ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] HopeGa He's my Mom. คุณพ่อหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 15 [100 PERCENT]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 875
      7
      3 เม.ย. 58

    Chapter 15

                       ผมพลิกตัวไปมาเพราะปวดฉี่แต่ไม่อยากลุกไปเข้าห้องน้ำ เพราะกำลังนอนสบายๆ ถ้าผมลุกไปเข้าห้องน้ำแล้วไม่มีโอกาสได้มาหลับสบายแบบนี้อีกละ คิดดูสิ ( ..)

    ตื่นแล้วหรอ

              เสียงทุ้มกระซิบใกล้หูผม นี่เขารู้ได้ไงว่าผมตื่นแล้วผมยังไม่ได้ลืมตาเลยนะ มือหนาๆวางลงบนหัวผมก่อนจะเสยผมที่ปรกหน้าลงมา ขึ้นไปคาดไว้ที่หูให้ อ่อนโยนจัง >.<

    ผมรู้นะ ว่ามี้ตื่นแล้ว แต่ไม่อยากลืมตาก็ไม่เป็นไร

    โฮซอกสินะ เรียกผมแบบนี้มีคนเดียวในโลก

    มี้รู้จักผู้ชายคนเมื่อคืนด้วยหรอ

    ผมยังคงหลับตาพริ้ม ผู้ชายคนไหนนะ...ช่างเถอะให้เขาสางผมแบบนี้ละเคลิ้มดี

    มี้รู้ไหม....

    เขาขยับเอาหัวผมไปหนุนบนตักตัวเอง แล้วลูบหัวผมต่อ

    ผมหึงนะ หึงมากด้วย

    เขาก้มลงมากระซิบด้วยน้ำเสียงจริงจัง >////////< ผมเขินจนจะตายคาตักเขาแล้วนะ

    ฟอดดดดดดดดคนตัวสูงก้มลงมาหอมแก้มผมฟอดใหญ่ๆ

    ไอบ้าผมอดไม่ได้ที่จะลืมตาโผลงขึ้นมาว่าเขา

    ผมรู้น้า ว่ามี้ตื่นแล้ว

    แต่นายหอมแก้มฉัน โดยไม่ได้ขออนุญาต

    ผมต้องขออนุญาตใคร

    ฉันนี่ไงผมละไม่เข้าใจเขาจริงๆ หอมแก้มต้องไปขออนุญาตจีดราก้อนมั้ง

    ฮ่าๆ ทำไมผมต้องขอก็มี้เป็นเมียผมแล้ว

    หยาบคาย

    ภรรยาก็ได้ครับ

    ฉันยังไม่ได้เซ็นใบหย่ากับเขาเลยผมพูดติดหน้าเศร้าๆ จริงด้วย เมื่อวานผมรู้ความจริงบางอย่างเข้า ผมก็ไปที่ผับ แล้ว....

    ไม่เอาดิ อย่าเศร้านะ มี้ยังมีผมอยู่ทั้งคนคนตัวสูงพูดพร้อมเอาหัวผมไปซบกับอกเปลือยเปล่าของเขา

    เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น!” ผมถามอย่างตกใจ ผมจำได้ว่ามีผู้หญิงเข้ามาหาผม แล้ว แล้วไงต่อวะ

    ความรู้สึกช้าไปไหมโฮซอกบ่นเบาๆ

    มันเกิดอะไรขึ้นผมผมถามย้ำอีกครั้ง

                โฮซอกอธิบายให้ฟังว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขาเข้าไปเห็นตอนที่มีผู้ชายคนนึงกำลังจะพยายามจะจูบผม เขาก็ฟัดกัน จบด้วยโดนลากออกมาจากผับทั้งคู่ เขากลัวผมหายไปอีกเลยไม่สู้ต่ออุ้มผมกลับมานี่ ผมตั้งใจฟัง อ๊ะ นั่นเขามีแผลที่มุมปากด้วย

    โอ๊ย เจ็บนะมี้สมน้ำหน้าทำซ่าดีนัก

    สม

    นี่ ผมไปช่วยมี้นะ ไม่งั้นไปกันถึงไหนต่อไหนแล้ว

    หน้าเขาดูทั้งเป็นห่วงผม ทั้งงอนผม ทั้งหึงผมในเวลาเดียว

    หรืออยากจะไปถึงไหนต่อไหนกับมัน

    บ้า

    งั้นผมมีสิทธิ์หึงใช่ไหมโฮซอกทำหน้างอ

    อื้ม ^^”

    ผู้ชายคนนั้นอันตรายนะ

              ผมลุกขึ้นนั่งเพื่อให้คนตัวสูงกอดได้ถนัด เราทั้งคู่หันหน้าออกไปทางระเบียงห้องโดยมีคนตัวสูงกอดจากด้านหลัง

    อันตรายจนผมเองก็ไม่แน่ใจว่า...ตัวเองปกป้องพี่ให้ปลอดภัยจากเขาได้ไหม

     

     

     

              อันตรายจนเขาไม่สามารถปกป้องผมได้งั้นหรอ อย่างโฮซอกเคยกลัวใครด้วยหรอ ประโยคนั้นทำให้ผมสงสัยว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใครเกี่ยวข้องอะไรกับผมหรือโฮซอก หรือเขาจะเป็นคนของจองกุกนะ ผมควรที่จะช่วยโฮซอกหาหลักฐานให้ผมหลุดพ้นจากสัญญาบ้าบอนั่น มันเป็นเรื่องของผมแท้ๆ ผมจะให้เขามาทำเพื่อผมคนเดียวได้ไง ผมต้องช่วยเขาสิ หลังจากที่โฮซอกต้องไปทำงานเพราะวันนี้เขามีถ่ายแบบ ผมเลยอาศัยจังหวะที่เขาไปทำงานเนี่ยละ กลับมาที่ผับนี่อีกครั้งผับที่ผมมาเมื่อคืนก่อน

    ผมไม่อยากเข้าข้างตัวเองนะ ว่าคุณคิดถึงผม

              ร่างสูงผมสีดำประกายม่วงวันนี้เข้ามาให้เสื่อไหมพรมคอเต่าสีดำกับกางเกงยีนส์สกีนนิ่งสีดำ ทำให้นั่นทำให้เขาดูดีมากๆกับสีดำ สาวๆรอบตัวเขาตอนนี้กำลังมองตาเป็นมันมาที่ร่างสุงข้างๆผม ที่กำลังชูแก้วมาที่ผมเพื่อเป็นการทักทาย

    ผมเองก็ ไม่อยากให้คุณเข้าข้างตัวเองนะ เพราะผมไม่ได้มาหาคุณผมโกหกแล้ว เอาแก้วตัวเองชนกับแก้วของร่างสูง

    จะว่าไป เรายังไม่ได้แนะนำตัวอย่างเป็นทางการกันเลย ถ้าเมื่อวานไม่มีสามีคุณมาขัดสะก่อนคนตัวสูงพูดยิ้มๆ

    นั่นสิ ถ้าเขาไม่เข้ามาขัด มันจะเป็นยังไงต่อนะผมถามเสียงใส พยายามจับไต่เขาให้ได้

    อยากรู้ไหมละร่างสูงขยับตัวเข้ามาใกล้ผม

    ถอยไปห่างๆเลยผมผลักแผงอกแกร่งๆนั่นออกไป

    ฮ่าๆ ผมล้อเล่นนะ ผมจินนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักคนตัวสูงทำให้ตาเบะแต่ทหาร แต่มันดูร่างเริง

    ผมยุนกิ มินยุนกิ ยินดีที่ได้รู้จักผมพยักหน้าให้เขาเล็กน้อย

                จินงั้นหรอ... ทำไมผมถึงรู้สึกคุ้นๆกับคำนี้แปลกๆ มันเหมือนติดอยู่ที่หัวผมแต่ผมคิดไม่ออกว่าเขาเป็นใคร

    นี่เราเคยรู้จักกันรึป่าวผมถามออกไป

    ฮั่นแน่ จะจีบผมหรอ ไม่ต้องเล่นมุกเก่าๆผมก็ยอมไปด้วยแล้วนะจินยิ้มทะเล้นและดูกะล่อนสุดๆ

    ผมแค่ถามเฉยๆนะการจะล้วงอะไรออกจากปากคนแบบเขามันน่าจะยากเกินไปสำหรับผมรึป่าวนะ

    แกรก...

                เสียงแก้วกระทบกับบาร์เบาๆของคนที่เพิ่งมาเยือน แทฮยอง.... เขามาทำอะไรที่นี่กันนะ เขายกแก้วนั่นกระดกขึ้นไปจนหมดอีกครั้ง ก่อนจะคว้าข้อมือผมแล้วลากออกมากจากตรงนั้น แต่ว่ามันไม่ได้ง่ายแบบนั้นนะสิ เพราะจินก็ค้าวข้อมือผมดึงไว้แทบจะทันที

    เฮ้ แบบนี้ไม่แฟร์สิ ฉันคุยกับเขาอยู่นะจินพูดเรียบๆ มือข้างหนึ่งถือแก้วข้างนึงจับข้อมือผม จะชิลไปนะ -_-

    ไอโฮปมันไม่ได้บอกคุณหรอว่าอย่ายุ่งกับผู้ชายคนนี้แทฮยองถามผม หน้าเขาแดงนิดๆด้วยละ น่าจะเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอก์

    เฮ้ ฉันมันทำไมจินตะโกนข้ามหัวผมถามแทฮยอง เขากระดกแก้วนั่นรวดเดียวหมดก่อนจะลุกจากเก้าอี้หน้าบาร์

    ก็ไม่ทำไมแทฮยองตอบเสียงเรียบ ผมรู้สึกแปลกๆว่าสองคนนี้น่าจะรู้จักกันมาก่อนนะ

    ฮ่าๆ แบบนี้ทำให้ฉันนึกถึงตอนเราเด็กๆเลยจินพูดกับแทฮยอง ผมไม่รู้ว่าเขาหมายถึงอะไร

    ฮยองทำแบบนี้ทำไมแทฮยองถามจิน มือของเขาทั้งคู่ยังจับมือผมอยู่เลย

    น้องชายที่น่ารักของฉันหายไปไหนแล้วนะจินพูดพร้อมกับยิ้มมุมปากอย่างชั่วร้าย นี่ผมตกมาอยู่ในสถานการณ์อะไรกันเนี่ย สองคนนี้เป็นพี่น้องกันหรอ ใครก็ได้ตอบผมที

    ผมยังคงเป็นผม ผมแค่ทำตามหน้าที่แทฮยองบอกพร้อมกับสบตาแน่วแน่

    ฉันก็ทำตามหน้าที่จินตอบ ผมได้แต่มองสองคนนี้เถียงสลับกันไปมา

    ไม่ แบบพี่มันเรียกความแค้นต่างหากแทฮยองเถียงพี่ชายตัวเอง

    บอกผมที่ว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ดีๆผมก็ยโพล่ออกมา

    เคยคุยกับพระเจ้ารึป่าวจินถามผมแบบยิ้มๆ

    อะไรนะเขาบอกว่าพระเจ้า ตลกละ นี่ผมเมาหรือเขาเมา?

    พี่จะบ้าหรอแทฮยองพูดพร้อมกับเอาเดินมาแงะมือของจินออกจากข้อมือผม และจินก็ยอมปล่อยด้วยดี

    เขาควรจะได้รู้นะ ว่ากำลังเจอกับอะไรจินตอบหน้าเขายังมีรอยยิ้มที่ติดสนุกอยู่เลย

    ใช่ แต่ไม่ใช่ตอนนี้แทฮยองคว้าแขนผมไปไว้ได้สองข้าง

    “…” จินไม่ตอบอะไร ได้แต่ยิ้มเหมือนผู้ชนะ

     

     

     

     

    ตายแล้ว นี่มันอะไรกันครับนางวันทองสองใจหรอคุณเลขา

              คำว่าคุณเลขาทำเอาผมและแทฮยองตัวซีดเผือกไป กลับการมาเยือนของผู้มาใหม่ จองกุกยิ้มก่อนจะหันไปบอกให้ชายที่ใส่หมวกปิดหน้า ปิดตายออกไปก่อน ให้ตายเถอะต่อให้ปิดยังไงผมก็จำได้อยู่ดีว่านั่นคือจีมิน เพื่อนสนิทผมไงละ

    จีมิน !!” ผมเรียกคนตัวเล็ก

    ฉันขอโทษ!” จีมินตะโกนดังพอที่ผมจะได้ยิน ก่อนจะเดินออกไป

              นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย แล้วนี่มันวันอะไรวันรวมญาติหรอ มากันครบเลย แล้วไอบ้าจินนี่ยังมายิ้มกวนประสาทข้างๆผมเนี่ย และเหมือนแทฮยองจะช็อกกับการปรากฏตัวของจองกุก ทำให้ไม่ปล่อยมือผมสักที

    สวัสดีครับไมได้เจอกันนานเลยนะครับ คุณภรรยา...ไม่สิอดีตภรรยานี่เขาคงจะเกลียดผมน่าดูเลยละ ถึงได้ทักทายด้วยคำพูดประชดประชันแบบนั้น

    สวัสดีครับคุณจองกุกแทฮยองได้สติรีบปล่อยมือผมแล้วหันไปหาจองกุก เขาก้มหัวให้จองกุกด้วยละ

    ไม่ต้องทำขนาดนั้นก็ได้หรอก เพื่อน ตอนนี้นายไม่ใช่เลขาฉันแล้วละแทฮยองเดินเข้ามาตบไหล่จองกุก

    มันไม่ใช่....ผมกำลังจะแก้ตัวให้ แต่แทฮยองเอื้อมมือมาจับข้อมือผมอีกครั้งก่อนที่จะ

     

     

     

    แป๊ก !

     

     

     

     

              แทฮยองดีดนิ้วตัวเองหนึ่งที่ ตอนแรกผมไม่เข้าใจว่าเขาทำแบบนั้นทำไม หรือเค้ากำลังอินกับเพลงในผับ ไม่น่าใช่.... พอผมสังเกตรอบๆตัวเองแล้วทุกอย่างหยุดนิ่งสนิทไปหมด นาฬิกาดิจิตอลปนผนังนั้นก็หยุดอยู่ที่เลข 22.22 เสียงเพลงเงียบไปแล้ว เพราะดีเจนิ่งค้างด้วยท่าที่กำลังชูมือ ส่วนคนที่กับลังเต้นอยู่กลางฟอล์ก็นิ่งสนิท หรือแม้แต่จองกุกที่กำลังจะอ้าปากพูดอะไรสักอย่างก็ยังไม่ขยับ  มีเพียงแค่ แทฮยอง ผม และ...จินที่ยังคงเคลื่อนไหวได้อย่างปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือแทฮยอง เขาทำได้ไง !!

    นาย...ผมหันไปจะพูดอะไรสักอย่างกับคนที่จับข้อมือผมอยู่ไหวรึป่าวคำถามที่ผมตั้งใจจะถามแต่แรก นายทำได้ยังไงต้องเปลี่ยนไปเพราะตอนนี้ไหลกำลังไหลออกจากจมูกเขา แล้วหน้าเขาซีดมากๆ

    ไม่ต้องถามอะไรแล้ว ก็ห้ามปล่อยมือฉันเขาหันมาสั่งผมเรียบๆ ก่อนจะหันไปคุยกับจิน

    ฮ่าๆ ฉันไม่คิดว่านายจะทำเพื่อมนุษย์ขนาดนี้ หยุดเวลาทั้งโลกโดยที่นายอยู่ในร่างมนุษย์แบบนี้ฉันว่ามันจะไม่ไหวเอานะแวบแรกจินเหมือนจะพูดด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย แต่ทำไมผทรู้สึกว่ามันแฝงด้วยความเป็นห่วงเล็กๆ หรือผมคิดไปเอง

    ฮยองทำแบบนี้ทำไม เรียกเขามาทำไมแทฮยองถามพร้อมกับชี้ไปที่จองกุก ตอนนี้มือที่จับข้อมือผมเหมือนไม่มีแรงแล้ว ผมเลยเปลี่ยนมาเป็นคนพยุงเขาเอง  แวบนึงเหมือนผมจะเห็นจินจะวิ่งเข้ามาช่วยผมพยุงแทฮยอง แต่เขาก็ต้องก้าวถอยหลังไป ทำไมกันนะ?

    นายต้องบ้าไปแล้วแน่ๆจินพูดด้วยน้ำเสียงเดือดนิดๆ

    ฮ่าๆ เพราะโฮซอกมันเป็นเพื่อนผมละมั้งแทฮยองพูดเหมือนก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ตอนนี้หน้าเขาขาวซีดเหมือนกระดาษไปแล้วละ

    ถอนคำสาปสิวะ !!!” จินโวยวาย

    จริงๆผมตายก็ดีนะครับ ฮยองจะได้ควบคุมทุกอย่างคนเดียวไงผมไม่เข้าใจเลยว่าสองคนนี้พูดถึงอะไรกัน พวกเขาเป้นตัวเองอะไรกันแน่

    ฉันบอกให้ถอนคำสาป!!” จินโวยวายตอนนี้เขาดูรนรานไปหมด

    แป๊ก!

    แป๊ก!

    แป๊ก!

    แป๊ก!

              จินดีดนิ้วรัวๆ เหมือนอยากให้เวลามันกับมาเดินต่อ แต่ต่อให้เขาพยายามเท่าไหร่มันก็ยังคงนิ่งสนิท นาฬิกายังคงบ่งบองตัวเอง 22.22 เหมือนเดิม

    มันไม่ได้ผลหรอกครับฮยอง มันเป็นคำสาปของผม ผมสาปให้เวลาหยุดนิ่งเองแทฮยองพูดแล้วยิ้มเล็กๆ ทำไมคนที่ใกล้จะตายอย่าแทฮยองถึงทำท่าเหมือนตัวเองถือไพ่เหนือกว่าด้วยนะ

    โอเคๆ นายอยากให้ฉันทำอะไรจินพูดเสียงอ่อนลง

    แก้ไขทุกเรื่องที่พี่ก่อมาแทฮยองบอกกับพี่ชายตัวเอง

    นายจะบ้าหรอ!!!”

    หรือพี่อยากเห็นผมตาย

    ไม่ๆ นายต้องไม่ตาย โอเคๆ ฉันจะทำจินดูรนเดินไปมาไม่หยุด เหมือนคนใกล้จะสติแตกเต็มที

    สาบานกับพ่อสิ ว่าพี่จะไม่มาวุ่นวายกับชีวิตพวกเขาอีกแล้วแทฮยองยังคงเย็นชากับพี่ชายตัวเอง

    พ่อครับ มันเป็นความผิดของผมเอง ผมขอถอนคำสาปที่ผมทำกับโฮซอก เรื่องวุ่นวายพวกนี่ผมขอให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมตั้งแต่เริ่ม แล้วผมจะไม่วุ่นวายกับชีวิตพวกเขาอีกเป็นครั้งที่สอง ผมขอโทษ และสาบาน...

              จินคุกเข่าลงแล้วประสานมือไว้ข้างหน้าเหมือนเป็นการอ้อนวอนพ่อตัวเองอยู่ จากนั้นแทฮยองที่ผมประคองตัวเองก็หันมาจับไหล่ผม หน้าเขากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แล้วตัวเขามีประกายสว่างอะไรสักอย่างจนผมเองก็แสบตา

    ขอบใจนายมากนะยุนกิ ถ้ากลับไปเริ่มใหม่แล้วทำให้เขากลับมารักนายให้ได้นะแทฮยองบอกผม ตัวเขาค่อยๆสว่างมากขึ้น

    นายหมายความว่าไงในหัวผมมีแต่คำถามมากมายไปหมด จินเป็นคนทำให้โฮซอกมาเกิดใหม่หรอ เขานี่หมายถึงโฮซอกรึป่าว

    ทุกอย่างจะกลับไปเริ่มใหม่ เดี๋ยวนายจะรู้เอง^^”

              แทฮยองบอกทิ้งท้ายเป็นปริศนาให้ผมไว้แค่นั้นก่อนที่เขาจะเดินไปหา จินที่ยังคงคุกเข่าอยู่ทีเดิม ตัวของแทฮยองมีแสงสว่างมากจนต้องเอามือมาบังตาตัวเอง ส่วนตัวจินนั้นกลับมีเงาที่มืดมิดจนน่ากลัว แทฮยองนั่งลงข้างๆจินก่อนจะฝั่งรอยจูบลงไปที่หน้าผากของจินที่ยังคงคุกเข่าอยู่ที่เดิมด้วยความรู้สึกผิด

    ถึงเวลาที่กลับไปที่ๆเรามาแล้วละครับ ฮยอง

              แสงสว่างวาบของแทฮยองทำให้ผมต้องหลับตาลง ภาพของพวกเขายังติดตาอยู่ พวกเขาเป็นพระเจ้างั้นหรอ ทำไมมีสองคน แล้วทุกอย่างจะกลับไปที่จุดเริ่มต้นคืออะไรกัน......

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ผมตื่นมาเพราะแดดที่แยงตาผมในยามเช้าสายๆ มันจะเช้าหรือจะสายกันแน่นะ เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวไปหมด ใครกันมันนอนทับผมเนี่ย

    โฮซอก...

                ชื่อนี้สะดุดขึ้นในใจผม ผมรีบลุกขึ้นนั่งทันทีแล้วดึงร่างที่นอนทับผม ขึ้นมาให้พ้นจากผ้าห่ม

    ว่างไงคะที่รัก เมื่อคืนฉันเด็ดใช่ไหมคะ ยุนกิ 0.<” ร่างบางอันเปลือยเปล่าที่คร่อมร่างผมอยู่ทำเอาผมผิดหวังสุดๆ

    ฮะ?”

    ไม่เอาน่า เมื่อคืนเราสนุกด้วยกันสุดๆไปเลยร่างบางพูดพร้อมกลับเอานิ้วเรียวยาวที่ เพ้นเล็บซะสวย นิ้วเรียวสวยนั่นกำลังลูบไล้ที่หน้าท้องผม

    เมื่อคืน?” ผมทวนคำ ผมจำชื่อเธอไม่ได้ด้วยซ้ำ

    โถ่ว นี่คุณจำฉันไม่ได้งั้นหรอ ต้องให้ฉันช่วยฟื้นความจำใช่ไหมมือของเธอยังคงลูบไล้หน้าท้องผมที่มันกล้ามนิดๆ แต่ผมกลับรู้สึกว่ามันน่าแขยงแปลกๆ

    โฮซอก...อยู่ดีๆผมก็โพล่งชื่อเขาออกมา

    โฮซอก ๆๆๆ นี่คุณพูดชื่อนั้นมันทั้งคืนเลยนะยุนกิ

    ลูกผมหน่ะผมพึมพำเหมือนบอกกับตัวเองมากกว่า

    ลูก!!!!!!!! นี่คุณมีครอบครัวแล้วทำไมไม่บอกฉันเธอโวยวายก็จะผละจากร่างผม แล้วลุกไปแต่งตัว

    “…”

    ผมไม่ได้ตอบอะไรเธอ สมองผมกำลังรวบรวมเรื่องราวทั้งหมด ทุกอย่างจะกลับไปที่จุดเริ่มต้นประโยคนึงดังขึ้นในหัวผม

    เธอ เมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นผมถามร่างบางที่กำลังใส่ยกทรงตัวเองอย่าทุลักทุเล

    เมื่อคืนเราเจอกันที่ผับ

    แล้วไงต่อ

    ก็จบที่เตียง!” ร่างบางที่แต่งตัวเสร็จแล้วเดินมาหาผมที่เตียงแล้วเช้ามาคุณก็บอกว่าคุณมีลูกแล้วร่างบางฉุนกับเรื่องที่ตัวเองเพิ่งรับรู้อยู่ไม่น้อย

    ลาก่อนละ คุณช่างภาพพ่อลูกอ่อน ก่อนที่เมียคุณจะมาตามตบฉันผมบอกลาก่อนจะเดินออกไปจากห้องนอนผม

                ใช่ นี่ผมเพิ่งจะตื่นมาแล้วนั่งสงสัยว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นแค่ความฝันหรืออะไรกันแน่ ผมอยู่ในห้องนอนของตัวเอง ไม่ใช่ห้องนอนของโฮซอก ไม่ใช่คอนโดของเข้ากับแทฮยอง แต่เป็นของบ้านของผมกับจีมิน

    เด็ดป่าววะเมื่อคืน ><” จีมินยินพิงกรอบประตูในมือมีกระทะกับตะหลิวแล้วเขาก็ส่วมผ้ากันเปื้อนลายหมู ถามผมเรื่องสาวที่เพิ่งเดินออกไป

    ไม่รู้เมาผมตอบส่งๆ

    โหย เด็ดแล้วเก็บเงียบอะดิ”  จีมินยังคงแซวผมไม่เลิก เล่นปะดูหน้าด้วย

    นายรู้จักคนชื่อโฮซอกรึป่าวผมถามเพื่อนซี้ จีมินทำท่านึก

    รู้จักนะ ฉันเคยเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมกับหมอนั่นอยู่ แต่นิสัยไม่โอเคเลยวะ  แกถามทำไมวะ

    ไม่มีอะไรหรอก...

              ผมเขาใจทุกอย่างที่แทฮยองบอกผมแล้วละ ทุกๆมันกลับมาที่จุดเริ่มต้นแบบนี้สินะ กลับมาเริ่มต้นในเช้าวันที่ผมพบเขา เมื่อคืนผมคงเมาเพราะเสียใจเลยหิวสาวกลับมา และจินไม่ได้สาปเขาผมเลยไม่ได้เจอทารกข้างทาง ไม่ได้เจอเขา ตอนนี้โลกของผมและเขาคงเหมือนโลกคู่ขนานกันไปแล้วละ...

     

     

     

     

     

     

    #ฟิคลูกเก็บ

    เรื่องยังไม่จบแค่นี้นะคะ ยังไม่จบ 555 ชอบรึป่าวไม่ชอบเม้น ชอบก็เม้น ไรท์จะมาอัพบ่อยๆนะคะ ช่วงสงกรานต์อาจจะไม่ได้อัพ เพราะกลับตจว. แต่จะกลับมาชดเชยให้เท่าที่หายไปนะ อย่าลืมเข้าไปสตรีมในแท็ก #ฟิคลูกเก็บ กันน้า ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×