ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF EXO ::: My forbidden lover ::: hunyeol seyeol krisyeol

    ลำดับตอนที่ #2 : -2- สัญญากับซาตาน 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 332
      7
      14 ก.พ. 58

    mx -xine



    -2 -

    สัญญากับซาตาน

     

    ชานยอลเริ่มรู้สึกดีๆกับโรงเรียนนี้บ้างแล้ว ช่วงนี้เขาไม่ถูกกลั่นแกล้ง สงบสุข ที่สำคัญเขาเริ่มมีเพื่อน  ทุกๆวันก็ไม่ได้แย่เหมือนก่อนแล้ว แบคฮยอนกับดีโอรับเค้าเข้ากลุ่มรายงาน จากนั้นชานยอลก็ถูกรับเข้ากลุ่มเพื่อนแบคฮยอนเป็นคนที่ร่าเริงสดใสส่วนดีโอถึงแม้จะเหงียบขรึมจิงจังแต่ก็อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ สองคนนั้นบอกว่าไม่กล้าเข้ามาคุยกับเขาเพราะคิดว่าชานยอลดูเครียดๆ ไม่พูดไม่จา และชอบหายไปจากห้องเรียนบ่อยๆ แถมยังมีข่าวลือแปลกๆ แต่พอสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว ชานยอลก็เป็นคนที่น่ารักดี

     

     

     

     

     

     

    ชานยอลเริ่มเลิกเดินก้มหน้า

    มองโรงเรียนในมุมที่ดีขึ้น

     

     

     

     

     

    พักเที่ยงที่แสนวุ่นวายเหมือนทุกวัน ระหว่างที่ทั้งสามเดินไปที่โรงอาหาร แบคฮยอนกำลังเล่าเรื่องรายการทีวีอย่างออกรส ไหล่ของชานยอลก็ชนกับใครคนนึง

    ผลั่ก!!!

    “ขอโทษครับ” รีบเอ่ยขอโทษ  พอเงยหน้าขึ้นมองคู่กรณีก็พบว่าเป็นชายหนุ่มใบหน้าหล่อเหลาที่เหลือบมองมาด้วสายตาไร้ความรู้สึก

    ท่าทางจะโกรธมากแฮะ .... ร่างบางคิดในใจ

    “เอ่อ  เราขอโท...” ยังไม่สิ้นหางเสีย คู่กรณีก็ผละออกไปเสียแล้ว

     

    “อ๋า.... เจ้าชายน้ำแข็ง โอเซฮุนนน” แบคฮยอนเอ่ยหลังจากชายหนุ่มผละไป 

    “เขาดังเหรอแบค”

    “ใช่ๆ ดังมากๆเลยก็ปีนี้เพิ่งได้เป็นเดือนของรุ่นเราไง”

    “แต่เขาไม่ค่อยพูดดูเย็นชาลึกลับอ่ะ  แถมยังมีข่าวว่าเป็นญาติกะหัวหน้าแก๊งเด็กเลว อู๋อี้ฟ่าน คนนั้นอ่ะ”

     

     

    ทุกโรงเรียนจะต้องมีคนที่โดดเด่นกว่านักเรียนคนอื่นๆ โอเซฮุนก็เป็นคนแบบนั้น รูปหน้าที่เรียวสวย สายตาที่เย็นชามีเสน่ห์ รูปร่างที่ผอมบาง แต่เต็มไปด้วยมัดกล้ามสวย ยิ่งผิวที่ขาวซีดยิ่งทำให้ดูโดเด่นเข้าไปใหญ่

    เพราะว่าเรียนชั้นเดียวกัน หลายต่อหลายครั้งที่ชานยอลเจอกับโอเซฮุน ท่ามกลางผู้คนรายล้อม ชายยอลก็ไม่เข้าใจว่าทำไมสายตาถึงเผลอจ้องมองโอเซฮุนทุกที

     

     

     

     

    เย็นย่ำวันนึง วันนี้ชานยอลไม่ต้องไปรับน้องสาว ร่างบางเป็นเวรทำความสะอาดเพื่อนที่เป็นเวรร่วมกันแยกย้ายกลับบ้านไปก่อน ชานยอลเหลือแค่เอาขยะไปเทที่เตาเผาขยะหลังโรงเรียนก็จะเป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ

     

    แต่.............

     

     

    ชานยอลกำลังคิดว่า สถานการณ์ในตอนนี้มันช่างเลวร้ายลงไปทุกที ถังขยะว่างเปล่า หลุดจากมือไปนอนแอ้งแม้งที่พื้น    ร่างบางเม้มปากแน่นหลบสายตาทรงพลังที่จ้องมองอยู่ หลังจากเหตุการณ์ ในตอนนั้น  ทุกอย่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  การกลั่นแกล้งถูกเว้นว่างไปช่วงสั้นๆ  แต่ตอนนี้ ทุกอย่างกลับตาลปัตรไปหมด ตรงหน้าเค้าเป็นรุ่นพี่ตัวสูงคนที่เคยช่วยเค้าไว้จากครานั้น...

     

                                                            

    กำลังกักตัวเขาไว้ด้วยแขนแกร่งทั้งสองข้าง

     

     

    “ไม่เจอกันนานนะน้องชานยอล” ร่างสูงขยับใบหน้าเข้าใกล้ร่างบางจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจที่รดรินแก้มเนียน

    หนุ่มน้อยผินหน้าหลบสัมผัสจากจมูกโด่งนั่นที่จงใจมาเฉียดแก้มใสนั่น 

    ชานยอลกำลังรู้สึกเหมือนถูกลวนลาม  ทุกครั้งที่ถูกรังแก ไม่มีครั้งไหนที่เป็นแบบนี้  ร่างกายของรุ่นพี่สูงใหญ่ไหล่หนากว้างจนกักเขาได้ทั้งร่าง

    “อาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่มีใครมารังแกใช่ไม๊   รู้ใช่ไม๊ว่าทำไม  “ 

    ตากลมสะบัดมองร่างสูงด้วยความประหลาดใจ  “รุ่นพี่.?......”

    มุมปากยิ้มเยาะ ร่างบางสัมผัสได้ถึงปลายนิ้วยาวที่เริ่มไล้ไปมาที่เอวคอด  

    “นายรู้ไม๊ว่ากำลังทำให้ชั้นเป็นบ้า..”  ระยะห่างระหว่างร่างทั้งสองเริ่มน้อยลงไปทุกที  

    “มาเป็นคนของชั้นสิ จะไม่มีใครทำอะไรนายอีกต่อไป”..................





    -ต่อ-

     

    ไปคิดดูให้ดีแล้วกันนะ “

     

     

     

    ร่างบางนั่งทรุดลงกับพื้น  กอบโกยอากาศเข้าปอดราวกับว่าพรุ่งนี้จะไม่มีอากาศหายใจ

    รุ่นพี่ผู้น่ากลัวจากไปพร้อมจูบแรกของเขา  คราบน้ำลายยังคงเปรอะที่ขอบปาก รุ่นพี่บดจูบแบบไม่ได้รุกล้ำซ้ำไปมา ฃบเม้มริมฝีปากเขาราวกับเป็นของเล่นชิ้นโปรด มันไม่ได้รุนแรงแต่ก็ไม่ได้อ่อนโยนซะทีเดียว เหมือนตราประทับที่บอกเตือนให้รู้ว่าที่รุ่นพี่พูดมาทั้งหมดนั้นไม่ใช่การล้อเล่น  

    ชานยอลไม่ได้ไร้เดียงสาซะจนไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากเขารับข้อตกลงนี้

    เขาจะทำยังไงดี  ....

     

     

     

     

    มันเป็นเรื่องที่โง่มากหากเขาจะหนีปัญหาด้วยการโดดเรียนในวันถัดมา แต่เขาคิดไม่ออกและอยากจะไปจากจุดที่ตัวเองต้องเจออยู่ในตอนนี้ ชานยอลได้แต่กล่าวคำขอโทษคุณแม่ซ้ำไปซ้ำมาอยู่ภายในใจ

     คุณแม่ฮะ ขอโทษจริงๆนะฮะ

    เขาออกจากบ้านพาน้องไปส่งที่โรงเรียนอนุบาลเหมือนอย่างเคย แต่เส้นทางที่เดินไปนั้นแตกต่างไปจากเดิม ชุดนักเรียนที่ใส่มาจากบ้านถูกเปลี่ยนเป็นชุดไปรเวท

    ร่างบางหมกตัวอยู่แต่ในสวนสาธารณะข้างโรงเรียน นั่งเหม่อมองสระน้ำอย่างไร้จุดหมายเวลาผ่านไปถึงเมื่อไรก็ไม่รู้

    มุมที่เขานั่งอยู่เป็นมุมที่คนเดินผ่านไปมาจะมองไม่เห็น เขาเดินมาเจอโดยบังเอิญซึ่งก็เป็นเรื่องดีเพราะเขาอาจโดนสารวัตรนักเรียนจับเอาได้ถ้าเผลอโดเรียนอย่างโจ่งแจ้ง

     

     

    นายไม่ควรมาอยู่ที่นี่

    ร่างบางสะดุ้งตัวขึ้นมาในทันที จู่ๆข้างๆเขาก็มีคนมานั่งเมื่อไรก็ไม่รู้ และยิ่งตกใจซ้ำอีกครั้งเมื่อพบว่า คนที่พูดนั่นคือคนที่เขานึกไม่ถึงว่าจะมาได้เจอที่นี่

    โอเซฮุน?”

     

     

    เด็กหนุ่มหน้าขาวซีดในชุดนักเรียน มาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ที่สำคัญคือนี่คือครั้งแรกที่เซฮุนพูดกับเขา

    อันที่จริงเซฮุนไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำ ทั้งสองนั่งเงียบจมอยู่ในห้วงอารมณ์ของตนเองจนกระทั่งเวลาผ่านไป

     

    แล้วนายล่ะ มาที่นี่ทำไมเขาแค่ไม่อยากให้ บรรยากาศเงียบนั้นก่อให้เกิดความอึดอัด

    โอเซฮุนละสายตาจากวิวสระน้ำข้างหน้าหันมามองเขา

    “บางที...... การหนีออกมาจากโลกที่น่าเบื่อ มันก็เป็นเรื่องดีไม่ใช่เหรอ”

    ชานยอลคิดว่าตัวเองกำลังตาพร่า เมื่อเห็นรอยยิ้มที่เขาไม่เคยเห็นจากชายคนนี้

    “ที่จริง ชั้นชอบหนีมาที่นี่ตอนพักเที่ยงนะ แต่ว่านายก็ดันมาเจอที่นี่ซะแล้ว นายว่าฉันควรจะทำยังไงดีล่ะ

    โอเซฮุนยิ้มจนตาเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว แม้จะตะลึงในมุมนี้ที่ไม่เคยเห็นของเซฮุนแต่ชานยอลตกใจกับความหมายของคำพูดมากกว่า

    “ข...ขอโทษนะ ชั้นไม่รู้มาก่อนจริงๆ ชั้นจะไม่บอกใครเรื่องที่นี่ ”

     

    ร่างบางรีบลุกขึ้นยืนเตรียมเดินหนี เขาคงมารุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเจ้าชายน้ำแข็งเข้าซะแล้ว 

    “ถ้านายสัญญาว่าจะไม่บอกใคร ชั้นจะให้นายใช้ที่นี่ได้อีกคน”

     

    “เอ๋?

    “ฮ่าๆๆๆๆ นายนี่มันเอ๋อชะมัด คิดไว้ไม่ผิดเลย” เซฮุนหัวเราะจนกุมท้อง นิวันนี้เขาเห็นด้านที่ไม่เคยเห็นของเซฮุนผู้มีฉายาว่าเจ้าชายน้ำแข็งไปตั้งเท่าไหร่แล้วนะ ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เคยคุยกันด้วยซ้ำ

    เซฮุนคลายหัวเราะและลุกขึ้นยืนปัดเศษหญ้าที่กางเกง พลางดูนาฬิกา

     

    “ชั้นต้องไปแล้วล่ะ ใกล้เข้าภาคบ่ายแล้ว ส่วนนายอย่าลืมที่สัญญาไว้นะ”

    ร่างขาวซีดของโอเซฮุนปีนกำแพงโรงเรียนกลับเข้าไปเรียนแล้ว

     

     

    เซฮุนไม่รู้จักชื่อของเขาด้วยซ้ำ

    แต่ทำไมชั่วขณะนี้ โลกที่เคยมือมนถึงดูสดใสขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

     

     

     

    TBC























    writer talk 

    happy valentine's dayค่า
    ตอน 2 เพิ่งจบอย่าเพิ่งตบไรท์เตอร์ 555555
    ไรท์ไม่ได้ตัน ไม่ได้ลืมนะคะ แต่ไรท์ยุ่งมากจริงๆ5555
    ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์ล่วงหน้านะคะ หวังว่าจะไม่ลืมกัน จุ๊บๆๆๆ





    ยังมีคนอ่านไม๊ ขอโทษที่หายไปนานนะคะ 
    ขอแก้ไขพาท 1 นะ ไม่สามารถเอาพาทนี้ไปต่อพาท 1 ได้จริงๆอ่ะ ขอเอามาเป็นพาทใหม่แล้วกันนะ

     

     อยากให้ช่วยบอกนิดนึงเราแต่งเป็นไงบ้าง รุ้สึกยังไง คือเรามือใหม่ไง อยากให้แนะนำติชมอ่ะ
     

     ยังไม่แก้คำผิดนะ

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×