ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~* Vampire Twilight&Breaking Dawn* ~All อัปเดตจากหนังแวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #65 : "คริสเต็น สจ๊วต"ปฎิเสธลั่น ไม่ได้"กิ๊ก-เดท"กับพระเอกแวมไพร์"ทไวไลท์"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.34K
      5
      27 พ.ย. 52

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ว่า คริสเต็น สจ๊วต นางเอกภาพยนตร์เรื่องทไวไลท์ วัย 19 ปี ออกโรงมาปฎิเสธว่า เธอไม่ได้ออกเดทกับโรเบิร์ต แพทตินสัน พระเอกหนุ่มเนื้อหอมชื่อดังของสาว ๆ ทั่วโลก โดยเธอกล่าวว่า เธอเข้าใจว่า แฟน ๆ ต้องการให้เธอและแพทตินสันมีเดทกันในชีวิตจริง ๆ แต่มันเป็นสิ่งที่แตกต่างกันระหว่างละครกับความเป็นจริง และว่าแฟน ๆ คงต้องเจอช่วงเวลาอันยากลำบากที่จะแยกความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแพทตินสัน

     

    คริสเต็น สจ๊วต กล่าวด้วยว่า เธอเคยวิตกว่าจะทำอย่างไรเมื่อต้องพบปะกับผู้คนภายนอก แต่ตอนนี้เธอไม่สนแล้วว่า ผู้คนจะคิดอย่างไรกับเธอ เพราะตราบใดที่เธอปิดปากเงียบ นั่นก็จะทำให้เธอมีความสุขขึ้น และว่า เธอเติบโตมาโดยที่ต้องไม่แคร์อะไรมากนัก เจอไม่ชอบจุดพลิกผันใหญ่แห่งชีวิต และเธอตระหนักว่า เธอคงไม่อาจไปเที่ยวบงการให้ผู้คนคิดอย่างโน้นอย่างนี้กับเธอได้

     

    ทั้งนี้ ข่าวลือการเดทระหว่างพระเอกและนางเอกทไวไลท์ได้แพร่ระพัดตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากปีเตอร์ ฟาซิเนลี ดารานักแสดงร่วม ได้โพสต์ภาพดาราทั้งสองควงแขนกันที่สนามบินปารีส ในเว็บไซต์ทวิสเตอร์ของเขา

    ข้อมูลจาก

    http://www.matichon.co.th 
    .................................................................................................................................................................................

     


    เราก็อุตส่าห์ลุ้นเนอะ !!!!


    ใครเชียร์คู่นี้บ้างเอ่ย ช่วยยกมือขึ้นหน่อย ^__^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×