ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AV boy next room ♥ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : ### D I A R Y . 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      2
      3 ก.พ. 56

    THE★ FARRY








    D I A R Y .


     

     

              "ถ่ายเซ็ตนี้เสร็จ  มีเซ็ตอื่นต่อมั้ยครับ?" เสียงนุ่มของชายหนุ่มผู้เป็นช่างภาพดังขึ้น  หลังจากเสียงกดชัตเตอร์ครั้งสุดท้ายสิ้นสุดลง



              "ไม่มีแล้วจ่ะ" ทีมงานตอบพลางช่วยกันเก็บอุปกรณ์ต่างๆ  ร่างสูงเก็บกล้องตัวโปรดของตนใส่กระเป๋า  และเตรียมตัวที่จะไปร้านกาแฟของเพื่อนสนิททันที



              "เลโอคะ!  เดี๋ยวก่อนค่ะๆ !" เสียงใสตะโกนไล่หลังของร่างโปร่งที่กำลังเดินไปลานจอดรถ  เขาหันกลับมามองต้นเสียงด้วยท่าทีงงๆกับสาวน้อยที่เขาเพิ่งถ่ายแบบชุดชั้นใน ให้เธอเสร็จไปเมื่อครู่



              "หืม..?"



              "วันนี้โซเอ้จะจัดปาร์ตี้น่ะค่ะ เลโอไปด้วยกันมั้ยคะพี่ๆทีมงานหลายคนก็ไปด้วย" เธอแอบหลบสายตาคมของเขาอย่างเขินอายพลางบิดตัวไปมา



              "ไม่ล่ะ  ขอบใจที่ชวน" เขาหันหลังกลับเดินไปที่รถด้วยท่าทีเรียบเฉย  คงเป็นเพราะวันนี้เขาเหนื่อยมาทั้งวันแล้วล่ะมั้ง จะให้ไปปาร์ตี้ต่อก็คงไม่ไหว



              "แต่..เออ.. มีพี่ๆที่โซเอ้รู้จักหลายคนเลยนะคะ  ที่อยากคุยเรื่องงานกับเลโอน่ะ" เธอก็ยังคงเดินตามตื้อมาจนถึงรถคันสวย



              "..." เลโอไม่ตอบอะไร  เขาขึ้นไปยังด้านคนขับแล้วรีบขับออกรถไปโดยไม่สนใจสาวน้อยที่ยืนอยู่ข้างรถเลย



              "เลโอ!  ไอ้คนบ้า!"





     

    ..ไม่รู้สิ..ทำไมช่วงนี้รู้สึก..เบื่อ..เบื่อผู้หญิง..?



    ถึงแม้ผมจะเป็นช่างภาพที่เลือกรับเฉพาะงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่  แถมยังเป็นลูกค้าวีไอพีของหลายๆผับอีก 



    แต่ทำไม..มันถึงน่าเบื่อแบบนี้  อาจจะเป็นเพราะว่ามันคงถึงจุดอิ่มตัวแล้วสินะ..

     


    .


    .


    .
     

     

              ผมเดินหัวเสียเข้ามาในร้านเดอะกูคอฟฟี่  ซึ่งเป็นร้านของเพื่อนผมเอง  ทำไมทำงานวันนี้มันรู้สึกเหนื่อยๆก็ไม่รู้ เฮ้อ..


     

              "ไงไอ้เจ้าป่า" ไอ้เซนท์  เพื่อนสนิทของผมเดินเข้ามาทัก  เซนท์เป็นเจ้าของร้านเดอะกูแห่งนี้  มันกับผมเรียนจบสาขาเดียวกัน  แต่มันกลับไม่อยากออกไปทำงานข้างนอก  เลยตั้งใจว่าจะมาตั้งร้านกาแฟเล็กๆทำ


     

              "เหนื่อยว่ะ  ขอกาแฟดำถ้วยดิ"


     

              "เหนื่อยอะไรวะ  มึงไปถ่ายรูปน้องโซเอ้ไม่ใช่หรอไง  ภรรยาในอนาคตกูเลยนะเว้ย"


     

              "กูเบื่อว่ะ" ผมพูดพลางฟุบโต๊ะ



     

              "เบื่อก็ลาออกมาเฝ้าร้านกาแฟแทนกูดิ  เดี๋ยวกูจะรับงานถ่ายแบบน้องโซเอ้เอง ฮ่าๆ"

     
     

              "มึงจะไปชงกาแฟดำมาให้กูได้รึยังครับไอ่คุณเพื่อน - -" ผมเงยหน้ามองมันอย่างเซ็งๆ  เซนท์ชูนิ้วโป้งมาให้เป็นเชิงงอนแล้วเดินกลับไปที่เคาน์เตอร์  ต้องให้ได้ไล่ - -


     

              "พี่เลโอจ๋า~ จิ้มๆ" เสียงหวานขอใครบางคนดังขึ้นข้างหูผม  - -   กำลังจะฟุบหลับอยู่แล้ว  ยังมีคนมากวนอีก



              "ไง" ผมหันไปมองรัคกี้ที่ยืนแอบอยู่ด้านหลัง  รัคกี้เป็นหนักงานของร้านและยังเป็นเด็กมัธยมอีกด้วย  ตอนแรกผมไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่  เพราะผมก็ไม่ได้เป็นคนชอบทักคนอื่นอื่นอยู่แล้ว  แต่ผมต้องมาร้านนี้ทุกวันไง  มันเลยทำให้ผมกับรัคกี้รู้จักกัน  และก็เริ่มนสนิทกันพอสมควร



     

              "ทำไมวันนี้ทำหน้าบูดเป็นตูดลิงแบบนั้นล่ะ" รัคกี้เดินอ้อมมานั่งตรงข้ามผม


     

              "เหนื่อยๆนิดหน่อย"



              "ทำหน้าบูดไม่หล่อนะพี่เลโอ  ต้องยิ้มเข้าไว้ เข้าใจป่ะ"



              "ไม่ทำ - -"



     

              "ต้องทำดิ  จะได้หล่อๆ  แบบนี้ไง หล่อเหมือนรัคกี้  ต้องยิ้มแบบนี้ :D " รัคกี้ฉีกยิ้มกว้างมาให้ผม  เฮ้อ..เข้าใจนะว่าเด็กมัธยมมักทำตัวต๊องๆบ๊องๆ  แต่ผมไม่มีอารมณ์ยิ้มตอนนี้หรอก

     

              "ไปทำงานไป - -" ผมพูดเชิงไล่  เพราะผมอยากอยู่เงียบๆ  รัคกี้ยู่ปากพลางยื่นนิ้วโป้งมาทางผมเหมือนกับไอ้เซนท์ แล้วลุกไปทำงานต่อ - -   นี่ติดเชื้อนิ้วโป้งมากันหรอไง


     

              ผมนั่งดูบรรยากาศรอบๆร้านกาแฟแห่งนี้  พลางสูดกลิ่นกาแฟอ่อนๆไปด้วย  ร้านกาแฟแห่งนี้ถือว่าเป็นร้านยอดนิยมเลยก็ว่าได้  มีคนมาใช้บริการไม่ขาดสาย  แต่คนก็ไม่พลุกพล่านจนเกินไป  ทำให้ดูสงบและเป็นที่พักผ่อนที่ดีสำหรับผม


     

              "ไงเลโอ  วันนี้สั่งกาแฟดำอีกแล้วนะ -.-" ซี..เพื่อนข้างบ้านไอ้เซนท์เดินมาเสิร์ฟกาแฟให้ผม  คนนี้ก็เหมือนกับรัคกี้  แต่จะดูเป็นผู้ใหญ่กว่า  เพราะอายุก็พอๆกับผมเนี้ยแหละ


     

              "ไม่รุ้จะสั่งอะไร" ผมคนกาแฟในแก้วแล้วยกขึ้นมาดมเล่นก่อนจะค่อยๆจิบ


     

              "นายเป็นช่างภาพที่ถ่ายพวกแนวนู้ดๆใช่ป่ะ" - - ผมแนวเซ็กซี่ครับ  แต่ก็มีนู้ดบ้าง


     

              "อื้ม ทำไม"



              "แล้วนายถ่ายพวกดารา AV บ้างรึเปล่า"



     

              "ก็มีบางคน"


     

              "งั้นนายก็รู้จักคนนั้นด้วยสิ  โน้นอ่ะๆ  ที่นั่งคนเดียวตรงนั้น ><" ซีชี้ให้ผมดู  ผมมองตามนิ้วไปก็พบกับ.. เออ..ไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย  เพราะมองเห็นแต่ด้านหลัง



              "ไม่รู้สิ"



     

              "เนโกะ  นายเคยถ่ายคนนี้มั้ย" เนโกะ..ไม่เคยได้ยินชื่อนี้นะ ชื่อผู้หญิง?


     

              "ไม่เคย"


     

              "เสียดายจัง  เขาเป็นนายเอก AV แหละ  มาดื่มกาแฟร้านนี้ด้วย  น่ารักจัง ชอบๆ -/-" ซียืนดิ้นพล่านอยู่ข้างๆผม - - นายเอก AV?


     

              "นายดูหนังแบบนี้ด้วยหรอ" ซีหยุดดิ้นกับคำถามของผมพลางยกถาดปิดหน้า


     

              "ไม่ใช่นะ  เออ..พอดีว่าเพื่อนส่งลิ้งค์มาแกล้งน่ะ  แต่คนนี้ก็น่ารักจริงๆนะ"


     

              "หรออออ" ผมว่าซีต้องเป็นเกย์ชัวร์ๆ  ผมทำเป็นไม่สนใจพลางยกกาแฟขึ้นมาจิบต่อ


     

              "เลโอออ  ไปถ่ายรูปให้หน่อยนะ  อยากถ่ายรูปกับเนโกะอ่ะ" ซีไม่รอผมตอบพลางจูงมือผมไปหานายเอก AV คนนั้นทันที



              "เออ..คุณครับ  คุณคือเนโกะใช่มั้ยครับ  ผมขอถ่ายรูปด้วยได้มั้ย" ซีเข้าไปสะกิดคนตรงหน้า  คนที่ชื่อเนโกะไม่ตอบพลางก้มหน้าเปิดประเป๋าหยิบเงินมาวางไว้บนโต๊ะแล้วลุกออกไป  ..ทำให้ผมเห็นเพียงด้านข้างของเขาเท่านั้น


     

              "เฮ้ย! ทำไมเป็นคนหยิ่งแบบนี้อ่ะ  เซ็ง TT"


     

              "..." ผมไม่ตอบอะไร  แต่ก็น่าสงสัยอยู่  ทำไมเขาถึงต้องหลบหน้าหลบตาขนาดนั้นด้วย  ซีบ่นไปพลางเก็บของบนโต๊ะไป  ผมกำลังจะเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะ  แต่สายตาก็เหลือบไปเห็น..สมุดเล่มหนึ่ง

     

     

     


    .


    .


    .
     

     


     

     

    15 ปีแล้วสินะ..ที่พวกคุณจากผมไป..
     

    Neko
    31/12/2012 23.50 น.







    ได้โปรด..ปล่อยผมไป
     

    ผมไม่อยากทำแบบนี้อีกแล้ว..
     

    Neko
    05/01/2013 01.23 น.






    เขาบอกว่าจะหาที่พักใหม่ให้ผม..
     

    ผมอยากอยู่ในที่เงียบๆ..  ที่ที่มีผมเพียงคนเดียว..
     

    Neko
    21/01/2013 20.44 น.





    ถ้าเลือกได้.. ผมจะไม่เลือกเดินในเส้นทางอาชีพนี้



    ถ้าเลือกได้.. ผมขอเป็นคนธรรมดา ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายเป็นอิสระ


    และ  ถ้าเลือกได้.. ผมอยากให้ 'ครั้งแรก' ของผมกับคนที่ผมรัก..


    ทุกคนมักมีความจำเป็นบางอย่างที่ไม่สามารถบอกเล่าออกมาเป็นคำพูดได้


    ผมก็เช่นกัน.. ถึงแม้บางครั้งผมดิ้นรนที่จะหนีมัน


    แต่ทุกครั้ง..  ผมไม่เคยทำได้สำเร็จเลย


    ผมอยากเป็นคนธรรมดาที่ใช้ชีวิตกับคนที่ผมรัก


    แต่ตอนนี้..  คนที่ผมรักได้พากันจากผมไปหมดแล้ว


    ผมไม่เหลือใครอีก..


    ถึงผมจะท้อและเหนื่อยแค่ไหน แต่ผมเชื่อว่า..


    สักวัน.. ผมจะได้เป็นอิสระ


    สักวัน.. ผมจะได้อยู่กับคนที่ผมรัก


    และ สักวัน.. จะมีคนที่พร้อมยอมรับในตัวผมด้วยใจจริง..


    Neko
    29/01/2013 00.10 น.




     

              ผมนอนพลิกอ่านสมุดเล่มที่เก็บได้เมื่อตอนเย็นกลับไปกลับมา  ความจริงแล้วสมุดเล่มนี้มีกุญแจล็อกไว้  แต่ในเมื่อความอยากรู้อยากอ่านของผมมันพุ่งกระชูด  ผมเลยสะเดาะกุจแญซะเลย  ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับผมอยู่แล้ว


     

              แต่ความรู้สึกผมตอนนี้..ผมกลับรู้สึกผิดที่เปิดสมุดเล่มนี้อ่าน  เพราะมันเป็นไดอารี่ของคนที่ชื่อเนโกะ  และเนื้อหาข้างในนี้  เหมือนเป็นการระบายบางอย่าง  ที่เขาอดทนกับมันมานาน  ซึ่งผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่และผมคิดว่า  ตอนนี้เจ้าของไดอารี่เล่มนี้  คงกำลังกระวนกระวายเพราะหาไดอารี่ไม่เจอแน่ๆ


     

              แน่นอนว่าผมจะต้องเอาไปคืนให้เขา..ถ้าเราได้เจอกันนะ




     


    .


    .


    .
     

     


     



     

    ..มันหายไป..ไดอารี่ของผมหายไป..


     

              "หาอะไรอยู่หรอที่รัก" ชายผมดำขลิบเดินเข้ามากอดคนตัวเล็กจากทางด้านหลังพลางซุกไซร้ที่ซอกคอขาว  กลิ่นครีมอาบน้ำอ่อนๆจากตัวอีกคนทำเขาแทบจะอดใจไม่ไหว  และผิวที่ขาวเนียนน่าสัมผัสแบบนี้..มันทำให้เขาแทบไม่อยากจะปล่อยคนตัวเล็กตรงนี้นี่หลุดมือไป..ในคืนนี้


     

              "ปล่อย..ปล่อยผม" ร่างเล็กขัดขืนพลางปัดมืออีกคนออก  ตอนนี้เขากำลังหาของสำคัญ..ที่มันหายไปหลังจากเขาออกไปสูดอากาศข้างนอก..หรือจะหายที่ร้านกาแฟ


     

              "หืม..ทำไมดื้อล่ะ  หรือต้องให้ฉันกระตุ้น" มือของร่างสูงค่อยๆสอดเข้าไปใต้เสื้อตัวบาง  เขาลูบวนไปทั่วร่างของอีกคน  แล้วไปหยุดอยู่ตรงทียอดอกสีสวยนั้น  ถึงร่างเล็กจะขัดขืนแค่ไหน  แต่เขาก็รู้ดีว่าไม่สามารถรอดพ้นเงื้อมมือของผู้ชายคนนี้ไปได้อย่างแน่นอน


     

              "ขอร้อง..ปล่อยผม"


     

              "ขอร้องไปก็เปล่าประโยชน์  เป็นเด็กดีของฉัน..แล้วฉันจะให้สิ่งที่เธอต้องการ" เขาเลื่อนมือไปคลึงสะโพกสวยของอีกคน แน่นอน...ว่าเขารู้จุดอ่อนของแมวน้อยตัวนี้ดี  เพียงแค่เขาสัมผัสมัน..แมวน้อยที่ดื้ออยู่ตอนนี้ก็จะกลายเป็นแมวน้อยแสนเชื่องทันที


     

              "..."


     

              "เป็นเด็กดีแบบนี้สิ  ค่อยน่ารักขึ้นมาหน่อย  แมวน้อยของฉัน..."





     



    Talk Talk Talh
    สวัสดี สวีดัด.. 555555
    มาแล้ววววว ตอน1มาแล้ว 5555
    อัพครบ 100% แล้วนะเออ
    เรื่องนี้เป็นการบรรยายของพระเอกเป็นส่วนใหญ่
    อาจจะบ่นในใจไม่ค่อยเยอะ
    เพราะพระเอกเราขรึมมาก 5555555
    พิมพ์ผิดหรือตกหล่นอะไรยังไง ก็ขออภัยด้วยนะแจ่ะ
    อย่าลืม..เม้นเพื่อนกำลังใจนะครับ (y)
    ปล. ไม่สนับสนุนนักอ่านเงา :)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×