ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 9 งอน...............ง้อ.....100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      0
      29 มิ.ย. 56

    9

     




     

    ครับ.....”  เสียงตอบรับโคตรหล่อ....เฮ้ย ๆ ผมต้องไม่เคลิ้มนี่คนไข้นะเว้ยไอ้อ๋อง....

    ครับ จากที่ดูประวัติอาการก็เริ่มโอเคขึ้นแล้ว...พักรักษาตัวอีกไม่เกินเดือนก็น่าจะหายดีแล้ว....ผมขออนุญาตตรวจปอดกับหัวใจหน่อยนะครับ....

    ครับ...”  โห ไอ้คนไข้คนนี้เย็นชาโคตร ๆ ......


    ผมใช้เสตทโทสโคปตรวจที่หน้าอกของคนไข้....เฮ้ยทำไมไอ้นี้มันหัวใจเต้นแรงจังวะ....

    เอ่อ หายใจเข้าลึก ๆ นะครับ..ตั้งสติ อย่าตื่นเต้นนะครับ....

    ใครตื่นเต้น..พูดเองเออเองนะหมอ...

    ก็หัวใจคุณมันฟ้องว่าตื่นเต้นนี่ครับ...”  ผมก้มลงไปกระซิบกับคนไข้เบา ๆ .....เล่นเอาเด็กนั่นอึกอักไปไม่ถูกเลยครับ.....ผมเดาเอานะว่าเขาน่าจะเด็กกว่าผม...แต่อยากบอกแล้วบอกอีกว่าไอ้เด็กนี่มันหล่อ แบบว่าเว่อมากอะ...แต่ก็นะ.สู้ปอมของผมไม่ได้หรอก คึคึ....

     

     

    หมอ.....หมอโว้ย.ยยยย.....

    เอ่อ ครับ....

    เหม่ออะไรวะครับหมอ.....ผมเรียกนานแล้วนะ....

    อืม..ขอโทษครับ..มีอะไรหรอ...”  ผมถามออกไปแบบมึน ๆ ....

    ไม่มีอะไรจะบอกว่าตรวจเสร็จแล้วก็ไปดิ...จะนอนอะ....

    อืม.....

    ขอให้หายไวไวนะครับ...แล้ววันมะรืนผมจะมาดูอาการอีกครั้งครับ...

    อืม....


     

    ฮึ่ย..ไอ้คนไข้นิสัยแย่...แม่งเกิดมาไม่เคยคิดว่าจะเจอคนไข้ประเภทนี้เลย...ให้ตายเถอะ..ถ้าเจอแบบนี้สักสิบเคสนะ...ไอ้อ๋องต้องตายแน่ ๆ ตายจริง ๆ ครับขอบอก....

     
     

    หลังจากตรวจคนไข้เสร็จผมต้องเข้าไปที่ห้องประชุมของโรงพยาบาลที่อาจารย์หมอจองไว้เพื่อรายงานการรักษาในแต่ละวัน.... ผมรายงานเสร็จแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าไอ้เก่งมันจะมาสักทีเลย....สงสัยเจอเด็กนางฟ้าเยอะ หึหึ.....


    ไอ้อ๋อง....มานานแล้วหรอวะ...

    เออดิ...มัวทำอะไรอยู่วะชักช้าโคตร..กูรอนานแระ...ไปเร็ว ๆ ดิ.....จะได้ออกไปพร้อมกัน...

    เออ ๆ รอแปป....”  ไอ้เก่งเข้าไปรายงานกับอาจารย์หมอ.ผมก็นั่งรอต่อไปครับ..จริง ๆ ผมไม่ต้องรอมันก็ได้..แต่ก็นะ รอแล้วก็รอไปอีกหน่อยละกัน....

    ตู๊ดดดด ตู๊ดดดดดดดด  ผมกดโทรหาปอมระหว่างที่รอไอ้เก่งครับ..ก็มันเหงานี่...

    อื้อ...ว่าไงอ๋อง....

    อ้าวหลับอยู่หรอ....”  อ๋องถามอย่างรู้ทัน...

    อืม..แต่ตื่นแล้วแหละ....จะกลับแล้วหรอ....

    ใช่ ๆ ไปอาบน้ำแต่งตัวเลย..อ๋องหิวแล้ว.....

    ครับ ๆ เจ้านาย....

    เอออ๋อง....ซื้อยาแก้ปวดหัวเข้ามาให้ด้วยนะ....

    ปอมไม่สบายหรอ.....

    เปล่าหรอก..มึน ๆ หัวนิดหน่อยนะ....ไม่ได้เป็นอะไรมาก....

    เห้ย ๆ ไม่ได้เลย.....เดี๋ยวอ๋องพาไปหาหมอ.....

    บอกว่าไม่เป็นไรไง......

    อืม ๆ ตามใจเดี๋ยวอ๋องซื้อยาไปให้..ถ้าไม่ดียังไงจะพาไปหาหมอนะ...ห้ามดื้อด้วย..ไม่งั้นจะงอนไปสามชาติเลย..ไม่ให้ง้อด้วย....

    เออ ๆ รู้แล้วน่า.....กลับมาเร็ว ๆ ละ..เดี๋ยวอาบน้ำรอ...

    ไอ้ปอมบ้า.....วางแล้ว แค่นี้นะ....

    ครับ...

     

    โห่ไรวะมึงสองคนนี่จะห่างกันไม่ได้เลยไงวะ...”  ไอ้เก่งออกมาได้จังหวะผมวางสายพอดีแซวทันทีเลยครับ....

    มึงนี่ก็แซวกูอยู่ได้ ว่างว่างั้น...

    เออ....

    เออ กูไปก่อนนะเว่ย..ปอมไม่สบายจะซื้อยาเข้าไปให้ปอมด้วย....

    เออ ๆ เจอกันวะ...


    ผมแยกกับไอ้เก่งที่ลานจอดรถครับ.....ผมขับรถออกมาช้า ๆ ก่อนจะมาหยุดที่หน้าร้านขายยาใกล้ ๆ กับคอนโดเพื่อซื้อยาให้ปอม..เอาแก้ปวดหัวธรรมดาไปก่อนก็แล้วกันวะ....เฮ้ย แต่ว่ายาปอที่หมอให้มามันหมดแล้วหรอวะ...


    ตู๊ดดดดดดด ตู๊ดดดดดดดดด

    ว่าไงอ๋อง...

    ปอมยาที่หมอให้มามันหมดแล้วหรอถึงฝากอ๋องซื้อยาเข้าไปเนี่ย...

    ก็หมดแล้วอะดิ....

    อ้าวแล้วทำไมไม่บอกจะได้พาไปเอายาที่โรงพยาบาล....

    อ๋อง ปอมแต่งตัวอยู่รีบ ๆ ซื้อมา แค่นี้นะ...ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ....

    อะไรของมันวะ โรคขี้เกียจไปโรงพยาบาลอีกแน่ ๆ ..เดี๋ยวจะโดนไอ้ปอมบ้า...ขี้เกียจอย่างนี้มันจะหายได้ยังไงวะ..

     

     

    ผมเดินเข้ามาซื้อยาอย่างฉุนเฉียว โมโหไอ้คนในสายเมื่อกี้ คนอะไรช่างไม่รักตัวเองเอาซะเลย....คอยดูนะ เจอหน้าแม่งจะด่า ๆ ๆ บ่น ๆ ๆ ให้ฟังไม่ทันเลย...

     

     

    ปัง....ผมเปิดประตูเข้ามาดัง ๆ ทำให้ไอ้คนที่แต่งตัวรอนั่งดูทีวีอยู่ถึงกับสะดุ้ง...

    กลัวมันจะไม่พังหรออ๋องประตูนะ...

    เออ......

    อ๋อง อารมณ์เสียอะไรอีกวะฮะ...

    ก็ปอมนั่นแหละ..ยาหมดแล้วทำไมไม่ยอมบอก จะได้พาไปหาหมอ..ไม่อยากหายใช่มั้ยฮะ...

    เออ..เรื่องของกูน่า...เอามาเอายามากิน....

    เออ..เรื่องของมึงใช่มั้ยปอม..ได้ ต่อไปนี้จะไม่ยุ่งอีกแล้ว..อยากจะเป็นตายยังไงก็เชิญไม่สนแล้ว...


    ปัง...ผมว่าเสร็จก็เดินเข้าห้องนอนปิดประตูเสียงดัง..อะไรวะ..เรื่องของมันงั้นหรอ..ผมเป็นใครผมไม่มีสิทธิ์ที่จะห่วงมันเลยใช่มั้ย..น้อยใจชะมัด...เรื่องของกู...ฮึ่ย....

     

     

    สักพักปอมก็มาเคาะประตูเรียกผม...


    ก๊อก ๆ ก๊อก ๆ .... อ๋อง....

    “………”  ผมเลือกที่จะเงียบ ไม่ตอบ..คนมันน้อยใจนี่ครับ....

    อ๋อง หลับหรอ.....ไม่ออกไปกินอะไรตามที่เรานัดกันไว้ใช่มั้ยฮะ...

    เหอะคิดจะเอาของกินมาล่องั้นหรอปอม....ฝันไปเถอะ มันไม่ได้ผลหรอก....

    อ๋อง..เปิดประตูให้หน่อยดิ....ออกมาคุยกันให้รู้เรื่อง....”  เห็นมั้ยครับ...พอง้อไม่ได้ผลปอมมันก็เสียงแข็งใส่ผมอีกแล้ว....เหอะ..เคาะไปเถอะ....

    อ๋อง..ไม่ออกมากูพังประตูเข้าไปจริง ๆ นะ.....

    แอ๊ดดดด....  มีอะไร...”  ผมเปิดประตูออกมาหาปอมทันทีแบบหน้ามึน ๆ ไม่อยากให้มันทำลายข้าวของนี่ครับเสียดายเงินที่จะต้องมาซ่อมทีหลัง...

    เป็นอะไรวะฮะ...

    เปล่า....

    อ๋อง คำว่าเปล่ามันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลยนะ..เป็นอะไรก็บอกมา....

    ปอม....ในเมื่อมันเป็นเรื่องของปอม อ๋องก็ไม่ยุ่งแล้วไง..แล้วจะมายุ่งอะไรกับอ๋องอีกฮะ...

    น้อยใจ????.

    .............

    บอกมาดิ..ไม่รู้นะเว้ย.....จะได้ง้อถูก....

    ปอม.......ผมเรียกชื่อปอมก่อนจะนิ่งไป...

    อ๋อง...ขอโทษละกันที่พูดไม่คิด....

    อืม.....แค่นี้ใช่มั้ย.....

    เดี๋ยว....”  ปอมรั้งประตูเอาไว้เมื่อผมทำท่าจะปิดมัน...

    อ๋อง....ไม่หิวหรอ.......

    อืม...ยังไม่หิวนะ...”  ผมตอบไปแบบนั้นครับแต่กระเพาะผมมันบอกไม่ใช่นะไอ้อ๋องบ้า...

    ปอมขอโทษ...ทีหลังจะไม่พูดอะไรแบบนั้นอีกแล้ว..ออกไปกินข้าวกันนะ...อ๋องคงหิวแล้ว....

    อืม..รอแปป.....

    อ๋อง ไม่มีอะไรจะพูดหน่อยหรอ....

    อยากให้พูด???????.

    ครับ.....

    ปอมฟังอ๋องนะ..อ๋องรู้ว่าปอมไม่อยากไปหาหมอ ปอมไม่ชอบโรงพยาบาล..อ๋องรู้ แต่ตอนนี้ปอมต้องรักษาตัวเองต้องเป็นห่วงตัวเองนะ..เข้าใจใช่มั้ย..ที่อ๋องทำอ๋องบังคับเพราะอ๋องรัก..และเป็นห่วงปอมนะ....ไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่นเลย...

    เข้าใจครับอ๋อง....แต่อ๋องก็ต้องเข้าใจปอมเหมือนกันนะ...

    เข้าใจอะไรหรอ..ไหนปอมลองอธิบายมาสิ.....

    ปอมไม่อยากหาย..ปอมกลัว...กลัวว่าถ้าวันนั้นมาถึง วันที่ปอมหาย.ปอมกลัวว่าปอมจะจำอ๋องไม่ได้..กลัวว่าความทรงจำตอนนี้มันจะหายไป...อ๋องเข้าใจปอมมั้ย....

    ปอม......”  ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องตรงนี้เลย..ทำไมปอมถึงได้คิดไปขนาดนั้น..ผมไม่รู้เลย...

    แล้วพ่อแม่ปอมละ..ท่านอยากให้ปอมหายนะ....

    อ๋อง...ตอนนี้ทุกอย่างมันโอเคหมดแล้ว...พ่อแม่ถึงปอมจะจำท่านไม่ได้เลยในตอนแรก..แต่ตอนนี้ปอมรักท่าน ปอมรู้ว่าท่านคือพ่อ คือแม่ของปอม...ให้ความรักมันก่อตัวขึ้นใหม่ไม่ได้หรอ..ความทรงจำตอนเด็ก ๆ มันจะหายไปก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนี่..รู้แค่ว่าปอมคือปอม..ปอมรักอ๋อง ปอมรักพ่อแม่..แค่นี้ก็พอแล้วไม่ใช่หรอ....

    ปอม.....”  ผมน้ำตาไหลกับคำพูด และความคิดของปอมเลยครับ...ผมไม่เคยที่จะคิดอะไรลึกซึ้งขนาดนี้มาก่อนเลย....

    ฮึก ๆ ...อ๋องรักปอมนะ...รัก ๆ มาก ๆ รักที่สุด....

    อ๋อง ขอได้มั้ย..อย่าบังคับให้ปอมไปหาหมออีก...นะครับ.....

    ฮึก ๆ ..แต่ปอมก็จะปวดหัวอยู่แบบนี้.....อ๋อง ฮึก อ๋องเป็นห่วงปอมนะ....

    เดี๋ยวมันก็หายปวดเชื่อปอมสิ.....

    คนบ้า..อ๋องเป็นหมอนะ....

    หึหึ..เถอะน่า....นะ..นะครับ....ฟอด....”  ปอมว่าก่อนจะโอบกอดผมและหอมแก้มผมอย่างนุ่มนวล.....

    เลิกร้องไห้ได้แล้วนะคนดี..ปอมไม่ชอบเห็นน้ำตาของอ๋องเลย....”  ปอมว่าพรางใช้นิ้วหัวแม่มือเกลี่ยน้ำตาให้เบา ๆ ไปด้วย......

    ปอม....

    ครับ....

    หิวแล้ว....

    ครับ...ปะ..ออกไปกัน อยากกินอะไรค่อยคิดระหว่างทางก็ได้..

    อืม.....


    ผมไม่รู้ว่าจะบรรยายความรักของปอมที่มีต่อผมออกมายังไงเลย...จะว่ายังไงละครับ...ถึงแม้ว่าจะยังไม่นานพอที่เราจะรักกันมากขนาดนี้..แต่บางครั้งความรักก็ไม่จำเป็นต้องอาศัยเวลาเสมอไปนี่ครับ....ขอแค่เรารักกันรักกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็พอ...และผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะตามใจปอมในเรื่องที่ปอมไม่อยากไปรักษาให้ความจำเก่า ๆ กลับมา...แบบว่ายังไงละครับ..ผมก็กลัวเหมือนกัน..กลัวจะเป็นในสิ่งที่ปอมคิดเหมือนกัน..มันมีทางเป็นไปได้นะครับ....แล้วอีกอย่างผมก็ไม่รู้ว่าปอมกับแฟนเก่านั้นรักกันมากขนาดไหน..นี่แหละครับคือประเด็นสำคัญที่ทำให้ผมก็ไม่อยากให้ปอมกลับไปจำได้เหมือนเดิม..ผมยอมเห็นแก่ตัวไปพร้อมกับปอมเพื่อความรักของเราครับ....


    คิดอะไรอยู่อะอ๋อง....

    หืม...ก็คิดว่าทำไมอ๋องถึงรักปอมได้มากมายขนาดนี้ไง...

    อืม..ชื่นใจจัง.....ตกลงอยากกินอะไรละ...

    อยากกิน...........อะไรดีอะ....”  ผมนั่งทำท่าเหมือนจะคิดออกแต่กลายเป็นถามปอมกลับซะงั้น...

    ฮ่า ๆ ไอ้บ้า....คิดว่าจะตอบแล้วว่าอยากกินอะไร..”  ปอมว่าผมอย่างไม่จริงจัง...มีความสุขจังครับวันนี้....

    ตกลงเอาไงอ๋อง ขับรถผ่านมาสามห้าง และหลายร้านอาหารแล้วนะ...

    เออ ไปที่นี่ดีกว่า..ร้านอาหารอิตาเลียนของแม่ไอ้เก่ง...นะนะนะ.....อยากกินทุกอย่างที่มีชิสเลย..นะปอมนะ...

    อืม..ไม่ต้องอ้อนหรอก ก็บอกแล้วไงว่าวันนี้จะตามใจนะ...

    คึคึ น่ารักที่สุดเลยแฟนใครเนี่ย.....”  ผมว่าพรางเอื้อมมือไปบีบแก้มของปอมทั้งสองข้าง...

    อื้อ  ๆ ... อ๋อง ๆ เยอะไป...ขับรถอยู่เห็นปะ.....

    คร๊าบ...ขอโต้ดดดดดด....อิอิ.....


    ไม่นานเราก็ขับรถเข้ามาจอดที่หน้าร้านอาหารอิตาเลียนของไอ้เก่ง...มันนะโคตรขี้งกเลย..ไม่เคยจะให้ผมกินฟรีอะ..เก็บตังตลอด..แต่แม่มันจะโคตรจะใจดี...แถมตลอด ๆ และคืนเงินที่ไอ้เก่งมันเก็บไปให้ผมด้วยเหอะ..ผมละโคตรจะเกรงใจเลย..

     

    สวัสดีครับคุณแม่....”  ผมไหว้แม่ของไอ้เก่งอย่างนอบน้อม...

    อ้าว..วันนี้มาอุดหนุนแม่อีกแล้วหรอจ๊ะอ๋อง...เข้ามา ๆ นั่งด้านในเลย....เดี๋ยวแม่เรียกเก่งให้....

    เอ่อ มันยุ่งอยู่หรือเปล่าครับแม่ ไม่รบกวนมันก็ได้นะ...

    ไม่ยุ่งหรอกจ้า กำลังเอาพิซซ่าเข้าไปให้รุ่นน้องกินนะ....

    อ่าครับ.... รุ่นน้องคงจะเป็นน้องบอยสินะ...คืบหน้านี่หว่า...


    ผมเดินเข้ามานั่งกับปอมที่โต๊ะด้านใน....บรรยากาศร้านโคตรจะหรู สไตล์อิตาลีเลยครับ ดูดีจริง ๆ ...

    อ๋อง สั่งเลย..อยากกินอะไร..ปอมกินได้หมด....

    อื้อ....เตรียมเงินไว้เป็นพอ...

    ผมนั่งดูเมนูไปเรื่อย ๆ ครับ..จะว่าไปอยากกินหมดเลยอะ.....เฮ้อ...

    ผมขอ....พิซซ่าถาดใหญ่หน้าอะโลฮ่า.....ลาซานญ่าผักโขม....ผักโขมอบชีส....เบคอนทวิส....แล้วก็บรา ๆ ๆ ๆ.....”  ผมสั่งมาเยอะมาก...แระมาณว่ากินสิบคนยังได้อะ...


    อ๋อง..กินให้มันหมดนะที่สั่งมานะ..ไม่หมดโดน...

    อะไรอะปอม ปอมบอกว่าตามใจอ๋องไม่ใช่หรอ..ก็มันอยากกินทุกอย่างที่สั่งไปเลยนี่....

    ครับ ๆ .....ไม่ว่าแล้วก็ได้....

     
     

    ไอ้อ๋อง มึงสั่งหรอวะออเดอร์เมื่อกี้อะ....

    เออ มึงมีอะไร....

    มึงกินเองหรอเอาไปให้ควายแดกวะ..เยอะเว่ออะ....แล้วอย่าหวังว่าวันนี้กูจะให้แม่กูเลี้ยงมึงนะ...ขืนเลี้ยงมึงวันนี้ร้านกูเจ๊งแน่ ๆ ....

    เออ ๆ พูดมากวะไอ้เก่ง...

    เออ ๆ กูเข้าไปดูน้องบอยก่อนนะมึง..

    เออ เชิญ........เฮ้ย ไม่มานั่งกินด้วยกันวะ...


    ไม่เอาดีว่าไม่อยากเป็นก้างคนจะจู๋จี๋กันวะมันปาบบบบบบบบบบบบ.....


    ดูมันครับ กวนโคตร ๆ ...แต่ก็ดีแล้ว...ผมนั่งกินกับปอมสองคนดีกว่า...มีความสุขกว่าเยอะ....คึคึ ผมแอบเลวนะเนี่ย...



    อัพให้แล้วคร่า อิอิ  ตอนนี้มารวดเดียวจบเลย คึคึ..โทษฐานที่ไรเตอร์หายไปนาน....
    ขอโทษน้า.......ตอนนี้แบบมึน ๆ งอนง้อ ...... อย่าเพิ่งเบื่อกันน้า....
    อย่าลืมเม้นให้กำลังใจเค้าบ้างน้า....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×