ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #69 : Chapter 5 Sacrifice เริ่มศาลชั้นเรียนที่5 คนโกหกคือใครกัน!? (Class Trials)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      3
      28 ต.ค. 61

         หลังจากที่โอริฮิเะจังและอามามิคุงล่วงหน้าไปที่ Red room ก่อน ฉันก็เปิดสมุดบันทึกที่เขียนหลักฐานในคดีที่5เอาไว้ สมกับเป็นโอริฮิเมะจังจริงๆ สามารถรวบรวมหลักฐานได้มากขนาดนี้ทั้งๆที่ตอนแรกยังเศร้าอยู่แท้ๆ

    เมกุมิ เรย์ : "หลักฐานอย่างแรกคือ..."

         "ฉันพบขวดยาพิษขวดหนึ่งในถังยะของห้องน้ำหญิง คาดว่าคนร้ายคงจะใช้พิษนั่นในการฆาตกรรมอิซานากิคุง ประเด็นคือเขาใช้พิษฆ่าอิซานากิยังไงเนี่ยสิ?"

    "ยาพิษ" ได้ถูกเพิ่มเขามาในกระสุนความจริงเรียบร้อยแล้ว

         "ฉันลองไปตรวจสอบห้องพักของอิซานากิคุงดู ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าคนร้ายฆ่าเขายังไง คนร้ายใส่ยาพิษลงไปในขวดน้ำดื่มของอิซานากิ ซึ่งยานั่นมีฤทธิ์ทำให้ผู้ที่ได้รับเข้าไปค่อยๆตายอย่างช้า นี่แหละคือสาเหตุการณ์ตายที่แท้จริง"

    "สาเหตุการตาย" ได้ถูกเพิ่มเขามาในกระสุนความจริงเรียบร้อยแล้ว

         "หลังจากนั้นนั้นฉันจึงลองไปสอบถามคนอื่นๆดู ว่าเห็นใครเขาออกห้องของอิซานากิคุงบ้างหรือเปล่า ฮิเดโอะคุงให้การว่าช่วงเช้าก่อน 8 โมง เขาเห็นคิโยชิคุงเดินเขาไปทำอะไรบางอย่างในห้องของอิซานากิคุง นั่นเป็นเบาะแสที่ดีเลยล่ะ"

    "คำให้การของฮิเดโอะ" ได้ถูกเพิ่มเขามาในกระสุนความจริงเรียบร้อยแล้ว

         "แต่ว่าก็มีสิ่งหนึ่งที่หน้าสงสัย เส้นผมสีเงินที่ตกอยู่ในห้องของอิซานากิคุงซึ่งสีของมันดูอ่อนกว่าสีผมของเขาอยู่นิดหน่อย เพราะฉะนั้นฉันจึงคิดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย"

    "เส้มผม" ได้ถูกเพิ่มเขามาในกระสุนความจริงเรียบร้อยแล้ว

         "เมื่อช่วงเช้าตอนที่ฉันกับอิซานากิคุงหายตัวไป ทุกคนในห้องอาหารต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีใครเห็นพวกเรา ซึ่งฉันสงสัยว่าอาจมีใครคนใดคนหนึ่งโกหก ทุกคนในห้องอาหารจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัย"

    "ผู้ต้องสงสัย" ได้ถูกเพิ่มเขามาในกระสุนความจริงเรียบร้อยแล้ว

    ฉันเดินไปอ่านไปจนมาถึงหน้าห้อง Red room แล้วหลังจากนั้น...ฉันก็เข้าไปข้างในนั้น แล้วทุกอย่างก็เป็นเหมือนเดิม พื้นของห้องมันได้เปิดออก...และพวกเราก็ตกลงไปใส่เบาะสีแดงข้างล่าง ก่อนจะลื่นลงไปตามสไลเดอร์อันยักเพื่อไปยังศาลชั้นเรียนครั้งที่ 5

    ตุ้บ!!!

    โมโนคุมะ : "คราวนี้พวกแกทำเวลาได้ดีมาก สงสัยคนเหลือนน้อยลงเลยมาไวขึ้นล่ะมั้ง?"

    คิโยชิ ทคุมิ : "แกน่ะหุบปากไปเลยไอหมีบ้า!"

    โมโนคุมะ : "เอาล่ะ...นอกเรื่องกันมาพอแล้ว เริ่มศาลชั้นเรียนครั้งที่ 5 ได้!"

         โมโนคุมะเมินคำพูดของคิโยชิคุง และประกาศเริ่มศาลชั้นเรียน ฉันกับกับทุกๆคนที่ยังเหลือรอดอยู่จึงขึ้นไปยืนประจำที่ของตนเอง และเริ่มเปิดประเด็นคุยกันทันที

    คีโบ : "ผมว่าเราควรจะเริ่มจากสาเหตุการตายที่แท้จริงของอิซานากิคุงก่อนดีไหมครับ?"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "อืม! แบบนั้นก็ดีเหมือนกันนะคีโบ"

    เมกุมิ เรย์ : "'งั้นเรามาเริ่มกันเลยเถอะ"

    Nonstop Debate

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "ในโมโนคุมะไฟล์บอกไว้ว่า หมอนั่นตายเพราะถูกพิษสินะ"

    อามามิ รันทาโร่ : "แต่ประเด็นก็คือ คนร้ายทำให้อิซานากิคุงติดพิษยังไงเนี่ยสิ"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "และคนร้ายจะต้องวางยาพิษเขาก่อนมาเจอพวกเราด้วยค่ะ"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ก็อย่างที่ฉันเคยบอกไปนั่นแหละ ว่าคนร้ายน่ะอาจจะใส่ยาพิษไว้ในน้ำหรืออาหารของอิซานากิ และพอเจ้านั่นกินเขาไปก็ทำให้ติดพิษโดยไม่รู้ตัวยังไงล่ะ!"

    "ฉันเห็นด้วยกับนายนะ!"

    ฉันยิ่งกระสุนความจริง 'สาเหตุการตาย' เพื่อนสนับสนุนคำพูดของคิโยชิคุง

    Break!!!

    เมกุมิ เรย์ : "ใช่แล้วล่ะ! คิโยชิคุงพูดถูก!"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "เยส! เห็นไหมพวกนาย! ฉันพูดถูกด้วยล่ะ!"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "แล้วทำไมเธอถึงคิดแบบนั้นล่ะเมกุมิ?"

    เมกุมิ เรย์ : "นั่นก็เพระว่าโอริฮิเมะจังได้ไปตรวจสอบมาแล้วน่ะสิ ว่าในขวดน้ำดื่มของอิซานากิคุงมียาพิษ ซึ่งเขาคงจะดื่มเข้าไปทำให้ได้รับพิษนั้นมา"

    คีโบ : "แล้วคนร้ายไปเอายาพิษมาจากไหนงั้นหรอครับ?"

    คนร้ายไปเอายาพิษมาจากไหนกันนะ?
    -ห้องพยาบาล
    -ห้องพัฒนาทักษณะห้องใดห้องหนึ่ง
    -ห้องเก็บของ

    "ใช่แล้ว!"

    เมกุมิ เรย์ : "คนร้ายไปเอายาพิษมาจากห้องเก็บของยังไงล่ะ! เพราะที่นั่นน่ะมียาพิษหลายชนิดยิ่งกว่าในห้องพยาบาลอีกนะ!"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "งั้นคนร้ายคงแอบเข้าไปว่ายาอิซานากิตอนที่หมอนั่นไม่อยู่สินะ แต่ว่าใครกันล่ะที่เป็นคนทำน่ะ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "จะว่าไปแล้ว...อามามิคุงบอกฉันว่าตอนเช้าในห้องอาหาร ทุกคนบอกว่าไม่มีใครเห็นฉันกับอิซานากิคุงเลยสินะคะ"

    อามามิ : "อืม ทุกคนที่อยู่ในห้องอาหารบอกมาแบบนั้นล่ะ"

    คีโบ : "คาชิวากิซังจะบอกว่าหนึ่งในพวกเรามีใครโกหกสินะครับ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ใช่ค่ะ! และเราต้องหาคนโกหก!"

    พอโอริฮิเมะจังพูดขึ้นมาแบบนั้นฉันก็นึกขึ้นมาได้ทันทีเลยล่ะ ว่ามีคำพูดของใครคนหนึ่งขัดแย้งกับคำให้การของอีกคนที่ฉันได้ยินมา และคนที่โกหกก็คือ...!!!

    ....................................................................................................................................................................

    ไรท์มิอง : สุดท้ายแล้วคนโกหกจะเป็นใครกันนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปให้ได้นะคะ!!!^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×