ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #16 : OROCHIMA IRI

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      31 ก.ค. 56

    ใบสมัคร 
     
    บท : สาวหล่อกวนส้นทีน

    รูป : 

    ชื่อ : โอโรชิมะ ไอริ

    ชื่อเล่น : ไอ

    อายุ : 17

    นิสัย : เด็กสาวผู้พกความมั่นใจเเละความบ้าระห่ำสุดขีดมาอย่างเต็มเปี่ยม จะทำอะไรโดยไม่เคยสนใจใครเเละขี้เบื่อ เกลียดกฎเกณฑ์ นิสัยยัยนี่ก็ไม่ค่อยต่างอะไรก็เด็กเกรียนๆที่คอยหาเรื่องมาปั่นหัวชาวบ้านได้ทุกวันหรอกนะ ทั้ง การพูดเเทงใจดำ การกลั่นเเกล้งคนอื่นด้วยความสะใจเล่นๆโดยไม่มีเหตุผล เเถมยังทำอะไรไม่น้อยหน้าใคร ชอบการเอาชนะเป็นที่สุด เวลาทำอะไรก็ไม่ลังเล คิดปุ๊ปทำปั๊ป เเต่ก็ยังมีความเป็นผู้นำอยู่บ้าง จึงพอให้คำปรึกษาเพื่อนได้บางเวลาเเละเเล้วเเต่อารมณ์ เเต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างเธอก็ชอบของน่ารักๆเป็นเหมือนกันนะ

    ประวัติ : เธอคือลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดังของญี่ปุ่น จนทำให้คุณพ่อตั้งความหวังกับเธอที่จะต้องเป็นคนรับช่วงต่อเอาไว้สูงมาก เเละพยายามบังคับให้เธอเรียนด้านที่เกี่ยวกับธุรกิจทั้งๆที่ในใจเธอไม่อยากเลยเเม้เเต่นิดเพราะอยากที่จะใช้ชีวิตธรมดาๆ เเเละอิสระโดยไม่มีใครขัดขวางมากกว่า เเต่ตัวเธอเองก็ไม่ค่อยสนิทกับพ่อเเม่หรอกนะเพราะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันบ่อยๆ  จนทำให้เธอเกือบลืมหน้าพ่อเเม่ไปเเล้วด้วยซ้ำ

    ชอบ : ของน่ารักๆ(วิ่งเข้าใส่)/เกรียน(ทำได้ทุกที่ทุกเวลา)

    ไม่ชอบ : คนที่ชอบทำตัววางมาดเป็นผู้ดี(มันน่ารำคาญ ไปให้พ้นๆซะ)

    กลัว : (ยัยนี้มันเคยกลัวอะไรด้วยหรอ)

     
    สัมภาษณ์ลูกของท่าน
     

    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ
    ไอริ: หืม ไม่ต้องพูดค่ะกับชั้นก็ได้นะ ชั้นชื่อโอโอชิมะ ไอริ อายุ17ปี บ้านเลขที่56/18 ถนน.xxx ชอบกินข้าวห่อไข่ งานอดิเรกก็คือนอนจ้า//เค้าถามเเค่ชื่อไม่ใช่หรอ

    คนถาม : ขอถามตรงๆ เกี่ยวกับคู่นะ ชอบหรือหมั่นใส้ไหม 555+

    ไอริ : ไอ้มาเฟียบ้าบอคอเเตกอะไรนั่นน่ะหรอ? หึ ชั้นไม่สนใจอะไรมากหรอน่า เเถมยังน่าหมั่นไส้สุดๆ จะทำอะไรก็มีขี้ข้าทำให้เป็นสิบๆ มือไม้โดนอะไรงับไปเเล้วรึไงอ่ะ

    คนถาม : ถ้าเจอหน้าเขาประโยชน์แรกคือ...?
    ไอริ: ไป ตาย ซะ//เกะ กะ เฟ้ย

    คนถาม : ไปแล้วไม่อยากรบกวนท่าน ไปก่อนนะ // วิ่งหายสาปสูญไป
    ไอริ : เจอกับชาติหน้าถ้ามีโอกาสเน้อ
     
    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง
     

    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
    คุณ : เอมิค่ะ

    ไรท์ : ถ้าไม่ติดจะให้ยัดหรือส่งกลับค่ะ
    คุณ : ยัดบทไหนก็ได้ค่ะ

    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม
    คุณ : ไม่เป็นไรค่ะ

    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ
    คุณ : เรียบบร้อยค่ะ

    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ
    คุณ : จ้าๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×