ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NARUTO ✖ so thep

    ลำดับตอนที่ #105 : ของส่วนตัวของนินจา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      1
      26 มิ.ย. 53

    Accessories Guide



    นอกจากอาวุธนินจาแล้ว นินจาจะมีอุปกรณ์อื่นๆที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวพกติดตัวอยู่เสมอ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความสำคัญต่อพวกเขามาก

    ถุงใส่ดินเหนียวของเดอิดาระ


    เดอิดาระเป็นศิลปินที่ใช้ดินเหนียวในศิลปะและวิชานินจาของเขา โดยการใช้ปากที่อยู่บนฝ่ามือของเขากินดินเหนียวที่อยู่ในกระเป๋า แล้วจากนั้นก็จะได้ผลงานศิลปะของที่ใช้ในการโจมตีของเขา


    น้ำเต้าของกาอาระ

     
    กาอาระสะพายน้ำเต้าที่บรรจุทรายไว้ที่หลังของเขา กาอาระใช้ทรายชนิดนี้ในการฆ่าศัตรูฝ่ายตรงข้าม เลือดของเหล่าศัตรูเหล่านั้นจึงผสมคลุกเคล้าไปกับทรายและกลับไปอยู่ใน น้ำเต้าดังเดิม ซึ่งเลือดเหล่านี้จะให้พลังแก่ภูติทราย


    ไม้จิ้มฟันของเก็นมะ

     
    เก็นมะมักคาบแล้วเคี้ยวไม้จิ้มฟันอันยาวของเขาอยู่เสมอ และไม้จิ้มฟันนี้เองเก็นมะจะพ่นใส่ศัตรูเมื่อเกิดการปะทะหรือต่อสู้กันเพื่อ โจมตีและสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรู


    หน้ากากนินจาล่าสังหารของฮาคุ


    ใช้เพื่อช่วยให้ฮาคุสามารถปลอมตัวเป็นสมาชิกหน่วยนินจาล่าสังหารของหมู่บ้านคิริงาคุเระ


    สร้อยคอของฮิดัน

     
    ฮิดัน สมาชิกขององค์กรแสงอุษา เป็นคนที่เชื่อในท่านจาชินพระเจ้าของเขา ฮิดันจะสวมสร้อยคอที่มีสัญลักษณ์ของลัทธิของเขาอยู่เสมอ เขาเป็นคนค่อนข้างเข้มงวดกับข้อปฏิบัติของลัทธิไม่ว่าจะเป็นการสวดภาวนาก่อน การต่อสู้ ในการเอาจะชนะคู่ต่อสู้ เขาจะต้องไปอยู่ในสัญลักษณ์ลัทธิของเขาที่เขียนด้วยเลือดเสมอ


    สร้อยคอโฮคาเงะ

     
    สร้อยคอนี้ทำจากแร่ที่มีราคาแพงมาก และสร้อยคอนี้เคยเป็นของโฮคาเงะรุ่นที่1มาก่อนและถูกส่งผ่านมายังซึนาเดะ หลานของเขา ซึนาเดะให้สร้อยคอนี้เป็นของขวัญแก่น้องชายของเขา นาวากิ ในวันเกิดปีที่12ของเขา แต่น้องชายของเขากลับเสียชีวิตในวันต่อมา ต่อมาซึนาเดะได้ให้สร้อยคอนี้เป็นของขวัญแก่ดันคนรักของเธอ แต่ไม่นานหลังจากนั้นดันก็มาด่วนจากไปเช่นเดียวกัน ชายสองคนที่มีความฝันสิ่งเดียวกันคือโฮคาเงะ แต่สร้อยคอที่ทั้งสองได้ใส่ดูเหมือนจะนำพาความโชคร้ายมาให้ ต่อมาเมื่อนารุโตะท้าสู้กับซึนาเดะ ซึนาเดะเล็งเห็นถึงความใฝ่ฝันที่จะเป็นโฮคาเงะของนารุโตะมีความเป็นไปได้ที่ จะเป็นความจริง ด้วยความเชื่อมั่นนั้นเธอจึงมอบสร้อยคอเป็นของขวัญแก่นารุโตะ


    หนังสือชุดอะจึ๊ย

     
    เป็นผลงานของจิไรยะ 1ใน3นินจาในตำนาน เป็นชุดนิยายสำหรับผู้ใหญ่ที่มีเนื้อหา้เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศ ฮาตาเกะ คาคาชิเองเป็นแฟนตัวยงของนิยายนี้ ดังนั้นจะสามารถพบเห็นเขาอยู่กับนิยายเรื่องนี้เล่มใดเล่มหนึ่งเสมอเมื่อเขา มีเวลาว่าง


    แว่นดำน้ำของกลุ่มโคโนะฮามารุ

        
    ครั้งหนึ่งนารุโตะเคยสวมใส่แว่นดำน้ำแบบนี้ ก่อนที่นารุโตะจะเปลี่ยนมาสวมใส่กระบังหน้าผากแทนเมื่อจบจากโรงเรียนนินจา ปัจจุบันกลุ่มโคโนะฮามารุได้นำมาใส่เลียนแบบนารุโตะ


    กระเป๋าเงินของนารุโตะ

     
    นารุโตะเก็บหอมรอมริบเงินที่ได้จากการปฏิบัติภารกิจมาอย่างยากลำบากจนกระทั่ง กระเป๋ากบป่อง แต่เมื่อตกไปอยู่ในมือของจิไรยะจากกระเป๋าเงินที่ป่อง ก็แฟบลงไปในพริบตา


    สมุดจดของลี

     
    ลี ใช้สำหรับจดคำแนะนำรวมถึงคำสอนของอาจารย์ไกอยู่เสมอเพื่อที่จะสามารถนำมาทบทวนและมาปฏิบัติได้ตลอดเวลา ลีจะพกสมุดนี้ิและดินสอติดตัวไปไหนมาไหนเสมอ


    น้ำหนักถ่วงของลี

     
    เป็นวิธีการฝึกแบบเก่า ไมโตะ ไกได้นำวิธีนี้มาใช้โดยใส่น้ำหนักที่มากไปใช้ถ่วงลี โดยใส่ไว้ภายใต้ชุดของลี โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะฝึกลีให้คุ้นเคยเพื่อเพิ่มความเร็วและความคล่องแคล่ว เมื่อลีถอดน้ำหนักถ่วงนี้ออกจะมีความเร็วและความคล่องตัวเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ


    สมุดภาพของซาอิ

     
    ซาอิเก็บสมุดภาพนี้ไว้เป็นเครื่องเตือนใจถึงพี่ชายของเขา ภายในเล่มด้านหนึ่งจะเป็นรูปของซาอิ และอีกด้านหนึ่งของเล่มเป็นรูปของพี่ชายของเขา


    ถุงมือของซากุระ

     
    ซากุระสวมใส่ถุงมือไว้เสมอ มันมีประโยชน์เมื่อเธอใช้พลังกำปั้นของเธอในเวลาโจมตี เพราะได้รับการฝึกฝนจากซึนาเดะทำให้พลังกำปั้นของเธอมีความรุนแรงอย่างมาก


    การ์ดข้อมูลนินจาของคาบูโตะ


    คาบูโตะพกการ์ด200ใบที่ประกอบไปด้วยข้อมูลของนินจาแต่ละหมู่บ้านไว้ในนั้น


    thx
    http://www.naruto-hero.com/board/index.php?topic=249.0 for information



    หา/ลงข้อมูลโดย The Marshmallow





    Dark_ Sniper
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×