ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ Yoona Harem [Short Fiction with EXO]

    ลำดับตอนที่ #1 : [Chanyeol x Yoona] ღ We got married : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      3
      6 ต.ค. 55

    We got married

     



     

    “เฮ้ออออ!! เหนื่อยชะมัด!!”หลังจากจบคอนเสิร์ต SM Town สมาชิกทุกคนต่างเหน็ดเหนื่อยจากการแสดง ต่างก็แยกย้ายกลับหอพักของตนเอง ทันทีที่มาถึงหอพัก ยุนอา เซ็นเตอร์ของวงรีบสไลด์ลงนอนบนเตียงทันที

    “นี่!! ยัยยุน!! หลับแบบนี้ไม่ได้นะ ลุกไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้เลย!”ไข่มุกดำของวงอย่างยูริ รีบขัดเจ้าคนขี้เซาบนเตียงทันที

    “พี่อาบก่อนเถอะค่ะ เดี๋ยวฉันอาบทีหลัง”คนถูกเรียกพูดเสียงอู้อี้อยู่ในหมอน

    “ไม่! ถ้าพี่อาบก่อน ออกมาอีกที เธอก็หลับไปแล้วน่ะสิ ลุกๆๆ”

    “พี่อาบก่อนเถอะนะ ยุนไม่หลับแน่นอน”

    “งั้น....พี่จะถ่ายรูปเธอในสภาพนี้ ส่งไปให้รุ่นน้องหนุ่มหน้าใสกิ๊งคนนั้นดีมั้ยน๊า??”มือเรียวเตรียมหยิบโทรศัพท์สุดหรูสีขาวขึ้นมากดถ่ายรูป และแน่นอน...ได้ผลดีเยี่ยม

    “พี่อ่ะ!! ไปก็ได้ เอะอะก็เอาเรื่องนี้มาขู่ตลอดๆ”พูดจบก็รีบสปริงตัวหยิบผ้าขนหนูวิ่งหนีเข้าห้องน้ำทันที เพราะกลัวจะถูกถ่ายรูปซะก่อน

    “แหม ก็มันได้ผลนี่ คิๆ”ยูริหัวเราะน้อยๆก่อนจะวาวโทรศัพท์ลงบนโต๊ะแล้วไปเก็บกระเป๋า

     

     

     

     

    30 นาทีผ่านไป.....

     

     

    “นี่! ยัยยุน! อาบเสร็จหรือยางงงงงงง”หลังจากรออยู่นาน ยูริแทบจะหลับคาหนังสือ อาบได้นานมาก ขัดสีฉวีวรรณอยู่หรือไงเนี่ย เป็นเธอาบ 5 นาทีเสร็จแล้ว (เฮ้ย!! ลิงนั่นอาบน้ำหรือวิ่งผ่านน้ำ-*- #อินานะ)

    “ยังค่ะ รออีกแป๊บนึง”

     

     

     

    45 นาทีผ่านไป....

     

     

    “ยัยยุน!! ถ้าเธอยังไม่ออกมาอีกล่ะก็ พี่จะบุกเข้าไปในห้องน้ำ ถ่ายรูปนู้ดเธอแล้ว.....”

    “เสร็จแล้วค่ะ”คนถูกเรียกเปิดประตูห้องน้ำออกมาพร้อมกับเบ้ปากน้อยๆ

    “ฮิๆๆ พี่ว่าจะบุกเข้าไปอยู่แล้วเชียว”

    “ไปอาบน้ำเลย พี่ยูริ!

    “ค่าๆๆ องค์หญิง เข้าใจแล้วเจ้าค่ะ”ยูริทำท่าถวายบังคม(?) แล้วเดินสะบัดก้นเข้าห้องน้ำทันทีและไม่ลืมที่จะหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปด้วย

     

     

     

    “อ้าว! หลับไปซะละ ถ่ายตอนนี้ก็ได้น่ารักดี J”หลังอาบน้ำเสร็จแล้ว ยูริเดินออกมาจากห้องน้ำก็พบว่าเจ้าน้องสาวตัวแสบหลับปุ๋ยไปซะแล้ว มือบางหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปคนที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว ใบหน้าเรียวอมยิ้มกรุ้มกริ่มก่อนจะกดส่งรูปภาพไปให้ใครบางคน

    “ฝันดีน้า เจ้ากวางเหม่ง”เสียงใสพูดเบาๆ ร่างเพรียวค่อยๆเอนนอนลงข้างๆยุนอา ก่อนที่จะเข้าสู่นิทราไป

     

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น....

     

    “สวัสดีจ้ะ สาวๆ”ผู้จัดการสาวเดินเข้ามาพร้อมกับของกินในมือมากมาย อาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์จะเป็นวันหยุดของโซนยอชีแด

    “สวัสดีค่ะ พี่ฮเยริน!”เสียงใสๆของหญิงสาวทั้งแปดคนในหอพักเอ่ยอย่างเจื้อยแจ้ว

    “ฉันช่วยถือนะคะ”เจสสิก้าพูดพลางช่วยถือถุงของจากมือของฮเยรินไปไว้ที่เคาท์เตอร์ในครัว

    “อ้าว แล้วยุนอาอยู่ไหนเนี่ย พี่ว่าจะคุยด้วยซะหน่อย”

    “ยุนอายังนอนอยู่ในห้องอยู่เลยค่ะ”ยูริชี้ไปทางห้องนอนที่มีป้ายน่ารักแปะอยู่ว่า [Yoon Yul] (เห้ย!! เรื่องนี้มันยุนยูลชัดๆ#อินานะ) ฮเยรินพยักหน้ารับก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง

    ภายในห้องนอนสีขาวสว่างตา บนเตียงใหญ่มีร่างอยู่ร่างหนึ่งที่กำลังนอนหลับอุตุไม่รู้เรื่องรู้ราว ดื่มด่ำอยู่ในโลกแห่งความฝันอันแสนหวานบนที่นอนแสนนุ่ม

    “ยุนอา ตื่นได้แล้ว”

    “.........”

    “ยุนอา”ฮเยรินสะกิดร่างเล็กเบาๆ ยุนอาขยับตัวเล็กน้อยๆแต่ก็ยังไม่ตื่น

    “อืมมมม....พี่ยูริ ขอ 5 นาที”หญิงสาวพูดทั้งๆที่ยังไม่ลืมตา ขณะที่มือบางยกชูขึ้นทั้ง 5 นิ้ว

    “นี่ 10 โมงแล้วนะ ตื่นๆๆ”ผู้จัดการสาวพยายามลากยุนอาลงมาจากเตียง แต่ดูเหมือนจะรักเตียงน่าดูเกาะติดซะ = =

    “พี่ฮเยรินคะ ไม่ต้องหรอกค่ะ เดี๋ยวยูลกับแทจะจัดการเอง =w=” 2 สาวสูงเตี้ย(?) เดินเข้ามาในห้องด้วยท่าทางสบายๆพร้อมกับขนมในมือ

    “โอเค งั้นพี่ไปรอข้างนอกนะ”ฮเยรินเดินออกจากห้องไป ทันใดนั้น 2 สาวก็เผยใบหน้าอันชั่วร้าย(?)ออกมา แทยอนพยักหน้าให้ยูริอย่างรู้งาน

    “ยัยยุน พี่ขอสั่งให้เธอตื่น ณ บัด Now!!!

    “ยุนง่วง ขอ 5 นาที”

    “ได้ อ่ะ ครบ ลุก”

    “พี่อ่ะ 5 นาที ไม่ใช่ 5 วินะ”

    “แต่นี่มัน 10 โมงแล้วนะยะ ยัยเหม่งงงงงงงง”แทยอนและยูริประสานเสียงกัน จนทำเอาคนบนเตียงตาสว่างขึ้นเล็กน้อย

    “นี่มันวันหยุดน้า”ยุนอาพูดพลางทำตาแป๋วแอ๊บแบ๊วฉบับที่ใครๆเห็นแล้วก็ต้องละลาย

    “พี่ฮเยรินเขามีเรื่องจะคุยด้วยน่ะ ลุกไปอาบน้ำได้แล้ว หรือว่าจะให้คนนั้นโทรมาบอกให้ตื่นจ้ะ ยุนอาาาาาา”แทยอนลากเสียงเนิบนาบพร้อมกับทำทีเป็นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์

    “พี่สองคนอ่ะ!! ทุกทีเลย ไปอาบก็ได้!”เมื่อโดนล้อเข้า ยุนอาก็เริ่มออกอาการลนลาน ร่างบางรีบวิ่งแจ้นเข้าห้องน้ำราวกับติดจรวด ทิ้งไว้แต่พี่สาวขี้แกล้งสองคนที่แทคมือกันอย่างสนุกสนานก่อนจะเดินออกจากห้องไป

     

     

     

    “มีอะไรเหรอคะ พี่ฮเยริน”หลังจากที่อาบน้ำเสร็จ ร่างเพรียวของยุนอาก็มานั่งจุมปุ๊กอยู่หน้าเคาท์เตอร์ครัว โดยมีฮเยรินและเจสสิก้ากับทำพุดดิ้งอยู่

    “ทางบริษัทเขาแจ้งมาน่ะเกี่ยวกับตารางงานของเธอ”

    “งานอะไรเหรอคะ”ยุนอากลอกตาไปมาอย่างเหนื่อยหน่าย แทนที่วันหยุดจะได้อยู่บ้านนอนตีพุงสบายๆ(แกมีพุงด้วยเรอะเหม่ง?? #อินานะ)ยังต้องมีงานอีก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เธอต้องไปออกรายการ We got married คู่กับชานยอล

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ....................................................................................................................................................

     

    หวาดดีฮร้าฟฟฟฟฟฟฟ!! มาแล้วกับอินโทรของ We got married  เรื่องนี้อินานะแต่งเพื่อสนอง need ตัวเอง-..- อาจจะมีหลายคนสงสัยทำไมไม่แต่งฮุนอา? อันนั้นเดะอินานะแต่ง คู่ฮุนอานี่เป็นเมนจิ้น แต่อิเอ๋อกับอิเหม่ง นี่เป็นเมนหลัก>< แล้วอีกอย่างฟิคยอลยุนไม่ค่อยจะมีให้อ่าน อินานะสงสารแม่ยกยอลยุนด้วยกันเลยแต่งเองซะเลย! ^^ แล้วใครอยากได้คู่ไหนเป็นพิเศษรีเควสมาได้นะค้า!!


    ปล.ใครเห็นด้วยว่ารู้สึกเอ๋อมันจะหล่อขึ้นทุกวันๆๆ ยกมือขึ้น!!!


    25 HOURs
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×