ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WIN]THE WINNER TEAMB. WHO IS YOU

    ลำดับตอนที่ #10 : Who is you [TEAMB] B❤JIN EPISODE : 10 [30%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      0
      19 ส.ค. 57


     

    SUBJECT : Who is you [TEAMB] BJIN

    EPISODE : 10

    AUTHOR : FalseHope

     

     

     

     “อะไร? ไม่เห็นมีไรเกิดขึ้นเลยเนอะ ดงฮยอก! ฮ่าๆๆๆๆ ไปล่ะ บายยผมว่าแล้วใส่เกียร์หมาทันที จะอยู่ทำม่ายยยยยยยยยยยยยยย

     

     

     

     

    ปั่ก!

     

     

     

     

    อ๊ะวิ่งมาแบบไม่ดูอะไรเลย เลยชนกับอกใครก็ไม่รู้

     

     

     

     

    อ้าว! เป็นไรมั๊ยเนี้ย?” เสียงบ็อบบี้ทำให้ผมส่ายหน้าช้าๆ ผมลุกขึ้นแล้วเดินหนี

     

     

     

    จะไปไหนล่ะบ็อบบี้ว่าแล้วคว้าแขนผมไว้ ผมถอนหายใจนิดๆก่อนที่จะหันไปหา

     

     

     

    ไปขี้? จะไปด้วยป่ะผมว่าแล้วดึงแขนบ็อบบี้ออก! ไม่สนใจด้วยซ้ำว่าคนข้างหลังจะแปลกใจแค่ไหน แต่นาทีนี้ขอบอกว่า! เรื่องของผมกับบีไอมันจะไม่ธรรมดาแล้วสิ เมื่อมีคนมาเห็นมันเข้า!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันต่อมาที่ห้องซ้อม มันก็เหมือนเดิม เราซ้อมเพลงเดิม ท่าเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิมแต่มันกลับไม่ใช่ผมและบีไอ ยิ่งเข้าใกล้วันเท่าไหร่เราสองคนยิ่งสนิทกันมากขึ้น เรื่องของเรานอกจากดงฮยกแล้วก็ไม่มีใครรู้ และเหมือนดงฮยอกจะไม่สนใจเท่าไหร่นั้นมันก็ถือว่าเป็นเรื่องดีกับผมมากแล้ว

     

     

     

    ป๊ะ! วันนี้เราไปกินเนื้อกันดีกว่า ไม่ได้กินนานแล้ว บ็อบบี้เอ่ยขึ้นเมื่อเพลงจบ นาฬิกาบอกเวลาตอนนี้คือตีหนึ่งสี่สิบห้า

     

     

     

    เย้! พี่เลี้ยงใช่มั๊ย เย้เย้!!”  ยูนฮยองแหกปากก่อนใคร ตามมาติดๆคือดงฮยอก

     

     

     

    ให้มันได้อย่างนี้สิ วันนี้ที่รอคอย ฮ่าๆๆๆ พอพวกนี้มันพูดจบพวกผมที่เหลือก็ต้องขำพรืดออกมาทันที

     

     

     

    เรื่องกินล่ะทีหนึ่งเลยผมว่าแล้วยิ้มๆ

     

     

     

     

    ทำอย่างกับไม่เคยได้กินบีไอ

     

     

     

    ทีตอนจะซ้อมละบ่นแล้วบ่นอีก บ็อบบี้

     

     

     

    แล้วพวกพี่ไม่อยากกิน?”จุนฮเวถามแล้วเลิกคิ้วๆ

     

     

     

    กิน!” ผม บีไอ บ็อบบี้ตอบพร้อมกันอย่างมิได้นัดหมาย ฮ่าๆๆ บ่นไปงั้นแหละจริงๆแล้วก็อยากกินเหมือนกัน

     

     

     

    ให้มันได้อย่างนี้สิ








    #ขอโทดนะค่ะที่หายไปนาน พอดีว่าไฟล์เรื่องนี้โดนไวรัสรับประทานแล้วค่ะ ฮือๆๆๆ TOT 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×