ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEHUN X YOU BEGIN AGAIN

    ลำดับตอนที่ #1 : BEGIN AGAIN INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.61K
      12
      7 เม.ย. 59

    S Q W E E Z   T H E M E  @  D E K - D 


     

    Intro

     

     

     

    Begin Again

     

     

     

     

     

        สองร่างกายแก่ชราบนเตียงนอนสีขาวตัวกว้างภายในห้องสีขาวสะอาดตา ทั้งสองมองหน้ากันด้วยรอยยิ้มบางๆที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มือของทั้งสองสอดประสานแน่นเป็นการย้ำเตือนถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกไม่ช้า สายน้ำเกลือถูกถอดออกไปพร้อมกับเครื่องช่วยหายใจ

     

        ...และการลาจากโลกไปนิรันดร์

     

        “เซฮุนนายจำด้ายแดงได้ไหม”

     

        “อืม...จำได้ทำไมอ่ะ?”

     

        “ที่จริง...ฉันรู้ว่ามันเป็นด้ายแห่งโชคชะตา เป็นเหตุผลที่ฉันต้องมาหานายที่นี่”

     

        “โชคชะตาอย่างนั้นหรอ?

     

        “ใช่ มันอาจจะฟังดูงมงายนะ เขาว่ากันว่า...ถ้าเราหาคู่ที่ผูกด้ายอีกข้างไม่เจอชาตินี้ด้ายนั้นจะถูกตัดออกจากกัน ฉันไม่อยากเสียนายไปจึงต้องมาหานายนี่ไง...”

     

        “จะชาติไหนฉันก็จะรอ...คู่กันกับเธอทุกชาติ”

     

     

     

     

     

     

     

     

        รองเท้าผ้าใบคู่โปรดนำพาเจ้าของวิ่งออกมาจากมุมตึกอย่างรวดเร็ว และเพราะมัวแต่หันหลังกลับไปดูบุคคลที่กำลังวิ่งตามเธอมาจึงไม่ทันได้สังเกตด้านหน้าว่ามีใครยืนมองเหตุการณ์อยู่ และเขา...ตั้งใจที่จะไม่หลับทั้งๆที่รู้ว่ามีอีกคนกำลังวิ่งตรงมายังตัวเอง

     

        “โอ๊ย!/โอ๊ย!” หญิงสาวที่วิ่งมาอย่างรวดเร็วชนเข้ากับอีกคนอย่างแรงจนล้มไปทับกันบนฟุตบาทข้างถนนทั้งๆที่มีคนพลุกพล่านและมันโคตรน่าอายถ้าพวกเขายังคงไม่ลุกขึ้น

     

        ทั้งสองหันมาจ้องตากันและกันด้วยแววตาที่แตกต่าง ตาเรียวสวยของร่างบางกวาดมองใบหน้าอันแสนคุ้นเคยอย่างละเอียดจนลืมที่จะสนใจสถานการณ์ว่ากำลังอยู่ในสถานที่ไหนและมีสภาพเช่นไร...

     

        “นายลุกออกไปสิ ฉันอาย...”

     

        “เอ่อ... ขอโทษนะ”

     

        มือหนายื่นส่งไปให้คนใต้ร่างจับหลังจากที่ลุกขึ้นยืนแต่อีกคนกลับมองมันสักพักก่อนจะลุกขึ้นด้วยตัวเองทำเอาคนที่ยื่นมือไปช่วยหน้าเสีย เมื่อเห็นว่าเขาค้างมือไว้อย่างเดิมเธอจึงตีเข้าที่หน้ามือนั้นเบาๆเป็นการขอบคุณ

        แต่คนที่ยื่นไปแตะก็ต้องขมวดคิ้วแน่นเมื่อมือที่เพิ่งจะสัมผัสกันนั้นทำให้เธอและเขาหยุดนิ่ง...

     

        ไอ้ขี้เสือก เมื่อไหร่จะเสล่อหน้าออกไปจากหัวฉันสักที!”

     

        ฉันไปทำเขาเธองอกหรือไง มาไล่กัน?”

     

        ทั้งสองไม่กล้าแม้แต่ขยับไปไหนยังจ้องมองหน้ากันและกันอยู่แบบนั้นตาเรียวสวยกวาดมองใบหน้าอันคุ้นเคยของผู้ชายตรงหน้าทั้งจมูกโด่งเป็นสัน คิ้วเรียวสวย ริมฝีปากอมชมพู คางเรียวสวยเข้ากับรูปหน้าอย่างลงตัว

        อีกคนได้แต่ยืนนิ่งมองคนตรงหน้าอย่างพิจารณาในอาการที่เธอกำลังแสดงออกมาใบหน้าน่ารักขมวดคิ้วแน่นซ้ำยังแววตาที่ดูกวนๆในเวลาเดียวกัน ริมฝีปากสีแดงระเรื่อน่าจูบ ผิวขาวอมชมพูเนียน แม้กระทั้งแก้มแดงๆของเธอ ไหนจะคิ้วสวยองศาพอเหมาะที่บ่งบอกถึงความไม่ยอมใครมันทำเขาแทบบ้า... สวยจริงๆ สวยจนรู้สึก

     

        ...คุ้นเคย

     

        “ฉันขอโทษก็แล้วกัน” เธอปล่อยมือออกแล้วหันหลังเดินจากไปแต่ก็ต้องหยุดหันกลับไปมองช้าๆ เพราะสมองนึกหน้าอีกคนไม่ออก ก็คนบนโลกมีเป็นล้านแค่คำว่าหน้าเหมือนๆกันก็คงจะพอ

     

        แต่ก่อนจะเดินจากไปอีกครั้งเธอกลับถูกหยุดด้วยน้ำเสียงอันคุ้นเคย...

     

        “เธอ...เราเคยเจอกัน เอ่อ ใช่ไหม?

     

        “คิดว่า...นายอาจจะจำผิดแล้วละฉันเพิ่งมาที่นี่ ...ที่เกาหลี...ใต้” เธอเพิ่งจะมาเรียนต่อและมาเตรียมตัวอะไรหลายๆอย่าง

     

        “อย่ามาตอแหล...เอ่อ คือฉันไม่ได้ตั้งใจนะ!” ปากคนข้างๆเอ่ยออกมาพร้อมคำพูดที่แสนหยาบคายโดยไม่รู้ตัว ใบหน้าสวยหันมองคนด้านหลังอย่างรวดเร็ว ...เขากล้ามากที่พูดกับเธออย่างนี้

        “นาย...กล้ามากเกินไปหรือเปล่า มาพูดกับคนที่เพิ่งเจออย่างนี้ได้ไง!

     

         ผลั๊ก!

     

        ขาเรียวสวยยกฝ่าเท้าขึ้นมาชิดหน้าอกชายตรงหน้าก่อนออกถีบอย่างแรงทำเอาคนที่ตั้งตัวไม่ทันหงายหลังลงไปกระแทกพื้นอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่มีอาการเจ็บที่แผ่นหลังอยู่แล้วมาเจอถีบยอดอกต่อทำเอาอีกคนพูดไม่ออกกับสถานการณ์ในตอนนี้จริงๆ

        ก่อนจะได้ลุกขึ้นไปด่าผู้หญิงใจเถื่อนก็เดินหนีไปไหนแล้วก็ไม่รู้ มันทำเขาทั้งอายและเจ็บในเวลาเดียวกันก่อนจะต้องลุกขึ้นยืนด้วยตัวเองอย่างทุลักทุเลแล้วเดินออกมาจากเหตุการณ์ชวนหัวเราะ กลัวว่าจะมีใครสักคนหยิบมือถือมาถ่ายรูปไว้

        แต่อีกห้วงความคิดใบหน้าสวยของผู้หญิงเมื่อครู่กำลังลอยเข้ามา รอยยิ้มของเธอที่เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์เต็มเปี่ยมมันอดทำให้เขาหุบยิ้มไม่ได้จริงๆ

     

        “ยัยเถื่อนเอ้ย...”

     

     

     

     

     

     

     

    CR.SQW

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×