ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ Yoona Harem [Short Fiction with EXO]

    ลำดับตอนที่ #2 : [Chanyeol x Yoona] ღ We got married : Part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      1
      9 ต.ค. 55

    We got married

      

     

     

    “เธอต้องไปออกรายการ We got married  คู่กับชานยอล”

     

     

    “คู่กับชานยอล”

     

     

    “คู่กับชานยอล”

     

     

    “คู่กับชานยอล”

     

     

     

    “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย!!!”เสียงใสตะโกนลั่นห้องจนคนข้างๆที่กำลังดื่มนมรสกล้วยเกือบทำหก

    “เอ่อ....เธอไม่พอใจที่พี่เปลี่ยนช่องเบ็นเท็นของเธอไปดูอุลตร้าแมนเหรอ = =”หลักจากแผดเสียงลั่นห้อง แทยอนหันมามองยุนอาที่อยู่ข้างๆด้วยใบหน้าตกใจเล็กน้อย ทำเอาคนที่พึ่งรู้สึกตัวหัวเราะแหะๆ

    “ปะ เปล่าค่ะ แหะๆโทษทีค่ะ-*-“

    “มัวแต่คิดมากเรื่องตารางงานหรือไง”

    “ประมาณนั้นน่ะค่ะ”

    “ตื่นเต้นที่จะได้คู่กับชานยอลเหรออออออ =w=”ลีดเดอร์ตัวเล็กยิ้มกรุ่มกริ่ม ทำเอาคนถูกล้อหน้าขึ้นสีเล็กน้อย

    “เปล่าซะหน่อย-3-“ร่างเพรียวทำเป็นหันไปสนใจนู่นนี่ไปเรื่องเพื่อกลบเกลื่อนเรื่องที่คุยกันทันที

    “ระวังให้ดีน้า เจ้ายอลน่ะช่างตื้อนะ”

    “ไม่เห็นเป็นไรนิคะ ตื้อก็ตื้อเหอะ พี่ก็รู้ว่ายุนใจแข็งจะตาย”ยุนอาพูดพร้อมกับยืดอกขึ้นอย่างมั่นใจ ทำให้พี่สาวที่นั่งอยู่ข้างๆหมั่นเขี้ยว จัดการหยิกแก้มน้อยๆของกวางเหม่งทันที

    “โอ๊ย! พี่อ่าTT”มือบางลูบแก้มตัวเองป้อยๆก่อนจะเบ้ปากออกน้อยๆ

    “แต่พี่ว่า น่าจะไม่ใช่กับคนนี้นะ^^

    “เชื่อยุนสิ”

    “พี่ไม่เชื่อแน่นอน แค่เธอสบตา เธอก็ละลายแล้ววว=w=

    “ยุนไม่ใช่ผู้หญิงไร้เดียงสาขนาดนั้นนะ อีกะแค่สบตาไม่ทำให้ยุนเป็นอะไรได้หรอก”

    “พูดไปเถ้อะ ปากบอกอย่างใจบอกอย่าง”

    “ไม่คุยกับพี่แล้ว! นอนดีกว่า”ยุนอาลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนจะวิ่งดุ๊กดิ๊กเข้าห้องนอนและไม่ลืมที่จะแลบลิ้นใส่พี่สาวตัวเล็กด้วย

    “เธอนี่จริงๆเล้ย ยุนอา”แทยอนส่ายหัวพร้อมกับหัวเราะออกมาน้อยๆ

     

     

     

     

    “ยุนอา เสร็จหรือยัง? พี่ฮเยรินมาแล้วนะ”แทยอนตะโกนเข้าไปในห้อง ไม่นานผู้จัดการสาวของเธอก็เข้ามา

    “เสร็จแล้วค่า”ร่างบางเปิดประตูออกมาพร้อมกับควงกระเป๋าใบโปรดไปด้วย

    “พร้อมแล้วใช่มั้ย?”แทยอนหันไปถามน้องสาวที่ตัวสูงกว่าข้างๆ ก็ได้รับคำตอบกลับมาเป็นการพยักหน้า

    “พี่ต้องไปกับฉันน้า สัญญาแล้ว”

    “จ้าๆๆ เนี่ยแต่งตัวจะไปกับเธอแล้วเนี่ย ไปๆตามพี่ฮเยรินไป”

    “ค่า”

     

     

     

     




     

    ใช้เวลาไม่นาน รถคันสีดำสุดหรูก็แล่นมาจอดหน้าสตูดิโอที่ถ่ายทำรายการ We got married ฮเยรินเดินนำหน้าทั้งสองเข้าไปในสตูดิโอ

    “อันดับแรกเดี๋ยวจะถ่ายรูปคู่กันก่อนนะ รู้สึกเหมือนชานยอลจะมาก่อนแล้วล่ะ เดี๋ยวพี่จะพาเธอห้องแต่งตัว”ผู้จัดการสาวพายุนอาเข้าไปในห้องแต่งตัวโดยมีสไตล์ลิสท์ที่ยืนรออยู่ก่อนแล้ว ทั้งสองโค้งคำนับให้สไตล์ลิสท์ก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้

    “เดี๋ยวพี่ไปนั่งรอตรงนู้นนะ”มือเรียวของแทยอนชี้ไปทางโซฟาหนังสีขาวสว่าง ร่างเล็กนั่งลงพลางหยิบแท็บเล็ตขึ้นมาเล่นฆ่าเวลาด้วย

    สไตล์ลิสท์หยิบชุดแต่งงานเจ้าสาวออกมาให้ยุนอา ร่างบางรับมันมาก่อนจะเข้าไปเปลี่ยนในห้องแต่งตัว ผ่านไป 5 นาที ยุนอาเดินออกมาในชุดของเจ้าสาวสีขาวเกาะอก ปักลายลูกไม้ละเอียดทั้งชุด กระโปรงตั้งแต่สะโพกไปฟูฟ่องออกดูคล้ายกับเจ้าหญิงและคลุมทับกระโปรงด้วยผ้าชีฟองสีขาวบางๆอีกชั้นหนึ่ง ทำเอาทุกคนในห้องอึ้งไปตามๆกัน

    “เอ่อ...สงสัยคงไม่เข้ากับยุน”เมื่อเห็นว่าทุกคนในห้องเงียบกริบ ทำเอาร่างบางเสียความมั่นใจเล็กน้อย

    “ไม่หรอก ไม่...มันแบบว่า...มันเข้ากับเธอมาก...พี่ชุดนี้มันตัดขึ้นเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยล่ะ”ฮเยรินฉีกยิ้มกว้างและรีบพาว่าที่เจ้าสาวไปนั่งบนเก้าอี้

    “สุดยอดอ่ะ ยุนอา เธอเหมือนเจ้าหญิงมากๆเลย ขอพี่ถ่ายรูปเธอหน่อย”แทยอนรีบพุ่งเข้ามาหายุนอาที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าหวานคลี่ยิ้มออกให้กับกล้อง

    “ขอบคุณค่า”ลีดเดอร์ของวงตรวจดูรูปแล้วโชว์ให้ยุนอาดูก่อนจะกลับไปนั่งที่เดิม

    จากนั้นสไตล์ลิสท์ก็เริ่มแต่งหน้าทำผมให้กับว่าที่เจ้าสาวอย่างรวดเร็วสมกับเป็นมืออาชีพ แม้ใบหน้าหวานตกแต่งด้วยเครื่องสำอาจอ่อนๆ แต่ความสวยของเธอไม่ได้ลดลงไปแม้แต่นิดเดียว ผมยาวสลวยถูกรวบมัดขึ้นและล้อมเกล้าด้วยการถักเปีย(เฮ้ยยยย!! อินานะมันบรรยายไม่ถูกละ ดูรูปเอาเองละกัน 5555+ #อินานะ)

    ปล.ใครรู้สึกว่าจิ้นรูปไหนง่าย ก็จิ้นรูปนั้นแหละ 5555+

                              (ชุด)                                                                   (ผม)

     

    “โอเค! เรียบร้อย ไปที่สตูดิโอถ่ายภาพเลยค่ะ”สไตล์ลิสท์สาวสองคนจัดแจงเจ้าสาวคนสวยจนเสร็จ ร่างบางลุกขึ้นเดินตามผู้จัดการสาวออกไปโดยมีแทยอนเดินตามข้างๆ

    “สวยนะเราน่ะ พี่ว่าคนละลายไม่ใช่เธอแล้วมั้ง”

    ^^

     

     

     


     

    ทันทีที่ยุนอาไปถึงทุกคนต่างจ้องมองไปที่เธอคนเดียว ทำเอารู้สึกประหม่าเล็กน้อย ร่างบางโค้งคำนับสวัสดีทีมงานกับช่างกล้องอย่างสุภาพ

    “สวัสดีครับ พี่ยุนอา”เสียงทุ้มหนาอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวดังขึ้น คนถูกทักก็แอบสะดุ้งน้อยๆ(แกสะดุ้งอะไรยะ เหม่ง-*-#อินานะ)

     

     

    ไม่ ยุนอา ใจเย็นไว้ ไม่ๆ ม่ายยยยยยยยยยย! ><’

     

     

     

    ยุนอาได้แต่กรีดร้องในใจ ก่อนจะค่อยๆหันไปตอบกลับรุ่นน้องหนุ่ม

    “สวัสดี ชานยอล^^

    “พี่ใส่ชุดนี้ แล้วพี่ดูสวยมากเลยครับ”ชานยอลพูดไปยิ้มไป ทำเอาคนถูกชมหน้าขึ้นสีระเรื่อ แทยอนที่ยืนอยู่ข้างๆอยากจะหัวเราะก๊ากกับท่าทีของยัยเหม่ง หน้างี้แทบจะกลายเป็นมะเขือเทศอยู่แล้ว

    “ขอบใจ^^

     

     
     

    อร๊ากกกกกกกกกกส์ อยากระเบิดตัวเองแล้วกลายเป็นโกโกครั้นซ์(?)!!!’

     

     
     

    “สถานที่พร้อมแล้วครับ เดี๋ยวเราจะเริ่มถ่ายภาพกันแล้วนะครับ”ช่างกล้องพูด ร่างบางเดินนำเข้าฉากไปก่อนและตามด้วยชานยอล สไตล์ลิสท์รีบจัดแจงเสื้อผ้าของคู่บ่าวสาวให้เรียบร้อยก่อนจะเริ่มถ่ายภาพ

    การถ่ายภาพดำเนินไปด้วยดี ช่างภาพถึงกับเอ่ยชมว่าภาพออกมาดูเป็นธรรมชาติมาก ด้วยความที่ทั้งคู่ถูกเทรนมาอย่างดี เรื่องแค่นี้จึงเป็นอะไรที่สบายมากๆหลังจากเสร็จการถ่ายภาพแล้ว ยุนอาและชานยอลต่างโค้งขอบคุณพี่ๆทีมงานช่างภาพ

    “สุดยอดเลย เหมือนคู่รักกันจริงๆเลยอ่ะ ><”ทันทีที่ยุนอาเดินออกมาหาลีดเดอร์สาว แทยอนก็เริ่มทำการล้อเลียนทันที-*-

    “-///////- มันเป็นงานค่ะ พี่แทยอน”

    “มีรูปนึง พี่ชอบมากอ่ะ จมูกชนกันด้วย ><!!

    “พี่แทยอน!! T//////T”เมื่อถูกล้อหนักๆเข้า ก็พาลนึกถึงตอนถ่ายภาพ ใกล้กันซะจน......ย๊ากกกกกกกกกก!!!

    “555 ไม่ล้อก็ได้ๆ แก้มแดงอย่างกับลูกมะเขือเทศเชียวเรา”

    “สุขภาพดีไงคะพี่แท -3-“

     

     

     



     

     

    “ยุนอา ต่อไปเป็นการสัมภาษณ์นะ อ่ะนี่สคริป ไปเตรียมชานยอลให้ดีล่ะ”ฮเยรินยื่นกระดาษสคริปให้กับยุนอาเกี่ยวกับรายการคำถามและคำพูดที่ต้องตอบ ร่างบางพยักหน้าและรับมันมาอ่าน

    “นี่ เดี๋ยวพี่ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”

    “ค่ะ พี่แท”

    “เอ่อ พี่ยุนอาครับ คำถามตรงนี้ ผมต้องตอบประมาณยังไงครับ?”ชานยอลเดินถือสคริปไปหญิงสาวที่นั่งอ่านสคริปอยู่ไม่ไกล คนถูกเรียกขมวดคิ้วเล็กน้อย

    “คำถามนี้เหรอ นายก็ต้องตอบประมาณว่า เจ้าสาวนายเป็นคนยังไงอะไรประมาณนั้นน่ะ”

    “อ๋อ เจ้าสาวของผมเป็นคนสวยแล้วก็น่ารักมากๆใช่มั้ยครับ?”

    “-///////////////-“

    “55555  พี่ยุนอา ผมแค่แกล้งเล่นเฉยๆเอง หน้าแดงเชียว ฮ่ะๆ”ร่างสูงขำก๊ากปรบมือชอบใจสไตล์ชานยอลกับปฏิกิริยาของรุ่นพี่ร่วมค่ายที่แสดงออกมา ส่วนอีกคนที่พึ่งรู้ตัวว่าโดนแกล้งก็ส่งสายตาค้อนขวับไปให้ชานยอลทันที

    “ชานยอล!!!!!!

    “คร้าบบบบบผมมมมมมม!!!”คนถูกเรียกทำหน้ายียวนใส่หญิงสาวตรงหน้า ยุนอาได้แต่หายใจฟึดฟัดไม่พอใจก่อนจะต่อยท้องร่างสูงแก้อาการหมั่นไส้+อายไปทีหนึ่ง

    “โห ฮ่ะๆ ผมรู้ว่าพี่เขินนะ แต่ไม่ต้องรุนแรงกับผมก็ได้ ฮ่ะๆ”ชายหนุ่มงอตัวเพราะความจุก ใบหน้าคมที่สาวๆต่างก็หลงใหลนิ่วหน้าเพราะความจุก แต่ถึงกระนั้นก็ยังหัวเราะชอบใจอยู่ดี (เห้ย! เอ๋อแกเป็นพวกมาโซคิสต์เรอะ!! #อินานะ)

    “นายนี่มัน!!!.....

    “ทำไมครับที่รัก^^

    “ฮึ่ย!!! ไม่คุยด้วยแล้ว!!!”ร่างบางเดินกระทืบเท้าไปหาแทยอนที่พึ่งออกมาจากห้องน้ำทันที ส่วนคนแกล้งน่ะเหรอหัวเราะจนจะสำลักตายอยู่แล้ว-*-

     

     

     

     





     

    “อ้าว ยุนอา เป็นไรเหรอ? หน้าบึ้งมาเชียว”

    “เจอเอ๋อเกรียนใส่น่ะ พี่แท-3-“นิ้วเรียวชี้ไปยังร่างสูงที่ยังมีอาการขำน้อยๆด้านหลัง ใบหน้าหวานบูดบึ้ง ให้ตายสิ!! ฉันหลงชอบเจ้าเด็กนี่ไปได้ไงเนี่ย!!

    “ฮ่ะๆ ชานยอลก็เป็นอย่างนี้แล้วนี่ แหมๆ พี่คิดว่าเธอจะชอบซะอีก ที่ชานยอลเข้ามาคุยด้วยเนี่ย”

    = =* ฉันโดนเกรียนใส่ แล้วหมดอารมณ์!

    “เย้ย! ใจเย็นๆ พี่รู้น่าว่าเธอไม่ได้โกรธอะไรจริงๆหรอก แค่กลัวเสียฟอร์มชะมะ? =w=”แทยอนลูบหัวน้องสาวตัวสูงให้ใจเย็นลง พลางหันไปกระพริบตาส่งสัญญาณบางอย่างให้ชานยอล ร่างสูงยกมือโอเครับทราบ

    “ปล่าวซะหน่อย-3-“

    “งั้นก็เลิกทำหน้าบูดเป็นตูดลิงได้แล้ว เจ้าเหม่ง เดี๋ยวจะสัมภาษณ์แล้วเนี่ย เจ้าสาวต้องยิ้มแย้มสิ”

    “ก็ได้ค่ะ^^

     

     




     

     

    “ได้เวลาสัมภาษณ์แล้วครับ!”โปรดิวเซอร์ของรายการตะโกนมาไกล แทยอนดันยุนอาเดินไปพร้อมกับให้กำลังใจไปด้วย

    “สองคนนั่งตรงนี้นะครับ เวลาคุยกันให้หันไปมองหน้ากันแล้วยิ้มด้วยนะครับ”โปรดิวเซอร์พาทั้งสองนั่งลงบนโซฟาสีขาวสว่างสดใส สไตล์ลิสท์เข้ามาเติมแต่งเครื่องสำอางให้เจ้าสาวและเจ้าบ่าวพร้อมกับจัดแจงชุดให้เข้าที่ไปด้วย

    “จะเริ่มแล้วนะครับ 3 2 1 Start!”โปรดิวเซอร์ให้สัญญาณนับก่อนจะเริ่มถ่ายกันจริงๆ การสัมภาษณ์ดำเนินไปอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีอะไรติดขัด แทยอนอมยิ้มกับความสามารถของยุนอาและชานยอล ยุนอานั้นมีความเป็นมืออาชีพสามารถเก็บอารมณ์ได้เก่ง ส่วนชานยอลนั้นก็เป็นน้องใหม่ที่ความสามารถล้นเหลือไม่แพ้กัน

    “คุณคิดยังไงกับภรรยาของคุณครับ?”

    “ผมคิดว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆแล้วก็เทคแคร์ดูแลเอาใจใส่ผมดีมากครับ”ชานยอลหันไปมอง “ภรรยา” ข้างๆก่อนจะยิ้มให้

    “แล้วคุณยุนอาล่ะครับ คิดว่าสามีของคุณเป็นยังไงครับ?”

    “ฉันว่าเขาเป็นคนที่มีสเน่ห์มากๆแล้วก็โรแมนติกมากๆด้วยค่ะ^^

    “พวกคุณดูไม่ประหม่าเวลาอยู่ต่อหน้ากันเลยนะครับ”

    “ครับ เพราะว่าเรารักกัน”ชานยอลตอบพร้อมกับฉีกยิ้มกว้าง แทยอนที่ยืนอยู่หลังกล้องแทบกลั้นหัวเราะไม่อยู่ ยุนอาหน้างี้ขึ้นสีอย่างกับอะไร

    “ดูเหมือนว่าภรรยาของคุณจะเขินนะครับ”

    “ที่รัก คุณเขินเหรอ?”มือหนาลูบแก้มหญิงสาวเบาๆยุนอาหันไปยิ้มให้สามีอย่างอายๆ โปรดิวเซอร์ด้านหลังต่างอมยิ้มกับความหวานของคู่นี้

    “ครับ สุดท้าย ให้คุณชานยอลฝากถึงภรรยาของคุณครับ”

    “ยุนอา ตอนนี้เราก็แต่งงานกันแล้ว ผมหวังว่าคุณจะแม่บ้านที่ดีให้ผม และผมสัญญาว่าผมจะดูแลและปกป้องคุณตลอดไป ผมรักคุณ”

    Cut!!!

    “เยี่ยมมากเลยครับ! วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะครับ ขอบคุณทั้งสองคนมากเลยครับ”โปรดิวเซอร์กล่าวขอบคุณทั้งสอง สำหรับการมาสัมภาษณ์ในครั้งนี้และพวกเขามั่นใจว่าเรตติ้งจะต้องพุ่งขึ้นอย่างแน่นอน

     

     

     


     

     

    “ขอบคุณค่ะ/ขอบคุณครับ”คู่ยอลยุนต่างโค้งคำนับขอบคุณโปรดิวเซอร์และทีมงานอย่างนอบน้อม ก่อนที่เจ้าสาวจะรีบวิ่งแจ้นเข้าห้องน้ำด้วยความรวดเร็ว ชานยอลทำหน้างงเล็กน้อย เอ่อ...ข้าศึกบุกเหรอครับพี่?-*- (ดูดูไอ้หยอยมันคิดเข้า- -* # อินานะ)

    “เดี๋ยวพี่ไปดูเอง”แทยอนเดินตามยุนอาที่วิ่งสปีดเข้าห้องน้ำไปแบบกะทันหัน พอเดินเข้าไปเท่านั้นแหละ รู้เลยมาทำอะไร

    “อร๊ากกกกกกกกกกส์ ฉันอยากจะระเบิดตัวเองงงงงง!!! ๐(> [ ] < )๐”ร่างเพรียวในชุดเจ้าสาวกระโดดดีดดิ้นไปมาคล้ายโดนน้ำร้อนลวก-*- แทยอนที่จะขำอยู่แล้วก็ปล่อยขำออกมาอย่างหยุดไม่อยู่

    “พี่แท พี่รู้มั้ย! ว่าฉันเขินขนาดไหน! ฉันแทบจะกลายร่างเป็นตัวตุ่นมุดลงดินไปแล้ว! ไอ้เด็กบ้า  พูดมาได้ ผมรักคุณ เห็นฉันมั้ย! เขินนะเว้ยยยยย!!”ยุนอาตะโกนลั่นห้องน้ำ ร่างเพรียวหอบน้อยๆจากการตะโกนอย่างบ้าคลั่งราวกับคนบ้า- -*

    “อุ ฮ่ะๆๆๆๆๆๆๆ 55555555555”

    “พี่แท พี่มาขำทำไมเนี่ย! ฉันไม่ขำเลยซักนิดนะ! เจ้าเอ๋อนั่นมันยังถือวิสาสะมาลูบแก้มฉันด้วยอะ! ให้ตายสิ! ฉันชอบเจ้าเด็กนี่ไปได้ยังไง ได้ยังงายยยยยยยยยยย!! TOT

    “โอ๊ย 55 ใจเย็นๆ ยุนอา ฮ่ะๆ ก็มันเป็นไปตามสคริปอ่ะ เธอไม่เห็นต้องอะไรเลย ทีละครเรื่อง Love Rain กึนซอกจูบเอาๆ เธอไม่เห็นบ่นเลยซักนิด”ยุนอาหยุดโวยวายทันที เอ่อ...มันก็จริงนะ-*- แต่ไม่ใช่ว่าฉันชอบกึนซอกนะ อย่าเข้าใจผิด!!!!

    “ก็ฉันเขินนี่! T//////////T

    “พี่เข้าใจๆ ฮ่ะๆ ป่ะๆ หยุดโวยวายได้แล้ว ยังไงก็ต้องอยู่กับชานยอลอีกนาน แล้วก็เลิกทำหน้าบูดอย่างนั้นได้แล้ว เดี๋ยวพาไปเลี้ยงไอติม โอเค?”

    “โอเคค่ะ เดี๋ยวยุนไปเปลี่ยนชุดก่อนนะ ^^”ทันทีที่บอกว่าจะเลี้ยงไอติม ยุนอารีบวิ่งเข้าห้องแต่งตัวเปลี่ยนชุดทันที แทยอนส่ายหัวน้อยๆกับพฤติกรรมของน้องสาว

    “เสร็จแล้ว!!! ป่ะๆๆ ไปกินไอติม*v*

    “เย้ย!! นี่เธอเปลี่ยนชุดเสร็จแล้วเรอะ!!”เข้าไปยังไม่ถึงนาทีก็วิ่งออกมาแล้ว แทยอนอ้าปากค้างด้วยความตกใจ

    “เรียบร้อย! ไปกันเถอะค่ะ พี่แท ชวนพี่ฮเยรินไปด้วย”ยุนอาเดินจูงมือพี่สาวตัวเล็กไปหาผู้จัดการที่ยืนอยู่ไม่ไกล

    “พี่ฮเยริน ไปกินไอติมกันมั้ยคะ?”

    “พี่คงไม่ว่างน่ะจ้ะ ไปกินกันสองคนเถอะ อ่ะ กุญแจรถ ใช้แล้วอย่าลืมคืนพี่ด้วยนะ สาวๆ”ฮเยรินยื่นกุญแจรถให้กับยุนอาที่ทำหน้าเบิกบานยิ่งกว่าอะไร

    “ไปกันเถอะ พี่แทยอนนนนนนนนนนน”

    “ว๊ายยยยยยยยย!!!”จู่ๆเจ้าเด็กกวางทรงพลังก็ลากหมาแท(?)ไปตามพื้นจนพื้นลุกติดไฟ(เว่อร์ละ-*-) แทยอนกรีดร้องด้วยความตกใจ

     

     

     

     



     

    “อ้าว ที่รักกลับแล้วเหรอครับ”เสียงทุ้มๆหนาๆแบบนี้ยุนอาจำได้ดี ร่างบางเบรกอย่างกระทันหันจนคนข้างหลังพุ่งชนติดแผ่นหลังของยุนอา แทยอนลูบหน้าป้อยๆแหม ดีนะ มีหลังยุนอาบัง ไม่งั้นหน้าแหก- -

    “ใครที่รักนายห้ะ?”

    “อ้าว ก็พี่ไง!

    “ฝันแต๋วไปเหอะ แค่ในรายการเท่านั้นแหละ >:P

    “ก็จริงครับ แต่ผมก็มีสิทธิ์เรียกพี่ว่าที่รักได้เหมือนกัน =w=”ชานยอลยักคิ้วข้างเดียวส่งไปให้ร่างบางตรงหน้า ที่ดูเหมือนจะเริ่มเดือดปุดๆ

    “ไม่ต้องมาเรียกฉันที่รัก ไอ้เด็กเอ๋อ”

    “ถึงผมเอ๋อ แต่ผมก็น่ารักนะพี่^^”ไม่พูดเปล่า ยังก้มหน้าลงไปใกล้ๆให้เห็นชัดๆว่าเขาน่ะน่ารักจริงๆ

    “ไอ้....-/////- เอาหน้าของนายออกห่างๆเลย”มือบางดันหน้าของชานยอลออกไป พร้อมกับเบ้ปาก

    “โอ๊ะ มือพี่นุ่มจัง^^

    “ไอ้!!!!

    “เอ่อ....ฉันยืนอยู่ตรงนี้นะ เด็กๆ-*-“แทยอนที่ดูเหมือนจะเป็นผู้ที่โลกลืม รีบขัดขึ้นมาทันที

    “ไปเถอะค่ะ พี่แทยอน ขืนอยู่นานกว่านี้ คงมีข่าวฆ่าเด็กหมกส้วม= =”ยุนอาเดินลากแทยอนไป(อีกแล้ว)

    “โหดนะครับเนี่ย บ๊ายบายครับที่ร้ากกกกกกกกกก!!!

    “เงียบไปเลย เจ้าเด็กเอ๋อ!!!!”ยุนอาตะโกนกลับไปโดยไม่หันหลังไปมอง ชานยอลมองตามแผ่นหลังบางนั้นไปจนกระทั่งหญิงสาวขึ้นรถแล้วยังส่งสายตาค้อนขวับมาให้อีกแหนะ ร่างสูงหัวเราะน้อยๆ บางทีการออกรายการนี้มันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่หรอกนะ J

     

     

     

     



     

    “ไอ้เด็กบ้า ไอ้เด็กเอ๋อ ไอ้เด็กหื่น ไอ้เด็กไม่รู้จักาลเทศะ ไอ้.....”

    “ใจเย็นเจ้าค่ะ กวางเหม่ง เธอพูดซะอย่างกับชานยอลเคยฆ่าเธอมาในชาติที่แล้วน่ะ”แทยอนหันไปพูดกับน้องสาวที่นั่งอยู่ข้างๆบนรถพลางสลับมองทางข้างหน้าด้วย

    “ก็ดูสิคะ ลามปามซะไม่มีอ่ะ”

    “ชานยอลก็แค่แกล้งเล่นเองนี่”

    “ไม่รู้ล่ะ เกรียนดีนัก เดี๋ยวเจอเหม่งเกรียนกลับแน่ -*-“ยุนอาทำท่าตั้งมั่นชูกำปั่นขึ้นมาอย่างมาดมั่น สายตากลมดุจกวางลุกโชติเป็นประกายแรงกล้า คอยดูนะ ปาร์คชานยอล เดี๋ยวนายได้เจอฉันแน่!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

     

    .....................................................................................................................................................

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อัพแล้วค่า!!! ขอโทษทีที่เมื่อวานไม่ได้มาอัพนะค้า พอดีพอไม่ได้ให้เล่น T^T รู้สึกว่าตอนนี้เอ๋อจะเกรียนมากถึงมากที่สุด เล่นเอาซะเหม่งหัวหมุน ส่วนพี่หมาแทนั้นกลายเป็นบุคคลที่โลกลืม-*- วันนี้ไม่มั่นใจว่าจะได้อัพ Operation หรือเปล่า ถ้าไม่ได้อัพก็เป็นพรุ่งนี้นะคะ^^ ยังไงก็อ่านแล้วเม้นๆด้วยนะฮร้าฟฟฟฟฟฟ รักรีดเดอร์ทุกคน จุ๊บุๆๆๆ







    25 HOURs
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×