ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Moddy Music [music sub]

    ลำดับตอนที่ #1 : ---NOTICE---

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      6
      7 ต.ค. 58

    ฮาโล้ววววววววว สวัสดีอีกครั้งค่ะ ก่อนจะเริ่มไปแปลเนื้อเพลงอะไรต่างๆ อิม้อดขอแจ้งเตือนไรนิดนึงหน่า—เพราะกันเรื่องที่อาจเกิดขึ้นเอาไว้หลายๆเรื่องนั่นแหละ - -

                +การรีเควสต์แปลเนื้อเพลง+

                ถ้าสนเพลงอื่นก็รีได้นะคะ ฟฟฟ เราเป็นคนไม่เรื่องมากเรื่องเยอะเรื่องแยะเรื่องพันกันมั่ว(พอ) แต่ขอให้เพื่อนๆทุกคนที่รีเนื้อเพลงมาให้แจ้งให้ชัดเจนด้วยนะ! TvT เพราะอิม้อดขี้เกียจแก้ปัญหา ชอบสร้างแต่ปัญหาอย่างเดียว //โดนถีบ ช่างมันๆ เอาเป็นว่าถ้าจะรีเควสต์ก็อ่านตามนี้ก่อยยยย

                -เพื่อนๆที่อยากรีเควสต์เพลงอะไร บอกชื่อเพลงมาเลอหรือจะแปะลิ้งค์ไว้ก็ล่าย :3 แต่อย่าบอกแมวๆนะ อย่างเช่น โฮ้ยยย แปลเพลงขอเทย์เลอร์ สวิฟต์ให้หน่อยเด้!! เขียนแบบนี้ไม่โกรธหรอกค่ะ เหอๆ แต่เพลงนางเขามีหลายนะคะ จะให้แปลเพลงไรล่ะ หึฟ์ -.,- อย่างนี้เป็นต้น

                -ตามที่บอกในหน้าหลักนิยาย เนื้อเพลงเกือบทุกเพลงเลาไม่ได้ฟังแล้วเขียนตาม แต่เราจะไปเอาเนื้อมาจากที่อื่น คำแปลอิม้อดอาจพยายามแปลด้วยตัวเองแต่ก็อ้างอิงจากที่อื่นด้วย เพราะฉะนั้น ถ้าหากรีเควสต์ของท่านผู้ใดที่มีความหมายผิดปกติ อย่างแปลผิด เนื้อเพลงผิด ไรเนี่ย เม้นต์บอกได้เลยนะ ขออย่างเดียวห้ามเขียนว่ากร๊ากจังเลย ก็อิม้อดอยู่ม.2 สกิลอังกฤษเราก็มีตามที่มีนะจ๊ะ
                -รีเควสต์ได้ไม่เกิน 3 เพลงนะคะ เยอะขนาดนั้นก็ไม่ไหวอ่าา แล้วก็ทุกครั้งที่มารีเควสต์ อย่าลืมกดติดติดตามด้วยนะ ฟฟฟ //ถ้ากดแล้วมันจะเป็นพระคุณมากกกกก

                -ข้อสุดท้าย ข้อนี้สำคัญมาก! สำคัญเห้ๆ คือ เราไม่รับแปลเพลงสากลของเกาหลีนะคะ ไม่ใช่ว่าจะแอนตี้หรือพวกสังคมนิยมเพลงฝรั่งไรหรอก แต่คือเราไม่มีสกิลแปลภาษาเกาหลี ต้องเข้าใจนะ ;A: ท่านอาจไปหาดูในบทความอื่นแล้วค่อยไปรีเขาละกัน  โฮร่ววววว

                +เรื่องอื่นๆ+

                -เพลงที่อยู่ในกล่องเพลงจะตั้งให้มันวนซ้ำทุกเพลงค่ะ เพราะโค้ดนี่ไม่อยากจะแก้ แก้ทีไรเฟลทุกที ถ้าไม่อยากฟังก็กดหยุดไว้ก็ได้นะ ขออำภัยจริมๆ

                -เนื้อเพลงอาจไม่ได้จำกัดแค่เพลงสากลเน้นๆ อย่างของ vevo อะไรเนี่ย บางทีอิม้อดอาจเอาเพลงจากที่อื่นมา ในเกมอะไรก็แล้วแต่ ของนักร้องคนอื่น เอ่อ ตามนั้น จะรีเควสต์เพลงจากเกมวิดิโอเกมก็ได้นะ!!

                -ทุกๆเพลงจะมีคำศัพท์ไว้ให้พร้อมคำแปล อ๊ะๆ อย่าคิดว่าฟังเพลงแล้วบันเทิงอย่างเดียว มันได้ความรู้ด้วยนะเฮ้ย บางเพลงอาจมีคำศัพท์น้อยบางเพลงอาจเยอะตามความคิดของเราว่ามันยากหรือไม่ ก็นั่นแหละ :v คอนเซ็ปต์นี้จะทำกะเพื่อนน้า—นางสกิลเมพพอควรแหละ - -

                พอแค่นี้ก่อยยย เดี๋ยวถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะเขียนมาอีกน้า

    -อิม้อด (Sin Clarity)-

    ปล.เนื่องจากเรามีนิยายอีกเรื่องนึง เรื่องอาจจะอัพไม่บ่อยนะ :w;

                   

     

    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×