ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Critic family รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #14 : SENT : The Sun and Satan ..ดุจตะวันกับซาตาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      22 ก.พ. 58

    Critic Family รับวิจารณ์นิยาย 

     

    นักวิจารณ์ กริม 

     

    1.ชื่อเรื่อง 9/10 

     

    ชื่อเรื่องนี่เอาชื่อตัวละครมาตั้งใช่มั้ยน่าสนใจดี ง่ายต่อการจดจำ แต่มีข้อเสียอยู่นิดนึงที่มันจะไม่สื่อถึงเนื้อเรื่อง ประมาณว่าถ้าอ่านแต่ชื่อเรื่องนักอ่านจะไม่รู้เลยว่าเรื่องนี้เป็นนิยายเกี่ยวกับอะไร (อันนี้ไม่ต้องซีเรียส เนื้อเรื่องย่อมีไว้เพื่อการนี้ ฮ่าๆ) 

     

    2.โครงเรื่อง 28/30 

     

    พล็อตเรื่องมีความหลากหลายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนตาซี โรงเรียน เวทมนต์ ต่อสู้ ปริศนา ความรัก เลือดสาด(?) ช่วงแรกเอาตรงๆคือยังไม่ค่อยมีจุดดึงดูดนักอ่าน อ่านดูแล้วก็เหมือนนิยายเรื่องอื่นๆไม่มีอะไรแปลกใหม่ ความสนุกทั้งลุ้นทั้งฟินดันไปอยู่ช่วงเกือบกลางๆเรื่อง เนื้อหาแน่นสุดๆ คนที่อ่านไม่ถึงจุดนี้นับว่าพลาดจริงๆ 

     

    3.การบรรยายและการใช้ภาษา 30/30 

     

    บรรยายดีมาก ใช้คำสละสลวย อ่านแล้วเข้าใจไม่วกวน คำผิดแทบไม่มี 

     

    4.ตัวละคร 20/20 

     

    ตัวละครมีมิติมาก คาแรคเตอร์แต่ละคนถือเป็นสีสันของเรื่องเลยทีเดียว อย่างเช่น นางเอกเป็นหญิงแกร่ง จิตใจเข้มแข็ง ฉลาด การพูดการจาเหมือนจะซื่อแต่ไม่ซื่อและมีมุมของผู้หญิงที่มีความอ่อนไหว น่ารัก ส่วนพระเอกที่เหมือนจะนิ่งๆ เย็นชากลับใจดีกว่าที่คิด พอมาจับคู่กันแล้วลงตัว อ่านมาถึงตอนที่ 20 ...ซาตานนายมีชื่อ! นึกว่าชื่อซาตานจริงๆนะเนี่ย 

     

    5.ความสวยงาม : 8/10 

     

    จัดย่อหน้าสวยงามอ่านง่าย ตัวอักษรชัดเจน แนะนำให้หาธีมมาใส่เพิ่มความสวยงาม แล้วจัดรูปภาพมารวมเป็นรูปเดียวดีกว่าเพราะหน้าแรกดูรกและยาวมากเพราะรูปใหญ่เกิน 

     

    ไม่ได้อวยนะ แต่ไม่ค่อยมีที่ติจริงๆ เกือบเพอร์เฟคแล้วแค่ช่วงแรกเท่านั้นที่ยังไม่ค่อยดึงดูด กับการหักมุมที่คาดไม่ถึงเลยแอบมึนไปบ้างเท่านั้นเอง สุดท้ายต้องขออภัยในความล่าช้าเพราะช่วงนี้สอบเยอะไม่ค่อยว่างจริงๆ ยังไงก็ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ 

     

    รวมคะแนน : 95/100 













    ชื่อ :
    จากนิยายเรื่อง :
    วันที่เซ็นต์รับงาน :
    อยากพูดอะไรกับนักวิจารณ์มั้ย :
    อย่าลืมแปะแบนเนอร์ให้ร้านนะครับ :
    รบกวนท่านลูกค้าผู้ใจดีโหวตให้ร้านหน่อยนะครับ :

    ขอบคุณที่ใช้บริการครับ ^^

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×