ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    < Fic hopega > papa my love คุณป๊าที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Papa : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 282
      1
      25 มี.ค. 57

    " ที่รักครับตื่นได้แล้วคะ " " โอซอกก้มลงกระชิบเบาๆที่ข้างของอีกคนที่นอนขดตัวเป็นก้อนกลมๆบนเตียงขนาดคิง
    ไซส์ " คุณป๊า " ยูนกิลุกขึ้นนั่งบนเตียงขยี้หูขยี้ตาเล็กน้อยแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำล้างหน้าแปรงฟันก่อนจะวิ่งออกมา
    กระโดดกอดโฮซอกที่ยื่นอยู่ปลวยเตียงแล้วจุ๊บปากเบาๆ " morning kiss ฮะคุณป๊า "
    " ที่รักลงไปข้างล่างกับคุณป๊าหน่อยได้ไหมคะ " "ได้สิฮะ " แต่พอยูนกิจะเดินออกไปก็โดนโฮซอกดึงเข้ามากอด
    ก่อนจะรูสึกถึงลมหายใจที่เป่ารดต้นคออยู่ " คุณป๊าอย่าแกล้งที่รักสิ " " คุณป๊าเปล่าแกล้งนะคะแค่จะบอกให้


    ที่รักเปลี่ยนชุดเองคะ " "เอ๋ทำไมหรอฮะ รึ..รึว่าที่รักมีพุ้งหรอฮะ" ยูนกิดันตัวโฮซอกออกเบาๆแล้วเดินไปหมุนซ้าย
    หมุนขวาที่หน้ากระจกแบบเต็มตัว " โอ๊ะคุณป๊าตกใจหมดเลย " อุทานออกมาเบาๆเมื่ออีกคนเดินเข้ามาสวมกอด
    จากด้านหลังแล้วลูบฝ่ามือไปมาบนหน้าท้องของยูนกิผ่านชุดเชิ้ตใส่นอนที่สั้นชะใจหาย " ที่รักไม่มีพุ้งหรอกคะที่รัก
    หุ้นดีจะตายแต่จะให้ใส่ชุดนี้ลงไปข้างล่างที่มีแต่บอดี้การ์ด คุณป๊าไม่เอาด้วยหรอกคุณป๊าหวงชุดแบบนี้ใส่ให้คุณป๊า
    ดูคนเดี่ยวก็พอแล้วคะ " โอซอกก้มลงจรดริมฝีปากบนหลังต้นคอของยูนกิแล้วเดินไปหยิบกางเกงนอนขายาวมาให้อีกคนใส่ " แบบนี้โอเคไหมครับ " " ดีแล้วครับเราลงไปข้างล่างกันดีกว่าคะ " "มีอะไรข้างล่างรึเปล่าฮะ " ยูนกินหันไปถามคนที่เดินโอบเอวตัวเองอยู่ โฮซอกก้มลงมาหอมที่ขมับบางแล้วกดจูบหนักๆลงไป
    " ไม่บอกคะ"
    " คุณป๊าอะ "

    มาแบบสั้นๆๆนะคะเดี่ยวเนยจะพยายาม
    มาอัพให้เรยๆนะคะช่วงนี้ปิดเทอมอยู่ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×