ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Angel & 7 Days :: EunHae BunMin KyuWook WonYe HC KangTeuk

    ลำดับตอนที่ #18 : CHAPTER III :: หนุ่มจิ๋ว กับ นายแว่น :: KYUHYUN x RYEOWOOK >> Part 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 936
      0
      6 พ.ค. 53

    Part VI
     
    วันที่ 7
     
    วันนี้คยูมาตื่นแต่เช้า วันนี้แล้วซินะที่เค้าจะได้กลับเป็นเหมือนเดิม
    ไหนๆวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้ว เค้าน่าจะลองพูดเรื่องเปลี่ยนตัวเองกับอุคดู
    แต่ก่อนอื่น...ขอปลุกอุคก่อนดีกว่า
     
    อุค ตื่นเหอะ..สายแล้ว”
    คยูยืนเรียกอุคอยู่ที่หัวนอน เรียกอยู่ครั้งสองครั้งอุคก็ตื่น
     
    อืม..เช้าแล้วหรอ...เหวย~...”
    อุคสะลึมสะลือตื่นขึ้นมาแล้วก็ต้องตกใจ เมื่อตอนนี้คยูจิ๋วอยู่ใกล้เค้าแค่นิดเดียว
    ทำให้อุคสะดุ้งสุดตัว เด้งขึ้นมานั่งทันที
     
    คยูมองการกระทำของอุคอย่างงงๆ
    ....อะไรหว่า??....
     
    เอ่อ...คุณ..เอ๊ย...คยูตื่นนานแล้วหรอ”
    อุคถามออกมาเสียงพูดอู้อี้ โดยที่ไม่ได้หันมามองสักนิด
    ก็ตอนนี้อุคเขินไปน่ะซิ..ที่ตื่นมาเจอคยูอยู่ใกล้ๆแบบนั้น...
     
    แต่ด้วยความสายตาดี ช่างสังเกต และฉลาด หัวไวของคยู ก็พอจะเดาได้ว่าอุคเป็นอะไร
    (คยู – แหม ไรท์เตอร์ก็ ก็ชมผมเกินไป...)
     
    ...นายนี้ตื่นมาก็ทำน่ารักเลยนะ...
     
    อุคเราว่านายน่ะจะลองเปลี่ยนตัวเองดูนะ จริงๆนายก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไร
    ไม่ลองถอดแว่นดูบ้างล่ะ รับรองคนมองกันตรึม”
    คยูลองพูดหว่านล้อมอุคดู
     
    ไม่ดีกว่าครับ ผมเป็นแบบนี้ดีแล้ว”
    อุคปฏิเสธอย่างที่คยูคิดไว้จริงๆ
     
    ทำไมล่ะ เวลานายไม่ใส่แว่นหนาๆนั่น..นายน่ารักออกนะ”
    คยูตั่งใจชมอุค เพราะอยากดูการของอีกคน แล้วอาการที่อุคเป็นก็คือ..
    ..หน้าแดงจนลามไปถึงหู...ท่าทางของอุคตอนนี้มันน่าจับกดมาๆในความคิดของคยู
     
    ไม่ก็ไม่..งั้นไปอาบน้ำซิ...เราหิวแล้ว”
    แกล้งบอกไปว่าหิว....ก็อุคจะได้ไปอาบน้ำไวๆ
    (ไรท์เตอร์ - แกจะตามไปแอบดูอีกล่ะซิ)
     
    อ่าๆ...”
    แล้วอุคก็รีบเข้าห้องน้ำตัวไป และเป็นอย่างคุณคิด
    ...คยูมันไปแอบดูอุคอาบน้ำจริงๆ...
     
    และที่ภายนอกหน้าต่าง มีใครบางคนกำลังมองคนทั้ง 2 อยู่
     
    วันนี้แล้วนะที่ทุกอย่างจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม เจ้าคงรู้แล้วว่าควรทำอย่างไรต่อไป
    ขอให้โชคดีนะ พวกเจ้าทั้ง 2 คน”
    ตอนนั้นเองคยูมุดอออกมาจากห้องน้ำพอดี
     
    ท่าน เทวดา ไหนบอกว่าจะไม่เจอกันแล้วไง...นี่ท่านมาแอบดูพวกเราหรอ”
    คยูพูดไปติดตลก
    (ไรท์เตอร์ - ใครเค้าจะชอบแอบดูเหมือนคูณค่ะ)
     
    ข้าก็แค่ผ่านมาเลยแวะมาดู”
    ทึกตอบ
     
    ไงล่ะเจ้า คิดแล้วล่ะซิว่าจะทำอะไรบ้าง”
    ทึกถามกลับไปบ้าง
     
    อืม..คิดแล้ว แต่กลับไปตอนนี้เลยได้มั้ยท่านเทวดา คือผมอยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้ว”
    คยูพูด พร้อมทำหน้าตาวิงวอนใส่
    เทวดาทึก หัวเราะเบาๆ ก่อนตอบกลับ
     
    ก็ได้..งั้นลาก่อนเจ้ามนุษย์จิ๋ว”
     
    ..........................................................................
     
    เย็นวันหนึ่ง ณ โรงเรียน
     
    คยูสะดุ้งตื่นขึ้นมา พบว่าตัวเองกำลังอยู่ในห้องเรียน ที่ตอนนี้ไม่มีใครอยู่สักคน
    มองนาฬิกาที่ติดอยู่หน้าห้อง ก็ 5 โมงกว่าแล้ว ...นี่เราฝันหรอเนี่ย หลับไปตั้งแต่ตอนไหนล่ะเนี่ย...
    คยูลุกขึ้นเก็บของแล้วเดินออกจากห้องไป คยูเดินเอางานไปส่งอาจารย์ที่ห้องพักครู
    แล้วก็เดินลงมาทางข้างตึกเรียน
     
    ก่อนรู้สึกแปลกๆ.....ทำไมรู้สึกคุ้นๆกับเหตุการณ์นี้นะ......
    เมื่อเดินมาใกล้ถึงห้องเก็บอุปกรณ์ทำสวน คยูก็หยุดอยู่เฉยๆ....
    พยายามนึกแล้วเค้าก็นึกออก....นี่มันเหมือนในฝันเลยนี่...
    ........ถ้าอย่างนั้น ตอนนี้นายแว่นก็ต้องถูกขังอยู่ในห้องเก็บอุปกรณ์ซิ...........
     
    เมื่อคิดได้ดังนั้น คยูก็เดินไปที่ห้องเก็บอุปกรณ์ทำสวนก็เจอแมวตัวหนึ่งวนเวียนอยู่หน้าห้อง
    คยูนั่งลงลูบหัวเจ้าแมว...ก่อนพูดขึ้น
     
    แกมาช่วยอุคซินะ”
    พูดจบคยูก็ยืนขึ้น แล้วเปิดประตูที่ถูกคล้องแม่กุญแจไว้ออก
     
    ประตูถูกเปิดออก ทำให้มองเห็นคนนั่งร้องไห้อยู่ภายใน
    คยูเดินเข้าไปดึงอุคขึ้นมากอดไว้ ก่อนลูบหลังเพื่อปลอบใจ
     
    ในตอนแรก..เมื่ออุคเห็นว่าใครเป็นคนมาช่วยเค้า...อุคก็ตกใจเล็กน้อย
    ไม่คิดว่าจะเป็นคยูมาช่วย..แล้วยิ่งคยูมากอดเค้าไว้แบบนี้อีก...
    มันทำให้เค้ารู้สึกแปลกอย่างบอกไม่ถูก..รู้สึกอบอุ่นอย่างประหลาด...
    แล้วอยู่ๆน้ำตาก็พาลไหลลงมา รู้สึกอุ่นใจ และปลอดภัยจนห้ามน้ำตาไว้ไม่ได้...
     
    ทำไมถึงรู้สึกแบบนี้นะ...
     
    คยูเองก็ปล่อยให้อุคร้องไห้ โดยที่ยอมให้ไหล่ของเค้าเป็นที่พักพิง
    เมื่อรู้สึกว่าอีกคนนิ่งลงแล้ว จึงจูงอีกคนออกมาแล้วมาส่งถึงบ้าน
     
    เมื่ออุคไขเข้าบ้านมา คยูก็เดินเข้ามาอย่างเคยชิน
    ประหนึ่งว่าเป็นบ้านตัวเอง แล้วก็เดินขึ้นบ้านไป ตรงไปที่ห้องของอุคทันที
    อุคได้แต่เดินตามคยูมาอย่างงงๆ..........
     
    .....ทำไมคุณคยูถึงเดินไปไหนต่อไหน..เหมือนเป็นบ้านตัวเองเลยล่ะ..
    คุณคยูไม่เคยมาบ้านเรานี่หน่า....
     
    พออุคเดินเข้าห้องมา ก็เจอคยูนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงนุ่นของเค้า
     
    เอ่อ..คุณคยูครับ”
    อุคเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง แต่จู่ๆก็ไม่พูดซะงั้น
     
    มีอะไรหรออุค”
    คยูเงยหน้าขึ้นมามอง
     
    เอ่อ....ไม่มีอะไรครับ..”
    อุคไปพูดอะไร แล้วก็ไปนั่งอยู่ที่มุมห้อง
     
    มีอะไรจะถาม เราไม่ใช่หรอ ถามมาซิ”
    คยูลุกขึ้นมานั่งที่ขอบเตียง แล้วหันไปมองอุค
     
    ก็...ผมฝันครับ ฝันเห็นคุณคยู”
    อุคพูดเสียงเบา
     
    เรียกว่าคยูซิ เราตกลงกันแล้วนี่”
    อุคพยักหน้ารับไป...ใช่ตกลงกันแล้ว...แต่มันในฝันนี่...
     
    ผมฝันว่า..คยู..ตัวเล็กนิดเดียวเอง...มันเหมือนจริงมากเลยนะครับ”
    เมื่อได้ยินอย่างนั้น คยูก็ยิ้มออกมา จนอุคต้องหลบตา
     
    แล้วที่คยูบอกว่าให้อุคเปลี่ยนตัวเองล่ะว่ายังไง จะยอมเปลี่ยนหรือเปล่า”
    อุคแปลกใจเล็กน้อยว่าทำไมเหมือนเหตุการณ์มันเคยเกิดขึ้นแล้ว
     
    แต่ในขณะที่นั่งคิดอยู่ โดยที่ไม่ได้ระวังตัว คยูก็เดินเข้ามาประชิดตัว
    แล้วถอดแว่นของเค้าออก ก่อนโน้มเข้ามาจูบที่ริมฝีปากบาง..
    อุคตกใจ จึงผลักคยูออกทันที แล้วรีบเดินออกมาจากมุมนั่นทันที
    มือหนึ่งปิดปากของตัวเองไว้ รู้สึกได้เลยว่าตอนนี้หัวใจของตัวเองมันเต้นเร็วอย่างไม่เคยมาก่อน
     
    คยูหันไปมองอุคด้วยท่าทีที่ไม่มีใครสามารถเข้าใจได้ ก่อนที่จะพูดขึ้นมา
     
    นายมีขนมเค้กมั้ย ชั้นอยากกินเค้ก”
    พูดออกไปเหมือนกับมันไม่มีอะไรเกิดขึ้น
     
    ครับ..รอเดี๋ยวนะ”
    อุครีบวิ่งออกไปเอาเค้กมา....
     
    วันนี้เราจะขอชิมว่า เค้กกับเจ้าของ...อะไรที่มันอร่อยกว่ากันให้ได้”
     
    ..............................................
     
    อุคเดินขึ้นมาพร้อมขนมเค้กในมือ
     
    คยูลงมานั่งรออยู่ที่โต๊ะกลางห้องอุคส่งเค้กให้แล้วตัวเองก็เดินไปนั่งกินอีกฝั่ง
    คยูแอบมองขนมเค้กที่ถูกป้อนเข้าปากคนตัวเล็กทีล่ะคำ
     
    เราอยากกินสตรอเบอรรี่นั่นอ่ะ”
    คยูชี้ไปที่สตรอเบอร์รี่ที่อุคป้อนเข้าปากตนเองไปแล้ว...
     
    หืม..ผมกินไปแล้วอ่ะครับ”
    อุคชี้ที่ปากตัวเอง...ก็เค้ากินไปแล้วนี่..
     
    งั้นเอางี้..”
    คยูเดินมาอีกฝั่ง แล้วประกบปากอย่างรวดเร็ว ก่อนแทรกเรียวลิ้นเข้าไปภายในโพรงปากเล็ก
    มือเล็กพยายามผลักอีกคน แต่มีหรือคยูจะยอมปล่อยไปง่ายๆ..
    เลยกลายเป็นว่าตอนนี้ เป็นคนผลักซะเองที่ล้ม หงายลงไปกับพื้น โดยมีอีกคนคร่อมอยู่ครึ่งตัว
     
    คยูยังคงควานหารสหวานอมเปรี้ยวของสตรอเบอร์รี่ภายในปากเล็ก
    จนตอนนี้สตรอเบอร์รี่ถูกกลืนกินไปจนหมด ร่างสูงก็ยังคงลิ้มรสหวานไปเลิกลา..
    มือเล็กที่เคยผลักไส ตอนนี้กลับกำเสื้อเชิ้ตสีขาวไว้แน่น...
    จนในที่สุดก็ต้องยอมละออก เพราะเสียงทักท้วงจากร่างบางที่บ่งบอกว่าขาดอากาศหายใจ..
     
    คยู มองปากบางสีชมพูอย่างนึกเสียดาย...ผิวหน้าเนียนที่ขึ้นสีเล็กน้อย
    ดวงตาเล็กที่ลื่นไปด้วยน้ำ ร่างเล็กที่กำลังหอบหายใจ ตักตวงอากาศเข้ามา....
     
    ภาพทุกภาพที่อยู่ต่อหน้าทำให้คยูไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไป
    คยูลุกขึ้นพร้อมกับดึงอีกคนให้ลุกตามแล้วเดินตรงไปที่เตียงนุ่นทันที...
     
    ร่างสูงจัดการหันมาถอดเสื้อของร่างบางโดยที่เจ้าตัวยังไม่ได้ตั้งตัว..
    เสื้อสีขาวถูกปล่อยให้ร่วงลงกับพื้น ก่อนที่ร่างบางจะถูกผลักให้ลงไปนอนกับเตียงนุ่ม
    พร้อมๆกับที่ร่างสูงขึ้นมานั่งคร่อมไว้..
    กางเกงขายาวถูกถอดออกอย่างไม่ใยดี..พร้อมกับกางเกงตัวจิ๋วที่ถูกดึงติดมือมาด้วย
    ร่างเปลือยเปล่าปรากฏต่อหน้าร่างสูง...มือเล็กถอยหนีและพยายามปิดบังร่างขาวเนียนไว้
    จัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองบ้าง ก่อนพูดกับอีกคนอย่างหมดความอดทน
     
    อุค เราขอนะ เราทนไม่ไหวแล้ว...เราชอบอุคนะ”




    ..........................................................

    To Be Continue........

    ...........................................................

    ขอโทษนะ  ลืมอ่ะ  พอดีเห็นมีคนทวงจากอีกเรื่องเลยมาลงให้

    ให้อภัยไรเตอร์ด้วยครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×