ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF EXO ::: My forbidden lover ::: hunyeol seyeol krisyeol

    ลำดับตอนที่ #1 : -1- จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 360
      6
      22 พ.ย. 57

    mx -xine-1-








    -1-







     

    เด็กผู้ชายแก้มกลมแดงคนนั้นกำลังยืนตัวสั่นอยู่ตรงหน้าผมและเพื่อนๆ

    ไหล่บางที่สั่นเทานั้น ช่างน่าสงสาร.....

     



     

    ไอ้กระเทยคือสรรพนามที่เพื่อนๆของผมใช้เรียกแทนชื่อจริงของเขา ปาร์คชานยอล”





     

    ดวงตากลมโต แก้มกลมอิ่ม ปากดูเหมือนเยลลี่นุ่มนิ่ม ดวงหน้าที่ประกอบกันแล้วดูน่ารักเหมือนผู้หญิงไม่ผิดเพี้ยน ร่างกายที่ดูอ้อนแอ้นเกินชาย การย้ายเข้ามากลางเทอมโรงเรียนชายล้วน

    องค์ประกอบเหล่านี้ มันก็ชัดอยู่แล้วว่า ชีวิตนักเรียนของเขาคงอยู่ไม่สุขแน่ๆ

    ฤดูใบไม้ร่วงนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราว

     

     

     

     

     

    ไอ้กระเทย!! จะไปไหน วันนี้ไม่ใส่กระโปรงมาโรงเรียนซะล่ะ”

    ในสวนหลังโรงเรียน ชานยอลอุตสาห์พยายามหาที่สงบๆกินข้าวกล่องเพื่อหวังว่าจะรอดพ้นการถูกรังแก

    ทำไมไม่ตอบล่ะ เป็นใบ้รึไงวะ 55555

    นร.ชายตัวสูงใหญ่ผลักไหล่ร่างบางจนแทบเซล้ม เสียงหัวเราะผิวปากดังระงมหลังจากนั้น

    ร่างบางกอดกล่องข้าวแน่นแกล้งทำเป็นไม่มองพยายามสาวเท้าเดินฝ่าหนีออกจากกลุ่มเด็กเกเรที่เริ่มล้อมวงเข้ามาหาตัวเองไปให้เร็วที่สุด

    กล้าเดินหนีงั้นเหรอ!!!”  ร่างบางถูกกระชากแขนอย่างแรงเสียจนแทบหัวคะมำ กล่องข้าวที่ตั้งใจจะเอาไว้ทนในตอนเที่ยงร่วงหลุดจากมือ แรงบีบจากแขนเจ็บเสียจนรวดร้าวไปทั้งแขน ไม่ทันเสียแล้วเขาถูกล้อมเอาไว้อีกครั้ง

    อ่ะอ้าวทำข้าวกล่องมากินเองซะด้วย เอ๊ะหรือว่า จะเอามาให้ผู้ชายในโรงเรียนนี้วะ 55555

    ถ้าเหงียบไม่ตอบนิแปลว่า จริงใช่มะไอ้ ตุ๊ด 555555555

    เสียงหัวเราะดังระงม  ร่างบางได้แต่กำมือจนขึ้นข้อขาว เขาต้องอดทน  ถ้ายิ่งตอบโต้จะยิ่งโดนหนักเข้าไปอีก ตอนนี้ต้องหาทางหนีไปจากสถานการณ์นี้ให้ได้ เขาไม่อยากเจ็บตัวอีกแล้ว กว่า 2 อาทิตย์ที่เข้ามาเรียกได้ว่าโรงเรียนคือนรกบนดินนี่เอง ไม่มีวันไหนเลยที่เขาไม่มีรอยฟกช้ำหรือเสื้อผ้าสะอาดกลับบ้าน

    ปากอิ่มพรูลมหายใจออกมา ก่อนจะรวบรวมความกล้าออกมา  ปล่อยเราไปเถอะนะ …….ขอร้องห้วงเสียงสุดท้ายช่างสั่นเครือ

    เสียงหัวเราะเหงียบหายไปในทันที  เด็กเกเรทั้งกลุ่มมองมายังร่างบางที่กำลังสั่นเทา

    เด็กหัวโจกเดินเข้ามาใกล้เสียจนรู้สึกได้ถึงลมหายใจตรงหน้า มึงมีสิทธิ์อะไรเหรอ ถึงกล้ามาต่อรอง

    ได้โปรดเถอะ จะให้ทำยังไงพวกนายถึงจะปล่อยเราไป ฮึก ....เราไปทำอะไรให้พวกนายโกรธเหรอ เรา ฮึก ...ขอโทษ

    ร่างบางกลั้นสะอื้นไว้ไม่ไหว เขาตั้งใจจะกลั้นน้ำตาไว้แท้ๆ สุดท้ายมันก็ไหลออกมาเหมือนเขื่อนแตก เขาช่างขี้ขลาดสมกับที่พวกมันเรียกจริงๆ

     



     

    หึ ร้องไห้ไปฟ้องแม่แกเถอะ ไอ้กระเทยอย่างแกไม่มีสิทธิจะร้องขออะไรทั้งนั้น!!!!!”หัวโจก เด็กเกเรง้างมือขึ้น  กายบางสั่นเทาเม้มปากแน่น หลับตาด้วยความกลัว    เจ็บตัวอีกแล้ว สินะ .....

     

    โครม!!!!!”

     

    เก้าอี้ปริศนาร่วงลงมาจากตึกใกล้ ทุกคนแทบวงแตก ทุกชีวิตแหงนหน้าขึ้นไปมองต้นเหตุหัวโจกกำลังจะตะโกนด่าต้องรีบหุบปากฉับ  เมื่อพบเงาร่างของชายสูงโปร่งยืนอยู่ตรงริมหน้าต่างห้องเรียนเวลาพักเที่ยง  หนวกหู!!! “  

    ชายร่างสูงเดินเขยิบกายเข้าใกล้หน้าต่างมากขึ้นจนทุกคนมองเห็นใบหน้าชัด

    ดวงตาที่แข็งกร้าว ดุดัน แต่กลับงดงามหล่อเหลาราวกับประเจ้าเสกสรรปั้นแต่งมา

     

     

    อู๋อี้ฟ่าน หัวหน้าแก๊งเด็กเลวปี 3

     

     

     


     

    เด็กเลวจิ๊ปากขัดใจสลายกลุ่มออกไปทิ้งให้ร่างโปร่งทรุดลงนั่งอย่างหมดแรง      เกือบไปแล้ว....     นึกขึ้นได้เขาจึงแหงนหน้าขึ้นไปมองหน้าต่างบานนั้นอีกครั้งก็พบกับความว่างเปล่า   เขาต้องขอบคุณรุ่นพี่สินะ...

     

    ……………………………………..

     

    นายช่วยเด็กนั่นทำไม “  ร่างสูงใบหน้าเรียบเฉยยักไหล่แทนคำตอบ

    “อย่าบอกนะว่าสนใจเด็กนั่น”

     

     "แล้วเราคงได้เจอกันอีก.." คำพูดบางเบาหลุดออกมาจากปากบาง ราวกับไม่ต้องการให้ใครได้ยิน นอกเสียจากตัวเอง






     

     

    ชานยอลถือวันนี้เป็นวันดี เป็นวันแรกที่เขาเจ็บตัวน้อยที่สุด สกปรกน้อยที่สุด ตั้งแต่เข้ามาอยู่โรงเรียนนี้  ในใจนึกถึงรุ่นพี่คนนั้น เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่รู้จักเลย แต่หลังจากเกิดเรื่องเขาจำรุ่นพี่ได้ดี มีไม่มากนักที่จะมีคนยื่นมือเข้าช่วย ถึงแม้พี่เขาจะดูน่ากลัวไม่น่าเข้าใกล้ก็เถอะ อย่างน้อยเขาควรจะขอบคุณ

     

    ร่างบางเร่งฝีเท้าออกจาโรงเรียนทันทีที่ออดเลิกโรงเรียนดัง เขาต้องรีบไปรับน้องจากโรงเรียน  

     “ชันยอล!!! ”เด็กน้อยแก้มยุ้ยน่ารักวิ่งเข้ามาหาอ้อมแขนของพี่ชาย วันนี้อึนบีของชานยอลเป็นเด็กดีไหมคะ

    อึนบีเป็นเด็กดีซี่ วันนี้อึนบีเขียนเลขสวยคุงคูให้ 10เต็มเยย แล้วอึนบีก็กินผักหมดด้วยนะ คิคิคิเด็กน้อยชูนิ้วขึ้นสิบนิ้วประกอบ  
    "เก่งจังเลยคะ งั้นเดี๋ยววันนี้ ชานยอลซื้อไอติมให้กินนะคะ"
    ชานยอลยิ้มตาหยีรวบร่างเด็กน้อยขึ้นอุ้ม พลางออกเดินกลับบ้าน  เด็กน้อยอึนบีหัวเราะคิกคักส่งเสี้ยงเจื้อยแจ้วตลอดทาง

    แค่ชีวิตที่สงบสุข เขาขอแค่นี้....

     

     

    .................................

     

     

    ก้นบุหรี่ถูกทิ้งลงพื้นในตรอกข้างถนน ยิ้มมุมปากจากใครบางคน ร่างโปร่งคงยังไม่รู้ ว่ามีสายตาคู่นึงลอบมองอยู่

     

    50%








    writer talk 

    ขอบคุณมากๆนะคะที่คอมเม้นและกดแฟนคลับ เราก็เป็นคนนึงที่ชอบฮุนยอล 
    แต่มีคนเขียนฮุนยอลน้อยเหลือเกิน ส่วนมากจะเป็นชานฮุนกันเราเลยเขียนเองเลย5555

     

    ชอบไม่ชอบยังไงก็คอมเม้นต์ติมาได้เลยนะคะเรามือใหม่ อยากได้ฟีดแบ็คอ่ะ

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×