ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    < Fic hopega > papa my love คุณป๊าที่รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : Papa : chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      1
      25 มี.ค. 57

    PAPA : เหตุเกิดเพราะวันเกิด

     
    ยูนกิเดินลงมาข้างล่างพร้อมกับโฮซอกที่ยังโอบเอวตัวเองไว้ไม่ให้ห่างส่วนยูนกิก็นึกขอบคุณ คุณแม่ตัวเองที่ฝากฝั่งโอซอกให้ดูแลยูนกิก่อนที่ท่านจะเสีย ตอนแรกยูนกิอยู่ในบ้านหลังนี้ในฐานะลูพี่ลูกน้องกับโฮซอก ที่อายุห่างกันราว 5ปีิ แต่ดูเหมือนโฮซอกจะดูแลดีเกินไป จนเกินเลยการเป็นพี่น้องโดยการ

    เล่นเป่ายิงชุ่บถอดเสื้อผ้าโฮซอกอยู่ข้างบนยูนกิอยู่ข้างล่าง ;p

    หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปโฮซอกก็ดูแลเทกแคร์ยูนกิเป็นอย่างดียูนกิเลยขอเปลี่ยนสรรพนามเรียกแทนตัวเองเป็นที่รัก ส่วนโฮซอกก็แทนตัวเองว่าคุณป๊า ก็พี่โฮซอกดูแลยูนกิอย่างกะ baby เลยนิ

    ความมโนถึงเรื่องอดีตก็จบลงเมื่ออยู่ดีๆ โฮซอกก็พลิกตัวยูนกิเข้าไปกอดให้หันหลังเข้ากับประตูบ้าน

    " คุณป๊าจะทำอะไรฮะ" ถามอย่างเขินๆก็ดูดิบอดี้การ์ดเต็มเลยอายเค้าทั่งที่คิดแบบนั้นแขนทั้งสองข้างของยูนกิก็ยกขึ้นโอบรอบคอของโฮซอกไว้แล้วซุกหน้าลงกับซอกคอของโฮซอกแล้วสูดกลิ่นน้ำหอมที่ตนชอบจากตัวของโฮซอก

    " คุณป๊ามีอะไรจะเซอร์ไพร์ท่าเห็นก่อนก็ไม่สนุกสิคะ "
    " บอกหน่อยไม่ได้หรอฮะ " พูดอู้อี้อยู่ที่คอของโฮซอกก่อนจะรู้สึกเหมือนมีอะไรสอดเข้ามาในมือของตัวเองแล้วโดนโฮซอกพลิกตัวให้หันหน้าออกไปทางประตู 

    " ชอบไหม" ถามก่อนจะคว้าเอวอีกคนเข้ามากอดจากด้านหลัง
    " ชอบฮะ ชอบมากยูนกิรักคุณป๊าที่สุดเลย ฟอด ฟอด " ยูนกิพลิกตัวหันมาหอมแก้มทั้งสองข้างของโฮซอกแล้ว ผละตัวออกแล้วเดินลงไปดู ออดีี้ซี่ซั่นที่เค้าอยากได้แล้วก้มดูกุญแจรถในมือ

    " โอกาศอะไรฮะ "
    " ของขวัญวันเกิดปีนี้ไงคะ " ความดีใจเมื่อกี่หายไปโดยมีอาการน้อยใจดข้ามาแทนความทรงจำเมื่อ 2ปีก่อนย้อนกลับมา การที่โฮซอกให้ของขวัญวันเกิดล่วงหน้าหนึ่งวันแสดงว่าพรุ่งนี้ในวันเกิดปีนี้ของยูนกิจะไม่มีโฮซอกมาร่วมงานอีกหนึ่งปีไม่สิ 3ปีแล้วตั้งหาก ยูนกิเข้าไปพลักโฮซอกแรงๆแล้วเขวี้ยงกุญแจรถใส่โฮซอก

    " ไม่เอาไหนบอกปีนี้จะอยู่ HBD ด้วยกันไง 2ปีที่แล้วคุณป๊าก็ติดงานปีนี้ยังติดงานอีกงั้นปีไหนๆ ก็ไม่ต้องมีมันหรอกวันเกิดของยูนกินะในเมื่อมันไม่เคยสำคัญเลย" พลักโฮซอกอีกหนึ่งที่แล้วเดินปึงปังขึ้นห้องไป แล้วก้มลงเก็บกุญแจรถขึ้นมาแล้วมองตามหลังคนขี้งอนไป

    " ที่รักของคุณป๊างองแงอีกแล้ว " 

     
    มาอัพให้แล้วนะคะช้าไปหน่อยอย่าโกรธกันนะคะ
    เม้นคือกำลังใจนะคะ #papa

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×