ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #86 : Special YunJae # 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.68K
      4
      4 มิ.ย. 54

          เสียงโทรศัพท์ที่ดังอยู่ข้างหูนั้นสร้างความรำคาญให้กับคุณแม่ที่กำลังพักผ่อนอยู่บนเตียงเป็นอย่างมาก   ร่างบางพลิกตัวเล็กน้อยก่อนจะลืมตาขึ้นแล้วพบว่าโทรศัพท์ที่ส่งเสียงอยู่นั้นเป็นโทรศัพท์ของยุนโฮ    ก่อนที่เสียงหวานจะเรียกให้เจ้าของมารับโทรศัพท์เสียที

          “ ยุน  โทรศัพท์

          “ ใครโทรมาเหรอ ” เสียงทุ้มเอ่ยถามหลังจากที่เดินออกมาจากห้องแต่งตัวก่อนจะรับโทรศัพท์จากร่างบาง

          “ ไม่รู้ยูชอนมั้ง บอกอย่างคนที่ไม่ได้สนใจแต่เมื่อกี๊เหมือนแจจุงจะเห็นผ่านๆว่าเป็นชื่อของยูชอน

          “ ยูชอนจริงด้วย ” ยุนโฮบอกหลังจากที่เห็นเบอร์โทรเข้าก่อนที่จะกดรับเมื่อเห็นว่าปล่อยให้ยูชอนถือสายรอนานแล้ว  แต่เมื่อเห็นว่าร่างบางกำลังดันตัวลุกขึ้นนั่งยุนโฮก็รีบบอกทันที“ แจนั่งอยู่แบบนั้นก่อนนะอย่าพึ่งลุกจากเตียง ”

          เสียงที่เล็ดลอดมาตามสายทำให้ยูชอนต้องแอบยิ้มก่อนที่จะกรอกเสียงไปเมื่อยุนโฮรับสายแล้ว

         “ ว่าไงยูชอน ”

         “ ก็ไม่ว่าไงหรอก   จุนซูให้โทรมาถามน่ะว่ากำหนดคลอดของแจจุงวันไหน ” วันนี้พอตื่นขึ้นมายูชอนก็โดนจุนซูสั่งให้โทรไปถามยุนโฮว่ากำหนดคลอดของแจจุงเป็นวันไหนจะได้วางแผนเดินทางถูก

         ยุนโฮนิ่งคิดอยู่สักครู่ว่าวันนี้วันที่เท่าไหร่ก่อนตอบออกไปเมื่อนำไปลบกับกำหนดคลอดที่คุณหมอกำหนดเอาไว้    ซึ่งกำหนดคลอดนั้นคุณหมอจะคำนวณตั้งแต่วันแรกที่เด็กในท้องดิ้น   และทันทีที่ลูกดิ้นยุนโฮก็ต่อสายตรงไปบอกคุณหมอทันทีด้วยความตื่นเต้น

         “ อ่อ....อีกสองวันน่ะ  พวกนายจะมาเหรอ ”

         “ ก็คิดว่าอย่างนั้น ......จุนซูเขาอยากไปให้กำลังแจจุงน่ะ ”

         ยุนโฮพยักหน้ารับเบาๆ“ กำหนดคลอดน่ะคืออีกสองวัน  แต่คุณหมอบอกว่าทุกคนไม่จำเป็นต้องคลอดตามกำหนดเป๊ะ  อาจจะคลอดก่อนหรือหลังก็ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณแม่จะเจ็บท้องตอนไหนน่ะ ”

          จริงที่ว่าคุณหมอได้กำหนดวันคลอดเอาไว้แล้วแต่มันก็ไม่แน่นอนเท่าไหร่นักเพราะขึ้นอยู่กับว่าทารกพร้อมที่จะออกมาหรือไม่   ในกรณีของแจจุงเพราะว่าร่างบางไม่มีช่องคลอดเลยสามารถคลอดได้วิธิเดียวคือการผ่าตัด

         “ อ่าว....แล้วแบบนี้พวกฉันจะรู้ได้ไงอ่ะว่าแจจุงจะเจ็บท้องวันไหน ”  เขาไม่ใช่หมอดูนะที่จะรู้ว่าแจจุงจะเจ็บท้องวันไหน  ถ้าเกิดไปแล้วสองวันผ่านไปแจจุงยังไม่เจ็บท้องล่ะพวกเราก็ขาดเรียนฟรีๆน่ะสิ

         “ ฉันว่าพวกนายรอให้แจจุงคลอดก่อนค่อยมาก็ได้ ” ยุนโฮบอกกับเพื่อนรัก 

         “แต่แกอยู่คนเดียวมันจะไม่วุ่นวายเหรอ ”  ยูชอนบอกด้วยความเป็นห่วงเพราะกลัวว่าพอถึงเวลาแล้วยุนโฮจะทำอะไรไม่ถูกน่ะสิเพราะต้องทำทุกอย่างคนเดียวเลยทำให้ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นทำอะไรก่อน

         “ คนเดียวที่ไหน  ชางมินกับยูฮวานก็อยู่ด้วย ” บอกกลั้นยิ้มเมื่อนึกถึงใบหน้าของรุ่นน้องทั้งสอง  ใครบอกว่าพอถึงเวลาแล้วเขาจะอยู่ตัวคนเดียว  เขายังมีชางมินกับยูฮวานเป็นตัวช่วยอีกตั้งสองคนแน่ะ

         เพราะทุกวันนี้เจ้าสองคนนั่นแทบจะย้ายมาอยู่กับพวกเขาแล้วเพราะเล่นมาขลุกอยู่ที่ห้องเขาทุกครั้งที่ว่าง  เพราะกลัวว่าจะมาไม่ทันถ้าเกิดว่าแจจุงเจ็บท้องขึ้นมาจริงๆ

         “ ถ้างั้นเอาแบบนี้ก็แล้วกัน....ถ้าแจจุงเจ็บท้องและคุณหมอบอกว่าใกล้คลอดแกก็รีบโทรมาบอกฉันก็แล้วกัน ” ได้ยินแบบนั้นแล้วยูชอนค่อยหายห่วงขึ้นมาหน่อยก่อนจะกำชับให้ยุนโฮรีบโทรบอกทันทีที่แจจุงใกล้คลอด

         “ เอาแบบนั้นก็ได้ ”

         “ เดี๋ยวฉันบอกชางมินไว้อีกคนดีกว่า  เพราะเผื่อแกยุ่งแล้วเดี๋ยวจะลืม ”

         “ อืม..... ” ยุนโฮรับคำด้วยรอยยิ้มนิดๆ     อะไรมันจะกลัวไม่ได้เห็นหน้าหลานขนาดนั้น  รู้สึกว่ายูชอนกับจุนซูจะกระตือรือร้นมากกว่าเขากับแจจุงอีกนะเนี่ย

         “ แล้วแจจุงเป็นยังไงบ้างล่ะ ” ถามถึงร่างบางที่กำลังจะเป็นแม่คนในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้  สงสัยว่าแจจุงเองก็คงจะตื่นเต้นมากๆสินะ

         “ ก็โอเคนะ  แต่ตอนนี้เริ่มเคลื่อนไหวได้ช้ากว่าเดิมเพราะว่าท้องโตกว่าเดิม มาก ”

        โดยรวมแล้วสุขภาพของแจจุงอยู่ในระดับดี  แต่พอย่างเข้าสู่เดือนที่ 9  ดูเหมือน ว่าแจจุงจะเคลื่อนไหวร่างกายได้ช้าลงซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะขนาดท้องที่ใหญ่ขึ้นทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวได้ไม่สะดวก

         “ อืม....ตอนนี้แกคงตื่นเต้นล่ะสิ ”

         “ สุดๆเลยล่ะ” ไม่อยากจะบอกเลยว่าทุกวันนี้เขานั่งนับวันนับคืนรอให้ถึงวันที่มุนบินลืมตาดูลูกเร็วๆ

         “ ฮ่าๆ แกนี่มันคุณพ่อขี้เห่อจริงๆเลย ”

         “ ลูกคนแรกนี่หว่าก็ต้องเห่อเป็นธรรมดา ” บอกกลั้วหัวเราะ ธรรมดาแหละลูกคนแรกก็ต้องเห่อเป็นธรรมดา     อย่าว่าแต่เขาเลยที่เห่อได้ข่าวว่าแกก็เห่อหลานคนแรกเหมือนกันไม่ใช่เหรอปาร์ค  ลงทุนโทมาถามกำหนดคลอดแบบนี้ถ้าไม่เห่อแล้วเขาเรียกว่าอะไรนะ

         “ เออ....เชื่อแล้วว่าเห่อ  เฮ้ย...ยุนโฮแค่นี้ก่อนนะต้องไปเรียนแล้ว ”  ตอบรับพร้อมกับยิ้มขำก่อนจะรีบวางสายเมื่อหันไปมองนาฬิกาแล้วพบว่าสายแล้ว

          “ ได้ๆ  แล้วเดี๋ยวเจอกันเพื่อน ”

         ยุนโฮวางโทรศัพท์ลงที่เดิมหลังจากที่ยูชอนตอบรับว่า “ เออ” แล้วกดตัดสายไปเลยก่อนจะหันไปตอบร่างบางที่นั่งตาแป๋วฟังเขากับยูชอนคุยกัน

          “ ยูชอนโทรมาทำไมเหรอ ”

          “ โทรมาถามว่าแจจะคลอดวันไหนน่ะ  จุนซูอยากจะมาให้กำลังใจแจที่หน้าห้องคลอด ” ยุนโฮตอบร่างบางในขณะที่กำลังจับขาเรียวทั้งสองหย่อนลงข้างเตียงแล้วนวดให้เบาๆ

          “ อ่อ ....จุนซูก็เคยถามเรื่องนี้กับแจเหมือนกัน ” แจจุงพยักหน้ารับเบาๆ  จุนซูเคยถามเขาเรื่องนี้เหมือนกันซึ่งเขาก็เคยบอกไปแล้วสงสัยว่าคงจะลืม

          “ ดูเหมือนว่ายิ่งใกล้วันทุกคนยิ่งตื่นเต้นเนอะ ”

          “ ใช่   แล้วยุนล่ะตื่นเต้นหรือเปล่า ”

          “ ตื่นเต้นสิ   ยุนอยากรู้จะแย่แล้วว่ามุนบินจะหน้าเหมือนใคร ” นี่แหละสิ่งที่ยุนโฮรอลุ้นหลังจากที่รู้ว่าลูกเป็นผู้ชาย

           “ ก็ต้องหน้าเหมือนแจสิ  แจเป็นแม่นะแล้วอีกอย่างเขาว่าเด็กผู้ชายหน้าเหมือนแม่น่ะดี ” ว่าที่คุณแม่คนสวยพูดเข้าข้างตัวเอง  แล้วอีกอย่างร่างบางเคยได้ยินคนโบราณบอกว่าลูกชายน่ะถ้าหน้าเหมือนแม่แล้วจะไม่อาภัพ

           “ แต่ยุนว่าน่าเหมือนยุนดีกว่า   เพราะลูกชายต้องหล่อเหมือนพ่อ  ถ้าเหมือนแจแล้วเดี๋ยวจะสวย ” ยุนโฮไม่เห็นด้วย  ลูกผู้ชายต้องหล่อเหมือนพ่อสิจะให้สวยเหมือนแม่ได้ยังไง

         “ เดี๋ยวก็รู้ว่ามุนบินจะเลือกเหมือนใคร ” ท้าทายด้วยสีหน้ามั่นใจว่ายังไงซะมุนบินก็ต้องหน้าเหมือนแจจุงเพราะแจจุงเป็นคนอุ้มท้องมาตลอดเก้าเดือน

         “ ใช่  เดี๋ยวก็รู้   แจไปเปลี่ยนเสื้อผ้าสิจะได้อาบน้ำเดี๋ยววันนี้ยุนสระผมให้ ” ยุนโฮก็มั่นใจเหมือนกัน  ร่างสูงค่อยๆพยุงคนตัว( เคย )  เล็กเข้าไปอาบน้ำ ”

          “ อื้อ ”

          แจจุงถูกยุนโฮพาไปนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำก่อนที่ร่างสูงจะนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าแล้วช่วงพับขากางเกงนอนขึ้นไปไว้เหนือเข่าเพราะถ้าหากให้แจจุงพับเองคงไม่สะดวกเท่าไหร่เพราะตอนนี้แจจุงเริ่มที่จะก้มยากแล้ว

          น้ำเย็นถูกเปิดลงในอ่างหลังจากที่แจจุงเอาขาลงไปแช่แล้ว  ยุนโฮเคยอ่านเจอในหนังสือว่าการทำแบบนี้จะช่วยทำให้อาการบวมที่เกิดขึ้นบริเวณเข่า ขาส่วนล่าง และเท้าดีขึ้นเพราะคนใกล้คลอดนั้นมักจะมีของเหลวสะสมอยู่ตามเข่า เท้า ขาส่วนล่าง ซึ่งมันทำให้ทำให้อวัยวะเหล่านั้นบวมขึ้น

          “ ช่วงนี้มุนบินไม่ค่อยดิ้นเลย ” แจจุงอดที่จะบ่นให้ลูกน้อยไม่ได้เพราะช่วงนี้มุนบินไม่ค่อยเล่นกับเขาเลย

           “ สงสัยว่าคงใกล้แล้วมั้ง   ” จากที่เคยอ่านเจอในหนังสือมันเลยทำให้ยุนโฮรู้ว่าถ้าใกล้คลอดแล้วทารกในท้องจะเคลื่อนไหวน้อยลง

           “ เหรอ แจนึกว่าลูกไม่รักแจแล้วซะอีก ....ว่าแต่เมื่อกี๊ตอนที่ยูชอนโทรมายุนทำอะไรอยู่เหรอ ” โล่งอกไปทีนึกว่าที่มุนบินไม่เล่นด้วยเพราะว่าเขาทำอะไรให้เจ้าตัวเล็กงอนโดยไม่ตั้งใจหรือเปล่า  แจจุงเอ่ยถามเมื่อนึกขึ้นได้ว่าตอนที่ยูชอนโทรมานั้นยุนโฮเดินออกมาจากห้องแต่งตัวนี่นา

           “ อ๋อ....ยุนกำลังจัดกระเป๋าอยู่น่ะ ”

           “ จัดกระเป๋า? ยุนจะไปไหน ” คิ้วเรียวขมวดมุ่น  ยุนโฮจะไปไหนทำไมเขาถึงไม่รู้

           “ ยุนไม่ได้ไปไหนหรอก  ยุนแค่เตรียมของใช้ที่จำเป็นต้องเอาไปโรงพยาบาลด้วยตอนที่แจคลอดน่ะ ”


         เพราะกลัวว่าจะลืมยุนโฮจึงเก็บของใช้ที่จำเป็นต้องเอาไปโรงพยาบาลด้วยเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆเพราะถึงเวลาจะได้ไม่ต้องวิ่งหา

           “ แล้วยุนรู้เหรอว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง ”

           “ ก็พอรู้บ้างอ่ะ  ยุนเคยอ่านเจอในหนังสือ

         ดูเหมือนว่าการอ่านหนังสือนั้นสามารถช่วยยุนโฮได้เยอะเลยล่ะเพราะมันทำให้เขาได้รู้ว่าวันคลอดต้องทำยังไงแล้วต้องเตรียมอะไรไปบ้าง

         “ รอบคอบจริงๆคุณพ่อใครเนี่ย   เอ่ยชมพร้อมกับรอยยิ้มน่ารัก  เตรียมพร้อมเอาไว้ทุกอย่างเลยรอบคอบจริงๆเลยน๊าคุณพ่อใครเนี่ย

         “ คุณพ่อของมุนบินไงครับ ”

         ร่างสูงค่อยๆล้างครีมนวดผมออกก่อนจะหยิบผ้าเช็ดผมมาเช็ดให้แห้งพอหมาดๆหลังจากที่จัดการสระผมให้คุณแม่คนสวยเรียบร้อยแล้ว

         “ เรียบร้อยแล้ว  ทีนี้ก็อาบน้ำได้แล้วคุณแม่  เดี๋ยวคุณพ่อจะออกไปเตรียมเสื้อผ้าเอาไว้ให้ ”

         “ ขอบคุณครับ ”  ยิ้มหวานแทนคำขอบคุณ  ไม่ใช่แค่ขอบคุณที่ยุนโฮสระผมให้หากแต่ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ยุนโฮทำเพื่อแจจุงตั้งแต่วันแรกที่คบกันไม่มีเลยสักครั้งที่ยุนโฮจะนึกถึงตัวเองก่อนแจจุง

     

     

    ...........................................................




     

     

          ร่างบางบนเตียงพลิกตัวไปมาหลายครั้งเพราะรู้สึกได้ถึงแรงบีบบริเวณช่องท้อง  แต่เพราะมันไม่ได้รุนแรงมากนักจึงไม่คิดเอะใจว่ามันเป็นสัญญาณเตือนอะไรหรือเปล่า  จนกระทั่งแรงบีบนั้นรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนแจจุงเริ่มทนไม่ไหว  มือบางสะกิดคนตัวโตที่นอนอยู่ข้างๆ

         “ หืม... เสียงทุ้มครางออกมาด้วยความรำคาญเพราะถูกรบกวนเวลานอนก่อนจะพลิกตัวหนีเหมือนทุกครั้งที่โดนปลุก

         “ ยุน... ” แจจุงเรียกคนรัก  น้ำตาคู่สวยไหลออกมาเป็นสายเพื่อระบายความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับร่างกาย

         แจจุงรู้ดีกว่าทำไมเขาถึงมีอาการเช่นนี้เพราะมุนบินอยากออกมาเจอพวกเขาแล้วน่ะสิ แจจุงเขย่าตัวยุนโฮอีกครั้งเพราะเขาเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว

         “ มีอะไรเหรอแจ.... ” เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงงัวเงียแต่ก็ยอมหันหน้ากลับมา   ตาเรียวเบิกกว้างเมื่อเห็นว่าแจจุงกำลังนอนขดตัวอยู่บนเตียง

         “ แจ...แจเป็นอะไรไป  เจ็บท้อง เหรอ ”  เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงละล่ำละลักตอนนี้ยุนโฮตื่นเต็มตาแล้ว

         “ อื้อ...มุนบิน  เราจะได้เจอมุนบินแล้ว ” ถึงแม้จะเจ็บเจียนตายแต่ใบหน้าแสนสวยก็ยังคงมีรอยยิ้มติดอยู่เมื่อคิดว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าเขาก็จะได้เห็นหน้าลูกแล้ว

          “ จะ จริงเหรอ  งั้นแจทำใจดีๆไว้นะเดี๋ยวยุนจะพาแจไปโรงพยาบาลเดี๋ยวนี้แหละ ” ร่างสูงกระโดดลงจากเตียงก่อนจะวิ่งไปเปิดไฟเพื่อหากุญแจรถกับกระเป๋าตังค์

          “ แจ ทำใจดีๆไว้นะ  ยุนกำลังจะพาแจไปหาหมอ ” แขนแกร่งช้อนเอาร่างที่นอนบิดอยู่บนเตียงขึ้นแนบอกแล้วพาไปส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด

          ใช้เวลาไม่นานยุนโฮก็พาแจจุงมาถึงโรงพยาบาล   แจจุงถูกพาเข้าห้องตรวจทันทีโดยที่มียุนโฮคอยดูแลอยู่ไม่ห่างมือหนากุมมือบางเอาไว้ไม่ยอมปล่อยตลอดทางเดินไปห้องตรวจ    แต่แล้วร่างสูงก็ต้องจำใจปล่อยมือเมื่อร่างของแจจุงถูกเข็นเข้าไปในห้องตรวจซึ่งคุณหมอไม่อนุญาตให้ญาติเข้าไปได้

         ยุนโฮเดินกระวนกระวายอยู่หน้าห้องตรวจก่อนที่ร่างสูงจะนึกขึ้นได้แล้วหยิบโทรศัพท์มาโทรออกไปหาชางมิน

         “ ฮัลโหล ล ล ” เสียงปลายสายฟังดูเหมือนคนครึ่งหลับครึ่งตื่น  มันก็น่าอยู่หรอกเพราะตอนนี้พึ่งจะตีสามเอง

         “ ฮัลโหล  ชางมินนี่พี่ยุนโฮเองนะ ”

        “ ฮะ...พี่โทรมามีอะไรหรือเปล่า

         “ พี่จะโทรมาบอกว่าแจจุงจะคลอดแล้วนะ ”

          “ หา.... ” ทันทีที่จบประโยคของพี่ชายชางมินก็เด้งตัวลุกขึ้นนั่งทันที  ตาคมสว่างอัตโนมัติ “ พะ  พี่แจจุงจะคลอดแล้วเหรอฮะ ”

         “ ใช่...ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาล  พี่รบกวนนายโทรบอกยูชอนให้หน่อยนะ ”

         “ ได้ฮะ  เดี๋ยวผมบอกให้ ”



     

     

    ..............................................................


     

          เสียงวิ่งหนักๆที่ดังใกล้เข้ามาเรื่อยๆเรียกให้ร่างสูงที่เดินกำลังเป็นหนูติดจั่นต้องหันไปมอง  ก่อนจะพบว่าเจ้าของเสียงฝีเท้านั้นคือชางมินกับยูฮวานนั่นเอง


         “ พี่  แจจุงล่ะฮะ ”  เสียงแหบเอ่ยถามทันทีที่วิ่งมาถึงหน้าห้องผ่าตัด  ชางมินยืนหอบเล็กน้อยเพราะเขากับยูฮวานวิ่งมาตั้งแต่หน้าโรงพยาบาล

         ตอนวิ่งมาที่นี่ชางมินไม่รู้สึกเหนื่อยสักนิดรู้เพียงแต่ว่ากลัวมาไม่ทัน  มารู้ว่าตัวเองเหนื่อยแค่ไหนก็ตอนที่มาถึงหน้าห้องผ่าตัดแล้วนี่แหละ

         “ อยู่ในห้องผ่าตัดน่ะ ” ยุนโฮบอกน้องชายด้วยสีหน้าเป็นกังล 

         ไม่รู้ว่าป่านนี้แจจุงจะเป็นยังไงบ้างเข้าไปข้างในตั้งนานแล้วแต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีใครออกมาเลยสักคน “ นายโทรบอกยูชอนให้พี่แล้วใช่ไหม ”  ถามถึงเรื่องที่ตนเองวานให้ชางมินช่วย

        “ ฮะ ....พี่ยูชอนบอกว่าจะรีบมา ”

         หลังจากวางสายของยุนโฮชางมินก็ต่อสายตรงถึงพี่ยูชอนทันทีพร้อมกับบอกข่าวดีว่าหลานคนแรกของพวกเขาใกล้าจะลืมตาดูโลกแล้วซึ่งยูชอนกับจุนซูก็รับปากว่าจะมาให้เร็วที่สุด

         “ อืม....ขอบใจมาก ”

         “ แล้วนี่พี่ยุนโฮไม่เข้าไปถ่ายรูปเหรอฮะ ” ยูฮวานถามขึ้นด้วยความแปลกใจว่าทำไมยุนโฮถึงยังยืนอยู่ตรงนี้

         เพราะสองวันก่อนตอนที่แวะไปที่ห้องยูฮวานยังเห็นพี่ยุนโฮพูดอยู่เลยว่าจะถ่ายวีดีโอเก็บเอาไว้   แต่แล้วทำไมถึงยังไม่ไปเตรียมตัวอีกล่ะ

         “ จริงสิ...พี่ลืมเอากล้องมาด้วย ”  ยุนโฮลืมไปแล้วนะเนี่ยว่าตัวเองเตรียมกล้องเอาไว้นี่ถ้ายูฮวานไม่พูดเขาก็ลืมไปซะสนิทเลย

         เพราะมัวแต่ตื่นเต้นเลยทำให้ยุนโฮลืมเรื่องที่เตรียมเอาไว้ไปหมด  อย่าว่าแต่กล้องถ่ายวีดีโอเลยกระเป๋าของใช้ที่เขาเตรียมไว้ก็ไม่ได้เอามาเช่นกัน  เวลาแบบนั้นหยิบ กุญแจรถกับกระเป๋าเงินได้ก็ดีแค่ไหนแล้ว

          ประตูห้องผ่าตัดถูกเปิดออกอีกครั้งหลังจากที่ปิดไปเกือบสามสิบนาทีก่อนที่ร่างของพยาบาลวัยกลางคนจะเดินออกมาแล้วตรงมาที่พวกเขาทั้งสามคน

         “ ขอโทษนะค่ะ  ไม่ทราบว่าใครคือสามีของคุณคิมแจจุงค่ะ ”

          “ ผมครับ ๆ ” ยุนโฮรีบตอบพยาบาลทันที  “ ทำไมเหรอครับ ภรรยาผมเป็นอะไรหรือเปล่า ” เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงร้อนรนเพราะกลัวว่าจะมีอะไรผิดปกติเกิดขึ้น

         “ ถ้างั้นเชิญตามดิฉันมาทางนี้ค่ะ  คุณแจจุงเขาเรียกหาคุณน่ะค่ะ ” เธอผายมือออกเพื่อบอกให้ชายหนุ่มเดินตามเข้าไป

          “ แล้วผมสองคนจะรอฟังข่าวดีนะพี่ ” ชางมินตบไหล่ให้กำลังใจพี่ชายพร้อมรอยยิ้ม  ซึ่งยุนโฮเองก็ยิ้มตอบกลับมาก่อนที่รีบเดินตามพยาบาลเข้าไปในห้องผ่าตัด

          และพอเดินเข้ามาในห้องผ่าตัดยุนโฮก็ตรงเข้าไปหาแจจุงทันที   มือหนาค่อยๆเอื้อมไปเช็ดเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นบนใบหน้าแสนสวย  ดวงตากลมโตเต็มไปด้วยหยาดน้ำตาแห่งความเจ็บปวด

         “ ยุน.... ” แจจุงเรียกชื่อคนรักเสียงเบา

         “ ครับผม  ยุนอยู่นี่แล้วนะ  ยุนอยู่กับแจแล้ว ” มือกร้านลูบหัวเล็กอย่างอ่อนโยนก่อนจะจูบเบาๆที่ขมับขาว

         “ แจ...แจกลัว ” บอกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

         ตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแต่พอได้ยินเสียงเตรียมเครื่องมือ  ได้ยินเสียงพยาบาลคุยกันแจจุงก็เริ่มกลัวขึ้นมา   และยิ่งไม่มียุนโฮอยู่ข้างๆแจจุงยิ่งกลัวไปกันใหญ่กลัวว่าจะต้องเผชิญกับความเจ็บปวดครั้งนี้เพียงลำพังและสุดท้ายเมื่อทนไม่ไหวก็เลยต้องร้องขอให้พยาบาลช่วยไปตามยุนโฮเข้ามาให้ที

         แต่สิ่งที่แจจุงกลัวที่สุดในตอนนี้คือกลัวว่าถ้าคลอดออกมาแล้วลูกจะมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า  ร่างบางกลัวว่ามุนบินจะเกิดมาไม่สมบูรณ์

        “ ไม่เป็นไรนะครับ  มุนบินต้องปลอดภัยแล้วก็แข็งแรงมากด้วย ” เสียงทุ้มปลอบประโลมหากแต่ในใจตอนนี้เขาก็แอบกังวลเหมือนกัน

        ยุนโฮรู้ว่าตอนนี้แจจุงกำลังกลัวอะไรเพราะเขาเองก็กลัวเหมือนกัน   แต่เขาก็ยังชื่อว่ามุนบินจะต้องปลอดภัย  เพราะตอลดเวลาที่มุนบินอยู่ในท้องเขากับแจจุงดูแลมุนบินเป็นอย่างดี  ทั้งให้ทานอาหารให้ครบตามที่คุณหมอสั่ง  พามาพบคุณหมอตามนัดทุกคครั้ง 

        “ ขอโทษนะค่ะ  ต่อไปเราจะทำการบล็อกหลังคุณแม่ช่วยงอตัวด้วยนะค่ะ ” พยาบาลเดินมาบอกหลังจากที่เตรียมเครื่องเสร็จแล้ว

         แจจุงหันไปมองยุนโฮใบหน้าหวานมีร่องรอยของความหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด   เห็นแบบนั้นแล้วยุนโฮก็อดที่จะสงสารคนรักไม่ได้   สิ่งที่ยุนโฮทำได้ในตอนนี้ก็คือให้กำลังใจ

        “ ทนอีกนิดนะแจ  เดี๋ยวเราก็จะได้เห็นหน้าลูกแล้ว ” มือหนาบีบมือบางเบาๆเพื่อบอกว่าไม่ต้องกลัวนะเขายังอยู่ตรงนี้ทั้งคน

         และคำว่า เดี๋ยวอีกไม่นานก็จะได้เห็นหน้าลูก  มันทำให้แจจุงมีกำลังใจฮึดสู้เพื่อที่จะได้ผ่านวินาทีแห่งความทรมานนี้ไปแล้วเจอกับสิ่งมีค่าที่สุดที่เขารอคอยมาตลอดเก้าเดือนเต็ม

         “ อื้อ...เพื่อมุนบินเจ็บแค่ไหนแจก็ทนได้ ”

         “ ถ้าแจเจ็บ  แจบีบมือยุนได้เลยนะ  ระบายมันออกมาไม่ต้องทนเก็บไว้คน เดียว ” บอกด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน  ยุนโฮอบากให้แจจุงรู้ว่าในวันที่แจจุงเจ็บปวดหรือทรมานแจจุงก็ยังมีเขาอยู่ด้วยเสมอ  เขาพร้อมที่จะช่วยแบ่งเบาความเจ็บปวดนั้น

        “ อืม.... ”

         แจจุงค่อยๆงอตัวให้ได้มากที่สุดตากลมหลับปี๋เพราะไม่อยากรู้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร  ปากอิ่มเม้มเข้าหากันแน่นเมื่อความเจ็บแล่นเข้ามาเล่นงานมือบางบีบมือหนาแน่นเพื่อใช้เป็นที่ระบาย

         เกือบสามสิบนาทีผ่านไปหลังจากที่แจจุงบล็อกหลังเสร็จเรียบร้อยแล้ว   ห้องทั้งห้องมีเพียงเสียงพูดคุยของนางพยาบาลกลับนายแพทย์เท่านั้น   แจจุงกับยุนโฮได้แต่เงียบเพื่อรอฟังเสียงแรกของลูกน้อย  ยุนโฮบีบมือแจจุงเบาๆอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้กำลังใจมีบางครั้งที่แอบชำเลืองไปมองคุณหมอแต่ก็ต้องรีบหันกลับมาเพราะใจไม่แข็งพอ

        

         อุ๊  แว๊   อุแว๊

     

         แล้วเสียงที่ทั้งคู่รอคอยก็ดังขึ้นน้ำตาของผู้เป็นแม่ไหลรินอย่างไม่อายเมื่อได้รับรู้ว่าลูกน้อยได้ลืมตาดูโลกแล้ว  เช่นเดียวกับยุนโฮที่มีรอยยิ้มตื้นตันติดอยู่บนใบหน้า

         “ ยุน... เสียง  เสียงมุนบิน ” ร่างบางบอกกับคนรักด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ 

         “ ใช่ครับ  เสียงมุนบิน  มุนบินลูกของเรา ” มือหนายกขึ้นมาเกลี่ยน้ำตาของจากแก้มใสพร้อมกับรอยยิ้มอ่อนโยน

          รอไม่นานพยาบาลก็อุ้มหนูน้อยมุนบินมาให้ผู้เป็นแม่ดู   แจจุงรับลูกน้อยเข้าสู่อ้อมอกโดยมียุนโฮคอยประคองเอาไว้

        ปากอิ่มระบายยิ้มเป็นสุขก่อนที่จมูกรั้นจะกดลงบนแก้มนิ่มเบาๆเพื่อเป็นการต้อนรับสมาชิกใหม่ “ เจอกันซะทีนะครับมุนบิน ”  เสียงหวานเอ่ยกับหนูน้อยที่ขยับตัวยุกยิกไปมา

         ยุนโฮจ้องมองใบหน้าลูกชายสุดที่รักด้วยความภูมิใจมือหนาลูบหัวคุณแม่คนใหม่เบาๆ “ ยินดีต้อนรับครับมุนบิน ”จมูกโด่งกดลงบนแก้มเล็กของลูกชาย

         ในขณะที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กำลังชื่นชมกับความน่ารักของหนูน้อยอยู่นั้นพยาบาลคนหนึ่งก็เดินเข้ามาพร้อมกับกล้องโพลารอยด์

         “ ขอโทษนะค่ะ  ทางโรงพยาบาลเรามีบริการถ่ายรูปให้ฟรีไม่ทราบว่าคุณพ่อคุณแม่สนใจจะถ่ายรูปกับน้องเก็บไว้ไหมค่ะ ” เธอเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงสุภาพ

         “ สนใจครับ ..... ” ยุนโฮตอบแบบไม่ต้องคิด  เขาอยากเก็บความทรงจำนี้เอาไว้ซึ่งแจจุงเองก็พยักหน้าเห็นด้วย

         “ งั้นรบกวนคุณพ่อยืนชิดคุณแม่อีกนิดนึงนะค่ะ ” พยาบาลช่วยจัดตำแหน่งการยืนให้ก่อนจะถอยหลังไปสองก้าวเพื่อไปทำหน้าที่ช่างกล้องจำเป็น

         เธอกดชัตเตอร์อยู่หลายครั้งก่อนจะมีพยาบาลอีกคนมาขอตัวหนูน้อยไปตรวจร่างกายหลังจากที่ถ่ายรูปครอบครัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว

         “ เดี๋ยวขอตัวน้องไปตรวจร่างกายก่อนนะค่ะ  ส่วนคุณแม่เดี๋ยวเราจะย้ายไปที่ห้องพักฟื้นค่ะ ”

         “ แล้วใช้เวลาตรวจร่างกายนานไหมฮะ ” แจจุงส่งตัวหนูน้อยให้นางพยาบาลอย่างอ้อยอิ่ง  เขาพึ่งได้หอมแก้มมุนบินไปแค่ครั้งเดียวเองนะยังอยากจะกอดมุนบินอีกสักนิด

         “ คงใช้เวลาสักพักน่ะค่ะ  ” คุณพยาบาลตอบก่อนจะยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นแววตาละห้อยของคุณแม่มือใหม่

         “ คุณพยาบาลแค่พามุนบินไปตรวจร่างกายเฉยๆ เดี๋ยวพอตรวจเสร็จเขาก็เอามาส่ง ” มือหนาลูบหัวเล็กเบาๆเมื่อเห็นว่าแจจุงยังคงมองตามคุณพยาบาลไป

         ไม่ใช่แค่แจจุงคนเดียวหรอกที่เสียดายเขาก็เสียดายเหมือนกันเพราะรอมานานแต่พอเจ้าหนูเกิดมาได้เห็นหน้าแป๊บเดียวก็ต้องโดยแยกแล้วถึงแม้จะเป็นการแยกแค่ชั่วคราวก็เถอะ

         “ ก็แจคิดถึงลูกนี่นา ”

         “ เดี๋ยวก็ได้เจอ....เมื่อกี๊เจ็บมากหรือเปล่า ” เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงห่วงใย  ยุนโฮแอบมองตอนที่คุณหมอกำลังเย็บแล้วอดที่จะรู้สึกเจ็บแทนแจจุงไม่ได้

         “ แค่ได้เห็นหน้ามุนบินแจก็หายเจ็บแล้วล่ะ ” ปากอิ่มยกยิ้มมีความสุข  แค่เห็นหน้ามุนบินความเจ็บเมื่อสักครู่มันก็หายเป็นปลิดท้องแล้วล่ะ ตอนนี้แจจุงแทบไม่รู้สึกด้วยซ้ำว่าคุณหมอกำลังเย็บแผลให้อยู่

         ได้ยินแจจุงพูดแบบนั้นแล้วยุนโฮก็ยิ้มตามอย่างช่วยไม่ได้ “ แต่ตอนนี้ยุนว่าแจนอนพักดีกว่านะตื่นมาจะได้เจอมุนบินไง ”

        “ อืม..... ” แจจุงยอมหลับตาลงอย่างง่ายดาย  ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะร่างกายอ่อนเพลียจากการทำคลอดเมื่อสักครู่














    *****  HBD . ปาร์คยูชอน  ขอบคุณที่เกิดมา  ขอบคุณที่เป็น ทงบังชินกิ   ขอบคุณสำหรับความอดทนต่างๆ  เชื่อว่าพี่จะต้องผ่านมันไปได้   ยังมีอีกหลายคนที่พร้อมจะสู้และเดินไปพร้อมๆกับพี่นะ
    รักนะพี่ห้อยศรีของน้อง  จ๊วบ บ บ

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×