ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บลูก ๆ ที่สร้างมา ของ MIZURYUU

    ลำดับตอนที่ #10 : สมัครตัวละคร [ [Fic Digimon] มาเป็นพาร์ทเนอร์ด้วยกันเถอะ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      29 ก.ค. 61

    Application



    รูป
    " เสียงดังหนวกหูจริง.. อารมณ์อ่านนิยายหายหมดเลย "

    ชื่อ-นามสกุล :: มิสึโอชิ ริวกะ / Mitsuoshi Ryuka

    ชื่อเล่น :: ริว / Ryu

    ลักษณะภายนอก :: ผมยายถึงกลางหลัง ตาสีน้ำตาลทอง ผมสีน้ำเงิน หน้านิ่งเกือบตลอดเวลาไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมาทางสีหน้า ผิวสีขาวอมชมพู ไม่ค่อยยิ้มให้คนเห็น สูง 145 น้ำหนัก 38 สายตาเย็นชาตลอดเวลา(ยกเว้นเวลาดูอนิเมะ) ใส่สร้อยคอตลอดและใส่ถุงมือครึ่งนิ้วสีน้ำตาลเข้ม

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 12

    นิสัย :: จะไม่คุยกับคนที่ไม่รู้จักเลยเวลาตอบก็จะพูดแค่ อืม,หรอ เป็นต้น แต่กับคนรู้จักก็จะพูดเยอะขึ้นมาหน่อย ชอบอยู่คนเดียวพูดน้อยควบคุมอารมณ์ได้ดีไม่ชอบอยู่เป็นกลุ่มชอบแยกตัวออกไปนอนเล่นใต้ต้นไม้ เวลาว่างมักจะไปฝึกเคนโด้ที่โรงฝึก แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่งเรียนรู้สิ่งต่างๆได้เร็วแต่มีนิสัยเสียคือจะทนไม่ค่อยได้เวลาต้องเจอกับพวกที่ชอบสร้างปัญหาแล้วชอบไปกวนคนอื่นเธอมักจะทนไม่ได้เลยชอบไปมีเรื่องกับพวกนั้นเพราะเป็นคนที่กวนส้นได้หน้าตายและชอบพูดประชดพวกนั้นโดยไม่รู้ตัวส่วนกับพวกที่เสียงดังถ้าไม่มีอะไรมากก็พอทนได้แต่ถ้ามันดังมากไปก็คงเดินออกไปให้ไกลหรือไม่ก็แอบเดินเข้าไปหาโดยไม้ให้รู้ตัวแล้วใช้หนังสือฟากหัวคนที่พูดนั่นแหละ 

    ประวัติ :: ตอนเด็กเสียพ่อกับแม่ไปในอุบัติเหตุทางรถยนต์ตอนที่อายุ 4 ขวบแล้วได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านของตากับยายและน้าของเธอที่บ้านเป็นโรงฝึกเคนโด้แต่ก่อนเธอเป็นคนร่าเริงยิ้มแย้มตลอดแต่หลังจากที่พ่อกับแม่เสียเธอก็กลายเป็คนไม่ค่อยพูดไม่ยิ้ม พออายุ 6 ขวบก็เริ่มฝึกเคนโด้โดยมีน้าเป็นคนสอนให้ชอบอ่านหนังสือในเวลาว่างตอนวันหยุดได้เจอกับเอเลกิมอนครั้งแรกตอนอายุ 7 ขวบ ตอนนั้นเธอกำลังฝึกเคนโด้อยู่แล้วได้ยินเสียงมาจากทางด้านหลังโรงฝึกเลยเดินไปดูแล้วพบกับเอเลกิมอนที่บาดเจ็บอยู่เลยเข้าไปช่วยทำแผลให้หลังจากนั้นก็ได้เป็นเพื่อนกันจนวันหนึ่งได้บอกกับเอเลกิมอนว่าให้มาอยู่ด้วยกันเอเลกิมอนตอบตกลงแล้วจากนั้นก็พาเอเลกิมอนไปแนะนำตัวให้กับทุกคนในบ้านจากนั้นก็อยู่ด้วยกันตลอดและตอนเธออายุได้ 9 ขวบเอเลกิมอนได้พัฒนาร่างเป็นเลโอมอน ปัจจุบันก็อยู่บ้านกับคุณตาคุณยายคุณน้าและเลโอมอนอยางสงบสบสุขและเป็นนักเคนโด้ของโรงเรียนที่เรียนอยู่...

    ลักษณะการพูด :: แนะนำตัว - มิสึโอชิ ริวกะ ฝากตัวด้วยและนี่คือ เลโอมอน เป็นคู่หูและคนในครอบครัวขอนชั้น -โกรธ - ชั้นชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ(พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาพร้อมปล่อยรังสีอำมหิตออกมา) - 
    เบื่อ - ไปนอนก่อนนะ(ทำหน้าเหมือนจะหลับได้ทุกที่ - 
    เจอของที่ชอบ - นี่มัน......(พร้อมตาที่เป็นประกายวิ้งๆ) - 
    เจอพวกชอบสร้างปัญหา - นี่ไม่มีอะไรทำเหรอถึงมากวนชาวบ้านเขา , ถ้าจะเล่นปัญญาอ่อนกันก็ช่วยไปให้ไกลจากตรงนี้ด้วยนะคะ(ทั้งสองประโยคนี้พูดด้วยสีหน้านิ่งเฉย) - 
    ตกใจ - เฮ้ย! มีอะไรกัน , เหวอ! - 
    เสียใจ - บ้าที่สุด.........(พูดพร้อมกับก้มหน้าลง) , ทำไม...ทำไม...อึกแย่ที่สุด(เสียงสั่นและอาจมีน้ำตาซึมเล็กน้อย) 
    เขิน - อึก..เจ้าบ้าเอ้ย ( พูดเบาๆหน้าแดงพร้อมกับหันหน้าไปทางอื่น) -

    พาร์ทเนอร์ :: เอเลกิมอน(ร่างเจริญวัย) 
                      
    เลโอมอน(ร่างเต็มวัย)

    แพนจามอน(ร่างสมบูรณ์)

    ซาเบลเลโอมอน(ร่างสุดยอด)


    ชอบ :: ดาว, สัตว์ตระกูลแมวทั้งหมด, ดูอนิเมะ, อ่านนิยาย, เล่นเกม

    ไม่ชอบ :: ของหวาน, กาแฟ, พวกที่ชอบสร้งปัญหา, เสียงดังๆตอนอ่านนิยาย

    งานอดิเรก :: ฟังเพลง, อ่านนิยาย, ฝึกเคนโด้
    ---------------------------------------------------------------------------------

    คุยกับผู้ปกครอง
    ทำไมถึงอยากสมัครค่ะ
    :: พอดีไปเจอเข้าแล้วรู้สึกว่าอยากลองดู
    รู้จักเรื่องนี้ได้ยังไง
    :: เลื่อนหาอะไรอ่านแล้วไปเห็นเข้าแล้วเห็นว่าหน้าสนใจดีเลยกดเข้ามา
    ถ้าดองจะเป็นอะไรรึเปล่า
    :: ไม่เป็นไร
    ถ้าไม่ติดล่ะ?
    :: ก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ก็อย่ากให้ติดนะ
    พูดได้ตามใจเลย
    :: ยังไงก็ถ้าผ่านก็ขอฝากดูแลลูกสาวด้วยนะฮะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×