ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #22 : ถึงเวลาต้องพูดความจริง !!! 100%%%%%%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 553
      2
      9 ม.ค. 57

    ***จากประสบการณ์ของรีดเดอร์หลายๆคนที่มาเล่า บอกว่าอ่านยังไงถึงจะฟิน ตอบว่า .... ต้องเปิดเพลงพร้อมกับอ่านคะ ดังนั้นตอนนี้ กลับไปเปิดเพลง หน้าแรกของฟิคไรท์เลยนะคะ และเปิดซ้ำจนกว่าจะอ่านจบตอน คิคิ***

    ***ขอให้นางเอกทุกคนของไรท์สู้ต่อไปด้วยกันจนจบเรื่องนะคะ***

    PS.ช่วยคอมเม้นกันหน่อยนะคะ หนึ่งคอมเม้นแทนหนึ่งกำลังใจให้กับไรท์ตัวเล็กๆคนนี้
    คัมซานิดา !!!! 










     









    ชิงช้าสวรรค์ตู้เล็กๆ ที่กำลังลอยอยู่บนอากาศ และบุคลลตรงหน้าที่กำลังนั่งมองฉันอยู่อย่างไม่ละไปไหน รอยยิ้มอันละมุนและสายตาอันอ่อนหวานคู่นั้น มันควรจะทำให้รู้สึกดี แต่ทว่าตัวฉันเองกลับปฏิเสธที่จะรับมัน โดยสายตาของฉันยังคงจ้องไปยังบุคคลด้านล่าง ที่วิ่งจากไปทั้งน้ำตา



    ซังมีอา

    ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าแกคิดอะไรและต้องการอะไร ??

    แต่แกไม่ควรเลือกที่จะปกป้องผู้ชายคนนี้จากความเจ็บปวด และรับมันไปเพียงคนเดียว

     




    ย่าห์!! คิดอะไรอยู่เนี่ย ?? ”

    ซองแจเอ่ยขึ้นมาถาม เนื่องจากเห็นฉันที่กำลังเหม่อลอยอยู่


     

    ป่าวนิ ก็เห็นนายเอาแต่มองฉันตาไม่กระพริบอ่า ฉันก็เลยแอบแช่งนายในใจ ฮ่าๆ

    ใจร้ายจัง !! ”

    ซองแจยื่นหน้าเข้ามากระซิบข้างหูฉันเบาๆ ก่อนจะทำหน้างอนเล็กน้อย ส่วนฉันก็ได้แต่สนใจด้านล่าง และยังคงคิดถึงคนที่เพิ่งวิ่งจากไป

    ติ๊ดๆๆ

    เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้นเพราะมีข้อความใหม่เข้ามา มือเรียวของฉันรีบกดมันออกดู พบว่าเป็นข้อความของเพื่อนสาวของฉัน ที่ส่งมาเป็นข้ออ้าง


    ฉันปวดหัวมาก ขอตัวกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนนะ

     

     

    ซังมีอา ….ที่แกวิ่งหนีไป เพราะแกอยากให้ซองแจสารภาพรักกับฉันหรือแกทนความเจ็บปวดนี้ไม่ไหวกันแน่
     

     


    “  เที่ยวกับผมไม่สนุกหรอ ??? ”

    เสียงของร่างสูงตรงหน้าปลุกฉันจากภวังค์อีกครั้ง ก่อนจะทำหน้ากังวลเล็กน้อย ฉันกลืนความขมขื่นทั้งหมดลงไปในจิตใจ ก่อนจะยิ้มบางๆตอบ พร้อมกับตู้ชิงช้าที่จอดด้านล่างพอดี

    สนุกสิ !! มาเที่ยวกับเด็กน้อยน่ารักอย่างนาย คลายเครียดดีอ่ะ

    ฉันตอบไปขณะที่เราสองคนเดินออกมายังด้านหน้าชิงช้า สีหน้าของซองแจเจื่อนลงเล็กน้อยเมื่อได้ฟังคำพูดของฉัน

    เด็กน้อยน่ารัก หรอครับ ??? ”

    ซองแจย้อนคำพูดของฉันอีกครั้งก่อนจะก้มหน้าลง อย่างเสียใจ ฉันคงต้องพูดกับซองแจไปตรงๆแล้วละว่าหัวใจฉันคิดยังไงกับเขา


    ซองแจอา นูน่านะรักนายมากนะ นายเป็นคนแรกที่นูน่าได้เจอตั้งแต่มาอยู่ที่โซล นายอยู่เป็นเพื่อนนูน่าทุกครั้งที่นูน่ารู้สึกไม่สบายใจ นายเป็นคนดีจริงๆ แต่เราคงไม่เหมาะกันหรอก นายเป็นใคร ฉันเป็นใคร เราทั้งสองต่างรู้ดี นูน่าคงรักนายได้แค่…....อุบ!!!! ”

     

    ขณะที่ฉันกำลังสาธยายอยู่นั้น ซองแจก็รีบยื่นมือของเขามาปิดปากฉัน ราวกับว่าไม่อยากให้ฉันพูดคำนั้นออกมา ก่อนจะยื่นใบหน้าของเขาเข้ามาใกล้ฉันอีกครั้ง

    ได้โปรด อย่าพูดอีกเลยจะได้ไหม ?? ฉันไม่อยากฟังอะไรทั้งสิ้น !! TT ”

     





    น้ำเสียงที่สั่นเครือของเขาพูดออกมา พร้อมกับตาแดงๆเริ่มมีของเหลวเจ่อนอง มือเขาที่กำลังสัมผัสกับริมฝีปากของฉันสั่นระริก มันยิ่งทำให้หัวใจฉันมันอึดอัดมากขึ้น ก่อนที่เขาจะยื่นมืออีกข้าง ไปกุมมือของฉันขึ้นมาแนบกับอกด้านซ้ายของเขาอย่างเบามือ

    อินฮยอนนา….เธอรู้ไหม?? ว่าฉันอยากเรียกชื่อเธอแบบนี้มากแค่ไหน แม้ว่าเธอจะคิดว่าฉันเป็นเด็ก แต่ฉันอยากให้เธอได้รู้ไว้ว่า คนอย่างฉันมันก็มีหัวใจเหมือนกัน ได้ยินหัวใจฉันมันบอกไหม ว่าตอนนี้มันเจ็บปวดแค่ไหน เวลาที่เธอมองว่าเราไม่เหมาะสมกัน หัวใจดวงนี้ที่มันรักเธอ รักเธอคนเดียว

     “……..”

    อินฮยอนนา….จะมีสักครั้งได้ไหม ?? ที่เธอจะมองว่าฉันเป็นคนธรรมดา ไม่มีอายุ ไม่มีแก่กว่า หรือเด็กกว่า และจะมีสักครั้งได้ไหม ?? ที่ฉันจะเป็นคนๆนั้นที่สามารถรักเธอ และดูแลเธอได้ !! ”

    “……….”

    เธอได้โปรด อย่าผลักไสหัวใจดวงนี้ของฉันอีกเลย !!! ”
     

    ร่างสูงเอ่ยคำสุดท้ายเบาๆ ก่อนจะรีบเดินจากฉันไปอย่างช้าๆ ทิ้งไว้เพียงความเจ็บปวดที่เขาได้รับ น้ำตาทั้งสองข้างของฉันหลั่งรินออกมาจากหัวใจที่กำลังรู้สึกผิด ฉันทำร้ายจิตใจใครคนหนึ่งไปแล้วจนหมดสิ้น ถึงแม้ว่าจะไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะพูด แต่ดูเหมือนว่าเขาคนนั้นย่อมรู้ดีแก่ใจของเขาเอง

    ซองแจอา....

    ฉันขอโทษที่ไม่สามารถรับความรู้สึกนั้นของนายได้

    ขอโทษที่ทำให้นายเจ็บปวดเพราะความผิดหวัง

    เพราะฉันบังคับหัวใจตัวเองไม่ได้จริงๆ...

     

    ฉันนั่งรถโดยสารกลับมายังบ้าน ก่อนจะเดินอย่างไร้สติกลับขึ้นไปยังห้องของตัวเอง เสียงของเพื่อนรักที่กำลังร้องไห้อย่างเจ็บปวดเล็ดลอดออกมา ทำให้มือข้างนึงของฉันที่กำลังจับลูกบิดประตูค่อยๆคลายออก ก่อนจะสั่นระริกจนควบคุมมันแทบไม่ได้ รวมถึงเท้าทั้งสองข้างที่หนักอึ้งราวกับโดนก้อนหินทับอยู่ ร่างของฉันค่อยๆทรุดตัวลงกับพื้นนั้น ก่อนที่ฉันจะยื่นมือไปสัมผัสผิวของประตูห้องนั้นเบาๆ ความรู้สึกทั้งหมดกำลังถาโถมหัวใจของฉัน ยิ่งได้ยินเสียงสะอื้นของบุคคลด้านใน หัวใจของฉันก็ยิ่งปวดร้าวราวกับถูกฉีกอีกมาเป็นชิ้นๆ ฉันควรจะทำเช่นไรดี


     




    ครื๊ดดๆๆๆๆ

    เสียงโทรศัพท์ของฉันสั่นเพียงเตือนว่ามีสายเข้า เบอร์ที่โชว์หรา เป็นคนที่ฉันคุ้นเคยดี ฉันรวบรวมกำลังก่อนจะเดินออกมายังด้านนอกทันที

    นายมีอะไรหรือป่าว ??? ”

    [เธออยู่บ้านใช่ไหม ?? ว่าแต่ทำไมเสียงเธอเหมือนกำลังร้องไห้อยู่เลยฮะ เธอเป็นอะไรหรือป่าว ??? ]

    ปีศาจมินกรอกเสียงตามสายมาอย่างเป็นห่วง โดยที่ฉันก็พยายามข่มเสียงให้เป็นปกติที่สุด เพื่อไม่ให้เขาสงสัย

    ป่าวหรอก ฉันแค่เป็นหวัดนิดหน่อย ว่าแต่นายถามฉันทำไมละ ??? ”

    [ จะชวนไปทำงานนะ !!!! ]

    ย่าห์!!! นี่นายจะยังใช้มุขอีกหรอเนี่ย แล้วใครอนุญาตให้นายโทรหาฉันนอกเวลากันห่ะ ???

    มือสองข้างของฉันรีบเช็ดน้ำตา ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ทันที ฉันบะโมโหอีตาบ้านี่จริงๆ ทำตัวว่างงยิ่งกว่าคนธรรมดาสะอีก นี่นายเป็นไอดอลนะยะ ไม่มีการไม่มีงานทำหรือไง??

    [ ฉันอนุญาตเอง เธอมีอะไรหรือป่าว ?? เอ๋ ว่าแต่เสียงเธอกลับมาเป็นปกติแล้วนิ สงสัยฉันนี่จะเป็นยาดีสำหรับเธอนะเนี่ย ?? ]

    ถ้าจะโทรมาไร้สาระก็แค่นี้แหละ !!!! ”

    [ อีกครึ่งชั่วโมงเจอกัน ฮัลโหล ได้ยินไหมยัยหื่น ฮัลโหล ๆๆๆ ]

    ฉันรีบตัดสายทันทีที่รู้ว่าตัวเองกำลังโดนบังคับ ก่อนแอบยิ้มเล็กน้อยกับการที่ได้แกล้งคนอย่างเขา

     

    อินฮยอนนา กะ..แก มาได้ไงเนี่ย ?? แล้วซองแจละ ?? ”

    เสียงของบุคคลด้านในถึงกับตกใจที่เห็นฉันยืนอยู่ ก่อนจะถามออกมาอย่างตะกุกตะกัก มือเรียวทั้งสองของเธอรีบปาดน้ำตานั้นออก ก่อนจะทำตัวปกติสุดๆ

    แกเป็นอะไรหรือป่าว??  ซังมี !!! ”

    อ่อฉันหรอ ?? มีไข้ เป็นหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล และก็ปวดท้องด้วย !!! ”

    ร่างบางด้านหน้าฉัน พยายามโกหกต่ออย่างหน้าตาย และฝืนรอยยิ้มออกมา ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกโมโหตัวเธอขึ้นมาทันที

    เลิกโกหก ฉันสักที่ ได้ ม้ายยยยย !! TT ”

    ฉันตะโกนออกมาเสียงดัง ทำให้ซังมีถึงกับตกใจทันที กับอัปกิริยาของฉันที่แปลกไป

    กะ..กะ..โก หก.. อะไร..หรอ ??? ”

    แกคิดว่าฉันโง่มากนักหรือไง ห่ะ ปาร์คซังมี !!!! แกคิดว่าฉันจะดูแกไม่ออกหรอว่าแกคิดอะไรต้องการอะไร ฉันคบกับแกมากี่ปีกันแน่ !!!!  ฮึกๆ TT ”

    “……… TT……”

    ซังมีถึงกับชะงักเล็กน้อย ด้วยความแปลกใจว่าฉันรู้เรื่องทั้งหมดจากไหน เธอพยายามเดินเข้ามาหาฉันอย่างช้าๆ พร้อมกับยื่นมือมาปาดน้ำตาที่กำลังอาบแก้มของฉันในตอนนี้ ก่อนที่ฉันจะสะบัดมือของเธอออกอย่างรุนแรง

    แกนี่มันเห็นแก่ตัวที่สุด !!!”

     

     

    ใช่!! ฉันเห็นแก่ตัว แต่ที่ฉันทำก็เพียงแกนะ กับซองแจนะ !!!! ฉันทำเพราะหวังดีกับแกจริงๆ
     

     

     
    เพี๊ยะ !!!!!

    ซังมีพยายามอธิบายเหตุผลใหกับฉันที่กำลังเดือดอยู่ในตอนนี้ พร้อมกับเอามือทั้งสองข้างมาลูบหัวของฉันเบาๆ ก่อนทีฝ่ามือของฉันจะประทับลงไปบนแก้มของเธออย่างแรง ทำเอายัยนั่นถึงกับนั่งทรุดลงไปกับพื้น

    แกให้ซองแจมาสารภาพรักกับฉันโดยไม่ปรึกษาฉันสักคำ แกหวังดีกับกับฉันหรือหวังดีซองแจกันแน่ ห่ะ !!!! ”

    ฮึกๆๆ ฉะ..ฉันขอโทษ ฉันอยากให้ซองแจรักกับแก จริงๆ ซองแจเขารักแกมากนะ !!! ฉันหวังว่าแค่เห็นแกกับเขามีความสุข แค่นี้ฉันก็สุขแล้ว TT

     



    เสียงของคนที่โดนตบไปฉาดนึง สารภาพความจริงในใจออกมา พร้อมกับเสียงสะอื้นที่ดังขึ้น ฉันมองหน้าร่างบางอย่างอ่อนใจ ก่อนจะหลั่งน้ำตาออกมาอีกครั้ง อารมณ์ตอนนี้มาผสมผสานกันไปหมด ทั้งเสียใจ ทั้งโกรธ ทั้งสงสาร

    แกบอกว่าอยากให้ซองแจรักกับฉัน แล้วดูสารรูปแกตอนนี้สิ !! หึ  นี่หรอสภาพของคนที่ดีใจถ้าฉันคบกับซองแจ
     

    แกคบกับเขา เท่านั้นแหละที่ฉันต้องการ  ฉันจะเป็นยังไงมันก็เรื่องของฉัน  !!! ”

    ยัยซังมียืนขึ้นพร้อมพูดเสียงแข็ง และส่งสายตาอันแน่วแน่มาให้ฉัน  แกต้องบ้าไปแล้วแน่ๆซังมี แกจะทำร้ายตัวเองไปทำไมกัน

    ย่าห์ !! ปาร์คซังมี ถ้าแกไม่ให้ฉันยุ่งกับแก ก็ได้ !!!! งั้นต่อไปนี้ เราสองคนก็ต่างคนต่างอยู่ ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก !! ”

    อะ..อินฮยอน ..นา TT ”

    เสียงของร่างบางตรงหน้าถึงกับสั่นเครือ เมื่อได้ยินในสิ่งที่ฉันตัดสินใจ ออกไป ซังมีอา ฉันจะไม่ปกป้องแกอีกแล้ว ฉันจะทำให้แกได้เรียนรู้ว่า แกไม่สามารถทนความเจ็บปวดนั้นได้หรอก ฉันเก็บของทุกอย่างของตัวเองใส่กระเป่า ก่อนจะลากออกมายังหน้าห้อง

    แกอยากให้ฉันคบกับซองแจมากใช่ไหม ?? ก็ได้!!!  ฉันจะทำอย่างที่แกต้องการ แน่นอน !! ”

    ฉันพูดประโยคสุดท้าย ก่อนจะปิดประตูห้องอย่างแรง ทิ้งไว้เพียงบุคคลด้านในที่กำลังร้องไห้อย่างหนัก ฉันเลือกจะออกมาจากบ้านหลังนั้น น้ำตาทั้งสองข้างที่กำลังไหลออกมา ถูกมือเรียวๆปาดมันออกจนหมด พอกันที กับการร้องไห้ คราวนี้แหละฉันจะทำให้แกยอมสารภาพความจริงกับซองแจให้ได้ ปาร์คซังมี !!!

    V

    V

    V

    V
     

     

     



    สองมือสองเท้าพร้อมกับกระเป๋าพะรุงพะรัง บวกกับน้ำตาที่ยังไม่หยุดสาย นี่ฉันออกจากบ้านมา ยัยซังมีคงต้องร้องไห้ จนน้ำท่วมแน่ๆ แล้วที่สำคัญก็คือ ฉันจะไปอยู่ที่ไหนดีละเนี่ย ??? เงินเดือนก็ยังไม่ออก  เอ๊ะ !!! เงินหรอ ?? คอนของบีทูบี มันถูกยกเลิกไปแล้วนี่น่า เนื่องจาก มีความขัดแย้งทางการเมือง ระหว่าง คิมเทือกโฮ กับ ปูชินเฮ ฮ้า~~~ฉันยังมีโอกาศได้เงินคืนนี่นา แต่ขณะที่ฉันกำลังเอื้อมหยิบโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป่าอยู่นั่นเอง ก็มีเสียงแตรรถ ที่กำลังขับตามฉันมาดังขึ้น พร้อมกับบุคคลที่ฉันไม่ได้รับเชิญ !!!! ปีศาจมิน

    [โว้ๆๆๆ มองไกลๆนึกว่าคนบ้านะเนี่ย แต่นึกแล้วว่าต้องเป็นเธอ 5555 !!! ]

    นายมาทำไมไม่ทราบ ไม่เห้นหรือไงว่าฉันกำลังมีธุระอยู่ !!!! ”

    ปีศาจมินลงจากรถที่ขับมา ซึ่งต่างจากวันนั้น  รถปอร์เช้ สีขาว รุ่นลิมิเต็ดิดิชั่น สุดหรุ ราคาซึ่งซื้อบ้านได้เป้นหลังๆ  ก่อนจะยิ้มอย่างยี้ยวนกวนประสาท พร้อมกับเดินเข้ามาหาฉัน สายตาจับจ้องที่ใบหน้าอย่างสงสัย
     




    ย่าห์!!! นี่เธอคิดว่าเป็นคิมแตฮี หรือไง ?? ถึงได้มาเดินร้องไห้กลางถนน ยังกะถ่ายละคร ห่ะ ??? ”

    “………..”

    ฉันไม่ตอบอะไร ก่อนจะเดินต่อไปโดยไม่สนใจเขาที่กำลังถามด้วยความสงสัย

    เออๆๆ มาขึ้นรถก่อนละกัน ส่วนเรื่องอื่นค่อยคุย !!!! ขืนเธอเดินออกไปแบบนี้ มีหวังตำรวจจับแน่ๆ อะไรเนี่ย ทั้งกระติ๊บข้าวเหนียว ตุ๊กตาหมีเน่า และก็อะไรเนี่ย ??? ป้ายไฟเชียร์ไอ้อิลฮุน เยอะจริงๆ

    ปีศาจมินสาธยายออกมาก่อนจะ รีบหยิบสัมภาระของฉันใส่ท้ายรถทันที ฉันและเขาเดินทางต่อไปโดยที่ไม่มีจุดหมายปลายทาง ฉันค่อยๆยื่นใบหน้าของตัวเอง ออกจากตัวรถเล็กน้อย เพื่อรับบรรยากาศรอบนอกและคลายจากความโศกเศร้า

    หลายชั่วโมงติดต่อกันที่ รถคันนี้ถูกขับไปเรื่อยๆ โดยที่คนขับแอบหันมามองดูฉันอย่างเป็นระยะ เพราะความเป็นห่วง จนเริ่มรำคาญ

     

    ย่าห์!!! ยัยหื่น นี่ฉันขับรถเวียน จนจะรอบโซลแล้วนะ เธอจะบอกฉันได้หรือยัง ??? ว่าเกิดอะไรขึ้น !!! ”

    “……….”

    ถ้าเธอไม่ตอบ งั้นฉันพาไปส่งที่เดิมนะ !!!! ”

    ร่างสุงพูดขึ้น พร้อมกับเลี้ยวหัวรถกลับทันที

     

    จอดรถ เดี๋ยวนี้ !!!”

    ห่ะ ??? ”

    ฉันบอกให้จอดรถเดี๋ยวนี้ !!!!! ”
     



    ฉันพูดเสียงดัง ทำเอาบุคคลที่นั่งข้างๆถึงกับตกใจ และหยุดรถในที่สุด ฉันเดินลงมาจากรถทันที แต่มีเขาห้ามไว้ก่อน

    เธอเป็นอะไรกันแน่ ???  ฉันถามเธอก็ไม่ตอบ ฉันจะพาไปส่งเธอก็ไม่ไป

    ฉันยังไม่อยากกลับบ้านตอนนี้ ฉันทะเลาะกับเพื่อนฉันมา !!!! ”

    แค่ทะเลาะกัน ทำไมต้องย้ายของออกมาแบบนี้ด้วย ทำไมไม่เคลียร์กันละ ?? ”

    ปีศาจพยายามพูดให้เหตุผล แต่ฉันกลับไม่รับฟังกลับเดินหน้าต่อไป แต่กลับถูกเขารั้งมือเอาไว้

    ปล่อยฉันนะ !! ฉันจะไปตา มทางของฉัน

    ฉันจะปล่อยก็ต่อเมื่อเธอบอกฉัน ว่าเธอจะไปไหน ??? ”

    คำพูดของเขาทำให้ฉันรู้สึกตัวขึ้น จริงสินะ ฉันจะไปไหนละ ?? กลับบ้านป้าซังมีก็ไม่ได้ กลับบ้านที่ปูซานก็ไม่ได้ โธ่ๆๆๆ ชีวิตสาวน้อยอย่างอินฮยอนช่างอาภัพนัก !!!

    จะไปรู้ได้ไงละ นี่เป้นครั้งแรกของฉัน ที่หนีออกมาแบบนี้นิ คงเดินต่อไปเรื่อยๆมั้ง  T-T

    ฉันตอบไปพร้อมกับน้ำเสียงที่น่าสงสาร ทำเอาปีศาจถึงกับหัวเราะออกมา ก่อนจะยื่นมือมาขยี้หัวฉันเล่นเหมือนว่าฉันเป็นเด็กน้อย

    ย่าห์!!! ขำอะไรยะ เอามือออกจากหัวฉันเด๋วนี้นะ !!”

    เธอนี่มันจิงๆเล้ยยย ฮ่าๆๆๆๆ

    ทำไม ฉันมันทำไม ห่ะ??? ”

    ทันที่พูดจบร่างของฉันก็ถูกปีศาจมินอุ้มแลบะยัดเข้าไปในรถคันเดิมทันที ย่าห์!!!!! อีตาบ้า นายจะทำอะไรเนี่ย ปล่อยฉันลงนะ !!!!

     

    ถ้าคิดจะหนีออกมา ก็ต้องหนีไปไกลๆสิ อาทิตย์นี้ฉันว่าง งั้นเธอไปเที่ยวบ้านฉันเหอะ !!!!! ”

    ช้านนไม่ปาย ~~~~~~~~~~

     

    ถึงตอนนี้ตัวฉันจะปฎิเสธ แต่รถของเราก็ได้เคลื่อนที่ออกไปแล้วด้วยความรวดเร็ว มุ่งหน้าสู่บ้านของแม่มินฮยอกทันที

    เหตุการณ์อะไรจะเกิดขึ้นบ้างฝากติดตามด้วยนะคะ !!!!!!!!!!!!!!!!

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×