ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟาโรห์ที่รัก ตอน จอมใจฟาโรห์

    ลำดับตอนที่ #1 : มะเดหวีมาตาอยากจ้าแจ้วแถลงสาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.72K
      14
      11 พ.ย. 54

     
       
           สวัสดีจ๊ะ ท่านผุ้อ่านทุกๆท่านที่เป็นกำลังใจให้กับมะเดหวีมมาดามาโดยตลอด ถึงผลงานรุ่นก่อนๆจะแย่ ภาษาไม่สละสลวย แต่เนื้อหาอาจจะโดนใจมากกว่าคำภาษาที่สื่อ ด้วยเป็นคนชอบคิดชอบฝัน ชอบจินตนาการก็ไม่อยากที่จะเก็บจินตนาการอันมหัศจรรย์ไว้ในใจเพียงคนเดียว จึงใคร่อยากที่จะมาแบ่งปันเพื่อสร้างความสุขอันเล็กๆน้อยๆให้แก่ท่านผุู้อ่าน ถึงจะมิได้มีข้อความที่ชื่นชม ชื่นชอบ และข้อวิจารณ์หรือข้อเสนอแนะ คำติเตียนอันใด เพียงแค่เห็นตัวเลขจำนวนผู้ที่เข้ามาอ่านเพิ่มขึ้นทีนิดทีละนิด ก็เท่ากับรางวัลอันแสดงถึงความสำเร็จว่า อย่างน้อยๆ ผลงานของเราได้รับใช้เหล่าท่านผู้อ่านทั้งหลาย เราไม่ปรารถนาที่จะใหญ่โตในเส้นทางนักเขียน เราปรารถนาเพียงบรรยายความรู้สึกของอาณาจักรแห่งจินตนาการที่แสนวิเศษและเลอค่าให้ท่านทั้งหลายได้ประจักษ์ถึงความวิเศษของมัน เป็นพอแล้วจ้า..... ^ ^ 





          ผลงานชิ้นนี้ เกิดขึ้นจากแรงบันดาลในตอนเยาว์วัยในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่โด่งดังในอดีตและปัจจุบันก็ยังเป็นที่รู้จัก คือ เรื่อง "คำสาปฟาโรห์" เรื่องราวที่แสนประทับใจ สาวๆต่างอิจฉาแครอลหญิงสาวจากยุคปัจจุบันที่ได้เป็นราชินีแห่งฟาโรห์ เช่นนั้นนิยายเรื่องนี้จึงมีเค้าโครงที่คล้ายกับ คำสาปฟาโรห์ แต่ด้วยจินตนาการที่ฉันมีต่อความชื่นชอบในอารยธรรมอียิปต์อันรุ่งเรือง และความศรัทธาต่อเทพเจ้าของชาวอียิปต์ สิ่งเหล่านี้ฉันจะจับมายำรวมกันจนบังเกิดเป็นผลงานชิ้นนี้ 



     
         

              ด้วยความเจริญอันชาญฉลาดของบรรพชนแห่งยุคบรรพกาล อียิปต์มิได้ร่ำรวยแต่วัตถุอันเป็นทรัพย์สินเปลือกนอกกายเท่านั้น แต่ยังร่ำรวยวัฒนธรรมความเชื่อของบริสุทธิ์อันทรงอำนาจเหนือจิตใจ อียิปต์เป็นชนที่สร้างความทึ่งให้แก่คนในยุคปัจจุบันทั้งความเจริญทางวิชาการทางการแพทย์ การรักษาพยาบาล และ เรื่องการรักษาศพซึ่งสามารถทำได้อย่างสมบูรณ์ท่ามกลางความร้อนแรงแห่งทะเลทราย ด้านอักษรศาสตร์ ตำนานเรื่องเล่าที่ถูกพรรณาขึ้นเกี่ยวกับธรรมชาติ อันมีเพื่อแก้ความสงสัยในเหตุและผลของการเป็นไปตามธรรมชาติ เทพเจ้าล้วนมีหน้าตาเป็นสัตว์ซึ่งแสดงให้เห็นความผูกพันธ์ของชาวอียิปต์กับธรรมชาติ วัฒนธรรมการดำรงชีพไม่ว่าการทำเกษตรกรรม การทำไวท์อง่น ขนมปัง และการหมักอาหาร ซึ่งเป็นวัฒนธรรมของยุโรป อิยิปต์เองยังเรียนรู้ได้อยากน่าอัศจรรย์ วิชาที่โด่งดังไปทั่วโลก คณิตศาสตร์ก็เกิดขึ้นที่นี้ ดินแดนแห่งสุริยเทพ นี้คงเป็นแรงบันดาลในความอัศจรรย์แห่งยุคโบราณที่ทำให้เกิดนวนิยายหลากหลายแบบหลากหลายแรง จากนักเขียนหลายเชื้อชาติมักต้องหยิบยกขึ้นมาเกี่ยวข้องในนวนิยายของตน และฉันคนหนึ่งที่หลงใหลในความทึ่งอันมหัศจรรย์นี้ 



     



          ความรักมักทำให้เกิดเรื่องราวที่น่าประทับใจและมหัศจรรย์ได้เสมอ จะเป็นอย่างไรเมื่อความรักได้ข้ามฝ่ากาลเวลา จากคนใยยุคสมัยใหม่มาพบรักกับคนในยุคสมัยโบราณ  ยิ่งเป็นฟาโรห์ผู้ทรงอำนาจแห่งยุคโบราณ บุตรแห่งเทพยดาตามสมมุติเทพ หญิงสาวนักเรียนประวัติศาสตร์ที่หลงใหลในประวัติศาสตร์อียิปต์ ถูกโชคชะตาเล่นตลกให้เธอข้ามผ่านประตูแห่งกาลเวลามาโผล่ในยุคสมัยที่อียิปต์รุ่งเรือง มันช่างเหมือนกับความฝัน พระราชวังหินแกะสลักโบราณ รูปปั้นเทวรูปของเหล่าเทพเจ้าที่มีอยู่หัวมุมของเมือง เธอฝันไปหรือเปล่านี้ แต่แล้วด้วยอะไรก็ไม่อาจล่วงรู้ได้เมื่อเธอได้มาพบรักกับฟาโรห์หนุ่มสุดหล่อแห่งยุคโบราณ กริ๊ด....  









           ภายใต้ดวงตาแห่งเทพเจ้าจึงนำพาให้เธอข้ามเวลามาพบรักกับฟาโรห์สุดหล่อแห่งยุคอียิป์โบราณ ชีวิดเธอจากหญิงสาวยุคสมัยใหม่ที่ต้องมาใช้เวลาในยุคโบราณและเธอจะเอาตัวรอดจากสถานะแวดล้อมรอบตัวที่เปลี่ยนแปลง จากสาวนักศึกษาที่ต้องมาเป็นราชินีแห่งฟาโรห์ 




         
    ฟาโรห์สุดหล่อแห่งอียิปต์โบราณทรงหลงอะไรในตัวเธอนักหนาที่หลงเธอมาเป็นราชินี...! 


     


           ประตูแห่งกาลเวลาพร้อมที่เปิดรับทุกท่านเข้าสู้ ดินแดนอันมหัศจรรย์แห่งยุคอียิปต์โบราณ พร้อมด้วยความรักข้ามมิติแห่งห้วงเวลา ดวงตาแห่งเทพเจ้าพร้อมเปิดเบิกเนตรแล้ว 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×