ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #5 : บทนำ ผมคือสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายเกมเมอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 455
      5
      22 ต.ค. 60

    บทนำ

    ??? : " เอ่อคือ...คุณบาดเจ็บตรงไหนรึป่าวคะ?"

       เสียงของเด็กสาวปริศนาปลุกให้ผมค่อยๆตื่นขึ้นจากการหลับไหล สิ่งที่เห็นก็คือเด็กผู้หญิงผมสีชมพูอ่อนคนหนึ่ง ที่กำลังมองผมด้วยสายตาที่บงบอกได้เลยว่าเธอคนนั้นกำลังเป็นห่วงอยู่ และท่าลองสังเกตดูดีๆจะพบว่า........ผมกำลังนอนตักเธออยู่นี่นา!!! 

    ??? : "ตื่นแล้วสินะคะ"

    ผม : "ขะ...ขอโทษครับ! 0///0"

       ผมรีบลุกขึ้นจากตักของเด็กสาวคนนั้นทันที! ก่อนจะกล่าวขอโทษ เธอหัวเราะน้อยๆกับท่าทางที่ดูตลกของผม แล้วค่อยๆยันตัวเองขึ้นจากพื้นห้อง

    ??? : "ไม่เห็นต้องขอโทษเลยนี่ พอดีฉันเห็นคุณนอนหมดสติอยู่บนพื้นห้องก็เลย..."

    เด็กสาวหยุดพูดไป ก่อนจะยกมีขึ้นมาเกาแก้มของตนเอง จะว่าไปแล้ว...เธอคนนี้ติดปลอกแขนสภานักเรียนด้วยนี่นา แล้วทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ? ไม่สิ ต้องบอกว่าทำไมผมกับเธอถึงมาอยู่ในห้องบ้าๆนี่ได้เนี่ย!?

    ??? : "คุณพอจะรู้รึเปล่าคะ ว่ามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?"

    ผม : "จำไม่ได้เหมือนกันครับ"

    ??? : "เอ๋? คุณก็จำไม่ได้อย่างนั้นหรอคะ น่าแปลกแฮะ"

       ผมกวาดตามองไปรอบๆห้อง มันก็เป็นห้องสี่เหลี่ยมโล่งๆธรรมดาที่ไม่ได้กว้างมากเท่าไหร่นัก ทั้งห้องมีเพืยงแค่แสงสว่างจากหลอดไฟข้างบนเพดานเท่านั้น

    ??? : "อ๊ะ! จริงสิ...ฉันชื่อเมกุมิ เรย์ เป็นสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายประธานสภานักเรียนค่ะ แล้วคุณชื่ออะไรหรอคะ? เป็นสุดยอดนักเหมือนกันรึเปล่า?"

    Mekumi Rei
    Super High School Level Student Council President

    สุดยอดนักเรียน? อ๋อ! นึกออกแล้ว...ที่แท้ผมก็คือ...

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "ใช่ครับ...ผมมิชิโอะ โคสึเกะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายเกมเมอร์ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ คุณเมกุมิ"

    Michio Kotsuke
    Super High School Level Gamer

    เมกุมิ เรย์ : "ว้าว! นี่มิชิโอะคุงเป็นเกมเมอร์หรอคะ ฟังดูเท่จังเลยนะ"

       คุณเมกุมิส่งยิ้มหวานมาให้ จนผมต้องหันไปทางอื่นเพื่อซ่อนใบหน้าที่เริ่มขึ้นสีแดงจางๆ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ย ที่ผมถูกเด็กผู้หญิงชม แถมเธอยังน่ารักซะด้วยสิ

    เมกุมิ เรย์ : "เอ๊ะ...ตรงนี้มีประตูด้วยนี่นา ออกไปกันดีไหมคะมิชิโอะคุง?"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "แน่นอนอยู่แล้วครับ ไปกันเถอะ"

    เมกุมิ เรย์ : "ค่ะ"

    ผมเอื้อมมือไปจับที่ลูกบิด แล้วค่อยๆเปิดประตูออกอย่างช้าๆ.....

    .................................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : มาแค่บทนำก็รู้เลยว่าเมกุมิ เรย์ นางเอก555+ วันนี้ลงแค่นี้ก่อนนะคะ บายค่ะ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×