ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บิทเติ้ล แต่งเพลง

    ลำดับตอนที่ #20 : Song 16 : จูเนียร์ กับ สมายล์ - สมมติว่าเรารักกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 502
      0
      14 พ.ค. 55


    สมมติว่าเรารักกัน

     

     

    ปัปปัปปาดาดาปัปปัป ปาดาดาปัป ปัปปาดาด่าด๊าดา

    ปัปปัปปาดาดาปัปปัป ปาดาดาปัป ปัปปาดาด่าด๊าดา

     

    สมมติว่าเธอ เป็นพระจันทร์ฉันจะเป็นดวงดาว เฝ้าคอยส่งยิ้มให้เธอทุกคืน แม้ว่าเธอจะไม่ยอมยิ้มมา
    สมมติว่าเธอ เป็นผู้หญิงฉันจะยอมเป็นผู้ชาย มีกล้ามโตๆคอยยืนข้างเธอทุกวัน ไม่ให้ใครมารังแก

     

    *ถ้าเธอเป็นเจ้าหญิงโดนโจรลักพาตัวไปฉันจะไปช่วยเธอ

    ถ้าเธอเป็นเจ้าชายเธอจะมาช่วยฉันบ้างหรือเปล่า

    ถ้าเธอติดบนหอที่มันอยู่สูง ฉันจะปีนไปหาเธอ

    แต่ฉันยืนอยู่ตรงนี้เธอจะหันมามองเมื่อไร

     

    **เป็นเรื่องสมมติในใจฉัน ทุกครั้งที่ฉันหลับฝัน ว่ามีเธออยู่ข้างกัน ช่างเป็นความฝันที่สุขใจ

    ขอได้ไหมให้มันเป็นจริงนะเธอ อย่าปล่อยให้ฉันละเมอ

    เป็นเรื่องสมมติในใจฉัน ที่คอยให้เธอบอกฉันด้วยถ้อยคำๆนั้น ถ้อยคำว่ารักจากหัวใจ

    ขอได้ไหมให้มันเป็นจริงเถอะเธอ อย่าปล่อยให้ฉันละเมอ... สมมติว่าเรารักกัน               

     

    ปัปปัปปาดาดาปัปปัป ปาดาดาปัป ปัปปาดาด่าด๊าดา

    ปัปปัปปาดาดาปัปปัป ปาดาดาปัป ปัปปาดาด่าด๊าดา

     

    สมมติว่าเธอ เป็นต้นไม้ฉันจะเป้นลำธาร เฝ้าคอยส่งน้ำใสใสให้เธอชื่นบาน ให้ต้นไม้ ได้เติบโต

    สมมติว่าเธอเป็นผีเสื้อฉันจะเป็นดอกไม้ ต่อให้เธอบินตอมตัวฉันเท่าไร ฉันก็ยังไม่รำคาญ

     

     

                เพลงนี้แต่งตอน ม.6 สังเกตช่วงนั้นจะแต่งไม่ค่อยคล้องจองกันเท่าไร ขออภัยด้วยครับ ที่เขียนเพราะคิดว่าคงตลกดี ถ้าแบบผู้หญิงบอก เห้ย รักกันได้ป่าว ถ้าเราเป็นผู้ชาย แล้วก็ยกสมมติเป็นผู้ชาย เราเต็มใจดูแลเธอนะเออ ถ้าเธอเป็นเจ้าหญิงเรายินดีเป็นเจ้าชายไปสู้โจรชิงนางนะ แล้วเธอล่ะ ว่าไง?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×