ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF TVXQ Yaoi]~๐Brown Sugar coffee!!๐~

    ลำดับตอนที่ #1 : [YunJae]Brown Sugar Cappuccino-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      1
      12 ธ.ค. 52

    Title : [SF] Brown Sugar Cappuccino

    Author : azukajung

    Paring : Yunho x Jaejoong

    Rate : PG-13, NC-17

    Sort : Comedy , Erotic

     

    [1/5]

     

    [Part yunho]

     

    คุณเชื่อเรื่องรักแรกพบมั้ย?....ผมนี่แหละที่เชื่อ!!

     

    ไม่น่าเชื่อว่าคนรูปหล่อ พ่อรวยอย่าง ชอง ยุนโฮ คนนี้กลับมาต้องตกหลุมรักแรกพบกับผู้ชายหน้าสวยคนหนึ่ง...แบบว่าพบปุ๊บ รักปั๊บ!! ตั้งแต่ที่เดินพบประสบตาในห้องน้ำชาย(!?) ตอนแรกก็แอ๊บโง่วว่าทำไมมีผู้หญิงในห้องน้ำ พอมองๆไปก็พบว่าเธอ..เป็นผู้ชาย

     

    โอ้ว!!บร๊ะเจ้าผู้ชายอะร้ายย หน้าสวยได้อี๊ก!! ด้วยความที่ผมตกหลุมรักขึ้นไม่ไหว~ไปแล้วก็คอยติดตามคนผู้นี้...ปรากฏว่าเป็นนักเรียนห้องถัดไป สามห้องจากห้องผมนี่เอง!! นี่กรูทำไมไม่รู้ตัวมาก่อนฟร่ะ..อืมม สงสัยมัวแต่หลงในความหล่อของตัวเองก็เลยไม่ได้ชายตาไปมองชาวบ้านเขา

     

    ปู้ชายหน้าสวยดั่งนางฟ้าคนนี้ก็คือ คิม แจจุง .........และผมก็รักจนถอนตัวไม่ขึ้นจริงๆ!!

     

    รู้อะไรมั้ย!?นอกจากแจจุง ของผมจะสวยได้โล่ขนาดนี้ ยังเป็นคนจิตใจดี นิสัยดี อะไรก็ดีๆๆไปหมด ไปประกวดนางงามได้เลยนะเนี่ย!!=[]=!!

     

    มีหลักฐานนะ~วันนั้นผมเดินไปตามทางในโรงเรียน เพื่อตามหาความรัก....ล้อเล่นเฟ้ย!! ผมตามหาอาจารย์ที่แสนจะเคารพรักเพื่อไปปฏิบัติความดีก่อนที่จะโดนถีบหัวส่งไปนอกโรงเรียน เรดาร์จับหาว่าที่ภรรเมียผมในอนาคตก็ส่งสัญญาณเตือน หันไปมอง45 องศาก็เห็นว่า แจจุงกำลังนั่งเล่นกับเด็กอยู่ ด้วยความเป็นห่วงภรรเมียก็เลยแอบดูเผื่อว่าไอ้เด็กเปรตตัวนั้นจะล่วงเกินอะไรจะได้เป็นพระเอกขี่ม้าขาวไปช่วย

     

    ปรากฏว่าอยู่ๆเด็กนั่นวิ่งแล้วหกล้มหน้าคว่ำจูบพื้นเต็มๆ..สมน้ำหน้า=.,= แถมแหกปากร้องไห้ชนิดที่ แผ่นดินไหวในหนัง2012 ยังสู้ไม่ได้เลยนะเออ!! ผมที่ทำตัวเป็นสตอร์คเกอร์อยู่นั่นก็ได้เห็นความงดงามของแจจุง ที่รีบกอดเด็ก แล้วคอยลูบหัวปลอบประโลมอยู่ข้างๆ ระหว่างที่ผมกำลังดื่มด่ำกับภาพน่ารักตรงหน้า จู่ๆ!!แจจุงก็หันมามองเฉยเลย!!ทำเอาต้องรีบลุกเผ่นไปในบัดดล...

     

    ......เห็นมั้ยล่า!!ว่าที่ภรรเมียผมน่ารัก ใจดีขนาดไหนนน><~ ถ้าเป็นผมนะ พอเด็กมันล้มปุ้บก็จะจับโขกพื้นให้หัวแตกถีบมันให้สะใจเล่น แล้วโยนออกไปดาวอังคาร วะฮ่าฮ่าฮ่า!!

     

    แต่พูดอย่างโง้นอย่างงี้ไปก็เถอะ ไม่อยากจะบอก...ปัจจุบันหั่นแหลกนี้...แจจุง...ก็ยังไม่รู้จักผมเลย!! เนื่องจากผมไม่มีความกล้าที่จะเข้าไปสารภาพรักและจับกดคนสวย ทำไงได้ล่ะ!!กลัวแจจุงจะไม่ให้จับกด เอ้ย!!จะไม่รับรักผมน่ะสิ T^T

     

    ยุนโฮคนนี้  ยังไง!!ก็ต้องเอาแจจุงมาเป็นแม่ของลูกให้ได้!! ผมจึงต้องวางแผนปรากฏตัวให้อล่างแหล่มๆ เพื่อสร้างความประใจ จึงต้องไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านนี้..เพื่อนรักผม ปาร์ค ยูชอน><

     

    “ว่าไงดีวะ ยูชอน จะทำยังไงให้ประทับใจแจจุงดีอ่ะ?” ผมถามอย่างเร่งด่วนเพราะต้องการผลิตลูกออกมาให้ได้ในเร็ววัน ไก่เพื่อนรักก็ให้คำตอบได้ดีมาก ว่า...

     

    “ไม่รู้ เมิงก็คิดเองสิฟ่ะ= =” โฮ!!ไอ้เพื่อนเวรรร ช่วยอะไรกรูไม่ได้เล้ยย!! “อีกอย่างนะ ถึงจะเตรียมตัวไว้ดีแค่ไหน พอถึงเวลาจริงเมิงก็ทำผิดแผนทุกที= =” เฮือก!!พูดอีกก็ถูกอี๊กกก

     

    “ว้ากก ไก่เพื่อนรัก ถ้าอย่างนั้นก็ลองแนะนำหน่อยสิฟ่ะ เผื่อเวลามีโอกาสจริงๆจะได้ไม่เอ็กซิเดนท์ตี้”

     

    “นี่ขนาดกรูจะไปอเมริกาแล้วเมิงยังจะมาบังคับกรูอีกหรือเนี่ย...ไม่ให้กำลังจงกำลังใจกันเลยย!!” กำลังใจน่ะกรูมีให้เต็มร้อย แต่ตอนนี้กรูขอกำลังเมียก่อนได้โม้ยย!! เอ่อ ลืมบอกผู้อ่านไป=_= เพื่อนหน้าไก่ของผมคนนี้กำลังจะไปเรียนต่อที่อเมริกาแหละ!!เย้ แปะๆๆ ถึงจะเหงาแต่ไม่เป็นไรถ้ามันยื่นมือมาช่วยเรื่องแจจุงตอนนี้ผมก็จะไม่เหงาอีกต่อไป!!

     

    “นะๆๆ ยูชอนนี่น้า>[]<

     

    “เออๆกรูยอมแพ้...เอาเป็นว่าถ้าเกิดโอกาสแบบนั้นขึ้นมาจริงๆล่ะก็พยายามจ้องตาเข้าไป แล้วก็ส่งรอยยิ้มทรงเสน่ห์ที่เมิงคิดว่าดีนักหนานั่นแหละให้เลย เสร็จแล้วก็แนะนำตัวเองไปซะ ที่เหลือ...แล้วแต่ชะตากรรม” โอเคจดเมมโมรี่เอาไว้ในหัวเรียบโร้ย>< ถ้าไม่ได้ขึ้นมาพ่อจะจับทำไก่ต้มโสมซะเลย เอาจริงนะเฟ้ย!!

     

    “งั้นกรูไปเข้าห้องน้ำหน่อยนะเฟ้ย ขอบใจมากเพื่อนรัก กรูหมดธุระกับเมิงแระ” ตกลงนี่กรูมีค่าแค่ไว้เป็นอับดุลของแกใช่มั้ย!!ไอ้ยุนโฮ!! >>ยูชอนบ่นในใจ

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    “ฮืม ฮืมมม~I got แจจุง~~Under my skin~ โอ๊ะ!นั่นมัน” ระหว่างที่ผมกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำชายเจ้าเก่า แล้วมุ่งหน้าไปยังบันไดชั้นสองเพื่อขึ้นไปเรียนต่อ ก็ปรากฏว่าไอ้เหตุการณ์เอ็กซิเดนท์ กิ๊บ กิ้ว อะไรของผมนั่นแหละดันโผล่มาให้เจอพอดีเลย!!O_O!!

     

    “อะ!!” เสียงหวานที่แสนจะหวานนนเหมือนหน้าตาเจ้าของ ดังขึ้นมาจากปากของแจจุง เพราะภาพที่เห็นก็คือ ขาที่แสนจะบอบบางสะดุดกับขั้นบันไดบนสุด ตามหลักทฤษฐีของนิวตัน ว่าด้วยแรงโน้มถ่วงโลก ที่ไอ้หมอนั่นดันเอาแอปเปิ้ลเป็นตัวทดลองแทนที่จะเอามาให้ผมกิน!!(เกี่ยว?) เอออะไรนั่นแหละ ส่งผลให้.. ร่างอันแสนจะเซ็กคุซี่ของภรรเมียผมจะหล่นลงมา!!โอ้วว ซะมีมาแล้วจ้า~

     

    แขนแกร่งสุดจะล่ำบึ้กที่ผมแซ้นจะภูมิใจรองรับตัวร่างบางเอาไว้ ในที่สุด...ในที่สุด!!ผมก็ได้แต๊ะอั๋งคนตรงหน้าจนได้ ฮือออT^Tป๊าฮับ มี้ฮับ ผมทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้แล้ว เมื่อได้ดูใกล้ๆก็ยิ่งเห็นได้ชัด ว่าคนตรงหน้าสวยขนาดไหน ดวงตากลมโตสีนิลมองผมด้วยอาการงง ริมฝีปากกลมราวกับลูกเชอรี่นั้นเผยอออกเพราะความตกใจ เส้นผมสีเหมือนนัยน์ตาล้อมกรอบใบหน้าเกลี้ยงรูปไข่ ...โฮกกก น่ากินนน>[]<

     

    “อ่ะ..เอ่อ นาย..” โอ๊ะไม่ได้แล้ว รีบเก๊กแมนแล้วทำตามคำสั่งยูชอนด่วน!! อันดับแรก...จ้องตา อันดับสอง ยิ้ม...เหอะๆๆ แจจุงสุดสวยมีปฏิกิริยาด้วย ดวงตากลมนั้นรีบหลบสายตาไปแถมใบหน้าหวานยังรีบหันไปอีกด้านทันที สงสัยหลงเสน่ห์ผมแล้วชิมิล่า>///<

     

    “สวัดดียามสายครับแจจุง..ผมชื่อ...ชองยุนโฮครับ” พูดจบผมก็ปล่อยตัวของแจจุงให้หลุดออกจากอกไป อ๊า เสียดายจังเลยT^Tแต่เอาเถอะเพื่อภาพลักษณ์ที่ดี...คราวหลังจะตักตวงคืนให้ถึงแก่น ฮึๆๆๆ ร่างบางตรงหน้ายืดตัวตรงแล้วมองหน้าผม

     

    “ยินดีที่ได้รู้จัก แต่จะว่าไปฉันก็พอรู้จักนายอยู่แล้วล่ะ เพราะนายชอบมองฉันบ่อยๆ...” อ๊า~><เสียงน่าร้ากก เสียงหวานเหมือนที่คิดไว้ ยิ่งบนเตียงยิ่งหวานแน่ๆเลย..แต่ เฮือก!!เหนือความคาดหมาย แสดงว่าไอ้ที่เราชอบหลบๆซ่อนๆแอบดูแจจุงอยู่เนี่ย เจ้าตัวก็รู้หมดแล้วอ่ะดิ!! อะ!!แต่ที่คุณพูดแบบนี้แสดงว่าไม่ว่ากันใช่มั้ยที่ผมแอบมอง จะได้แอบมองต่อไปเรื่อยๆ เหอะๆๆ

     

    “ผมขอโทษที่มองคุณบ่อยๆครับ..แต่ที่ผมมองไปเพราะว่า...” ตั้งใจจะบอกความรู้สึกแล้วโว้ยย!! เอาให้โรแมนซ์เหมือนในหนังเลย สถานที่ก็เยี่ยมยอดอยู่ระหว่างขั้นบันไดพอดี!!

     

    “เพราะว่านายชอบฉัน?” กระต๊ากกกก=[]=!!โอ๊ะ เผลอปล่อยยูชอนออกมา.. ไม่จริงง ทำไมแจจุงคนสวยต้องพูดออกมาก่อนกรูด้วยยย “อ่ะ...เออ ก็ใช่ครับ”

     

    “แล้ว?” เฮือกๆๆ โดนไล่ต้อนซะแล้วเรา เอาไงดีจะพูดขอคบไปเลยดีมั้ย? หรือจะขอเป็นเพื่อนก่อนดี? ใครก็ได้ช่วยคิดที คนที่กำลังอ่านอยู่ก็ได้!!โฮกกกT[]T!! ระหว่างที่กำลังคร่ำครวญคิดหนักในใจอยู่นั้น จู่ๆผมก็ได้เห็น รอยยิ้มที่สุดแสนจะสว่างไสวของคนตรงหน้าขึ้นมา...โอ้ยย ไม่ไหวแล้วขอข้ามขั้นเลยได้ม้ายยย

     

    หมับ!!

     

    ริมฝีปากเรียวประกบจูบลูกเชอรี่ข้างหน้าทันที ความนุ่มนิ่มของมันยิ่งส่งผลให้ความคิดของยุนโฮกระจัดกระจายไปมากยิ่งขึ้น ลิ้นหนาพยายามสอดแทรกลิ้นเข้าไปให้ได้แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะโพรงปากของคนตรงหน้ายังคงปิดอยู่เช่นเดิม จึงได้แต่ขบเม้มริมฝีปากเบาๆเท่านั้น หลังจากที่เผลอลงมือไปแล้วยุนโฮเพิ่งรู้ตัว...

     

    “....O_O!!!!” โฮกก กรูเผลอทำไปแล้ว!! ไม่น้า!!เล่นข้ามขั้นงี้เลยเหรอว่ะเนี่ย!? จะโทษก็เพราะเป็นความผิดของแจนั่นแหละที่น่ารักเกินไป!! ผมรีบผละริมฝีปากออกแล้วก้มหัวขอโทษก่อนจะเผ่นไปห้องเรียนทันที ปล่อยให้คนถูกล่วงเกินยืนมองตาม

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    “ไอ้....หอกยูช๊อนนนน!!!” เมื่อผมกลับมาถึงห้องก็รีบหาที่ระบายทันที ทำให้คนถูกเรียกชื่อหันมามองอย่างหวาดกลัว...มันไปเข้าห้องน้ำแล้วไหงกลับมาแบบนี้ล่ะ!? รึมันขี้ไม่ออกแล้วมาลงกะเรา!?

     

    “เป็นอะไรไปยุนโฮ ขี้ไม่ออกรึ...” “ขี้ไม่ออกบ้านแก๊!! กรูเผลอจูบแจจุงไปโว้ย!!เข้าใจมั้ย เผลอ!!จูบ!!ไป!! โฮกกก” ผมลืมตัวตะโกนไปอย่างบ้าคลั่ง ราว180 เดซิเบล พอคลั่งเสร็จก็ลองมองไปรอบๆตัว ...คนทั้งห้องมองกรูกันหมดเลย=_= งานเข้าแล้วไง

     

    “แกจูบแจจุงไป!!จูบยังไง ที่ไหน!?” โอ้ย ไอ้เพื่อนเวร แล้วเมิงจะตะโกนทำแมวอะไรไม่ทราบแค่นี้เขาก็รู้กันพอแล้วจะตอกย้ำอีกทำม้าย!!! เออช่างมัน!!ผมหน้าด้าน!!

     

    “จูบแถวบันไดชั้นสองเนี่ยแหละ เพราะเมิงคนเดียวเลย!!

     

    “กรู...กรูทำอะไรผิด=_= เมิงนั่นแหละผิด!!แค่แนะนำวิธีสร้างความประทับใจว้อย ไม่ใช่สร้างรอยประทับตีน!! “ เออ..จะว่าไปมันพูดก็ถูกนะ..= = ผมเองนี่หว่าที่ใจเร็วด่วนได้อยากได้เมียเร็วๆก็เลยเผลอแสดงความหื่นออกไป

     

    “...เออก็ได้ กรูผิด แล้วเราจะทำยังไงดี?

     

    “ไม่คิดให้แล้ว!!พอผิดก็มาลงกะกรู พอๆพอเลย คิดเองบ้างเหอะ!!” พูดจบยูชอนก็หันหลังไปตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือไม่สนใจผมต่อเลยสักนิด กระซิกๆหมีเสียใจT^T

     

    ผมลองมองไปรอบๆเผื่อมีใครช่วยผมได้ แต่สิ่งที่ได้รับคือแววตาเห็นใจ และไม่มีความคิดเห็นกันทั้งห้องเลย!? สงสัยงานนี้ต้องไปเคลียร์เองแล้วล่ะมั้งเนี่ย?=[]= แต่...ไม่ใช่ตอนนี้หรอก ผมไม่พร้อม รอพรุ่งนี้เหอะ= =

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    +วันรุ่งขึ้น+

     

    “ฮึ่ม!!เอาล่ะ!!” หลังจากที่เมื่อคืนไม่หลับนอนมัวแต่นั่งท่องบทเกี้ยวพาราสีผสมสำนึกผิดจนตัวเองแทบเน่าตายคาคำพูดหวานเลี่ยนแล้ว ผมก็พร้อมจะเข้าแดนประหาร!! เอ...ว่าแต่แจจุงอยู่ที่ไหนล่ะ

     

    ผมเดินหาไปทั่ว ทุกซอก ทุกมุมที่คิดว่าแมลงสาบยังไปอยู่ได้ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังหาไม่เจอ แล้วก่อนที่ผมจะตัดใจค่อยเดินหาต่อกะขึ้นไปห้องเรียนตัวเองนั้น...โอ้!!เจอที่รักแล้ว!! ผมเห็นคนสวยกำลังนั่ง...เฮ้ย!!นั่งร้องไห้!!อยู่ตรงบันไดที่ผมขโมยจูบของเจ้าตัวไป ระ...ร้องไห้!?ใครทำแจจุงของผมร้องไห้!!

     

    “แจจุง!!ร้องไห้ทำไม!” ผมรีบวิ่งไปนั่งข้างตัว แล้วกุมมือที่แสนนุ่มนิ่มเอาไว้ แฮ่~=.,=ขอฉวยโอกาสหน่อยไม่ว่ากันนะ ใบหน้าเนียนมีน้ำตาไหลลงมาเป็นสาย จนยิ่งทำให้ผมกังวลใจ

     

    “ฮะ...ฮึก ฉันปวดหัว...” ปะ...ปวดหัว!?ปวดหัวชนิดไหนถึงกับร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวรขนาดนี้ หรือกำลังคิดมากเรื่องอะไรอยู่!?”แจจุงบอกผมมาเถอะว่าคุณคิดมากเรื่องอะไร..”

     

    “ฉัน...คิดมากเรื่อง...นาย...” ผม!?ผมอ่ะนะ!? ผมทำอะไรให้แจจุงต้องคิดมากล่ะเนี่ย...จะว่าไป..มันก็มีอยู่นะ ก็เรื่องเมื่อวานไงล่ะ!!

     

    “ผม..ขอโทษจริงๆที่จูบคุณไปแต่...ที่ทำไปเพราะผมรักคุณมากจริงๆนะ” อุ้บ!!พูดเองอยากอ้วกเอง นี่ผมพูดอะไรเน่าชิบเป๋งเลย=TT= แต่ไม่ได้ เราต้องจ้องตาเพื่อแสดงความจริงใจให้แจจุง ร่างเล็กตรงหน้าหันมามองใบหน้าเข้มอย่างครุ่นคิด “ความจริงฉันไม่ได้คิดมากเรื่องนั้น....แต่เอาเหอะ” เอ๋?O_O??เมื่อกี้แจจุงพูดว่าอะไรนะ ได้ยินไม่ถนัดเลยอ่ะ=_=;; ที่สำคัญกว่านั้น!!ตอนนี้เรามีเรื่องต้องพูดออกไป!!

     

    “แจจุงครับ...ผะ...ผม รักคุณ!!เป็นมะ...แฟนกับผมนะ!!” เกือบพูดว่าเป็นเมียผมเถอะไปแล้วสิเรา=///= ไม่ได้ๆผมต้องห้ามไม่ให้เผลอพูดใจจริงออกไปตอนนี้เดี๋ยวเสียแผน แจจุงมองผมนิ่งๆแบบเดาความคิดไม่ถูก แล้วในที่สุด..

     

    “ฉันก็รักนายมานานแล้ว^^ ฉันตกลง” หะ..หา!?แจจุงบอกว่ารัก...รักเรา!?มายก็อดดด ฝันเป็นจริงแล้ววT^T แต่แอบสงสัยนะ..แจจุงแอบรักเราตอนไหน... เออช่างมันตอนนี้สำคัญกว่า!!><

     

    “จริงเหรอ!!!โอ้ย!!ขอบคุณมากครับ><” ผมรีบสวมกอดร่างบาง(ได้โอกาสแล้วต้องทำ) พลางตะโกนเหมือนคนบ้าจนคนแถวนั้นหันมามองเป็นตาเดียว ใบหน้าหวานของคนถูกกอดมีสีแดงระเรื่อออกมา แต่ก็ไม่ว่าอะไรที่ถูกทำแบบนี้....

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    +2เดือนผ่านไป+

     

    หึๆ^^ นี่ก็สองเดือนกว่าแล้วที่ผมได้คบกับแจจุง ...หาว่าไงนะ!?ถามผมว่ามีอะไรกันไปรึยัง...ถามมาได้คำถามนี้  มันก็ต้อง...ยังน่ะสิT^T อยากรีบผลิตลูกนะ แต่ว่าแจไม่ยอม... เอ๋ ถามว่าทำไมคนหื่นอย่างผมไม่จัดการลงไปเลยล่ะ อืมคำถามนี้ตอบยากแต่ตอบให้ก็ได้เพราะผมอยากจะทะนุถนอมแจให้มากที่สุดนะสิ^^

     

    อะ!!แต่ว่าถึงผมอยากจะทะนุถนอมแจมากกก แค่ไหนนะ แจจุงก็เผลอทำให้ผมหลุดไปบ้างเหมือนกัน ก็คุณลองมีแฟนสวยๆน่ากินๆแบบนี้บ้างสิ!!แล้วจะรู้สึก!!

     

    หึๆๆแต่ว่าวันนี้โอกาสผลิตลูกมันมาถึงแล้ว=.,= เพราะแจจุงชวนผมไปที่บ้าน แถมวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านแจอีกด้วย!!แล้วมาคอยดูกันดีกว่า...

     

    ว่าผมจะจับกดแจได้รึเปล่า!!

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     ตอนหน้า..ลุ้นกันเอง วะฮ่าฮ่า!!(คนอ่านเตรียมลุกขึ้นมาถีบ= =) แต่ใบ้ให้มันเป็นpart แจจ๋า>//<

    จะได้รู้เบื้องลึกเบื้องหลังกันซะหน่อย><

    โอ๊ะ!!แต่NCที่แน่นอนแล้วก็อยากอ่านกันก็...เหอๆๆใบ้ให้อีกที มันอยู่หลังตอนที่4และก่อนตอนที่5(พูดง่ายๆตอนจบ จะใบ้วกวนเพื่อ=_=..)

    ปล.รักคนอ่าน และเค้าเคารพบูชาคนเม้นจ้า><!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×