ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #70 : Chapter 5 Sacrifice นายเข้าไปทำอะไรในนั้น? (Class Trials)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      8
      11 ม.ค. 62

         พอโอริฮิเมะจังพูดขึ้นมาแบบนั้นฉันก็นึกขึ้นมาได้ทันทีเลยล่ะ ว่ามีคำพูดของใครคนหนึ่งขัดแย้งกับคำให้การของอีกคนที่ฉันได้ยินมา และคนที่โกหกก็คือ...!!!

    เมกุมิ เรย์ : "คิโยชิคุง...นายปิดบังอะไรพวกเราอยู่หรือเปล่า?"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "หา...เธอหมายความว่ายังไงเมกุมิ ฉันโกหกอะไรฟะ?"

    เมกุมิ เรย์ : "นายโกหกอะไรงั้นหรอ?"

    คิโยชิคุงกำลังโกหกอะไรพวกเราอยู่กันนะ?
    -เรื่องของอิซานากิ
    -เรื่องของฮิเดโอะ
    -เรื่องของโอริฮิเมะ

    ใช่เล้ว!!!

    เมกุมิ เรย์ : "นายโกหกพวกเราเรื่องอิซานากิคุงยังไงล่ะ!"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "บ้าน่า! ฉันจะทำอย่างนั้นทำไมล่ะ!?"

    คีโบ : "แล้วคิโยชิคุงโกหกพวกเรายังไงหรอครับคุณเมกุมิ?"

    อามามิ รันทาโร่ : "ถ้าอย่างงั้นเรามาทบทวนเหตุการณ์ในห้องอาหารอีกทีดีไหมล่ะ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ก็ดีนะคะ งั้นเรามาเริ่มกันเลยค่ะ"

    Nonstop Debate

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ตอนนั้นคนที่ไม่ได้อยู่ในห้องอาหาร มีแค่ฉันกับอิซานากิคุง"

    อามามิ รันทาโร่ : "แล้วคุณเมกุมิที่เพิ่งมาถึงได้ไม่นาน ก็เริ่มถามหาสองคนที่หายไป"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "อามามิรู้ที่อยู่ของคาชิวากิ ผ่านทางจดหมายที่เธอส่งมา"

    คีโบ : "แต่ไม่มีใครเห็นอิซานากิคุงเลยแม้แต่คนเดียว"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ก็พูดความจริงนี่หว่า ไอบ้านั่นหายไปไหนของมันก็ไม่รู้"

    "นั่นน่ะมันผิดแล้วล่ะ!"

    ฉันยิ่งกระสุนความจริง 'คำให้การของฮิเดโอะ' เพื่อนคัดค้านคำพูดของคิโยชิคุง

    Break!!!

    เมกุมิ เรย์ : "ถ้านายพูดความจริงล่ะก็ ทำไมตอนประมาณ 8 โมง ฮิเดโอะคุงถึงเห็นนายเข้าไปในห้องของอิซานากิคุงได้ล่ะ นายเข้าไปทำอะไรในนั้นกันแน่?"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "นั่นสิ นายเจอกับอิซานากิแต่กลับโกหกพวกเราว่าไม่เจอ มันหมายความว่ายังไง?"

         คิโยชิคุงดูสีหน้าลำบากใจขึ้นมาเมื่อฉันกับฮิเดโอะคุงถามแบบนั้น นายต้องรู้อะไรบางอย่างแน่ๆ แต่ทำไมถึงไม่ยอมบอกพวกเราตรงๆล่ะ ทำไมนายต้องโกหกด้วย คิโยชิคุงที่ฉันรู้จักน่ะไม่ใช่แบบนี้นี่นา ถึงจะน่าสงสัยยังไงแต่ก็ขอให้เขาไม่ใช่คนร้ายด้วยเถอะนะ

    คิโยชิ ทาคุมิ : "เฮ้อ...เห็นกันด้วยหรอเนี่ย"

    คีโบ : "แสดงว่าเจออิซานากิคุงจริงๆหรอครับ?"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "เออ...ฉันแค่จะตามหมอนั่นไปห้องอาหารน่ะ แต่ว่าเจ้าอิซานากิก็บอกว่ามันต้องไปทำเรื่องสำคัญมากๆ และห้ามบอกใครเด็ดขาดเลยด้วย"

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -ย้อนไปตอน 8 โมงเช้า-

    คิโยชิ ทาคุมิ : "เรื่องสำคัญอะไรของแกฟะ ทำไมต้องห้ามบอกทุกคนด้วย?"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ผมจะจัดการกับคนทรยศอีกคนและผู้อยู่เบื้องหลังน่ะ เพราะแบบนี้ไงถึงบอกใครไม่ได้"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "แกก็รู้ใช่ไหมว่าถ้าทำแบบนั้นน่ะมันมีโอกาสถูกฆ่าสูงเลยนะเฟ้ย"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ผมรู้น่า แต่ถ้าผมตายขึ้นมาจริงๆล่ะก็ ผมก็ขอให้พวกนายจบเกมนี้ได้เร็วๆ แล้วรอดออกไปจากที่นี่ให้ได้แล้วกันนะ"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "พูดบ้าๆ ถ้าจะรอดพวกเราก็ต้องรอดออกไปด้วยกันเซ่!"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "จริงสิ ถ้าพวกนายออกไปจากที่นี่ได้ ผมขอฝากสิ่งนี้ไปให้คนๆนึงหน่อยสิ"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ห้ะ...กิ๊ฟติดผมลายการ์ตูนหรอ เด็กชะมัดเลยแฮะ ว่าแต่เอาไปให้ใครล่ะ?"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ผู้หญิงสวมแว่นที่ชื่อ..."

    "ยามากุชิ ลิเมกุระ"

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เมกุมิ เรย์ : "เอ๊ะ...ยามากุชิ ลิเมกุระงั้นหรอ?"

    คีโบ : "ชื่อฟังดูคุ้นๆนะครับ"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ถ้าออกไปได้เราค่อยไปหาตามหาเธอคนนั้นอีกทีก็แล้วกันค่ะ แต่ตอนนี้พวกเราวกกลับมาที่เดิมอีกแล้ว"

    อามามิ รันทาโร่ : "ตอนนี้สิ่งที่พวกเราต้องทำก็คือหาหลักฐานชิ้นใหม่ เพื่อสาวไปถึงตัวคนร้ายให้ได้"

    ตอนนี้พวกเราทุกคนต่างมีข้อสงสัยอยู่ในใจ แต่สิ่งแรกที่ต้องทำคือจบศาลชั้นเรียนนี้ให้ได้ แล้วค่อยล้มผู้อยู่เบื้องหลังเกมของบ้าๆนี่ซะ

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "งั้นเราเริ่มจากตัดคนที่ไม่น่าจะใช่คนร้ายออกไปก่อนไปก่อนก็แล้วกัน"

    คีโบ : "ถ้างั้นคนที่ไม่น่าสงสัยก็มีคิโยชิคุงกับ..."

    เมกุมิ เรย์ : "กับโอริฮิเมะจัง"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "ขอเหตุผลด้วยว่าทำไมเธอถึงคิดแบบนั้น คาชิวากิน่ะน่าสงสัยที่สุดในทุกๆคดีเลยไม่ใช่หรือไง"

    เมกุมิ เรย์ : "เพราะโอริฮิเมะจังกับอิซานากิคุงกำลังถูกผู้อยู่เบื้องหลังตามล่าอยู่ทั้งคู่เลยด้วย และการที่เธอไม่มีพยายานก็ไม่ได้แปลว่าเธอจะเป็นคนร้าย ทุกคดีที่ผ่านมาก็เป็นแบบนี้นี่"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "ฟังดูยังไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่นะ แต่ฉันจะเชื่อเธอก็ได้"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "และในที่สุดฉันก็หลุดพ้นจากการเป็นผู้ต้องสงสัยซะที่นะคะ"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ฉันด้วย แล้วมีหลักฐานอะไรนอกจากอิซานากิถูกวางหรือเปล่าล่ะ จะได้หาคนร้ายต่อซะที"

    หลักฐานอื่นๆที่เหลือก็ยังมีอีกเยอะเลยนะ แต่สิ่งที่น่าจะช่วยให้พวกเราหาตัวคนร้ายได้เร็วที่สุดก็คงจะเป็น...สิ่งนั้น!!!

    .............................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : "ไรท์กลับมาต่อแล้วนะคะ ขออภัยที่มาช้ามากกกกกกกก~(ก.ไก่ล้านตัว) พอดีช่วงนี้ยุ่งๆกับการเรียนน่ะค่ะ แถมโดนนักอ่านท่านหนึ่งหยาบคายใส่ด้วย เลยหนีไปทำใจแป๊บค่ะ โอ้ยจะร้องไห้อ่ะ"

    แล้วก็ ยามากุชิ ลิเมกุระ เป็นตัวละครในโอซีดันกันรอนปะของคุณฤทัยสาววาย2dนะคะ ฝากติดตามของเขาด้วยน้าาา คิดถึงคุณฤทัยและนักอ่านมากๆค่ะ//ส่งมินิฮาร์ท
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×