ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3 : ชิคัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.16K
      26
      4 ก.ย. 50




    ตอนที่ 3
    อาหารเช้าแสนวุ่น

    ในยามเช้าตรู่แสนสดใส ผ่านดงป่าลึกลงไป ณ ปราสาทที่ครอบคลุมด้วยเขตอาคมและบรรยากาศไม่น่าไว้ใจ   ในห้องมืดห้องหนึ่ง   ร่างบางเดินไปเดินมาพลางคิดถึงทางหนีทีไล่   แต่คิ้วเรียวสวยต้องขมวดเจ้าหากันเพราะไม่กี่นาทีมานี้  ทั้งคุกที่เขาอยู่  และแม้แต่โซ่ที่คล้องแขนทั้งสองข้างล้วนแต่...

    "..ลงอาคม...'

    ใบหน้าหวานเริ่มมุ่ยลงด้วนความไม่พอใจ   

    " ดูท่าทางกำลังหงุดหงิดอยู่สินะ.."  เสียงทุ้มเย็นดังขึ้นเบื้องหลัง   ดวงตาสีทองตวัดมอง  แต่ก่อนที่ริมฝีปากจะเผยอเรียกชื่อคนๆหนึ่งที่ใบหน้านั้นเหมือนาราคุเหมือนพิมพ์เดียวกันแต่ก็ต้องชะงัก   เมื่อสังเกตชัดๆว่าบุคคลตรงหน้ามีเรือนผมและนัยน์ตาสีเทา   และมีผิวอ่อนสีน้ำผึ้งแทนที่จะเป็นสีขาวซีด

    " เจ้าเป็นใคร?"  เสียงหวานราบเรียนเอ่ยขึ้น  ก่อนร่างสูงตรงหน้าจะยิ้มและคิดในใจ

    '...ไม่ยักจำผิดแฮะ...'

    ร่างสูงเดินเข้าหาก่อนขยับหัวมองใบหน้าหวานที่จ้องมองเขาอย่างระแวดระวัง   ผิวขาวกับโครงหน้าหวานอิสตรีชวนมองน่าหลงสร้างรอยยิ้มหวานตรงมุมปาก

    " เจ้านี่ก็สวยดีเหมือนกันนะ" เสียงทุ้มเอ่ยตรงๆ   แต่ไม่ตรงคำถาม   คิ้มเกือบจะชนกันเมื่อคนตรงหน้ายิ้มหวานส่งให้อีก

    " ข้าถูกสั่งจากนาราคุให้มารับเจ้าไปกินอาหารเช้า..."  ชายผู้มีใบหน้าคล้ายนาราคุเอ่ยขึ้น   ก่อนเซ็ตโชมารุจะคิดถึงคำพูดของนาราคุเมื่อเย็นวานนี้   

    ..'..งั้นตอนเช้าข้าจะรับไปกินข้าว...อย่าลืมห่มผ้าด้วล่ะ   ข้าไม่อยากเป็นผ้าห่มคลายหนาวกับคนไม่สบาย..'...

    ถ้อยคำยียวนที่เข้ามาในความคิด   แต่ใจเจ้ากรรมกับคิดไปถึงตัวเขาที่ถูกโอบกอดจากชายหนุ่มผู้ที่เขาไม่อยากเจอที่สุด   ใบหน้าหวานรู้สึกร้อนๆก่อนเซ็ตโชมารุจะพูดเสียงห้วน

    " งั้นฝากไปบอกนายของเจ้าด้วยว่า..ข้าไม่กินกับเขา.."   แต่คำพูดที่ดูไม่สบอารมณ์กลับสร้างรอยยิ้มขันกับชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง

    " นาราคุก็บอกเจ้าจะพูดคำนี้  หมอนั่นจึงฝากมาว่า " เจ้าจะมากินดีๆ  หรืจะให้ข้าลงไปลากด้วยวิธีเมือ่วาน" ..ประมาณเนี้ย"  ถ้อยคำที่ถูกดัดตามคนพูดเป๊ะเรียกเลือดข้างแก้มใสเมื่อภาพที่ไม่ควรคิดเข้ามาในหัวอีกครั้ง

    " ไปก็ไป" 

    เซ็ตโชมารุพูดเสียงเบา   ใบหน้าสวยที่งอง้ำด้วยความขุ่นมัว  แต่เสียงหัวเราะเบาๆก็ดังมาจากทิศทางของร่างสูง   นัยน์ตาสีตะวันตะวัดมองชายหนุ่มผมเทาที่กลั้นหัวเราะเต็มที่กับท่าทีที่ไม่สมกับคำเล่าของอสูรที่แสนเย็นชา

    " หัวเราะอะไร..ปลดโซ่ซักที.." เซ็ตโชมารุพูดเสียงเย็น   ชายหนุ่มยิ้มน้อยๆ   แค่เพียงขยับนิ้ว   โซ่อาคมก็ถูกปลดออก  ในเวลาเดียวกันที่เชือกเส้นหนาถูกมัดที่มือทั้งสองข้างโดยไม่เว้นจะหวะให้หาทางรอด   ใบหน้าที่ดูขัดใจของเซ็ตโชมารุสร้างรอยยิ้มกว้างจนปิดไม่มิด

    ร่างบางถูกดึงขึ้นไปด้านบน   แพราะแรงบีบตรงข้อมือเรียกเสียงประท้วงดังขึ้น

    " จับให้มันเบาๆหน่อยไม่ไดรึไง "  

    " นั่นเพราะมือเจ้าเล็กเองต่างหาก"  ชายหนุ่มย้อน

    " อย่ามาว่าข้านะ"

    " ข้าไม่ผิดนี่"  

    ร่างสูงเอ่ยอารมณ์ดี   แต่ร่างบางกับชักสีหน้า

    '..เจ้าหมอนี่..เถียงเป็นชุด..'

    ใบหน้าคมคายที่ดูอารมณ์ดีน่าโมโห  แต่เขาก็มองไล่ละเอียดอีกครั้งหนึ่ง   ใบหน้าที่ถึงจะดูเหมือนกัน   แต่มันก็ต่างกัน   นาราคุมีกลิ่นอ่ยอันตรายและเป็นปริศนาชวนหน้าค้นหา  แต่คนตรงหน้านี้มีความปรอดโปร่งสบายและตรงไปตรงมาไม่เก็บงำ

    "..ไม่เห็นเหมือนกันซักนิด.."  เสียงเบาๆเอ่ยขึ้นแต่ก็ยังลอยเข้าหู   ร่างสูงชะงักก่อนหันมอง

    " เมื่อกี้..เจ้าว่าไงนะ?.." เซ็ตโชมารุมองท่าทีคาดคั้นจากชายหนุ่มทั้งๆที่เขาพูดเพียงแค่...

    " ข้าก็แค่บอกว่า..เจ้ากับนาราคุไม่เห็นเหมือนกันซักนิด.."  

    ชายหนุ่มนิ่งไปชั่วครู่  ดวงตาสีเทาที่จับไม่ถูกมองสบมา   ก่อนริมฝีปากบางจะแย้มกว้าง

    " ...ขอบใจ..."  ใบหน้าสวยแสดงอาการแปลกใจเล็กน้อยกับคำพูดที่ได้ยิน   ร่างบางถูกดึงอีกครั้ง  แต่คราวนี้ไม่มีการกระชากรากถูเหมือนเมื่อครู่ เมื่อร่างสูงลดความเร็วลงมาเดินข้างๆ   มือหนาที่เปลี่ยนจากการบีบจนเจ็บเป็นนุ่มนวล   ถึงแม้มือจะถูกมัดแต่ก็ยังสบายปกติ

    '...แต่ก็ยังไม่ชอบที่ยังถูกมัดแบบนี้อยู่ดีแหละ...'

    แต่ร่างสูงข้างกายกับคิดอีกเรื่องหนึ่ง

    '...เป็นครั้งแรกเลย..ที่มีคนบอกว่าเราไม่เหมือนนาคุ...ไม่เปรียบเทียบ.."

    ดวงตาสีเทาอ่อนแสงลงด้วยประกายที่เริ่มหดหาย   เขาถูกบอกมาตลอด   ว่าเหมือนนาราคุ   เพราะถูกสร้างมาจากวิญญาณจึงเหมือนคนๆเดียวกัน   แต่เพราะเป็นแบบนั้น   ทั้งเขาและนาราคุก็เหมือนเพื่อนกันเพราะรู้ใจไปทุกอย่างไม่ว่าอะไร..แต่การเปรียบเทียบก็ยังถูกเปรียบเทียบ...ทั้งที่เขา..ยังคงเป็นเขา

    '..แกน่ะเหรอร่างแบ่งภาค...นาราคุมันสร้างร่างก๊อปเพื่อย้ายร่างใหม่รึไง...'

    '...ร่างแบ่งภาคที่เกิดจากจิตวิญญาณก็เหมือนคนๆเดียวกัน..นิสัยแกก็เหมือนกันสินะ..'

    '..ยิ่งเหมือนยิ่งเกลียด..ไปให้พ้นเลย...'

    ดวงตาสีเทาหลุบลง   แต่สัมผัสอุ่นตรงมือที่เขากำลังกอบกุมเรียสายตาให้หันมอง

    โครงหน้าสวยเหมือนอิสตรีหน้ามอง   จมูกโด่งรับกับริมฝีปากอิ่มชมพู   เรือนผมยาวสลวยเกือบกลืนกับผิวกายเขานวล

    '..ไม่เห็นเหมือนซักนิด..'

    '..ข้าแค่บอกว่า..เจ้าไม่เหมือนนาราคุซักนิดเดียว..'

    fดวงตาสีเทานั้นดูมีประกายขึ้น   มันทั้งอ่อนโยนและจริงใจ  

    " ข้าชิคัง เจ้าล่ะ?"   ดวงตาสีทองตวัดมอง   ใบหน้าหวานเริ่มมีเค้าสงสัยแต่ก็เอ่ยตอบ

    " ข้าเซ็ตโชมารุ"  ชายนามชิคังยิ้มกว้างก่อนตบบ่าเหมือนปลอบใจ

    " ถ้ามีเรื่องอะไรก็บอก  แต่ตอนนี้ขอให้ไปดีมาดีนะ"  สิ้นคำร่างบางก็ถูกผลักเข้าไปในห้องๆหนึ่งทันที

    " มาช้าจังนะ"  เสียงแรกที่ได้ยินแทบทำเอาเขาอยากออกนอกประตู   ดวงหน้าที่มีความไม่พอใจถูกส่งมายังร่างสูงโปร่งที่ยิ้มไม่รู้สึกรู้สา   

    " แต่ข้าไม่โกรธหรอก"  ชายหนุ่มยังพูดเช่นเดิมแต่คำตอบคือความเงียบ

    " คิก..กลัวข้าจะทำอะไรรึไง"

    "..ข้าไม่ได้กลัวเจ้า.."  แทบจะในทัรทีที่เซ็ตโชมารุเอ่ยสวนคำพูดของนาราคุ   นัยน์ตาสีเลือดดูเอาอารมณ์อยากว่าสนุกหรือโกรธ

    " อาหารล่ะ?"  ร่างบางเอ่ยถามเมื่อไม่ไหนอะไรเลยบนโต๊ะ

    " รอหน่อยสิ"  นาราคุยิ้มกริ่มไม่สนใจท่าทีกระด้างของร่างบาง

    " งั้นข้าไปรอข้างนอก"  ชายหนุ่มหันหลังกลับในทันที  เขาอยากออกไปให้พ้นร่างสูงที่สุด   แต่ก็ต้องหยุดเมื่อนาราคุตรงเข้ารวบตัวเขาจากด้านหลัง

    " เอามือออกไป".." เซ็ตโชมารุพูดเสียงห้วนเย็น   แต่มือที่ถูกพันธนาการกลับไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย

    " นี่อยู่ในที่ของข้า..เจ้าไม่มีสิทธิ์สั่ง"  นาราคุพูดเสียงเย้าข้างหู   ดวงตาสีอำพันสบมองด้วยความไม่พอใจหนัก

    " เจ้าเองก็ไม่มีสิทธิ์มาแตะข้าเหมือนกัน"  ชายหนุ่มยิ้มกริ่มกับคำพูดของร่างบางในอ้อมกอดที่ยังคงดึงดัน

    " ที่นี่ปราสาทข้า..มันเป็นสิทธิ์ของข้าว่าจะทำอะไรก็ได้"   นาราคุพูดขึ้น   มือหนาเลื่อนมาลูบเบาๆตรงลำคอขาวนุ่ม   เขายื่นหน้าเข้าไกล้หลังคอ   ลมร้อนกระทบเบาๆที่เส้นผม   แต่คำพูดต่อมาทำให้ชายหนุ่มชะงัก

    " ปราสาทที่ขโมยคนอื่นมาน่ะสิ"  

    นาราคุยิ้ม   มือเปลี่ยนเป็นเชยคางขึ้นสบตา   เซ็ตโชมารุจ้องตอบดวงตาของเขาโดยไม่แม้แต่เกรงกลัว

    " ยังปากร้ายเหมือนเดิมเลยนะ..เซ็ตโชมารุ.."  นาราคุยิ้มเย็น

    " แต่พยศแบบนี้สิ..ค่อยน่าสนุก"  

    มือกร้านที่เหลืออีกข้างไล้ตามแผ่นหลังมายันสะโพกเล็ก  ก่อนลงมารุดเบาๆแถวขาอ่อน   ร่างบางสะดุ้งโหยงในทันที   รอยยิ้มเล็กๆปรากฎที่รอมฝีปากบาง   ก่อนปลายนิ้มจะแทรกตรงหว่างขา

    " ย..อย่าแตะนะ!.."  

    ร่างบางร้องห้าม   ตัวเริ่มเกร็งโดยอัตโนมัติ      มือหนาขืนใบหน้าที่เบือนไม่ยอมสบตาให้หันเข้าหา   ใบหน้าหวานที่ข้างแก้มเริ่มขึ้นสีแดงเรื่อหน้ามองด้วยความอับอายสร้างความพอใจให้แก่ผู้กระทำยิ่ง   เรียวปากอิ่มที่เม้มเข้าหากันแน่นในระยะประชิด  และกลิ่นกายหอมกรุ่นจากเรือนร่างและเส้นผมสยายที่ทำให้เขารู้สึกวูบวายในอก   ไม่เคยเป็นแบบนี้ตั้งแต่ตอนที่เขา..เจอคิเคียว   นาราคุกัดฟันแน่น

    " ข้าไม่สน..ข้าไม่ใส่ใจสิ่งใดทั้งสิ้น"

    ดวงตาสีทองเริ่มแปลกใจกับถ้อยกระซิบที่ลอยเข้าหู   แต่ยังไม่ทันคิดให้แตก   มือของนาราคุก็บีบกรามออกทำให้ปากเผยอกขึ้น   ริมฝีปากบางโถมจูบอย่างรุนแรงกับริมฝีปากเซ็ตโชมารุจนเริ่มเปลี่ยนจากชมพูระเรื่อเป็นแดงช้ำ   มือข้างที่หนึ่งผละจาจากหว่างขาและสอดใส่เข้าไปในกางเกงตัวบาง   เซ็ตโชมารุแทบไม่อยากมอง

    '...ไม่นะ!...'

    ....................

    หุๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ค้างของผู้อ่าน คือ ความพอใจของผู้เขียน ( me/ ถูกถีบตกเก้าอี้)
    ฉากต่อไปจะเป็นยังไงดีน๊อออออ

    เอาเป็น NC (me2/ ในห้องอาหารเลยรึ  me ตัวจริง / yes!!)
    หรือเป็นแบบ เล็กๆน้อย..แต่มีเยอะ..และค้างหน่อยเพื่อความสะใจ  ( อีกนัยหนึ่งคือไม่อยากให้ท่านเซ็ตเสียจินร์เร็ว)  เม้นต์ลงความเห็นด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×