันตรายนะเฮ้ย! ให้ฉันไปเองดีกว่า"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ไม่ต้องห่วงค่ะ ฉันจะปกป้องอามามิคุงเอง!"

    เมกุมิ เรย์/คีโบ : "นั่นมันสลับบทกันแล้วไม่ใช่รึไงเนี่ย!?"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "หึ...ถ้าเธอยืนยันแบบนั้นก็ได้ แต่ถ้ามีอะไรก็ให้เรียกพวกเราดังๆเลยนะ!"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "แน่นอนค่ะ! พวกเราน่ะไม่มีทางตายหรอก!"

    ฟุคาซาวะ ชิโอริ : "ฉันเองก็จะต้องตาหาคนที่ทำแบบนี้กับอัตจังให้ได้ค่ะ"

    พวกเขาดูมีแววตาที่จริงจังมากโดยเฉพาะคิโยชิคุงกับชิโอริจัง ฉันเองก็จะต้องหาตัวคนร้ายให้ได้เหมือนกัน

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ผมเองก็ไปบ้างดีกว่า^^"

    อืม...คงมีแต่อิซานากิคุงคนเดียวล่ะมั้งที่ดูไม่ได้จริงจังอะไรเลยเนี่ย==" แต่ก็...มาเริ่มสืบสวนกันเถอะ

    .......................................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : คนที่ตายก็คืออัตสึโกะจังนั่นเองค่ะ แต่ว่าคดีที่3น่ะไม่ได้มีเหยื่อแค่คนเดียวหรอกนะคะ ต่อไปจะเป็นใครกันนะ? แต่ว่า...นายก็ยังทำเป็นเล่นเหมือนเดิมเลยนะมาซาฮิโกะ ฮิเมะจังตอนนี้ก็แลดูเท่อย่างบอกไม่ถูก บอกว่าจะปกป้องรันทาโร่เอง แต่นั่นมันควรจะเป็นคำพูดของผู้ชายไม่ใช่หรอค่ะเนี่ย? ทาคุมิกับชิโอริเองก็พยายามจะหาคนร้ายเต็มที่! แล้วมันจะเป็นยังไงต่อกันนะ? ช่วยแสดงความคิดเห็นกันเอาไว้ด้วยนะคะ!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×