ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 2 : บางอย่างที่แทรกซึม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.9K
      33
      1 ก.ย. 50





    ตอนที่ 2
    บางอย่างที่แทรกซึม

    ...โครม!...

    โต๊ะนำชาไม้ถูกทำลายจนแยกเป็สองซีก   มือขาวยังคงค้างอยู่ที่เศษซากนั้นเช่นเดิม  ดวงตาสีเลือดกร้าวขึ้นด้วยอารมณ์พุ่งสูงกับคำพูดของชายแก่เบื้องหน้า

    " หมายความว่าไง?  ที่บอกว่าไม่รู้..โฮโท" เสียงเรียบเย็นจากริมฝีปากสีซีด   ร่างแบ่งภาคนามโฮโทเพียงส่งยิ้มกลับที่ภายในแทบไม่มีซี่ฟันหลงเหลือ

    "ฮี่ๆๆ ข้าเพียงแค่ตอบคำถามตามความเป็นจริงนั่นคือ..ไม่รู้"ถ้อยคำแหบต่ำถูกส่งมาเป็นคำตอบ   ใบหน้าทีย่นยู่จากความชรายังคงมีสีหน้าที่เดาไม่ออก   นาราคุมองอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะชักมือออกจากซากโต๊ะพังยับเยิน   ก่อนพูดขึ้น

    " เจ้าเป็นคนบอกข้าเองไม่ใช่หรือ?..ว่าข้าสามารถจะเป็นปีศาจที่สมบบูรณืแบบได้โดย..."

    " ..โดยใช้เจ้าหนุ่มผมเงินนั่น"  ผู้เฒ่าเอ่ยแทรกขึ้นมาเหหมือนดักคอ    ดวงตาสีเลือดหรี่ลง

    " ใช่..เซ็ตโชมารุ   เพราะฉะนั้นข้าถึงไปนำตัวมา  แต่ทำไมเจ้าถึงบอกข้าว่าต่อจากนั้นไม่รู้จะทำยังไง" เสียงทุ้มเอ่ยเบาๆ   รอยยิ้มเริ่มมีบนใบหน้าอีกครั้งแต่คราวนี้มันดูอันตรายเหมือนเตือนโฮโทให้ระวังคำตอบว่าควรฟังดูดีเข้าหู

    " ท่านได้ยินข้าบอกว่าหลังจากนั้นต้องทำอะไรรึเปล่าล่ะ"  ชายแก่ขยับยิ้มเยิ้ม   

    " ก็..เปล่า" ครึ่งอสูรหนุ่มพูด " เจ้าแค่บอกว่าเซ็ตโชมารุจำเป็น"

    " นั่นก็แปลว่าหลังจากนั้นข้าไม่รู้ยังไงล่ะ..นายท่าน" คำตอบมั้นๆง่ายๆ   แต่มันช่างง่ายจนคิ้วขวาของชายหนุ่มรู้สึกถึงการกระตุกได้อย่างชัดเจนน

    " ฮี่ๆๆอย่าพึ่งโกรธสินายท่าน..ข้าบอกไม่รู้...ไม่ได้หมายความว่าข้าจะไม่มีวันรู้นี่"  เสียงต่ำอ่ยกำกวมเป็นปริศนา   คิ้วขมวดเข้าหากันก่อนจะพูดเสียงห้วน

    " ถ้ารู้ก็บอกว่ารู้ อย่ามาพูดไม่รู้เรื่อง...และก็อย่ามัวแต่อ่านหนังสือด้วย" นาราคุมองหนังสือเล่มหนากว่าสี่นิ้วบนตักผมอแห้งของโฮโท   ริ้วแห้งนั้นเปิดไปทีละหน้าเรื่อยๆโดยไม่ใส่ใจ   และยังไม่นับรวมกองหนังสือเบื้องหลังที่ถูกตั้งสูงมิดหัวเขา

    " ไม่ๆนายท่าน...ข้าเป็นปีศาจที่ท่านสร้างจากปัญญา..แต่ถ้าข้าไม่แสวงข้าก็จะไม่รู้..และถ้าข้าไม่รู้ก็ไม่มีคำตอบ.." โอโทตอบ   นาราคุมองอย่างพิจารณา   ถึงเขาจะอเข้าใจคำพูดนั้นอยู่แต่เพราะไอ้ปรพโยคกำกวมนั่นมันชวนหน้าปวดหัวเสียจริงๆ

    '...ไม่หน้าสร้างลูกน้องฉลาดๆเลยเรา...'

    นาราคุคิดขึน   ชายแก่ใช้ตาตี่ๆไล่มองคัวอักษรไปทีละตัวราวกับเขาไม่อยู่ตรงนั้น

    " งั้นถ้าเจ้าอ่าน  เจ้าจะหาคำตอบให้ข้าได้ใช่มั้ย?"  ริมฝีปากบางเฉียบขยับขึ้นถาม   ชายแก่โคลงหัวที่มีเพียงเส้นผมหรอมแหรมนั้นไปมา

    " ปัญญาก็เหมือนหนังสือ..ถ้าอ่านแค่ครึ่งเดียวก็จะรู้เพียงครึ่งเดียว  ถ้าไม่อ่านตอนจบก็จะไม่ทราบตอนจบ..ถ้าไม่อ่านเล่มต่อก็จะไม่รู้ตอนต่อไป...เป็นแบบนี้ล่ะท่าน" ถ้อยคำปริศนาเช่นเคย   นาราคุเงียบไปซักพักก่อนจะถอนหายใจ

    " งั้นข้าจะให้เวลากับเจ้า..แต่อย่านานนักล่ะ  ข้าเกลียดการรอ" 

    ร่างสูงโปร่งลุกขึ้นปรายตามองร่างแบ่งภาคของตนเองก่อนจะเดินออกไปเบื้องนอก   ปล่อยชายแก่ให้นั่งอยู่เพียงลำพังและเปิดไล่หนังสือไปทีละหน้า..ละหน้า

    .............................

    ร่างสูงในอาภรณ์ดำแดงซึ่งเข้ากับสีตานั้นได้เป็นอย่างดี  เดินทอดน่องตามทางเดินไม้   ผมสีนิลหยักศกถุกรวบขึ้น   ใบหน้าคมคายที่ดูเจ้าเล่ห์แฝงอันตรายชวนมองยิ่ง   ริมฝีปากบางเฉียบคลี่ยิ้มน้อยราวกับตื่นเต้น   เขาก้าวเข้ามาถึงห้องกว้างห้องหนึ่ง   เด็กหญิงผมขาวโพลนยืนอยู่เหนือประตูพื้นลงกลอนแน่นหนา

    " นักโทษของเราเป็นอย่างไรบ้าง..คันนะ" เสียงทุ้มเอ่ยถาม   พร้อทรอยยิ้มที่ระบายน้อยๆ

    "...หลับ..."  คันนะตอบเพียงคำเดียว   ผู้เกิดจากคำว่าว่างเปล่าตอบสีหน้าราบเรียบเสมือนคำว่าไม่มี

    นาราคุยิ้ม  ก่อนร่างสูงใหญ่จะเดินไปเบื้องหน้าที่แทบจะในทันทีเมื่อแม่กุญแจสีดำสนิทดีดตัวออก   นาราคุเดินไปเบื้องล่างหาบุคคลหนึ่งที่เริ่มคิดกลับสร้างรอยยิ้มให้เขา

    ร่างสูงเดินผ่านลูกกรงเหล็กอีกชั้น   คุกเย็นชื้นหนาวที่ประปรายด้วยไอปีศาจ   หน้าต่างลูกกรงตรงผนังปล่อยให้แสงยามเย็นส่องผ่านกระทบร่างในอาภรณ์ขาวสะอาด   นาราคุเดินเยื้องย่างเข้าใกล้ร่างบางที่ยังคงหลับใหลไม่ได้สติ   ชายหนุ่มทรดนั่งข้างๆ

    '..หลับนานกว่าที่คิดอีกแฮะ...'

    ชายหนุ่มคิด   ดวงตาสีแดงโลมไล้ทั่วร่างบางด้วยสายตาสำรวจอย่างสนใจ

    เรือนผมสีเงินสยายเต็มแผ่นหลังบาง   ยามที่แสงสีส้มลอดผ่านซี่ลูกกรงกระทบกับเส้นผมบวงนั้นก็มีประกายอ่อนๆสวยงาม    โครงหน้าสวยหวานที่เขาลืมตัวจ้องราวกับตกอยู่ในมนตร์สะกด   ผิวราวหิมะแย้มที่ดูนวลเนียลจนเขาอดใจที่จะยื่นมือไปสัมผัสไม่ได้   ความนุ่มของข้างแก้มยามได้สัมผัสทำเอาเขารู้สึกแปลกประหลาดในอก   มือกร้านขาวไล้ตามแก้มใสลงมาถึงกรามก่อนจะหยุดที่ริมฝีปากสีชมพูระเรื่อที่เผยอหายใจน้อยๆ    เรือนร่างบางในชุดกิโมโนหลวมที่ถึงแม้ข้อมือเล็กนั้นจะถูกพันธนาการด้วยโซ่ทั้งสองข้าง   แต่กลับดูเปราะบางดั่งแก้วเจียระไนที่อาจจะแตกสลายได้เมื่อกระทำรุนแรง

    แทบไม่ได้สังเกต   กับความงดงามยิ่งกว่าสตรีนางใดที่เขาเคยพบ   ที่แม้สตรีทุกคนก็ไม่สามารถทำให้เขารู้สึกเยี่ยงนี้   โดยเฉพาะหัวใจที่เต้นโครมครามราวกับจะหลุดจากอก

    "อือ.." เสียงครางในลำคอเบาๆเรียกสติ   แพขนตาหนาปรือขึ้นช้าเผยนัยน์ตาคู่งามสีทองเสมือนแสงแดแ   แต่อยู่ๆร่างบางก็ทะลึ่งพรวดขึ้นเมื่อสบตาสีเลือดของคู่กรณี

    " เจ้า..นาราค!?"  เสียงเรียกชื่อขึ้นเสียงสูงประหลาด  นาราคุยิ้มแย้มกวนโมโหในทันที

    " ทำไมหรือเซ็ตโชมารุ..หรือว่าเจ้าจำไม่ได้?"  เสียงถามห้าว   ร่างบางส่งสายตาขุ่นมาให้แทน  บอกได้ว่าชายหนุ่มยังจำได้อย่างแน่นอน

    " ปล่อย..ข้า..ออก..ไป"  เสียงหวานเอ่ยเน้นทีละคำชัดเจน  โซ่ตรวนที่ไม่ว่าจะดึงยังไงก็ไม่หลุดทำให้เขารู้สึกไม่ชอบเลยซักนิดที่ถูกกระทำเหมือนผู้ผิด

    " ก็ข้าบอกแล้วไม่ใช่หรือ?..พลังสมบูรณ์แบบนั่นจะต้องเป็นของข้า  ไม่ว่าจะด้วยวิธีใหนก็ตาม"  นาราคุยิ้มหวาน แต่สำหรับเซ็ตโชมารุมันคงเป็นรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์เสีย

    " อย่ามาทำเหมือนข้าเป็นนักโทษ.." ร่างบางเอ่ยเสียงห้วนแต่ยังคงมีความเย็นชาในน้ำเสียง

    " ใครว่าเหมือนนักโทษล่ะ.." นาราคุพูดยิ้มๆ" แต่เจ้าคือนักโทษของข้าต่างหาก"   สิ้นคำ   ร่างบางก็กระโจรตัวเข้าหาทันที  แต่ด้วยแรงดึงของโซ่แข็งแรงทำให้ร่างเล็กถุกดึงคะมำไปด้านหลัง   แต่มือแข็งแรงก็รวบเอวไว้ได้ทันก็จะกระแทกพื้น   ใบหน้ายิ้มกริ่มนั้นอยู่ห่างใบหน้าหวานเพียงแค่ไม่กี่คืบเหมือนยั่วเล่น

    " ปล่อยข้า.."   เสียงตัดรอนเย็นชา  แต่ร่างสูงกลับรวบเอวบางแน่นขึ้นเสมือนไม่ยอมปล่อย  โดยปลายนิ้วนวดเค้นบริเวณสะโฑกเบาๆ   มือเล้กพุ่งเข้าหาใบหน้าซึกขวาของชายหนุ่มทันทีแต่มือแกร่งนั้นก็จับไว้ได้ทันก่อนที่มันจะกระทบหน้า

    '...ฤทธิ์เยอะจริงๆแฮะ.."

    ชายหนุ่มยิ้มอย่างถุกใจกับท่าทางพยศแบบสุดๆของร่างบาง  ก่อนจะวิจารณ์เบาๆ

    " แหม..เจ้าเนี่ย...ร่างบางกว่าที่คิดอีกนะ   กอดสบายดีจริง" คำชมที่ชายหนุ่มดูท่างทางไม่อยากได้ยินเมื่อในดวงตาสีทองนั้นเริ่มมีความโกรธเคือง   ก่อนร่างบางเริ่มดิ้นให้หลุดก่อนจะต้องสะดุ่งเฮือกเมือใบหน้าคมกลับยื่นเข้าใกล้เกือบชิด

    " รู้มัย..เจ้าหลับไปนานมากเลยนะ..เป็นเพราะฤทธิ์ยา..   เอ.หรือว่า..."  

    ชายหนุ่มใช้จมูกโด่งซีดไซ้เบาๆตรงแก้มนิ่ม   กลิ่นหอมอ่อนๆตรงซอกคอขาวอดที่จะสูดดมไม่ได้   ความรู้สึกอดใจไม่อยู่ทำให้เขาใช้ริฝีปากจูบเบาๆที่ซอกคอ มันเป็นรอยแดงก่อนจะค่อยๆหายไป   ชายหนุ่มรู้สึกร่างบางในอ้อมกอดนิ่งค้างก่อนเขาจะตรงกระซิบข้างหู

    "...หรือว่าเป็นเพราะวิธีป้อนของข้ากันแน่"  นาราคุผละหน้าออก   แต่เมื่อเห็นใบหน้าหวานที่อึ้งไปก็อดยิ้มน้อยๆไม่ได้   สมองเริ่มนึกไปถึงิมฝีปากที่ประกบกันอย่งร้อนแรงในป่า   แทบจะในทันทีร่งบางเริ่มดิ้นแรง    ข้างแก้มใสแดงเรื่อหน้าดู   เขาไม่ได้ตั้งใจจะปล่อยร่างนั้น   แต่เพราะความน่ารักจากใบหน้าแดงซ่านนนั่นทำให้เขาเผลอคลายมือโดยไม่รู้ตัว   ชายหนุ่มสะบัดตัวหนี   ดวงตาสีทองจ้องมองเขาอย่างไม่ไว้ใจ

    " คิก..งั้นพรุ่งนี้เช้าข้าจะพาเจ้าไปกินข้าว..นอนห่มผ้าดีๆล่ะ   ข้าไม่อยากเป็นผ้าห่มคลายหนาวให้กับคนไม่สบาย"  ร่างสูงหัวเราะเบาๆก่อนเดินออกไป    

    " เจ้าบ้า!"  เข้าได้ยินเสียงตะโกนด่าไล่หลัง   แต่เขากลับยิ้มพรายราวกับสนุดสนานทั้งๆที่ม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน   

    ยามเขาเห็นใบหน้านั้นก็ราวกับถูกสะกดให้ไม่สามารถละสายตาได้   เรือนร่าบางนั่นมันช่างนุ่มนิ่มกอดสบายจนเขาไม่อยากปล่อยไปแม้จะมีความตายตรงหน้า    ริมฝีปากอิ่ม...เขารู้สึกอยากลิ้มลองอีกครั้ง...ทั้งผิวกายขาที่เจาอยากเห็นมันมีรอยตรีตราด้วยตัวเขาหาใช่ใครอื่น  ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่นาราคุหยุดเดิน   มือซีดขาวยกขึ้นมาในระดับสายตา   สัมผัสอุ่นๆจากร่างเล็กยังคงสัมผัสได้   กลิ่นหอมกรุ่นที่ยังคงติดจมูกทำให้เขารู้สึกแทบบ้า

    "...เจ้าทำอไรข้ากันแน่..เซ็ตโชมารุ..."

    .....................

    จอบแล้วข้าบท 2
    สำเร็จในที่สึดก็เสร็จ   หุๆนาคุเราเริ่มไม่รู้สึกถึงจิตใจตัวเองซะแล้ว
    นั่นเขาเรียกว่า Yaoi ไงล่ะจ๊ะ หึๆๆๆๆๆ  (เริ่มบ้า)
    สุดท้ายก็อย่าลือเม้นต็เป็นกำลังใจด้วยนะค้า^o^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×