ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic HP | The Prince's Truth | [ DM/HP ]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      91
      14 พ.ย. 61







    â—‡~ @skateboardia ~â—‡


    INTRO




              เดรโก มัลฟอย คิดมาเสมอว่าควรทำอย่างไรชีวิตเขาถึงจะรุ่งโรจน์ ความภูมิใจของวงตระกูล คำชื่นชมจากพ่อทูลหัวหรือคำยินดีจากเพื่อนสหาย นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดแม้จะไม่เคยได้รับ 

              ชายหนุ่มพยายามมาตลอดแต่กลับมีอุปสรรคตามขัดขวาง เขาถูกคนรอบข้างก่นด่า ความผิดหวังถาโถมใส่ ภายใต้แววตาเรียบนิ่งนั้นเต็มไปด้วยความเจ็บปวด 

              แฮร์รี่ พอตเตอร์ คือคนที่พรากความสำเร็จเขาไปทุกอย่าง...

              ชอบแส่เข้ามายุ่งทั้งที่ไม่ใช่ธุระกงการ  ในใจเขามีแต่ความอิจฉา...ทุกคนต่างตบมือร้องโห่ให้กับเด็กชายผู้รอดชีวิตผู้นำมาซึ่งความถูกต้อง

              ทั้งที่เขาทุ่มสุดตัว แต่จะเหลือใครกี่คนที่เห็นเบื้องหลัง

              สุดท้ายความมืดอันไร้บริสุทธ์ย่อมไม่มีข้อดีในตัวของมัน...

    ...

              สงครามยิ่งใหญ่จบลงด้วยมือปราบมาร

              โลกเวทมนตร์กลับมาสดใสอย่างที่ควรเป็น ฮอกวอตส์พังทลายกำลังก่อสร้างขึ้นใหม่อีกครั้ง ต้องขอบคุณแฮร์รี่ พอตเตอร์ เด็กชายผู้รอดชีวิต ไม่สิ...มือปราบมารผู้กล้าหาญต่างหากที่ถูก

              หนุ่มผมบลอนด์หรี่ตาอ่านจดหมายตราประทับโรงเรียนสองสามใบในวันนี้ เขายืนยันกับตัวเองว่าจะไม่ไปเหยียบที่แห่งนั้น ประวัติของเขามันไม่สมควรกลับไป เว้นแต่มีเพียงเดรโกเท่านั้นที่จะกอบกู้ชื่อเสียงวงตระกูลคืนมา ถ้าเขากลับไปสร้างชื่อเสียงกลบความผิดของครอบครัว นั่นเป็นเป้าหมายเดียวที่จะทำให้เขาได้รับความพึงพอใจ


              "นายจะกลับไปเรียนต่อหรอ" หนุ่มผิวเข้มถามขณะยกแก้วชาขึ้นจิบ เบลส ซาบินี่ เป็นหนึ่งในคนที่คอยติดตามเขาตลอด นอกจากนี้ยังมี แพนซี่ พาร์กินสัน ยัยสาวเสียงสูงน่ารำคาญแต่เธอสร้างบรรยากาศได้ดี

              วันนี้เดรโกเชิญเบลสมาคุยเรื่องฮอกวอตส์ในคฤหาสน์ แต่ก่อนหมอนี่เคยบอกจะไม่กลับไป แต่พอได้ยินว่าเขาจะเรียน หนุ่มผิวเข้มรีบเปลี่ยนความคิดทันที

              "ตามจริงนายไม่ต้องตามฉันก็ได้ ที่เรียกมาเพราะจะบอกเฉยๆ" 

              "ใครมันจะปล่อยให้นายอยู่คนเดียวกัน" เบลสคลี่ยิ้ม "ถ้ายัยแพนซี่รู้ ยังไงเธอก็ทำเหมือนฉัน"

              "..."

              "อีกอย่างนายอาจจะโดนเกลียดจากคนรอบตัว"   ใช่...คนตรงหน้าพูดถูก ในอนาคตต่อไปคงไม่มีใครอยากกระชับมิตรกับอดีตผู้เสพความตาย แต่นั่นไม่ได้ทำให้เดรโกกังวลเท่าไหร่

              แอบอุ่นใจเหมือนกัน อย่างน้อยยังมีเจ้าพวกนี้คอยอยู่ข้างกาย

              "งั้นเจอกันอีกทีตอนเปิดเทอม เดี๋ยวฉันจะไปซื้ออุปกรณ์เพิ่ม" หลังสงครามของใช้จำเป็นเดรโกหายและพังไปหลายอย่าง รวมถึงไม้กายสิทธิ์ที่ถูกขโมยไปเพราะใครคงรู้ดี...

              "ฉันไปด้วย ไม้กวาดฉันมันไหม้เกรียมหมดแล้ว"  เบลสลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนจะเดินตามหลังเพื่อนชายไป




              ...





              แฮร์รี่ก้มหน้าก้มตาเลือกไม้กวาดที่ร้านอุปกรณ์ควิชดิช เขาตัดสินใจว่าจะกลับมาเรียนต่อหลังได้รับจดหมายเชิญ แน่นอนรอนกับเฮอร์ไมโอนี่ด้วยเช่นกัน พวกเขาทั้งสามแยกกันที่ตรอกไดแอกอนเพื่อซื้อของเพิ่มเติมของตัวเอง 

              ชายหนุ่มยืนพิจารณาป้ายราคาที่ติดไว้ แฮร์รี่ไม่อยากใช้เงินสิ้นเปลืองเป็นเหตุ ด้ามไม้กวาดที่ดีย่อมมีราคาสูง แถมมันมีแค่ด้ามเดียวถ้าไม่ซื้อตอนนี้มีหวัง

              "ผมซื้อด้ามนี้ครับ" มีหวังโดนชิงตัด...

              แฮร์รี่หันไปทางต้นเสียง ชายหนุ่มอีกคนหันมาเช่นกัน

              "อ่า...สวัสดีพอตเตอร์" หนุ่มผิวเข้มเอ่ยทัก ถ้าจำไม่ผิดแฮร์รี่เดาว่านี่คงเป็น เบลส ซาบินี่ เพื่อนของมัลฟอย แฮร์รี่พยักหน้ารับ ก่อนจะเหลือบไปเห็นหนุ่มผมบลอนด์เดินตามหลังมาพอดิบพอดี

              "ได้ของรึยังเบลส" มัลฟอยถามอีกคน

              "ได้แล้วล่ะมั้ง...ไม่รู้สิ พอตเตอร์คงจะเอาเหมือนกัน" 

              "เอ่อ ไม่เป็นไร นายเอาเถอะ" แฮร์รี่ตอบทันที เพราะความลังเลของเขาทำให้เสียของดีๆ ไป เบลสเบิกตายิ้มรับเดินไปจ่ายเงินบนเคาน์เตอร์ เจ้าของฉายาผู้ปราบมารแอบเสียดายในใจ

              "ใจกว้างดีหนิพอตเตอร์" หนุ่มสลิธีรินยิ้มมุมปากตามฉบับ แต่นั่นดูไม่ใช่คำชมที่ดีเท่าไหร่ 

              "ขอบใจมัลฟอย" 

              แฮร์รี่ยู่ปากเล็กน้อย ตำแหน่งไม้กวาดที่อยากได้หายวับไปกับตา นัยน์ตาเขียวขจีมองบุคคลทั้งสองเดินออกจากร้านไป แสดงว่าพวกมัลฟอยคงกลับมาต่อปีแปดเหมือนกัน เดรโกดูโอเคกว่าเหมือนก่อนหลายเท่า ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมถูกเซ็ทมาดั่งคุณชาย สีหน้าดูมีสีสันกว่าเดิมนิดหน่อยหลังจบสงคราม 

              แต่นิสัย...

              รอยยิ้มกับคำพูดถากถาง

              นั่นแหละ เดรโก มัลฟอย ยังคงเป็นเดรโก มัลฟอย
              


            
    __________

    เปิดเรื่องใหม่ 555
    ลองเปลี่ยนภาษาการบรรยายดู ไม่รู้ว่าจะดีรึเปล่า 
     ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ  ที่นี้ สามารถติชมได้นะคะ

    1 เม้น = 1 กำลังใจดีๆ
                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×