ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #11 : บทสัมภาษณ์อังโกบาเลโน่(อรุณ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      27 พ.ย. 55

     
     บทสัมภาษณ์อังโกบาเลโน่(อรุณ)
    สิง : บีคร้าบ~ วันนี้ ผมสิงจะมาสัมภาษณ์อังโกบาเลโน่แห่งอรุณ อังโกบาเลโน่รีบอร์นครับและมีผู้ช่วยในการสัมภาษณ์อีกสองคนนั้นก็คือ....//ชี้ไปทางยูเบกับมัสซึริกะ

    ยูเบ : สวัสดีครับ ผมสึซึนะ ยูเบ นักเรียนจากวาเรียครับ ^^

    มัสซึริกะ : หวัดดีค่ะ ฉันยาซากะ มัสซึริกะ นักเรียนจากวองโกเล่ค่ะ

    รีบอร์น : ดีจ้า สิง ยูเบ มัสซึริกะ วันนี้จะ
    สัมภาษณ์ ฉันเรื่องอะไร

    สิง : หลายๆเรื่องครับ ' w '

    ยูเบ : ยังเริ่มจากคำถามแรกเลยนะครับ คุณมัสครับ ^^

    มัสซึริกะ : จ๊ ยูจัง รีบอร์นคุงเป็นคนเปิดรับนักเรียนทางวองโกเล่ใช่มั้ยค่ะ ส่วนทางวาเรียละ

    รีบอร์น : ใช่ ส่วนทางวาเรียทำไมไม่ถามนักเรียนของทางวาเรียเองละ

    มัสซึริกะ : ยูจัง? //หันไปมอง


    ยูเบ : ครับ? เรื่องนั้นผมไม่รู้ครับ พวกรุ่นพี่ไม่บอก 'w'? //เอียงคอแล้วทำหน้าเหมือนลูกแมวขี้อ้อน

    สิง : มัสจังถามยูเบไปก็ไม่ได้อะไรหรอ \ ( - w -" ) / คำถามต่อไป

    ยูเบ : ครับ คุณรีบอร์นเป็นครูสอนพิเศษของสึนะคุง รู้สึกยังไปบ้างครับ

    รีบอร์น : ไม่ได้รู้สึกยังไงทั้งนั้น ทำตามหน้าที่

    ยูเบ : =w=" ครับๆ

    มัสซึริกะ : รู้สึกยังไงถึงมาเปิดรับสมัครนักเรียนค่ะ

    รีบอร์น : มันน่าสนุกดีเลยขอ(บังคับ)ให้เรฟี่มาเปิด

    สิง : อืมๆ ต่อปาย~

    ยูเบ : สิงเป็นคนถามบ้างสิ ให้ผมกับคุณมัสถามอยู่ได้

    มัสซึริกะ : นั้นนะสิ ขอถามอีกข้อหนึ่งนะค่ะ

    สิง : คร้าบ~ นายท่าน นายหญิง

    รีบอร์น : ว่ามาสิ

    มัสซึริกะ : รีบอร์นคุงชอบลูเช ซึ่งเป็นแม่ของคุณอาเรียใช่มั้ยค่ะ

    รีบอร์น : ใครบอกเธอมา // เปลี่ยนเลออนเป็นปืน

    มัสซึริกะ : สิงคุงค่ะ // หายตัวไปพร้องสายหมอก

    สิง : ไงมาโดนให้ผมละ มัสจัง ยูเบ อ้าว? หายไปไหนแ้ล้ว? //หยิบกระดาษ2แผ่นขึ้นมาอ่าน

    แผ่นแรกของมัสซึริกะ ในกระดาษเขียนไว้ว่า

    ถึง...สิงคุง
                            พอดีฉันนึกได้ว่าลืมหนังสือเอาไว้ที่ร้านขายหนังสือ
            ต้องขอตัวไปเอาหนังสือเล่มพวกนั้นก็นะสิงคุง  ขอให้โชคดีอยู่ครบ 32 นะค่ะ
    จาก          
    ยาซากะ มัสซึริกะ

     
    แผ่นที่2ของยูเบ ในกระดาษเขียนไว้ว่า
     
       ถึง....สิง
     ผมไม่ได้จะทิ้งสิงนะ แต่ผมนัดกับชินจิจะไปเที่ยว ผมหาโอกาสบอกสิงไม่ได้เลย
    ต้องขอโทษจริงๆนะสิง ผมจะซื้อของมาฝากสิง คุณมัส และคุณเรฟี่

    ผมเลยขอให้เวลานี้บอกเลยก็แล้วกัน ขอให้โชคดีนะครับ ^^
    จาก   
    สึซึนะ   ยูเบ

     
    รีบอร์น : ตายซะเถอะ!! //หยิงใส่สิง

    สิง : จ๊ากกกกกกกกกกกกก ทิ้งผมไปกันหมดเลย อ๊ากกกกกกกกก ขอจบการ
    สัมภาษณ์ไว้แค่นี้นะครับ เจอนั้นใหม่ในรอบหน้าคร้าบ~ //วิ่งหลบกระสุนของรีบอร์น
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×