ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนี้แค้น แสนรัก (เดรโก/เฮอร์ไมโอนี่)

    ลำดับตอนที่ #21 : กลับสู่อ้อมกอด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.67K
      28
      7 พ.ค. 55

     " กรี๊ดดด " เสียงของแพนซี่ จินนี่และสาวๆในงานต่างตกใจที่แฮร์รี่เสกคาถาใส่เดรโกและเฮอร์ไมโอนี่ แต่คาถานั้นกลับกลายเป็นเสกให้ทั้งสองคนลอยขึ้นไปในอากาศ และหมุนตัวอย่างช้าๆ แสงสีเหลืองนวลระยิบระยับรอบกายเฮอร์ไมโอนี่และเดรโก และเมื่อทั้งสองรู้สึกตัวก็พบว่า เขาและเธออยู่ในชุดสีขาว ซึ่งเฮอร์ไมโอนี่อยู่ในชุดผ้าชีฟองสีขาวที่ส่งประกายระยิบระยับ พร้อมกับมงกุฎดอกไม้และเครื่องประดับเพชรเม็ดงาม ส่วนเดรโกนั้นอยู่ในชุดทักสิโด้สีขาวทั้งชุด ราวกับเจ้าชายและเจ้าหญิงในเทพนิยาย บรรยากาศภายในงานถูกแต่งแต้มด้วยดอกไม้ที่เพิ่มมากขึ้นเท่าตัว และแฮร์รี่ในชุดสูทสีดำเสื้อด้านในสีขาว เดินเข้ามาหาทั้งเดรโกและเฮอร์ไมโอนี่ 

    " ของขวัญแด่เพื่อนที่รักและคนรักของเธอ เฮอร์ไมโอนี่ " แฮร์รี่ฝืนยิ้มให้เธอ แต่แววตาเขากลับเต็มไปด้วยความเศร้า 

    " ฉันไม่รู้จะขอบใจเธอยังไงดี แฮร์รี่ ขอบใจเธอจริงๆ " เฮอร์ไมโอนี่ยิ้มและน้ำตาคลอเธอโผเข้ากอดแฮร์รี่แน่น 

    " อย่ากอดนานล่ะ เดี๋ยวฉันเปลี่ยนใจนะ " แฮร์รี่กระซิบทำเอาเฮอร์ไมโอนี่รีบผละออกจากเขา แฮร์รี่หัวเราะเบาๆ และเดินเข้ามาประจันหน้ากับเดรโก 

    " ถ้าแกทำเธอเสียใจ ฉันจะไม่ให้แกได้เจอเธออีกเลยตลอดชีวิต " แฮร์รี่เดินมาขู่เดรโก แต่เขากลับยิ้มยียวนและกระซิบข้างหูแฮร์รี่ 

    " ฝันเถอะพอตเตอร์ " เขาพูดและหมุนข้อมือนิดหน่อย และตามมาด้วยเสียงกึก ซึ่งข้อเท้าของแฮร์รี่เกิดพลิกยังดีที่จินนี่มาช่วยพยุงไว้ทัน " แก ! " แฮร์รี่คำรามขณะที่จินนี่ลากตัวเขาไปนั่ง 

    " เดรโก ! " เฮอร์ไมโอนี่ดุเขาและลากแขนเขาเข้ามาทำพิธี ท่ามกลางความมึนงงและยินดีของแขกที่มาร่วมงาน 

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    " ฉันดีใจที่นายเลือกทำแบบนี้ " จินนี่เอ่ยขึ้นขณะที่เขาและเธอออกมาเดินเล่นนอกงานเลี้ยง 

    " ฉันไม่อยากให้ใครต้องเสียใจไปมากกว่านี้ " แฮร์รี่พูดเสียงเรียบและยกแก้วไวน์ดื่ม

    " แต่นายเองก็เสียใจไม่ใช่รึไง ความจริงถ้านายจะทวงเธอคืนมาก็ไม่ผิดนะ" จินนี่พูดและก้มลงดมดอกไม้ในสวน

    " ได้เธอมาแต่ตัวน่ะหรอ เธอคิดว่าฉันจะมีความสุขรึไง ที่ต้องอยู่กับเฮอร์ไมโอนี่ทั้งๆที่ใจเธอรักคนอื่น " 

    " แต่ก็นะ นายคิดได้ยังไง แผนงานแต่งเนี่ย ฉันยังนึกไม่ถึงเลยด้วยซ้ำ " จินนี้เงยหน้าขึ้นมาจากดอกไม้ เธอเด็ดดอกหญ้ามาดอกนึง 

    " ฉันแค่ต้องการเช็คว่าเขาสองคนจะรักกันมากขนาดที่ฉันจะยอมเสียสละรึเปล่า แต่ก็นะ มันปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าฉันเสียใจมาก " แฮร์รี่ก้มหน้าลงเพื่อหลบสายตาของจินนี่ เขาไม่อยากให้เธอเห็นสายตาที่อ่อนแอของเขา จินนี่นิ่งไปซักพัก และยื่นดอกหญ้าให้แฮร์รี่ 

    " ฉันให้เธอ " แฮร์รี่เงยหน้าขึ้นมามองดอกหญ้าที่จินนี่ยื่นให้อย่างงงๆ / นี่เธอกำลังจะบอกว่าฉันไร้ค่าเหมือนดอกหญ้าริมทางหรอ / แฮร์รี่คิดในใจ

    " ฉันไม่ได้ว่าเธอไร้ค่าหรอกนะ สำหรับฉันดอกหญ้าเป็นตัวแทนของความอดทน ไม่ว่ามันจะโดนแดดโดนฝนโดนลมพายุหรือโดนเหยียบย่ำยังไง มันก็จะฟื้นตัวได้ด้วยตัวของมันเอง และฉันก็อยากให้เธออดทน ผ่านความทุกข์ใจที่เธอมีไปให้ได้ พยายามเข้านะแฮร์รี่ " จินนี่ยิ้มให้เขา และเดินจากไปทิ้งให้แฮร์รี่มองดอกหญ้าในมือและยิ้มกับมัน 

    / มันคงแข็งแกร่งเหมือนเธอจริงๆ จินนี่ เธอยังยิ้มอยู่ได้ทั้งๆที่ใจเธอกำลังร้องไห้ / แฮร์รี่คิดและนึกถึงหญิงสาวผมแดง น้องสาวเพื่อนรักของเขา หญิงสาวที่หลงรักเขามาเนิ่นนาน ทั้งๆที่เขาไม่เคยสนใจเธอเลย ทั้งๆที่เขารักคนอื่นมาโดยตลอด แต่เธอกลับไม่เคยเีรียกร้องความรักจากเขาเลยแม้แต่น้อย 

    ------------------------------------------------------------------------------------------------

    ห้องหอของเดรโกและเฮอร์ไมโอนี่ คฤหาสน์มัลฟอย

    " โอ้ยย เมื่อยจัง " เดรโกบ่นขณะเดินออกมาจากห้องน้ำ และเดินมานั่งบนเตียง

    " แผลเธอหายแล้วหรอเดรโก " เฮอร์ไมโอนี่ถามขณะก้มหน้าอ่านหนังสือเล่มโตในมือ

    " ให้ตายเถอะ ขนาดคืนเข้าหอของเรา เธอยังเอาหนังสือขึ้นมานอนด้วยบนเตียง " เดรโกบ่นและเอนตัวพิงกับหมอน 

    " โอเคๆ งั้นฉันไปนอนอ่านที่โซฟาก็ได้ " เฮอร์ไมโอนี่แกล้งประชด และทำท่าจะลุกออกไปแต่เดรโกคว้าแขนเธอไว้ ทำให้เฮอร์ไมโอนี่เซและล้มลงบนตัวของเดรโก 

    " โอ้ย " เดรโกร้องเพราะเฮอร์ไมโอนี่ทับโดนแผลของเขา เฮอร์ไมโอนี่รีบผละตัวออกและลูบที่แผลของเขาเบาๆ " เจ็บมากไม๊เนี่ย ไหนดูซิ " เฮอร์ไมโอนี่นั่งคร่อมลงบนตักของเดรโกและค่อยๆร่ายคาถาให้อาการของเขาทุเลาลงจนเลือดที่ซึมผ้าพันแผลหายไปหมด 

    " พอดีเลย " เดรโกพึมพำออกมา ขณะที่เฮอร์ไมโอนี่กำลังจะลุกออกจากตัวเขาแต่เขาก็รวบตัวเธอไว้ 

    " จะไปไหนอ่ะ " เดรโกร้องงอแงเหมือนเด็กๆ " เอ้า ก็ลุกออกจากตัวนายไง ไม่หนักรึไงฮะ " เฮอร์ไมโอนี่มองเขาอย่างงงๆ

    " ไม่หนักซักนิด " เดรโกพูดและโอบเธอเข้ามาใกล้ๆ ประทับริมฝีปากของเขาบนริมฝีปากของเธอ ทั้งสองจุมพิตกันอย่างดูดดื่ม " ฉันรักเธอนะเฮอร์ไมโอนี่ " เดรโกพูดและส่งสายตาออดอ้อนให้เฮอร์ไมโอนี่ เป็นเชิงขอ เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้าเบาๆ และยิ้มอย่างเขินอาย " ฉันก็รักเธอเดรโก " ทั้งสองตะกรองกอดกัน ขณะที่ไฟในห้องค่อยๆ มืดลงจนเหลือแค่ไฟจากโคมไฟหัวเตียง  และค่ำคืนรักอันแสนหวานของคู่สมรสก็ผ่านไปอย่างมีความสุข 









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×