ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #8 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      3 ก.พ. 56

    ใบสมัคร

    รูป ::

    ลักษณะภายนอก ::  ผมสีครีม ตาสีเหลือง ผิวสีขาว

    ชื่อ :: วิลมาริส ไอวาลานี่

    ชื่อเล่น: มาริส(คนที่พึ่งรู้จัก)มาริ(คนที่สนิทขึ้นมาอีกหน่อย)-ริส(ไรท์เรียกชื่อนี้ได้นะคะเพราะไรท์เป็นเพื่อนสนิทกับเธอเเล้ว)

    ความหมายของชื่อ
     
    ::นกทะเลเเห่งสรวงสวรรค์

    อายุ :: 12

    เพศ :: หญิง

    นิสัย :: ซึนเดเระ อ่อนหวาน น่ารัก ร่าเริง ไร้เดียงสา โหดเงียบ ชอบเเกล้งคนอื่น เเละชอบเก็บอะไรมานั่งคิดคนเดียวเเม้เเต่เรื่องใหญ่ๆ เเถเก่ง ทําอะไรๆก็เนียนได้โล่ ชอบบทําขนมหวานเเถมยังชอบกินขนมกวานอีก ระวังเวลาเธอโกรธเพราะเธอจะโหดยิ่งกว่าเทพซุสผู้เป็นลุงซะอีก

    ประวัติ :: เธอเป็นลูกสาวของเทพเเห่งป่าไม้ พืชพรรณเเละผืนนํ้าที่พยายามปลีกตัวออกมาจากพวกเทพเเละอาศัยอยู่คนเดียวบนโลกมนุษย์โดยตลอดเเบบที่จําไม่ได้ว่าเป็นเทพจนได้มาสเตอร์ของHoly Horizon ที่เป็นเพื่อนสนิทมาชวนเข้ากลุ่มเธอถึงได้รู้ว่าเธอเป็นเทพเเละฝึกควบคุมพลังมาอย่างดีเรื่อยมาจนปัจจุบันเธอเป็นเทะที่เก่งที่สุดไปเเล้ว

    ชอบ :: เวทย์มนตร์ ปรุงยาต่างๆ นํ้าตาเเห่งความสุข นางเงือก

    เกลียด :: คนที่ชั่วช้าสามัญชน

    กลัว ::เลือดมาสเตอร์เเห่งความมืด

    เผ่าพันธุ์ :: เทพ-นักเวทย์

    กลุ่ม :: Holy Horizon

    ตำแหน่ง :: รองหัวหน้าฝ่ายขวา

    บท :: รองหัวหน้าฝ่ายขวา

    ความสามารถพิเศษ :: ควบคุมสายนํ้าเเละสายลมได้

    เพิ่มเติม :: เธอมีผิวสีขาวสวย หน้าตาน่ารัก มีอาวุธคือคทาเเห่งวารีพิรุณเเละวายุ เเละพลังในตัวเธอที่ปล่อยออกมาได้โดยไม่ต้องใช้คทา

     

    คำถามสำหรับตัวละคร(ทรงออริแล้วตอบมาเลยคะ สำหรับคนที่สมัครบทอื่นไม่ต้องตอบนะคะ)

    Q1 :: คุณชื่ออะไรคะ?

    A1 ::วิลมาริส ไอลาวานี่จ้ะหรือจะเรียกว่า มาริส มาริ หรือริสก็ได้นะ(ยื่นมืออกไปเเล้วยิ้ม)

    Q2 :: ทำไมถึงมาอยู่กลุ่มนี้ล่ะคะ?

    A2 ::เเหม...มาสเตอร์ชวนเลยมาน่ะค่ะ

    Q3 :: สำหรับคุณ กลุ่มที่คุณอยู่นี่ มีความหมายกับคุณแค่ไหนเหรอคะ?

    A3 ::เอ๊ะจะเรียกว่าเป็นกลุ่มที่ค้นหามาทั้งชีวิตเลยหรือเป็นชีวิตทั้งชีวิตเลยก็ได้นะ

    Q4 :: ขนาดนั้นเชียว? งั้นไม่มีอะไรแล้วค่ะ ขอให้โชคดี

    A4 ::บ้ายบายค่า

     

    คำถามสำหรับผู้ปกครอง

    Q1 :: ไฮ ฮายยยยยย ย ชื่ออะไรคะ?

    A1 ::โย่วววววไรท์ มาย เนม อิส ไอซ์จ้าาา

    Q2 :: ถ้าลูกคุณเกิด เสื่อม รั่ว หรืออะไรแบบนั้น จะรับได้มั้ยคะ?

    A2 ::รับได้อยู่เเล้วยังไงก็นั่งปั่นมาเป็นชั่วโมง

    Q3 :: ถ้าปรับเปลี่ยนลูกคุณ จะได้มั้ยคะ?

    A3 ::ตามสบาย

    Q4 :: ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะรับลูกกลับหรือให้ยัดบทอื่นคะ?

    A4 ::บทอื่นอย่างฮอลี่ก็ได้นะ

    Q5 :: ไรท์จะถามความเห็นของลูกคุณบ่อยๆ ดังนั้นห้ามทิ้งนะคะ?

    A5 ::ไม่ทิ้งเเน่จ้ะ

    Q6 :: งั้นขอให้โชคดีคะ

    A6 ::พระเจ้าจงอยู่กับคุณณณณ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×