ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `LAMBY ; free reborn.

    ลำดับตอนที่ #168 : Reborn CH 305 [Thai]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 795
      0
      24 ต.ค. 53

    Image
    หน้า 1

    เขาจะทำลายความภาคภูมิใจของตัวเอง และเมื่อถึงทีของเขา ดวงตะวันก็จะทำลายคู่ต่อสู้

    ทาร์เก็ต 305 : วองโกเล่เกียร์แห่งตะวัน


    Image
    หน้า 2
    โคโย : เรียวเฮ!!

    เรียวเฮซ่อนอะไรไว้
    หมัดแห่งการฟื้นฟู ?!

    โคโย : ถ้าฉันไม่ได้เข้าใจผิด
    โคโย : ฉันได้ยินนายพูดว่า “ขอโทษที่ทำให้นายรอ”?
    รีบอร์น : (คิด) ... ไฟสามดวงที่ลุกโชนอยู่ที่กำไลของเจ้านั่นมันอะไรกัน?
    โคโย : (คิด) เจ้าโง่ที่น่าสงสาร!


    Image
    หน้า 3
    โคโย : (คิด) ฉันรู้หรอกน่าว่านายจะทำอะไร
    โคโย : (คิด) สวนกลับ! ฉันกะอยู่แล้ว!
    โคโย : (คิด) ที่ฉันต้องทำ ก็แค่กันมันเอาไว้!!
    เรียวเฮ : ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกก!!!*

    (มันควรจะเป็น อ๊ากกกกกก แต่ย๊ากกก มันเหมือนกับกำลังปล่อยพลังมากกว่าน่ะ)


    Image
    หน้า 4-5

    เคานท์เตอร์!!! ซันไชน์


    Image
    หน้า 6
    รีบอร์น : !!
    แลมโบ้ : กุปิ๊!! (ตกลงเอ็งเป็นโรลจังของน้องซึนเรอะ)
    สึนะ : อ๊าาาาา!
    ก๊กจัง : อะไรกัน?!


    Image
    หน้า 7
    รีบอร์น : หมัดนี่แตกต่างจาก แม็กซิมั่ม แคนนอน
    รีบอร์น : เขาไม่ได้แสดงให้เห็นเลยว่ากำลังรวบรวมพลังไฟก่อนที่จะชกออกไป
    สึนะ : ใช่...
    สึนะ : เหมือนกับว่าเขามีพลังทั้งหมดนั่นอยู่แล้ว...
    โคโย : นายพูดถูก
    โคโย : ไฟที่แข็งแกร่งในระดับนี้ไม่สามารถรวบรวมได้เร็วขนาดนั้นหรอก
    โคโย : ถ้าให้เดาล่ะก็
    โคโย : ก็คงจะเป็นพลังใหม่ของวองโกเล่เกียร์ของนายใช่มั้ย?
    เรียวเฮ : ถูกแล้ว
    เรียวเฮ : จากวองโกเล่เกียร์แห่งตะวันของฉัน
    เรียวเฮ : ยิ่งฉันได้รับการโจมตีมากเท่าไหร่
    เรียวเฮ : ก็จะยิ่งได้รับพลังงานมากขึ้นเท่านั้น!!
    โคโย : !!
    สึนะ : เอ๋?!
    ก๊กจัง : ห๊ะ?!


    Image
    หน้า 8
    เรียวเฮ : ยิ่งร่างกายถูกซัดมากเท่าไหร่ ไฟที่กำไลของฉันก็จะเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น
    เรียวเฮ : เมื่อไหร่ที่ไฟจุดขึ้นครบสิบแล้วกลายเป็นรูปพระอาทิตย์ นั่นหมายความว่ามันชาร์ตพลังเต็มแล้ว
    (แล้วจะบอกเขาเพื่ออะไรครับคุณเพ่...)
    เรียวเฮ : นั่นหมายความว่าที่ฉันชกไปเมื่อกี้ มันแค่ 30% ของพลังที่แท้จริงทั้งหมดเท่านั้น
    ก๊กจัง : แค่...
    ก๊กจัง : 30% ?
    สึนะ : ไม่มีทาง...
    สึนะ : ถ้างั้น ถ้าเขาใช้พลังทั้งหมดล่ะ...?
    รีบอร์น : แต่
    รีบอร์น : นี่มันยังเร็วไปที่จะดีใจนะ
    โคโย : ฮ่าๆๆๆๆๆ!!
    โคโย : สุดท้ายแล้ว นายมันก็แค่ไอ้โง่ เรียวเฮ!!
    เรียวเฮ : !!
    (กล้าด่าโอนิซามะว่าโง่เรอะหนุ่มแว่น -*-)
    โคโย : มองตัวเองซะก่อนสิ!!


    Image
    หน้า 9
    โคโย : เพื่อพลังแค่ 30% นายต้องสละจมูกกับซี่โครง
    โคโย : นี่ยังไม่ได้รวมความเสียหายอื่นๆบนร่างกายนายนะ นายถูกอัดไปเยอะ ที่ยังทนยืนอยู่ได้นี่ก็นับว่าปาฏิหาริย์แล้ว!!
    โคโย : ถ้านายยังพยายามจะรวบรวมพลังอีก 30%
    โคโย : ร่างกายของนายจะถูกขยี้จนแหลกเป็นชิ้นๆ อย่างไม่ต้องสงสัย
    สึนะ : ไม่นะ!!
    ก๊กจัง : เขาพูดถูก ความเสียหายมันรุนแรงเกินไป
    โคโย : และตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่า มันทำงานยังไง
    โคโย : ฉันสามารถหลบการโจมตีของนายด้วยการเพิ่มพลังไฟ และค่อยสวนกลับ
    โคโย : พูดง่ายๆ การโจมตีของนายเมื่อกี้คือโอกาสสุดท้ายของนาย!!
    โคโย : นายหมดหวังที่จะชนะแล้ว!!


    Image
    หน้า 10
    เรียวเฮ : นายคิดว่า ฉันจะมาไกลขนาดนี้ได้ไงถ้าไม่มั่นใจว่าตัวเองจะชนะน่ะ?
    เรียวเฮ : ตอนนี้ฉันก็แสดงให้นายเห็นหมดแล้ว ฉันสามารถสู้ได้โดยไม่ต้องยั้งแล้วล่ะ
    เรียวเฮ : นั่น คือมวยในแบบของฉัน!!
    สึนะ : คุณพี่!!
    รีบอร์น : เจ้าเรียวเฮดูจะมั่นใจมากนะ
    ก๊กจัง : ยังไงก็ตาม จนถึงตอนนี้เจ้านั่นก็ยังโดนอัดอยู่ฝ่ายเดียว


    Image
    หน้า 11
    โคโย : นายยังไม่เข้าใจ ใช่มั้ย?
    สึนะ : (คิด) เขาเริ่มโจมตีแล้ว!
    ก๊กจัง : เจ้าหัวสนามหญ้าเริ่มเคลื่อนไหวแล้ว!!
    โคโย : ไอ้โง่
    (คำก็โง่ สองคำก็โง่ เดี๋ยวแม่จับเจี๋ยนซะดีมะเนี่ย)


    Image
    หน้า 12
    สึนะ : เขาหลบได้!!
    โคโย : !!
    โคโย : ฮึ้ย!!


    Image
    หน้า 13
    เรียวเฮ : ร่างกายของนายยังไม่ลืม
    เรียวเฮ : การโจมตีแบบเดิมๆ
    สึนะ : การเคลื่อนไหวของเรียวเฮมันเร็วขึ้นแล้ว!!
    ก๊กจัง : เขากำลังอ่านการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้!!
    ก๊กจัง : เกือบไป!!
    โคโย : นายยังหลบได้ไม่ดีพอ!!
    ก๊กจัง : นายทำอะไรอยู่น่ะ เจ้าหัวสนามหญ้า?!
    ก๊กจัง : ถ้านายเอาแต่หลบหมัดเจ้านั่นครึ่งๆกลางๆแบบนี้ นายเสร็จมันแน่!!
    รีบอร์น : ตรงกันข้ามเลยล่ะ


    Image
    หน้า 14
    สึนะ : เอ๋?
    ก๊กจัง : ตรงกันข้าม?
    รีบอร์น : เรียวเฮน่ะหลบการโจมตีแค่นิดหน่อย
    รีบอร์น : ไฟจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่หมัดพวกนั้นเฉียดเขาไป
    สึนะ : ไฟลุกขึ้นมาแล้ว!!
    ก๊กจัง : เจ้าบ้านั่น!
    โคโย : นายกำลังเล่นตลกกับฉันหรือไง?!


    Image
    หน้า 15

    ซันไชน์ อัพเปอร์คัต!!!

    (แปลว่าหมัดสอยดาว แปลชื่อท่าแล้วมันเสื่อมๆไงไม่รู้อย่าแปลเลยเนอะ - -“)


    Image
    หน้า 16

    เรียวเฮ : ฉันขอชมนายสำหรับปฏิกิริยา*นั่น แต่ฉันมองเห็นการเคลื่อนไหวของนายหมดแล้วโคโย
    (หมายถึงที่หนุ่มแว่นแกกลับตัวกลางอากาศได้น่ะ)
    เรียวเฮ : ตอนนี้ฉันสามารถชาร์ตพลังไฟโดยไม่ได่รับความเสียหายที่รุนแรง
    โคโย : ......
    เรียวเฮ : และตัดสินจากความจริงที่ว่า นายไม่ได้ถอดแว่นออก นายสู้โดยไม่มีมันไม่ได้ใช่มั้ย?
    (หนุ่มแว่นโดนต่อยแว่นหลุด O[]O)
    เรียวเฮ : นั่นคือชัยชนะของฉัน
    โคโย : เห...นายมันไม่รู้อะไรเลย เจ้าไง่
    โคโย : สุดท้ายแล้ว


    Image
    หน้า 17
    โคโย : นายจะต้องเสียใจ...
    โคโย : ที่ทำให้ฉันต้องเอาจริงขึ้นมา
    (หนุ่มแว่นที่ไม่มีแว่น ... หล่อดาร์ค *Q*)


    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าโคโยเกิดเอาจริงขึ้นมา?! พบได้ในตอนหน้า ผู้พิทักษ์แห่งพงไพร

    (เสี่ยวอะ...เหมือนจะแปลงร่างเป็นสัตว์ร้ายไรงี้เลย ฮาาาา)

    เรียวเฮ : ?
    แลมโบ้ : กุปย้า!! เจ้าตัวประหลาดใส่แว่น!!
    แลมโบ้ : แว่นนี่...มืดสุดยอด! ฉันมองไม่เห็นอะไรเลย!!
    สึนะ : เอ๋?!
    เรียวเฮ : !?


    Thank Theme : "NIGHT'KNIGHT"
    เครดิต : http://reborntfc.freeforums.org/reborn-ch-305-t9460.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×