ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RE-Write ] Try..!!! { MarkBam } // THE END

    ลำดับตอนที่ #9 : Level_9 《Rewrite》

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.52K
      243
      14 ก.พ. 64


    ปิ๊งป่องๆๆๆ เสียงรัวกดกริ่งดังระงมไปทั่วทำให้เจ้าของห้องที่กำลังอาบน้ำอยู่รีบคว้าผ้าเช็ดตัวมาปกปิดร่างกายและวิ่งตรงไปหน้าประตูห้องอย่างหัวเสียตาคมส่องดูว่าเป็นใครและภาพที่เห็นก็ทำให้เขารีบเปิดประตูออกไป  

    พลั่ก...หมัดหนักๆถูกส่งเข้ากระแทกมุมปากอย่างจังของเหลวสีแดงสดค่อยๆซึมชื้นออกมา มือหนายกขึ้นปาดคราบคาวนั้นก่อนหันไปมองแจ๊คสันสลับกับร่างบางด้วยท่าทีงงๆ

    มึงล้มบอลจริงรึเปล่า กูถามว่าวันนี้ที่แข่งบาสกันมึงแกล้งแพ้ใช่ไหม

    เฮ้ย...ไอ้แบมใจเย็น กูขับรถพามึงมาคุยกับมันไม่ใช่ให้มึงมาต่อยมันนะเว้ย 

    แจ๊คสันรีบเข้าไปรั้งตัวน้องชายให้ถอยห่างออกมาทันทีเพราะเขาไม่คิดว่าแบมแบมจะกล้าถลาเข้าไปต่อยเพื่อนเขาแบบนั้น

    เฮียปล่อยผม...ปล่อยดิวะมาจับทำไมเนี่ย 

    แบมแบมพยายามดิ้นไปมาเพื่อให้หลุดจากการจับกุมของพี่ชาย

    ไอ้แจ๊ค...ปล่อยมัน กูก็อยากรู้เหมือนกันว่ามึงจะแน่สักแค่ไหนแบมแบม 

    มาร์คกดเสียงต่ำดวงตาจ้องมองแบมแบมเขม่งนี่มันจะมากเกินไปแล้วถึงจะเกเรยังไงก็ต้องมีขอบเขตกันบ้างและเขานี่แหละที่จะกำราบเด็กแสบคนนี้ให้ได้

    เมื่อกี้มึงถามว่ากูล้มบอลรึเปล่าใช่ไหม เออ...กูทำเอง 

    มาร์คถามอีกฝ่ายกลับไปก่อนถอยไปยืนกอดอกและพิงประตูด้วยท่าทีสบายๆตาคมจ้องมองร่างบางที่ถูกเพื่อนของเขารั้งตัวเอาไว้ด้วยสายตาที่ยากแก่การคาดเดา

    ไอ้เหี้ยมาร์คคค !!!” 

    แบมแบมสะบัดแจ๊คสันออกจนล้มลงไปกองกับพื้นร่างบางวิ่งตรงถลาเข้าไปหมายจะเอาเรื่องคนตรงหน้าแต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไวกว่า หมัดที่ส่งออกไปโดนมือหนารับเอาไว้ได้ทัน  มาร์คกระชากแบมแบมเข้าหาตัวทำให้ร่างบางเซไปตามแรงดึงอย่างห้ามไม่ได้แขนแกร่งถูกยกขึ้นเพื่อรวบตัวเด็กแสบเข้าสู่อ้อมอกเปลือยเปล่า ใบหน้าหวานถูกกดฝังลงไปกับอกกว้าง มาร์คเพิ่มแรงกอดมากขึ้นเมื่อร่างบางพยายามดิ้นไปมามือเรียวถูกยกขึ้นทุบตีเขาไม่ยอมหยุดเขาจึงต้องออกแรงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างบางอยู่พักใหญ่ก่อนคนในอ้อมแขนจะยอมสงบลงในที่สุด

    อย่าแผงฤทธิ์ให้มากนักแบมแบม”   

    ไอ้มาร์คมึงปล่อยมันก่อนเดี๋ยวมันหายใจไม่ออก 

    แจ๊คสันที่มองเหตุการณ์อยู่ยันตัวลุกขึ้นพร้อมกับเอ่ยท้วง ก็ตอนนี้น้องชายของเขายืนแน่นิ่งอยู่ในอ้อมกอดไอ้เพื่อนหัวเทาจนเขาชักใจไม่ดี ไอ้มาร์คแรงน้อยซะที่ไหนป่านนี้แม่งขาดอากาศหายใจตายห่าไปแล้วมั้ง

     ไอ้แจ๊คมึงกลับไปก่อนไปคืนนี้กูจะยึดตัวน้องมึงไว้โทษฐานที่กล้าต่อยหน้ากูส่วนความปากสว่างของมึงไว้กูค่อยคิดบัญชีทีหลังกลับไปได้แล้ว

    อ้าว..ไอ้ห่าไล่กันงี้เลย”  

    หรือมึงจะอยู่เคลียร์กับกูก่อนมาร์คเอ่ยด้วยเสียงกดต่ำ

    ไม่เป็นไรดีกว่าเพื่อนกูเกรงใจมึง ไอ้แบมกูไม่ได้ทิ้งมึงนะกูแค่ขอกลับไปตั้งหลักก่อนยังไงก็โชคดีนะไอ้น้อง เรื่องนี้กูช่วยมึงไม่ได้จริงๆว่ะ 

    สิ้นเสียงแจ๊คสันก็เดินออกมาจากตรงนั้นโดยมีมาร์คมองตามไปตลอดทาง

    เดี๋ยวก่อ... 

    เสียงหวานหลุดลอดออกมาเพียงเล็กน้อยเพื่อจะเรียกพี่ชายแต่ก็ต้องหายไปตามแรงดึงของอีกฝ่ายที่พาเขาเข้าไปภายในห้องตามมาด้วยเสียงปิดประตูที่ดังสนั่นหวั่นไหว มาร์คยอมปล่อยมือออกจากร่างบางในที่สุด เขาหันไปกดล็อคประตูก่อนจะหันกลับมาเผชิญหน้ากับร่างบางอีกครั้ง ขณะที่แบมแบมยืนกัดปาก กำมือแน่นและจ้องกลับไปที่เขาเช่นกัน

    ทำบ้าอะไรวะลากกูเข้ามาทำไม 

    แบมแบมเริ่มเปิดฉากขึ้นก่อน มาร์คมองท่าทีของคนตรงหน้าสักพักก่อนค่อยๆย่างสามขุมเข้าไปใกล้โดยไม่ได้สนใจสิ่งที่อีกฝ่ายพูด

    จะทำอะไรอย่าเข้ามานะเว้ย” 

    ร่างบางค่อยๆก้าวถอยหลังทันที

    ทำไม กลัวรึไง”  

    มะ...ไม่ได้กลัว ใครบอกว่ากูกลัวมึง”  

    ไม่กลัวแล้วจะหนีทำไม”  

    มึงก็เลิกเดินเข้ามาดิ แล้วเสื้อผ้านี่ไม่คิดจะใส่ใช่ไหม

    จะใส่ทำไม เดี๋ยวก็ต้องถอดอยู่แล้ว เสียเวลา 

    มาร์คเอ่ยขำๆขายาวยังคงก้าวเข้าไปหาร่างบางช้าๆ ขณะที่แบมแบมเดินถอยหลังด้วยท่าทีหวาดระแวงเขาไม่รู้ว่าคนตรงหน้าคิดจะทำอะไรแต่ที่รู้ๆมันต้องไม่ใช่เรื่องดีแน่ ร่างบางถอยหลังจนชนเข้ากับโซฟาตัวใหญ่กลางห้องมือเรียวจึงเอื้อมไปหยิบหมอนอิงขึ้นมาก่อนจะเคว้งมันออกไปเต็มแรงทำให้หมอนใบโตกระแทกเข้ากับหน้าของอีกฝ่ายอย่างจัง มาร์คพ่นลมหายใจออกมาอย่างหัวเสียแบมแบมเห็นท่าไม่ดีจึงเตรียมจะวิ่งหนีแต่ดูเหมือนจะช้าเกินไป

    จะเอาแบบนี้ใช่ไหม มึงหาเรื่องเองนะ 

    มาร์คพุงเข้าใส่ร่างบางทันทีแขนแกร่งยกเด็กแสบขึ้นพาดบ่าก่อนพาเข้าไปในห้องนอน เขาโยนแบมแบมลงบนเตียงขนาดคิงไซส์ก่อนจะตามขึ้นไปนั่งคร่อมเอาไว้ มือหนาตรึงแขนทั้งสองข้างของอีกเอาไว้เหนือหัว แบมแบมพยายามดิ้นไปมาสุดแรงแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเมื่อมาร์คก้มลงมาใกล้จนเขาต้องหันหน้าหลบไปอีกทาง

    ทำไมดื้อนักวะ” 

    เสียงต่ำกระซิบเสียงแผ่วข้างหูก่อนงับลงไปเบาๆ

    จะทำอะไร ปล่อยนะเว้ย”  

    ไม่...จนกว่ามึงจะพูดจาให้มันดีๆแล้วขอโทษที่ต่อยกู”

    เรื่องอะไรกูต้องขอโทษคนอย่างมึงด้วยปล่อยดิวะ 

    มาร์คจับแบมแบมให้หันมาเผชิญหน้ากับตนตาคมจ้องเข้าไปในดวงตาอีกฝ่ายนิ่งแบมแบมเม้มปากเข้าหากัน จนเป็นเส้นตรงหัวใจเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมานอกอกแต่มีเหรอที่คนอย่างแบมแบมจะยอมง่ายๆร่างบางจ้องตอบอีกฝ่ายอย่างไม่เกรงกลัวเช่นเคย

     ให้โอกาสครั้งสุดท้ายจะยอมขอโทษไหมแบมแบม”   

    กู..ไม่...ขอโทษ

    ได้...งั้นมาดูกันว่ากูจะทำให้มึงขอโทษได้ไหม 

    เรียวปากได้รูปก้มลงประกบปากอิ่มด้านล่างอย่างรุนแรงแบมแบมพยายามเบี่ยงหน้าหลบแต่ก็ไม่สามารถทำได้ มาร์คขบเม้มริมฝีปากล่างของอีกฝ่ายเบาๆก่อนจะดูดดึงแรงขึ้นเรื่อยๆ แบมแบมหลับตาแน่นปากอิ่มเผยออกหวังกอบโกยอากาศหายใจแต่สิ่งที่ได้รับกับกลายเป็นปลายลิ้นร้อนที่รอจังหวะเข้ารุกล้ำ มาร์คประกบปากแนบสนิทยิ่งขึ้นลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดหยอกล้ออย่างช่ำชองรสจูบแปลกใหม่กำลังทำให้แบมแบมเคลิบเคลิ้มไปกับมันจนเผลอจูบตอบอีกฝ่ายและนั้นทำให้มาร์คกระตุกยิ้มมุมปากด้วยความพอใจ

    อื้มม... 

    เสียงครางประท้วงดังขึ้นเรียกสติที่กำลังจะขาดสะบั้นให้กลับมามาร์คค่อยๆละริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง แบมแบมตอนนี้ดูมีเสน่ห์มาก ปากอิ่มแดงก่ำและบวมเต่งตาคู่สวยก็ดูหยาดเยิ้มยั่วยวนจนมาร์คต้องกดจูบซ้ำๆอยู่หลายหน

    จะยอมขอโทษรึยัง ถ้ายังไม่ขอโทษกูก็จะจูบมึงอยู่แบบนี้แหละ เอาให้ปากแตกกันไปข้างนึงเลย 

    แบมแบมไม่ตอบอะไรเขาได้แต่หันหน้าหนีไปอีกทางปากอิ่มเม้มเข้าหากันอีกครั้ง เขามั่นใจได้ว่าตอนนี้ทั้งหน้าทั้งหูคงแดงไปหมด พูดกันตามตรงเขาไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนทั้งๆที่เขาก็ผ่านการจูบมามากมายแต่ทำไมครั้งนี้ถึงแตกต่างออกไปหรือเพราะคนที่จูบเขาเป็นผู้ชาย

    จะไม่ยอมขอโทษจริงๆสินะ 

    มาร์คยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกครั้ง แบมแบมเบิกตากว้างเมื่อริมฝีปากร้อนใกล้เข้ามาจนเกือบชิด

    โอเคๆ...กูยอมขอโทษแล้ว ยอมแล้วๆ 

    มาร์คยกยิ้มแต่ก็อดไม่ได้ที่จะจุ๊บปากบวมฉ่ำนั่นอีกครั้งก่อนจะถอยออกมาเพื่อรอฟังคำขอโทษจากอีกฝ่าย

    กูขอโทษที่ต่อยมึงพอใจรึยัง”  

    ไม่...พูดจาให้มันดีๆหน่อยขึ้นกูมึงกับใคร เอาใหม่พูดเพราะๆ

    ทำไมต้องเรื่องเยอะด้วยวะ” 

    ไหนพูดดิพี่มาร์คครับแบมแบมขอโทษนะครับที่ต่อยพี่

    แหวะ...ใครจะไปพูด น่าขนลุกชิบหาย”  

    จะพูดหรือไม่พูด

    ไม่...อื้ม 

    มาร์คกดจูบลงไปอีกครั้งเพียงแต่ครั้งนี้ไม่มีการลุกล่ำใดๆ มาร์คปล่อยมือที่ตรึงแขนบางก่อนจะเลื่อนมาประคองใบหน้าหวานแทน แบมแบมเองก็ค่อยๆปรือตาลงขณะที่แขนเรียวถูกยกขึ้นเกี่ยวรอบคอร่างหนาเอาไว้อย่างลืมตัว

    รีบพูดเร็วไม่งั้นกูคงไม่หยุดแค่จูบแน่”   

    พูดอะไร

    ก็พูดว่า...พี่มาร์คครับแบมแบมขอโทษนะครับที่ต่อยพี่”  

    แล้วถ้าไม่พูดล่ะ

    อย่าทำเป็นไร้เดียงสากูรู้ว่ามึงเข้าใจ รีบพูดมาก่อนที่กูจะหมดความอดทน

    “แค่นี้ก็ทนไม่ไหวแล้ว โคตรอ่อนเลยว่ะ” 

    ร่างบางกระตุกยิ้มก่อนจะเหนี่ยวคอมาร์คให้ก้มลงมาใกล้ พร้อมกับเอ่ยเสียงหวานกระซิบแผ่วเบาข้างหู

     ขอโทษนะครับพี่มาร์คที่แบมต่อยพี่ 

    เสียงแหบพร่าถูกส่งออกไป ก่อนที่แบมแบมจะแกล้งเป่าลมร้อนเข้าไปในหูจนมาร์คขนลุกเกรียวไปทั้งตัว

    ทีนี้ก็ลุกออกไปได้แล้วหนัก” 

    พูดจบร่างบางก็ออกแรงดันคนตรงหน้าให้ถอยออกไปห่างตัว มาร์คนิ่งไปก่อนจะก้มลงพรมจูบไปทั่วใบหน้าหวานด้วยความหมั่นเขี้ยว

    ก็ขอโทษไปแล้วไงมาจูบอีกทำไม

    ถือซะว่าเป็นค่าทำขวัญที่โดนต่อยไง

    ตลกใหญ่และ ลุกออกไปเดี๋ยวนี้เลย 

    มาร์คอดยิ้มกับท่าทีที่เห็นไม่ได้ก็แบมแบมเล่นยกมือขึ้นมาปิดหน้าเอาไว้จนมิด หูทั้งสองข้างก็แดงอย่างเห็นได้ชัด มือหนาถูกส่งไปขยี้ผมร่างบางจนยุ่งเหยิงด้วยความหมั่นเขี้ยวก่อนจะยอมลุกออกไปจากเตียงและเดินตรงไปที่ห้องน้ำแต่ไม่ทันได้เข้าไปก็โดนเสียงหวานดังขัดขึ้นซะก่อน

    อย่าบอกนะว่าจะไปช่วยตัวเองต่ออ่ะ”  

    ปากดีนัก...เดี๋ยวก็ให้มาช่วยซะหรอก

    ทุเรศ !!!”  

    ใครกันแน่ ในหัวมีแต่เรื่องอย่างว่าหรือไง กูจะไปใส่เสื้อผ้าแต่ถ้ามึงอยากต่อจากเมื่อกี้กูก็ไม่ขัดนะ

    ตีนเหอะ...ใครเขาจะอยากมีอะไรกับมึง”  

    อย่ามาทำเป็นปากเก่ง และถ้าได้ยินว่าขึ้นกูมึงอีกทีโดนดีแน่แบมแบม 

    มาร์คชี้หน้าคาดโทษร่างบางที่พึ่งยันตัวลุกขึ้นนั่ง แบมแบมหันไปมองอีกฝ่ายก่อนจะยักไหล่กวนๆส่งกลับไป

    เชื่อก็กลัวดิ”  

    อย่าให้ได้ยินอีกแล้วกัน 

    มาร์คหันมาเอ่ยคาดโทษอีกฝ่ายก่อนจะหายเข้าไปในห้องน้ำปล่อยให้ร่างบางนั่งอยู่บนเตียงพร้อมกับมองสำรวจไปรอบๆห้องใช้เวลาไม่นานร่างหนาก็เดินกลับออกมาและเดินตรงไปยังประตูห้องนอน

    “จะไปไหนอ่ะ” 

    แบมแบมเอ่ยทักขึ้นเมื่อเห็นอีกฝ่ายทำท่าจะเปิดประตูออกไป

    “จะออกไปปิดไฟ ทำไม...แค่นี้คิดถึงกูแล้วรึไง”  

    “อย่ามาเพ้อเจ้อก็แค่ถามเฉยๆ”

    “มึงก็ไปล้างเนื้อล้างตัวซะไป จะได้มานอน” 

    พูดจบร่างหนาก็เดินออกจากห้องไปส่วนแบมแบมก็มองตามอีกฝ่ายเล็กน้อยก่อนจะลุกไปเข้าห้องน้ำตามที่อีกฝ่ายบอก 




    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



     

    >>> TBC <<<



    มาร์คจะหาวิธีมากำราบเด็กแสบอย่างแบมแบมได้จริงหรือไม่ ??? 


     กลับมาแล้วค่ะ มาพร้อมฉากหวานเบาๆของมาร์คแบม ทิ้งช่วงไปนานต้องขอโทษจริงๆนะคะ


    อ่านแล้วช่วยกันคอมเม้นติชมได้เช่นเคยนะจ๊ะ หรือจะติด #ฟิคลองของ ก็ได้ค่าาา

     

     

     

     



     
    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×