ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    StoryLove With Bumhyuk

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 407
      0
      25 ก.พ. 53

    วันรุ่งขึ้น.....
    "บ้าเอ๊ย.."ร่างบางบ่นกับตัวเอง ก้มหน้าก้มตาเดินอย่างเร่งรีบ
    "อย่าให้เจออีกนะ คราวนี้จะเอาให้ตายเลย จะทันมั้ยเนี่ย"ยังคงบ่นไม่เลิก

    ย้อนไปเมื่อเช้า ขณะที่ร่างบางเดินออกมาจากบ้านเพื่อไปโรงเรียนก็พบกับกลุ่มคนไม่พึงประสงค์ดักรออยู่กลางทาง
    "พวกแกมีอะไรอีก"ร่างบางถามออกไปด้วยสีหน้าตามแบบฉบับ
    "ยังมีหน้ามาถามอีกนะ  เมื่อวานแกทำชั้นแสบมากนะ วันนี้ชั้นจะเอาคืน"ไอ้หน้าปลาหมึกบอกก่อนจะวิ่งตรงเข้ามา
    ร่างบางเห็นดังนั้นจึงหลบออกด้านข้างพร้อมกับส่งหมัดตรงไปให้ คนถูกหมัดก็ลงไปกองอยู่ที่พื้น
    ความชุลมุนเกิดขึ้นอยู่ได้ไม่นานก็จบ พร้อมกับซากคนที่กองอยู่บนพื้นตามจุดต่างๆ
    "ไอ้พวกหมาหมู่"ร่างบางก็ยังคงบ่นต่อไป เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็ต้องตาโต เมื่อประตูโรงเรียนกำลังจะปิดลง
    "เฮ้ย....เดี๋ยวก่อน"ตะโกนออกไปพร้อมกับขาเรียวที่ก้าวเร็ว จนกลายเป็นวิ่งแทน
    "โธ่เอ๊ย...ไม่ทันจนได้"ร่างบางมาหยุดอยู่ตรงหน้าประตู หอบเล็กน้อย
    "เดี๋ยวเธอไปพบครูที่ห้องด้วย"สิ้นคำร่างบางก็ถอนหายใจเฮือก เดินเข้าโรงเรียน

    ห้องพักครู
    "มาแล้วเหรอ  ในฐานะที่เธอมาสายเป็นครั้งแรก ครูก็ไม่อยากลงโทษเธอหนักอะไร เอาเป็นว่าครูให้เธอคอยให้คำแนะนำ
    นักเรียนใหม่ก็แล้วกัน" ดงฮีบอกกับลูกศิษย์ที่เขาไม่คิดว่าจะเป็นผู้ชายซักเท่าไร ก็ไอ้หน้าที่มันเนียนๆ ตัวขาวๆ เอวบางขนาดนี้
    มันเหมือนผู้หญิงมากกว่า
    "อะไรนะฮะ  คือผม.."ร่างบางที่กำลังจะเถียงกลับก็ถูกสวนขึ้นก่อน
    "หรือว่าเธอจะไปทำความสะอาดห้องน้ำล่ะ เลือกเอานะ"คนเป็นครูบอก
    "ก็ได้ฮะ"ร่างบางตัดสินใจรับคำ ดีกว่าไปล้างห้องน้ำที่มีไอ้พวกห้อง C มันชอบไปสุมหัวอยู่ แล้วให้พวกมันแทะโลมทางสายตา
    "งั้นก็ดี  นี่ คิม คิบอมเค้าจะมาเรียนห้องเรียนเดียวกับเธอ  ส่วนนี่ ลี ฮยอกแจ"ประโยคแรกพูดกับฮยอกแจ ส่วนประโยคหลังหันมาพูดกับคิบอม
    "ตามมาสิ"ร่างบางเอ่ยกับร่างสูงที่เอาแต่นั่งจ้องหน้า พร้อมกับรอยยิ้มกรุมกริ่ม
    "นี่นายจะไปมั้ย"พูดอีกครั้งแต่คนตรงหน้ายังไม่เลิกจ้อง
    "งั้นอยู่ที่นี่ก็แล้วกัน" ว่าจบประโยคพร้อมกับพาตัวเองเดินออกไป
    หมับ ......
    "เดี๋ยวซิ..ไปด้วยคน"ร่างสูงคว้าเอามือของคนตัวเล็กมากุมไว้ก่อนที่จะลุกเดินออกไป
    "นายไม่ต้องจับมือชั้นหรอก ไม่หลงหรอกน่า"ร่างบางบอกพร้อมกับสบสายตาของร่างสูง
    'ทำไมต้องใจเต้นด้วยเนี่ย'เป็นคำถามที่ตัวเองก็ไม่ทราบคำตอบ มีแต่ร่างสูงที่ยกยิ้มอย่างพอใจ
    ตลอดทางเดินร่างบางพยามยามดึงมือตัวเองออกจากมาของร่างสูง แต่ก็ไม่เป็นผล
    ร่างสูงยังคงจับมือคนตัวเล็กกว่าเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    เมื่อเป็นแบบนี้ก็ปล่อยให้จับไปแล้วกัน
    'คนอะไรแรงเยอะ ชะมัด ดึงเท่าไรก็ดึงไม่ออก' ร่างบางได้แต่บ่นอยู่ในใจ
    เมื่อมาถึงห้อง เพื่อนสอง ลี ของคนตัวเล็กก็ถึงกับตาโต รวมถึงคนทั้งห้องด้วย
    "พวกแกเป็นอะไร  ทำหน้าเอ๋อกันทำไมเนี่ย"ร่างบางถามสองลี พร้อมกับมองไปรอบๆห้องด้วยความสงสัย
    "นั่นมัน..."
    **********************************
    โปรดติดตามตอนต่อไป  อิอิ

    สนุกเปล่าก็ไม่รู้อ่ะ

    แต่ไรเตอร์รู้สึกสนุกกับการแต่งนะ

    หัวมันแล่นดีจังเลยอ่ะ

    มันส์ดี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×