ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    StoryLove With Bumhyuk

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 615
      0
      24 ก.พ. 53

    โรงเรียนมัธยมชายที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด  แต่ไม่ใช่ในด้านการเรียน

    แต่เป็นด้านความรุนแรงมากกว่า

    ร่างบางเดินเข้ามาด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่บ่งบอกถึงอารมณ์ที่มีอยู่

    "อ๊ะ.." ร่างบางร้องด้วยความตกใจ ที่อยู่ๆ ก็ถูกกอดจากด้านหลัง

    "ฮยอกแจอ่ะ  ทำไมแกต้องตกใจด้วยเนี่ย" ร่างโปร่งเอ่ยถามด้วยอาการงอน

    "ดงเฮ แกนี่ยังไงนะ ก็ชั้นตกใจนี่ อยู่ดีๆก็มีคนมากอด"ร่างบางบอกเพื่อนรักออกไปด้วยสี

    หน้าที่เรียบเฉย

    "ดีนะที่แกยังมีความรู้สึก"ร่างบางส่งค้อนอันใหญ่ไปให้ ก่อนที่จะเดินนำออกไป

    เมื่อมาถึงห้องเรียนก็พบกับกลุ่มคนที่ไม่ต้องการเห็นหน้ามารออยู่ก่อนแล้ว

    "มีอะไร"ร่างบางถามด้วยแววตาที่ไม่อาจบอกความรู้สึกได้

    "ชั้นจะมายึดห้องแก ห้อง Bจะต้องมาเป็นลูกน้องฉัน" คนที่หน้าตาเหมือนปลาหมึกบอกกับ

    ร่างบาง

    "คิดว่าทำได้เหรอ ก็ลองดูเย็นนี้เจอกัน สถานที่ให้แกเลือกว่าอยากตายตรงไหนก็บอกมา

    "ฮยอกแจตอบกลับไป

    ด้วยสีหน้าเรียบ ไม่บ่งบอกความรู้สึกเช่นเดิม

    "รายที่เท่าไรแล้วน้า"ดงเฮพูดไปพร้อมมองหน้าเพื่อนรัก"ไอ้พวกนี้ แล้วเย็นนี่แกไม่ไปกิน

    ข้าวกับชั้นเหรอ"

    "ไปสิ แป๊ปเดืยวเองน่า ไม่นานหรอก"บอกเพื่อนพร้อมนั่งฟุบไปกับโต็ะ"หมดชั่วโมงแล้ว

    เรียกด้วยนะ"

    ตอนเย็น

    สองหนุ่มเพื่อนซี้ พร้อมกับผู้ติดตามอีกไม่กี่คนก็มาถึงจุดนัดหมาย  ใช้เวลาไม่นานก็จัดการเรียบร้อย

    ในขณะที่กำลังเดินออกมา "ฮยอกแจ  ดงเฮ"เจ้าของชื่อหันไปตามเสียงที่เรียก

    "พวกแกไปไหนมาอ่ะ ทำไมมอมแมมจัง"มองหน้าเพื่อนทั้งสองสลับกันไปมาจนดงเฮต้องจับหัวให้

    หยุด

    "ชั้นไปออกกำลังกายมา  แกมีอะไรรึเปล่าซองมิน"ร่างบางถามเพื่อนตระกูลเดียวกันอีกคน

    "โห...ไม่มีชวนเลยนะ ชั้นก็อยากออกกำลังมั่งอ่ะ"ว่าเพื่อนออกไป บ่งบอกว่างอนแล้วนะ

    "กระจอกจะตาย แกไม่ต้องไปหรอก แล้วตกลงมีอะไรหรือเปล่า"ถามย้ำอีกครั้ง

    "พรุ่งนี้จะมีเด็กย้ายมาใหม่ มาอยู่ห้องเดียวกับแกอ่ะฮยอก ได้ข่าวว่าหล่อด้วย"ยิ้มหน้าบานให้กับ

    เพื่อนตัวเล็กของตัวเอง

    "จริงอ่ะ ซองมิน คืนนี้ชั้นนอนไม่หลับแน่เลยอ่ะ"เป็นดงเฮเองที่ตอบออกไป

    "แกจะแสดงความรู้สึกหน่อยได้มั้ยอ่ะ ฮยอก"

    "ก็ชั้นไม่รู้สึกอะไรนี่"


    ************************************************
    สาร์นจากไรเตอร์

    ก็คือว่ามันเป็นเรื่องแรกอ่ะนะ

    ยังงัยก็ฝากด้วยนะ

    แบบว่ารออ่านจากไรเตอร์คนอื่นก็นานอยู่

    แถมยังลุ้นแล้วลุ้นอีก ก็เลยอยากทำให้คนอื่นรอลุ้นบ้างอ่ะ

    อิอิ  ^_^  (คนดีโคตร!!!)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×