ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไดอารี่ของเด็กธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #1 : เด็กธรรมดา 000 : Intro ; อนึ่งว่าหน้าแรกมีไว้บ่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      19 พ.ค. 55

      สวัสดีท่านผู้ผ่านมา  เราคือเด็กธรรมดา

    เด็กธรรมดา มีชีวิตที่แสนจะธรรมดา อยู่ในครอบครัวธรรมดาๆ  และได้พบเจอกับเรื่องราวธรรมดาๆ

    เด็กธรรมดา ที่แค่เพียงอยากจะบอก อยากจะเล่าเรื่องราวธรรมดา ในวันที่สุดแสนจะธรรมดาๆ

    เด็กธรรมดา ที่แค่คิดถึงเรื่องราวธรรมดา ที่เกิดขึ้นเป็นธรรมดา ในชีวิตของคนธรรมดาๆคนหนึ่ง

    เด็กธรรมดา ที่ไม่อาจหลุดพ้นจากวงจรชีวิตของ “คนธรรมดา” ของโลกใบนี้ไปได้

     

    อ่านมาถึงตรงนี้ก็ไม่รู้ว่าท่านจะยังอยากรับชมเรื่องราวธรรมดาๆ ของเราต่อไปหรือไม่

    แต่เราก็จะขอถ่ายทอดเรื่องราวธรรมดาๆของเราให้ได้โลดแล่นอยู่บน”หน้ากระดาษ”

    ในไดอารี่ของ”เด็กธรรมดา”คนนี้ต่อไป...

    หากเรื่องราวธรรมดาๆที่เราจะเล่าต่อไปนี้สร้างความสุขความบันเทิงเสียงหัวเราะและคราบน้ำตาให้กับท่าน

    แล้วท่านยินดีที่จะรับชมเรื่องราวเหล่านี้ต่อไปเราก็ยินดี ที่ท่านได้รู้สึกถึงเรื่องราวธรรมดาๆไปพร้อมกับเรา

     

    โลกใบนี้แม้จะบิดเบี้ยวแม้จะไม่แสนสวยงามดั่งเทพนิยาย

    แต่....เราก็รัก  รัก รักมาก รักโลกที่แสนบิดเบี้ยว ที่ทำให้เราเด็กธรรมดาได้มา พบเจอกับทุกคน

     

    สุดท้ายของอินโทรที่แสนยืดยาวนี้

    หากท่านลองปิดตาลงสักข้างหนึ่งเราเชื่อว่าไม่อยากเลยที่ท่านจักได้พบกับ

    “เทพนิยาย” ที่มีชีวิต ที่ดำเนินอยู่รอบตัวท่านตลอดเวลา

    หากท่านลองปิดใจลงสักครึ่งหนึ่งมองเห็นแต่สิ่งที่ท่านต้องการแล้วล่ะก็เราเชื่อว่าไม่ยากเลยที่ท่านจะได้พบกับ

    “โลกอันสวยงาม”ที่ไม่มีรอยบูดเบี้ยวอีกต่อไปที่ท่านกำลังยืนอยู่

    แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามท่านก็ควรจักทำใจไว้เสมอว่าโลกที่ท่านเห็นยามหลับตาและปิดใจนั้น

    หาใช่โลกแห่งความจริงทั้งหมดไม่ ยามใดเมื่อต้องลืมตาตื่นความโหดร้ายที่ท่านพบเจอนั้น

    มันยังอยู่ใกล้แค่เพียงลมหายใจแผ่วเบา...

     

    ด้วยรัก

    เด็กธรรมดา

    สวัสดี...

    ส.19.05.2012

     



    ©Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×