ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ Yoona Harem [Short Fiction with EXO]

    ลำดับตอนที่ #3 : [Chanyeol x Yoona] ღ We got married : Part 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      0
      12 ต.ค. 55


    We got married

     

     

     

                “เธอไม่ลืมอะไรนะ เหม่ง”แทยอนขับรถมาจอดบริเวณลานจอดรถ วันนี้จะเป็นวันแรกของการถ่ายรายการ We got married  เธอก็เลยมาส่งน้องสาวที่กองถ่ายพร้อมกับกับกระเป๋าเสื้อผ้า

    “ไม่ลืมแน่ค่ะ แต่ถึงลืมก็คงขี้เกียจกลับไปเอาแล้ว^^”ยุนอาพูดพลางหยิบกระเป๋าเดินทางออกมาจากหลังรถ

    “ย๊า....พี่ชักตื่นเต้นแทนเธอแล้วสิ ก่อนมาเนี่ย พี่ลองดูรายการ We got married ของคู่อื่นๆมาก่อนแล้วล่ะ คิดแล้วเขินชะมัด >///< ยัยเหม่งของพี่”แทยอนพูดพร้อมกับทำท่าบิดตัวไปมาเพราะความเขิน(?)

    “ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ พี่แทยอน”

    “ไปเถอะ นั่นพี่ฮเยรินกวักมือเรียกอยู่โน่นน่ะ”แทยอนลากน้องสาวตัวสูงไปหาผู้จัดการที่ยืนกวักมือเรียกอยู่ไม่ไกล

    “เดี๋ยวเราจะเริ่มถ่ายกันแล้วนะ อ่ะนี่ สคริปแบบคร่าวๆคอนเซ็ปต์รายการเป็นอย่างนี้นะ”ฮเยรินยื่นกระดาษสคริปแผ่นเล็กๆให้กับยุนอา

    “คู่รักเฮฮา?”

    “ใช่ รายการเขาถึงได้เลือกเธอสองคนไง”

    “ค่ะ”ใบหน้าหวานฉีกยิ้มกว้าง โฮะๆๆๆๆๆเรื่องแบบนี้ยุนถนัดมาก

    “ยิ้มแบบนี้แสดงว่ามีแผนในใจล่ะสิ ยัยเหม่ง”แทยอนมองหน้ายุนอาทีกำลังยิ้มกรุ้มกริ่มราวกับกำลังวางแผนชั่วร้ายไว้ในใจ

    “แน่นอนค่ะ พี่แท เดี๋ยวเจอยุนแผลงฤทธิ์แน่”

     

     

     


     

     

    “เริ่มกันเลยนะครับ 3 2 1 Start!”โปรดิวเซอร์ให้สัญญาณและเริ่มถ่ายทันที

    “บ้านสวยจัง”ยุนอาพูดพึมพำเบาๆพร้อมกับหันไปยิ้มให้ชานยอลที่อยู่ข้างๆก่อนจะเดินนำเข้าบ้านไปก่อน

    ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวเป็นส่วนใหญ่ ตกแต่งด้วยเครื่องประดับสไตล์ยุโรปและให้ความรู้สึกแบบธรรมชาติด้วยพืชพรรณไม้สวยงามที่ตกแต่งอยู่ตามมุมต่างๆของตัวบ้าน ร่างบางเดินเข้าไปในห้องนอนที่มีเตียงนอนใหญ่สีขาวอยู่กลางห้อง และเฟอร์นิเจอร์หรูหรา หญิงสาวยอมรับว่าบ้านหลังนี้ถูกใจเธอไม่น้อยเลยทีเดียว

    “ชานยอล เอากระเป๋ามานี่ เดี๋ยวฉันจัดกระเป๋าให้”ยุนอาลากกระเป๋าของชานยอลและตัวเองมาวางอยู่หน้าตู้เสื้อผ้าและเริ่มลงมือจัดของเก็บเข้าตู้

    “ขอบคุณครับ ที่รัก^^”ใบหน้าคมคลี่ยิ้มออก ไม่วายขโมยหอมแก้มนิ่มไปฟอดใหญ่ เล่นเอาซะยุนอาหน้าขึ้นสีระเรื่อ ก่อนจะหันไปยิ้มให้สามีที่เดินยิ้มร่าไปนอนอยู่บนเตียง ทั้งที่ข้างในมันเต้นเร่าๆจนแทบจะระเบิดกลายเป็นโกโก้ครันซ์(?)อยู่แล้ว

    “อ๊า~~~ ยุนอา~~~~ พี่เขินแทนเธอจังเลย >////<”แทยอนถ่ายรูปนั้นไว้ได้ทัน ร่างเล็กทำหน้าเขินสุดขีด(เอ่อ...แทแทใจเย็นนะ แทๆ#อินานะ)

    “นี่ แล้วกลางวันเราจะกินอะไรกันครับ?”

    “อยากจะกินอะไรล่ะ?”

    “ผมอยากกิน......ไก่ตุ๋นโสมอ่ะ”

    “งั้นลุก เดี๋ยวไปซื้อของมาทำ”

    “พี่มาดึงผมลุกสิ ;)”ชานยอลพูดพร้อมกับทำหน้ายียวนใส่ภรรยาสุดสวยที่ตอนนี้เขาสังเกตได้ว่ามีประกายไฟลุกอยู่ในตากลมของร่างบาง

    “ชานยอล ลุกขึ้นเร็ว~~”ยุนอาทิ้งตัวลงข้างเตียงและพยายามสะกิดให้คนตัวโตลุกขึ้น

    “พี่ไม่ดึงผมขึ้นไปอ่ะ”

    “ชานยอล ลุกขึ้น!”ถึงจะเปล่งเสียงดังขึ้นเหน่อยนึงแต่ใบหน้าหวานก็ยังคงยิ้มคงที่ไว้เพื่อไม่ให้ใครรู้ว่าเธอกำลังหงุดหงิดอย่างแรง!! มือบางออกแรงดึงชานยอลขึ้นมา

    “ลุกแล้วครับๆๆ”ชานยอลนิ่วหน้าเล็กน้อยนอกจากจะกระชากแรงแล้วยังเอาเล็บจิกเขาอีก ยุนอาหันหลังให้กล้องและส่งสายตาอาฆาตให้ร่างสูงพร้อมกับปากมุบมิบๆที่จับใจความได้ว่า “สมน้ำหน้า” แหม จริงๆเลย คุณภรรยาเนี่ย = =

    “เดี๋ยวผมขับเอง”

    “ไม่ เดี๋ยวพี่ขับเอง”

    “ไม่ๆๆ เดี๋ยวผมขับเอง”

    “ไม่ ชานยอล พี่จะขับ”

    “ต้องให้สามีขับสิครับ พี่ยุนอา”

    “ไม่ต้องทำตามค่านิยมนักก็ได้ ให้พี่ขับ”

    “ไม่ ผมจะขับ”บทสนทนาเริ่มจะร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสองยืนจ้องหน้ากันอยู่หน้ารถอย่างเอาเป็นเอาตาย ยุนอาพยายามคว้ากุญแจรถในมือหนาของชานยอล แต่ก็ไม่ได้ซะที

    “เดี๋ยวเสียเวลานะครับ พี่ยุนอา ให้ผมขับเถอะ”

    “ก็ได้!”เมื่อเห็นว่ายังไง๊ ยังไง ไอ้เจ้าเด็กเอ๋อชานยอลนี่คงไม่ยอมเอากุญแจรถให้เธอแน่นอน ยุนอาก็ได้แต่ทำหน้าบึ้งเดินขึ้นไปนั่งบนรถ

    “ก็แค่นี้แหละ”ชานยอลเดินขึ้นรถตามขึ้นมาพร้อมกับใบหน้าอันร่าเริง

     

     

     

     


     

    “ชานยอล ไปเอาตะกร้ามาซิ”ใช้เวลาไม่นาน ทั้งสองก็มาถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ชานยอลวิ่งมาพร้อมกับตะกร้าสีแดงในมือ

    “เครื่องสมุนไพร...อืม อันนี้ อันนี้ แล้วก็อันนี้”ยุนอาหยิบเครื่องสมุนไพรสำหรับเมนูไก่ตุ๋นโสม ก่อนจะเดินนำไปอีกเพื่อหยิบส่วนผสมอีกอย่าง

    “ต่อไปก็เป็นไก่”

    “ทางนู้นอ่ะครับ พี่เห็นมั้ยครับ”

    “อึ้ม ไก่อยู่ทางนั้นเหรอ?”

    “เปล่าครับ ทางนั้นอ่ะไม่ใช่ J

    =_________________________=<<<<สีหน้ายุนอา

    ^ [+++++++++++++++++++++++] ^<<<<สีหน้าชานยอล

    “พูดเพื่อ?”

    “ก็พี่ไม่สนใจผมเลยอ่ะ ผมก็เลยเรียกร้องความสนใจไง^^”ชานยอลพูดไปยิ้มไปด้วยสไตล์แฮปปี้ไวรัสชานยอล ยุนอากลอกตาไปมาอย่างเหนื่อยหน่าย เจ้าเด็กเอ๋อ นี่จริงๆเลย!

    “ฉันจะรู้สึกขอบคุณนายอย่างแรง ถ้านายหยุดพูดนะ ชานยอลเพราะตอนนี้ฉันรำคาญนายมากๆเลย”

    “ก็ได้ ผมเงียบก็ได้”ใบหน้าคมสลดลงอย่างเห็นได้ชัด ร่างสูงเม้มปากเบาๆและเดินตามหญิงสาวไปอย่างเงียบๆ

    “...........................”

    “............................”

    “.............................”

    “เอ่อ นายไม่ต้องเงียบขนาดนั้นก็ได้นะ ชานยอล -  -“เงียบไปซะนาน จนยุนอารู้สึกผิดนิดๆกับใบหน้าหงอยๆของชานยอล อย่างกับเด็กถูกแม่ดุ

    “............................”

    “นี่ งอนหรือไง”

    “............................”

    “โอเค พี่ขอโทษ”

    “............................”

    “อยากจะเงียบอย่างนี้ต่อไปใช่มั้ย? งั้นเงียบไปนะ ห้ามพูดขึ้นมาเชียว”ยุนอาเดินนำร่างสูงที่ทำหน้าเหมือนยีราฟหงอย(?) ไปแบบไม่แคร์ เชอะ! ฉันไม่ผิด บู้! -3-

    “เท่าไหร่คะ?”หลังจากซื้อวัตถุดิบสำหรับทำอาหารครบหมดทุกอย่างแล้ว ยุนอาก็จัดการไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ทันที

    “หนึ่งหมื่นวอนค่ะ”

    “นี่ค่ะ”

    “ขอบคุณที่มาใช้บริการนะคะ”พนักงานแคชเชียร์ยิ้มหวานให้กับยุนอา ร่างบางยิ้มกลับไปก่อนจะช่วยกันถือของกับชานยอลไปที่รถ

     

     

     



     

     

    ภายในรถอันเงียบสงัดราวกับป่าช้า= = ต่างคนต่างไม่ปริปากพูดอะไร คนนึงดูท่าจะตั้งใจขับรถน่าดู ส่วนอีกคนก็มองทางไปเรื่อยเปื่อย ให้ตายสิ! ยุนอาเกลียดบรรยากาศแบบนี้ที่สุด ถ้าเธออยู่กับแทยอนและยูรินะ ป่านนี้ คงเม้ามอยกันไม่หยุดแล้วล่ะ-*-

    “นี่ ไม่คิดจะพูดอะไรเลยจริงๆเหรอ”แน่นอนคำตอบที่รับกลับมาก็คือ....ความเงียบเช่นเคย

    “ก็นายชอบพูดกวนประสาทพี่ พี่ก็เลยบอกให้นายเงียบ แต่พี่ไม่ได้โกรธนายนะ ย๊า!! แล้วนายจะงอนพี่ทำไมเนี่ย!!!”ยุนอาเริ่มรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังพูดอยู่คนเดียว แต่ไม่รู้อะไรดลใจให้ร่างบางยืดตัวออกไปหอมแก้มสามีขี้งอนซะงั้น

     

     

     

    เอี๊ยดดดดดดดด!!!

     

     
     

     

    “โอ๊ย!! นายจะเบรกแล้วทำไมไม่บอกกันก่อนละเนี่ย?!”จู่ๆชานยอลก็เบรกรถกะทันหัน จนยุนอาเกือบจะพุ่งออกไปนอกรถอยู่แล้ว = =*

    “ผมไม่ได้งอนพี่ซะหน่อย”

    “อ้าว พูดได้แล้วเหรอ?”

    “ผมก็แค่อยู่นิ่งๆเงียบๆเท่านั้นเอง เผอิญมีภรรยาเพี้ยนบ่นไม่หยุดอยู่คนเดียวแล้วก็มาขโมยหอมแก้มผมซะงั้นอ่ะ”

    = [ ] =!!!!!! ฉันทำอารายลงป๊ายยยยย!!!”ดวงตากลมดุจกวางเบิกกว้างด้วยความตกใจ แล้วเมื่อกี๊......ม่ายยยยยยยยย!!! อยากจะเอาหัวโขกรถให้รู้แล้วรู้รอดเลย

    “ฮ่ะๆ แต่ผมไม่ว่าอะไรถ้าพี่จะทำอีกนะ ;)”

    “เงียบไปเลย ไอ้เอ๋อ!!!!”ดวงตากลมส่งสายตาค้อนขวับไปให้ร่างสูงที่ขับรถอยู่ข้างๆก่อนจะสะบัดหน้าที่กำลังร้อนฉ่าไปทางอื่น

    “ครับๆๆ เงียบก็ได้”จากนั้นเจ้าตัวก็ขับรถต่อ และเพื่อไม่ให้เงียบเกินไป ชายหนุ่มจัดการเปิดเพลงและร้องคลอตามไปเบาๆ

    I lost my mind นอรึล ชอ อึม มันนัซซึล แต นอ ฮานา แบ โก โม ทึน กอซ อึน get in slow motion แนเก มัลแฮจวอ อิ เก ซารางอิรามยอน”

    “เสียงเพี้ยนชะมัด -*-“เสียงใสๆขัดขึ้นมาทันที ทำเอาคนถูกว่าขำออกมาน้อยๆ อะไร นี่เขาตั้งใจร้องสุดๆแล้วนะเนี่ย

    “ผมว่าผมร้องเพราะแล้วน้า”

    “นี่อ่ะนะ เพราะของนาย  เพี้ยนซะจนเพลงเกือบเสีย-*-“

    “งั้นเดี๋ยวผมแรพแทนก็ได้”พูดจบ ชานยอลก็จัดการเปลี่ยนเพลงทันที เพลงช้าๆเพราะๆความหมายซึ้ง เข้ากับบรรยากาศในรถ ชานยอลทั้งร้องและแรพไปด้วย คนที่นั่งฟังอยู่ข้างๆเผลอยิ้มออกมาน้อยๆ ความจริงเสียงทุ้มๆหนาๆของเขาเป็นเสน่ห์อีกแบบหนึ่ง ชานยอลแรพได้เก่งมาก แต่ทักษะการร้องเพลงของเขาก็ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

    “จบแล้ว เพราะมั้ยครับพี่ยุนอา ^^”ชานยอลถามทั้งๆที่ยังมองไปยังทางข้างหน้า ใบหน้าคมคลี่ยิ้มกว้างแบบที่ชอบทำ

    “ก็ดีอ่ะ”ยุนอาพยายามทำหน้าแบบไม่ใส่ใจอะไรมากนัก แต่ความจริงแล้วน่ะ...เพราะมากๆเลยล่ะ

    “เหรอครับ ผมดีใจนะที่พี่ชอบ”

    “พี่ยังไม่ได้พูดว่าพี่ชอบนะ นายคิดเองเออเองได้ไง”

    “ผมสังเกตจากหน้าพี่ พี่ยิ้มตอนผมร้องด้วยล่ะ แสดงว่าพี่ชอบ;)”

    “-3-“ร่างบางคิดในใจ ทำไมฉันถึงไม่เคยหลอกใครเนียนเลยซะทีเนี่ยยยยยยย-*-

     

     

     

     


     

     

    “อี๋ พี่ใส่ผักชีลงไปด้วยเหรอ ผมไม่ชอบอ่ะ-*-“ชานยอลทำหน้าราวกับเจอตัวอะไรบางที่น่าเกลียดน่ากลัว เมื่อยุนอาจัดการใส่รากผักชีลงพร้อมกับโสมเพื่อให้น้ำซุปหอมขึ้น

    = = ซุปที่ไหนเขาไม่ใส่รากผักชีล่ะ?”

    “ผมไม่อยากให้ใส่อ่ะ มันเหม็น”

    “ไม่ได้ ผักชีน่ะมีประโยชน์มาเลยนะ รู้ไหม กินสดยังได้”

    “พี่ยุนอาทำอะไรน่ะ?”ร่างสูงเบิกตากว้าง เมื่อคุณศรีภรรยายัดผักชีสดๆเข้าปากไปคำโต และเริ่มรับรู้ถึงสัญญาณอันตรายในดวงตากลมของคนตรงหน้า

    “ชานยอลมาหาพี่เร้ววววววว!!”ชานยอลวิ่งหนีขึ้นชั้นบนอย่างไม่รอช้า จะอะไรอีกซะล่ะ ก็ยุนอาเล่นกินผักชีเข้าไปแล้วแกล้งเอาหน้าเข้ามาใกล้เข้าน่ะสิ

    “ม่ายยยยยย!!! พี่อย่าเข้าใกล้ผมนะ อย่า!!!!!”ร่างสูงวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในตู้เสื้อผ้า ยุนอาขำเราะชอบใจไม่หยุด เสียงหนาๆตะโกนอู้อี้ออกมาจากตู้เสื้อผ้าบอกให้เธอไปคายผักชีออกเดี๋ยวนี้ แหม แกล้งมาเยอะแล้ว ขออิมยุนแกล้งคืนหน่อยเถอะ อิย่ะฮ่ะฮ่าๆๆๆ XD

    “ฮ่าๆๆๆๆๆ ออกมาเลยนะชานยอล นายอยากให้พี่หอมแก้มไม่ใช่เหรอ มาเร้วๆๆๆ พี่อยากหอมแก้มนายนะ 555555”ยุนอาหัวเราะลั่นตามฉบับเหม่งยุน ใบหน้าตื่นๆของชานยอลโผล่พ้นตู้เสื้อผ้าออกมาหน่อยก็ถูกคุณภรรยาพ่นลมหายใจผักชีใส่ทันที จนต้องรีบหุบเข้าไปอย่างเต่า - -*

    “พี่ยุนอา พี่ไปบ้วนปากเดี๋ยวนี้เลย ผมจะอ้วกอยู่แล้ว!!!

    “55555555+ ไปก็ได้”ร่างบางแกล้งทำเป็นเดินไปและไปหลบอยู่หลังผนังใกล้ๆกับตู้เสื้อผ้า เมื่อเห็นว่าไม่มีเสียงอะไรแล้ว ชานยอลก็ค่อยๆออกมาจากตู้เสื้อผ้าและค่อยๆย่องลงไปดูด้านล่าง ใบหน้าคมยังคงมีร่องรอยของการตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด โดยที่ไม่รู้อะไรเลยว่าเหม่งยุนแอบอยู่ข้างหลัง ใบหน้าหวานฉีกยิ้มอย่างชั่วร้าย จังหวะนี้แหละ!!!

    “ชานยอลลลลลลลลลลล!!!!!!”เสียงใสตะโกนเข้าใบหน้าหล่อของชานยอลอย่างจัง กลิ่นผักชีอบอวนไปทั่ว จนเขารู้สึกเหมือนกำลังจะโดนผักชีฆ่า-*-

    “พี่ยุนอา!!!! ไปบ้วนปากเดี๋ยวนี้! ผมจะอ้วกอยู่แล้ว!”ชานยอลรีบยกคอเสื้อขึ้นมาปิดจมูกทันทีพลางดันร่างบางที่กำลังหัวเราะแบบสะใจสุดยอดเข้าห้องน้ำทันที

    “ฮ่ะๆๆๆ 55555 ดูหน้านายดิ โอ้ย มันฮามากอ่ะ 5555”ขนาดเข้ามาในห้องน้ำแล้วหัวเราะไม่หยุด จนชานยอลรู้สึกหมั่นไส้ขึ้นมาตะหงิดๆ

    “พี่ยุนอา บ้วนปากเดี๋ยวนี้ ด่วนๆเลย!

    “555+ โอเคๆ พี่บ้วนก็ได้ ฮ่ะๆ”ยุนอายังมีอาการขำค้างอยู่นิดๆ ขนาดกำลังบ้วนปากอยู่ก็ยังจะขำ แต่ติดที่สายตาพิฆาตของชานยอลก็เลยต้องจำใจบ้วนปากไปทั้งๆที่ยังจะหัวเราะอยู่นั่นแหละ- -*

     

     

     

     


     

     

    “เสร็จละ โอเคยัง?”ไม่รู้อะไรมันดลใจให้ยุนอา แกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆร่างสูงพร้อมกับหลับตาทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ชานยอลทำหน้าตกใจหน่อยๆที่เล่นเข้ามาใกล้ซะขนาดนี้ ใกล้ซะจนลมหายใจรดหน้ากัน ใบหน้าคมขึ้นสีน้อยๆ เห้ย! นี่เขากำลังเขินอยู่เหรอเนี่ย!

    “ย๊า~~ ยัยยุนนนนนนนน >//////<”แทยอนกรีดร้องอยู่เงียบๆ(?)ไม่ใช่แค่เธอ ทีมงานก็ยังรู้สึกเขินแทนชานยอลจริงๆ

    ยุนอาลืมตาขึ้นมาเหมือนจะรู้สึกตัวว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ แต่มันเหมือนมนต์สะกดบางอย่างตรึงให้เธอสบตากับคนตรงหน้านี้ ดวงตาสีนิลที่ดูลึกลับน่าค้นหา.... ใบหน้าทั้งสองใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งริมฝีปากหนาประทับลงบนริมฝีปากบางเบาๆ ไร้ซึ่งการรุกล้ำใดๆ เป็นจูบที่ส่งผ่านความรู้สึกบางอย่างให้กัน

    “ *0*!!! Oh My God!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”ตอนนี้ท่านลีดเดอร์แทแทแทบจะลงไปกลิ้งกับพื้น ย๊ากกกกกกกกส์!!! นี่มันยอลยุนชัดๆ!!

    “อะ เอ่อ พี่ต้มซุปไว้ข้างล่าง เดี๋ยวลงไปดูก่อนนะ -////-“ดูเหมือนว่ายุนอาจะเริ่มได้สติก่อน หญิงสาวรีบถอนริมฝีปากกลับมาและรีบวิ่งลงไปข้างล่างทันที ทิ้งไว้แต่ชานยอลที่ยืนยิ้มอย่างกับคนบ้าอยู่คนเดียว-*-

     

     

     

     

     

    “ให้ตายสิ!! ยุนอา! เธอทำอะไรเนี่ย!! บ้าชะมัด!”มือบางจับหน้าตัวเองที่ตอนนี้มันทั้งแดงแล้วก็ร้อนฉ่าอย่างช่วยไม่ได้

    “บ้าๆๆๆๆ!!! จริงๆเล้ย ยุนอา!”ร่างเพรียวทึ้งหัวตัวเองไปมา ในหัวของเธอหยุดคิดเรื่องเหตุการณ์เมื่อกี๊ไม่ได้เลย อ๊าาาาาาาาา!!!! > [ ] <!!!!!!

    “อ๊ะ! พี่ทำอะไรเนี่ย น้ำซุปลวกใส่มือหมดแล้ว”ชานยอลที่พึ่งจะเดินลงมา เห็นเจ้าตัวกำลังคนน้ำซุปไปมาด้วยสีหน้าเหม่อลอยไม่ได้รู้ตัวเลยว่าน้ำซุปกระเด็นใส่มือแล้ว

    “ห้ะ? น้ำซุปเหรอ? โอ๊ยๆๆๆ ร้อนๆๆ”ดูเหมือนว่ายุนอาพึ่งจะรู้ตัว ร่างบางสะบัดมือไปมาด้วยความเจ็บและรีบไปล้างมือทันที

    =___________= ให้ผมช่วยทาให้มั้ย?”

    “ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ทำเอง นายเคี่ยวน้ำซุปไป”ชานยอลแอบขำน้อยๆกับท่าทางเปิ่นๆของคุณภรรยา ก่อนจะหันไปเคี่ยวน้ำซุปต่อ

    “ยุนอา! เธอนี่ เฉิ่มเบ๊อะ จริงๆเลย! ขนาดน้ำซุปร้อนๆลวก ยังไม่รู้ตัวอีก ฮึ่ยยยย!!!”เสียงใสบ่นอิดๆออดๆอยู่คนเดียวบนเตียงนุ่มขณะที่กำลังทายาให้ตัวเองอยู่

    “พี่ยุนอาครับ!! เสร็จหมดแล้ว ให้ผมตักข้าวให้มั้ยครับ?”เสียงทุ้มๆของชานยอลตะโกนขึ้นมาจากด้านล่าง

    “โอเค ตักเลย เดี๋ยวพี่ตามลงไป!!!”ยุนอาตะโกนลงไปพร้อมกับเก็บยาเข้าไปในกล่องและนำมันไปวางไว้ที่เดิมก่อนจะเดินลงไปด้านล่าง

    “ทำไมตักข้าวให้พี่น้อยอย่างนี้อ่ะ-3-“ทันทีที่วางก้นงามๆลงบนเก้าอี้ ศรีภรรยาอิมยุนก็เริ่มบ่นอีกรอบกับปริมาณข้าวที่ชานยอลตักให้ แค่นี้ ใครมันจะไปอิ่ม!

    “0.0 นี่ก็เยอะแล้วนะครับ”

    “เอามานี่ พี่จะตักเอง”มือบางดึงเอาทัพพีจากมือของร่างสูงมาจัดการตักเองไปอีกซักสองสามทัพพี (เอ่อ...เหม่ง นั่นกินหรือสวาปามนั่น-*- #อินานะ) ชานยอลมองหญิงสาวอย่างอึ้งๆก่อนจะไปนั่งที่ตัวเอง

    “พี่นี่กินเยอะจังเลยนะครับ”

    “พี่กินปกติ นายนั่นแหละ กินข้าวอย่างกับแมวดม-*-“ชานยอลมองดูข้าวในจานของตัวเองสลับกับจานของยุนอาแล้วขมวดคิ้วเล็กน้อย เอ่อ....เขากินข้าวเหมือนแมวดมจริงๆเหรอ-*- เขาเป็นคนที่กินเยอะที่สุดในวงแล้วนะ!

    “กินเถอะๆ เดี๋ยวกับข้าวจะเย็นหมด”

     

     

     


     

    “นี่ ลองกินผักชีด้วยสิ”ยุนอาตักชิ้นเนื้อไก่ขึ้นมาพร้อมกับผักชีด้วย ทำเอาคนเกลียดผักชีรีบถอยห่างโดยสัญชาตญาณทันที

    “ไม่เอาอ่ะ (- ^ -   )(   - ^ -)”

    “กิน”

    “ไม่”

    “น่า ชานยอล อร่อยนะเชื่อพี่สิ ถ้านายไม่กิน พี่เสียใจมากนะ”ชานยอลทำท่าลังเลเล็กน้อยก่อนจะอ้าปากกินไก่ที่ยุนอาป้อนให้

    “เป็นไง อร่อยใช่มั้ยล่ะ?^^

    “ครับ”พอกินเข้าจริงๆมันก็แย่เท่าไหร่ ก็อร่อยไปอีกแบบนะ J

     

     

     
     

    หลังจากกินเสร็จแล้ว ยุนอาก็จัดการสวมบทบาทแม่บ้านอีกครั้ง ร่างบางเก็บจานมารวมๆกันเพื่อนำไปล้าง และเอาเสร็จอาจที่เหลือไปทิ้ง

    “เดี๋ยวผมล้างเอง”

    “ไม่ เดี๋ยวพี่ล้างเอง”

    “พี่ไม่ต้องล้าง เดี๋ยวผมล้างให้”

    “ไม่ นายไปนั่งเฉยๆไป พี่จะล้าง”

    “แต่พี่เจ็บมืออยู่นะ”

    “ไม่เป็นไรหรอกน่า พี่มันหญิงถึก เรื่องแค่นี้ไม่เป็นปัญหา

    “พี่ยุนอา”

    “ชานยอล”ในที่สุดก็เกิดศึกชิงจาน(?)น้อยๆขึ้นมา ต่างคงต่างไม่มีใครยอม แต่สายตาที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นสูงทำให้ยุนอาต้องยอมแพ้เจ้าเด็กเอ๋อนี่จนได้

    “โอเค ก็ได้”

    ^^

     

     

     


     

    ยุนอาเดินขึ้นไปชั้นบน และล้มตัวลงนอนบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน  มือบางคลำหารีโมททีวีและเริ่มเปิดทีวีหาช่องที่ตนเองอยากดู

    “อะไรเนี่ย? ไม่มีช่องเบ็นเท็นหรือไง!”ยุนอาเปลี่ยนช่องแล้วเปลี่ยนช่องอีก มีแต่ช่องข่าว รายการเพลง แต่ไม่มีช่องการ์ตูนเบ็นเท็นของเธอเลยซักนิด!

    “โอ๊ะ! EXO-K นี่นา”หลังจากเปิดไปมาอยู่หลายช่อง เจ้าตัวก็สะดุดกับช่องรายการเพลงที่ถ่ายทอดภาพบรรยากาศในงาน Korea Song ที่เอ็กโซเคไปร่วมงาน แต่โซนยอชีแดไม่ได้ไปเนื่องจากติดงานอื่น

    ดวงตากลมโตดุจกวางจ้องทีวีตาแทบไม่กระพริบ เธอยอมรับว่าเธอก็เป็นแฟนเอ็กโซตัวยงเหมือนกับแทยอน ถึงกับขั้นเคยเต้นโคฟเวอร์เพลง History เลยล่ะ อุ๊ปส์! อย่าบอกใครนะคะ จุ๊ๆๆ ><

    “อ่า...ดูดีสุดๆเลย”ยุนอามองดูการแสดงอย่างหลงใหล โดยเฉพาะหนุ่มร่างสูง ตำแหน่งแรพเปอร์ของวง ที่พึ่งจะตัดผมมาใหม่ ทำให้เขาดูดีไม่น้อย ย๊ากกกกกกส์ หล่อชะมัดเลย!! (ที่แท้เหม่งมันเป็นแฟนเกิร์ลอิหยอยนี่เอง 555+ #อินานะ)

    รายการเพลงถ่ายทอดบรรยากาศของงานไปเรื่อยๆ คนตัวเล็กที่นอนอยู่บนเตียงเหมือนจะเริ่มง่วงๆ หนังท้องตึงหนังตาหย่อน = = ประกอบกับบรรยากาศวันนี้ที่กำลังเย็นสบาย ทำให้ยุนอาเข้าสู่นิทราไปในไม่ช้า

    “อ้าว หลับซะละ”ร่างสูงที่พึ่งจะล้างจานเสร็จเดินขึ้นมาก็พบว่าภรรยาหลับปุ๋ยไปซะแล้ว ชานยอลเดินไปปิดทีวีก่อนจะเดินกลับมาห่มผ้าห่มให้กับร่างบาง ดวงตาคมเป็นประกายจ้องมองหญิงสาวพร้อมกับคลี่ยิ้มบางๆออกมา ใบหน้าคมเลื่อนเข้าไปใกล้กับใบหน้าของคนที่กำลังหลับไม่รู้เรื่อง ก่อนจะจุมพิตเบาๆที่ปากบาง

    “หลับฝันดีนะครับ เจอกันตอนเย็นครับ ที่รัก^^”ชานยอลค่อยๆเดินออกจากห้องไปและปิดประตูอย่างเบามือ ปล่อยให้ร่างบางได้นอนหลับฝันหวานอยู่ในห้องโดยปราศจากการรบกวนใดๆ

     







    .......................................................................................................................................................................

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! น่ารักมากตอนนี้! อินานะมันแต่งไปเขินไป >< เพราะอินานะไม่เคยแต่งแนวนี้อ่ะค่ะ ถนัดแต่อะไรที่มันบู๊ เจอแบบนี้ก็เหงื่อตกนิดนุงแต่ก็พยายามทำให้มันหวานๆโรแมนติกมากที่สุด เห็นยุนกินผักชีแกล้งยอล แล้วนึกถึงจ่าสิกที่โดนยุนกินแตงกวาแล้วพ่นลมหายใจใส่ 5555 XD หวังว่ารีดเดอร์คงจะชอบกันนะคะ^^ อ่านแล้วเม้นๆด้วยน้า รักรีดเดอร์ทุกคน จุ๊บุๆๆๆ

    ปล.ใครไม่เม้นเจอโด้เหวี่ยงกับแพนด้าตบแน่!!!! (มีเฮียคริสเป็นตัวอย่างด้วย-*-)

     
     เทา:ไม่เม้นใช่มั้ย?!!! *เพี๊ยะ!!!*   เฮียคริส : TT^TT

    25 HOURs
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×