ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #24 : โหวตตัวละครเล่นๆระหว่างรอคนแต่งมาอัพค่ะ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      2
      12 ก.พ. 51



    อย่างที่รู้ๆกันอยู่(หรือไม่รู้) ข้าน้อยจะเริ่มสอบปลายเทอมวันที่ 18 ถึง 20 ก.พ. นี้เพราะฉะนั้นอาจจะดองเสียหน่อย


    (หน่อยเนี่ยมันหมยความว่าไง//คนอ่าน)

    (ก็...นั่นแหละค่า น้อยยยยหน่อยกว่าร้อยยยย หุๆๆๆ  แอ๊ก!!//คนขียน(โดนถีบ))

    (เก็บศพ..//คนอ่าน)

    (..พรืด..(เสียงลาก +--+))

    ฟื้นคืนชีพ!!! \^o^/  เข้าเรื่องค่าเข้าเรื่อง  เอาล่ะ  เพราะฉะนั้นข้าน้อยจึงลงการโหวตตัวละครไว้ค่ะเrnjอแก้เบื่อกับผู้อ่าน  หลายๆครั้งก็ได้ระคะ  ไม่ว่าอยู่แล้ว

    ตัวละครมีดังนี้ 1.เซ็ตโชมารุ (เซ็ตจัง นายเอกแสนน่ารักของเราเองค่า รู้สึกจะเป็นตัวละครที่ถูกล่วงเกินตลอด -_- แต่เราชอบเขียนตัวเอกที่ถูกแกล้งอ่ะ><)
    2.นาราคุ (นารี่พระเอกมาดเท่ของเราค่า พักนี้เริ่มมีคนถูกใจความ SMของอาเฮียเขา -_-^)
    3.ชิคัง (ชิจัง มือที่สามแสนน่ารัก มีมือที่สามยังงี้รวบสองเสียดีกว่า>//< ตัวละครที่สร้างขึ้นเองพักหลังๆเริ่มมีคะแนนนิยมอย่างผิดค่า นารี่อยาแพ้เขานะลูก)
    4.โฮโท (ตัวประกอบ..ไปใหนแล้วหว่า??)
    5. อินุยาฉะ (น้องชายผู้เป็นเมะครังแรก ออกเฉพาะตอนพิเศษ แต่ถ้าผลตอบรับดีอาจจะมีบทในเรื่องนะคะ)
    6.อินุโนะไทโซ(ป๋าท่านเซ็ตค่า ออกตอนเดียวอีกนั่นแหละ  แต่ตัวละครนี้มีออกแน่ค่ะในตอนหน้า แถมเป็ยตัวละครที่สำคัญด้วย)
    7..อื่นๆ (นี้มีไว้โหวตตัวละครอื่นๆที่มีอยู่ในอินุยาฉะนะคะ เพราะถ้ามีใครโหวตอาจจะมีบทในอนาคตได้ค่ะ)

    จะโพสชอบใครก็ได้นะคะ  สามารถมากกว่า 1 ได้   แต่ต้องบอกสาเหตุว่าทำไมถึงlove ตัวละครตัวนี้ค่ะ
    โหวตกันให้สนุกนะคะ
    บ๊ายบายค่า ^^




    เหอๆๆ คู่นี้หายากนะคะเนี่ย  น่าจะเอามาแต่งมั่งดีมั้ยคะ *-*

       


    อันนี้เอามาจากโดจินชืค่า  เอามาให้ดู  และ..
    ใครมีโดจินชิขายต่อก็บอกมั่งนะคะ!!!



    จิบิเซ็ตกับนารี่ค่า^^

    ไม่วายแต่ชอบค่ะ ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×