ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic EXO [feat: SM.ent] : Our College เหตุเกิดที่โรงเรียน

    ลำดับตอนที่ #20 : Our College : 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 545
      2
      23 มิ.ย. 56

    Xuimin’s part

     

    6.42 pm

                   

                    ตอนนี้ผมอยู่ในห้องกำลังนั่งปอกเปลือกแอปเปิ้ลอยู่ที่ห้องครับ ส่วนรูมเมทผม คิม จงแดก็กำลังทำการบ้านอยู่ บรรยากาศในห้องเงียบเกินไปแล้วนะ ชวนคุยบ้างดีกว่า

                    “จงแดพี่สาวนายชอบทานอะไร”

                    “ทำไม นายจะไปทำให้พี่สาวฉันทานหรอ?”

                    “อืม ฉันจะตั้งใจทำให้เต็มที่เลย”

    “อืมตั้งใจทำล่ะ” หลังจากพูดจบจงแดก็เอามือมาโยกหัวผม

    “ย้า คิมจงแดนายเด็กกว่าฉันนะ ไอ้เด็กปีนเกลียว เข้าก่อนอายุ”

     “ไม่เป็นไร ฉันไม่ถือ” แล้วเขาก็ก้มหน้าทำการบ้านต่อ

     

    เมื่อปีที่แล้วฉันเคยขอให้นายเป็นพ่อสื่อให้ฉันกับแทยอนนูน่าเพราะฉันชอบเขาจริงๆ แต่ตอนนี้ที่ฉันขอน่ะเพราะฉันอยากคุยกับนายให้มากขึ้น อยากใกล้นายมากขึ้นก่อนที่เราจะแยกย้ายกันไปเรียน

     

    ฉันว่าฉันรักนายเขาแล้วจริงๆแหละ คิม จงแด นายจะซื่อไปไหนเนี่ย!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

    Chanyeol’s part

     

     

    8.34 pm

                    “หยอย ไปกินข้าวเดี๋ยวไม่สบาย”

                    “ฝอยขัดหม้อ อาบน้ำ เดี๋ยวเน่า”

                    “ยอลลี่ ทำการบ้าน”

                    “ไอ้เสาไฟฟ้า ตื่นเร็ว สายแล้วเดี๋ยวไปเรียนไม่ทัน”

                    ทุกเช้าผมต้องได้ยินเสียงของเจ้าหมาน้อยแบคฮยอน เบค่อน แบคกี้เพื่อนของผมพูดมาแบบนี้เสมอ ผลัดตั้งแต่ผมเลิกกับพี่คริสไม่ใช่ว่าผมไม่เศร้านะ แต่ผมมีคยองซู จงแดฮยอง(แต่ว่าคนนี้เรียกจงแดก็ไม่ผิดนะ มันเข้าก่อนเกณฑ์ เอาง่ายๆนะ มันฉลาดครับ) และที่สำคัญมีแบคฮยอน รมเมทของผมเอาใจใส่ คอยถามว่าผมหายเฮิร์ทยังประมาณนั้นผมเลยรักษาแผลเร็วหน่อย แต่การที่แบคฮยอนดูแลผม เป็นห่วงผมแบบนี้มันทำให้ผมใจสั่นกับเพื่อนคนนี้ จนถึงเมื่อวานแบคฮยอนได้รับดอกไม้ช่อใหญ่จากรุ่นพี่ที่ชื่อฮิมชาน มันทำให้ผมเกิดอาการไม่ชอบเอาซะเลย เรียกง่ายๆ ผม หึง อ่ะครับ มันเลยทำให้ผมรู้สึกมั่นใจเลยว่าผมรักแบคฮยอนจริงๆ แต่ประเด็นคือแบคฮยอนมีคนชอบไม่ใช่น้อยเลย ไหนจะรุ่นพี่ฮิมชาน รุ่นพี่มินฮวาน  รุ่นพี่ซึงโฮ และรวมไปถึงรุ่นน้องที่เข้าใหม่ที่เป็นดาวรุ่งตอนนี้อย่างมยองซูยังตามจีบ ไอ้ตัวเล็กนี้ไม่มีผู้หญิงมาจีบบ้างหรือไงนะ ทำไมมีแต่ผู้ชาย แต่ที่สำคัญคือผมเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกับแบคฮยอนซิครับ ผมกลัวว่าผมจะเป็นมากกว่าเพื่อนไม่ได้  ผมกลัวว่าแบคฮยอนจะเกลียดผมถ้าหากเขาไม่ได้รักผมเหมือนที่ผมรักเขา ผมกลัวไปหมดแล้ว เฮ้อ!!!!!!!!!!!!!!! แต่ไม่เป็นไร ผมถามที่ปรึกษาผมก็ได้ ฮยองไงครับ เราไม่ตีกันหรอกไม่ต้องห่วงๆ

     

    Dialing : Kris hyung!!!!    ตู๊ด....ตู๊ด....ตู๊ด.......

                    “โยโบเซโย”

                    “ฮยองฮ่ะ”

                    “ว่าไงชานยอล ฮ่าๆๆๆๆ”

                    “เอ่อ ฮยองว่างอยู่ไหม เห็นหัวเราะอยู่อ่า”

                    “แปบหนึ่งนะชานยอล เลย์อย่าแกล้งฉันสินั้นมันกุ้งของฉันนะ ไม่เลย์เอาคืนมาๆ” อ่าสงสัยกินข้าวอยู่

                    “ได้ฮ่ะ”

                    “มาพี่ว่างล่ะ โทษทีกินข้าวอยู่ เลย์แย่งกุ้งพี่ไป ต้องเข้าใจนะ ฮ่าๆๆๆ”

    “ฮ่ะ ผมจำได้ว่าฮยองชอบกุ้ง”

                    “ว่าแต่โทรมามีอะไรล่ะ”

                    “ผมคิดว่าผมชอบคนๆนึงอยู่ฮ่ะ”

                    “ก็ดีสิ จีบเลยสิ”

                    “แต่ติดที่ผมไม่รู้ว่าเขาจะชอบผมหรือเปล่า คนจีบเขาเยอะ”

                    “นายพอรู้สเปคเขขาไหมล่ะ ถ้ารู้ก็ไม่ยากนะ”

                    “.....”

    “พี่หมายถึงรูปลักษณ์ภายนอกก่อนนะ เพราะคนเรามักจะประทับใจตั้งแต่แรกที่เริ่มเห็นหน้า”

    “..................................” งงอ่า

    “ก็ตอนที่พี่จีบเราใหม่ๆ เราเคยบอกเพื่อนว่าชอบผู้ชายผมสีทองพี่ก็ลงทุนไปย้อมเลยนะ”

    “อ๋อ!!!!!!!

    “เข้าใจแล้วสินะ”

    “สเปคหรอคิดก่อนนะครับ แปบหนึ่ง....” แบคฮยอนชอบแบบไหนนะ????

     

    3 วันที่แล้ว

                “หยอย ผมแกยาวแล้วนะ หน้าจะไปตัดบ้างนะ จะได้หล่อขึ้น”

                   

    อ่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    “ผมพอรู้แล้วครับ” ผมตอบทันที

                    “ถ้ารู้แล้วนายต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเร็วเลยนะ”

                    “ขอบคุณฮ่ะ ฮยอง”

                    “ไม่เป็นไร เต็มใจนะ แล้วพี่ก็ดีใจที่เรายังคุยกันได้”

                    “ฝันดีฮ่ะ”

                    “ฝันดี บาย”

     

    แล้วตอนนี้ก็มีแต่คำนี้ในหัวของผม

    ตัดผม!

    ตัดผม!!!

    ตัดผม!!!!!!!!!!!!!

     

     

    Baekhyun’s part

     

     

    7.13 am

                   

                    เมื่อคืนไอ้หยอยไม่กลับห้องครับ เห็นแต่คยองซู หายหัวไปไหนของมันนะ

     

    “กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” อะไรกัน ผู้หญิงพวกนี้กรี๊ดอะไรแต่เช้า EXO มาโรงเรียนหรือไงกัน

                   

     

                    “แบคฮยอน!” เสียงอีหยอยนี่น่า หันไปด่ามันสักฉอดดีกว่า เมื่อวานไม่กลับห้อง

                    “อีหยอ....................ย” ใครเนี่ย

                    “ไง เบค่อน” เห้ยๆๆๆๆ เดินมาใกล้ผมแล้วๆ เห้ยๆผมติดผนังห้อง เห้ยๆๆ จมูกชนกันแล้ว งื้อ!!!!!!!!

                    “โทษทีเมื่อคืนไม่ได้กลับห้อง”

                    “นายคือ?”

                    “ชานยอลไง เพิ่งไปตัดผมมา”

                    “งื้อ >//////////////<

     

    ตอนนายผมยาวฉันก็ชอบนายนะ แต่ตอนนี้ฉันชอบมากกว่านะชานยอล หล่ออ่า อย่าเอาจมูกมาชนฉันแบบนี้สิ!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เขิน!

     

     

    แด่รีดเดอร์ที่รัก

    ตอนนี้ไรท์เตอร์กำลังพลอตฟิคเรื่องใหม่อยู่ ดราม่าทั้งนั้น ฝากด้วยนะ

    เรื่องนี้ก็ช่วยติดตาม ช่วยเม้นด้วยนะ

    รักรีดเดอร์ทุกคนจ้า

    YUMI’

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×