ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #30 : Death Screen SS.2 :1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      3 เม.ย. 57

    ผู้ถูกแขวนคอคืนที่ 1:มิยาบาซะ เรียวจิ

    “อืมๆเหยื่อรายแรกของผมคือเรียวจิโอเน่ซังเหรอเนี่ย- -”

    ร่างของเด็กชายวัย 12 สวมหมวกแพนด้าเอ่ยพึมพำเบาๆพล่างมองไปที่ไอพอดแสดงผลของการโหวตครั้งแรกออกมา ไนท์หาวเบาๆอย่างเบื่อหน่ายบวกกับเพราะเมื่อคืนเขาแทบไม่ได้นอนเพราะโดนรุ่นพี่จากทางเบื้องบนสวดยับจนหูชา มือเล็กขยี้กลุ่มไหมสีอเมทิสต์บนหัวของตนจนยุ่งเหยิงไม่เป็นทรงพล่างโยกหัวไปมาสักพักแล้วจึงวางไอพอดลงที่เตียงของตนแล้วเดินออกไปสะสางงานที่ต้องทำ

    ก๊อก!ก๊อก!

    ไนท์ยืนเคาะประตูอยู่ตรงหน้าห้องของมิยาบาซะ เรียวจิ แล้วก็ต้องถอนหายใจ.....เพราะว่าคะแนนโหวตที่เทมาให้เขาอย่างล้นทะลัก ไม่แปลกที่เขาจะล็อคประตู มือของไนท์ที่กำลังจะทำการสะเดาะกลอนกุญแจห้องหยุดชะงัก เสียงของเด็กชายเอ่ยขึ้นอย่างเย็นเรียบ

    หนีไปแล้วสินะครับ...

    ……………………………………….

    หลังจากที่ไนท์เดินตัดอาคารมาสักพักร่างของเด็กชายมาหยุดอยู่หน้าโกดังเก่าของเกาะ ไนท์ได้แต่จำใจพลักประตูเปิดเข้าไปอย่างไม่เต็มใจนัก...เพราะโกดังเก่านี้ฝุ่นเยอะยิ่งกว่าอะไรดี กลิ่นเหม็นอับก็ลอยไปทั่ว ไหนจะเป็นโกดังแห่งนี้ของวางระเกะระกะมีที่ให้ซ่อนตัวเยอะอีก

    “มางานแรกก็สร้างปัญหาให้ผมเลยนะครับ…”

    เจ้าตัวทำได้แค่บ่นอุบอิบเบาๆแต่ในเมื่อทางเบื้องบนให้งานเขามาแล้วทำไงได้!

    ริมฝีปากของเด็กชายแยกยิ้มแสยะเลือดเย็นก่อนจะเดินตามหา

    เน่ๆ....เรียวจิโอเน่ซัง..ไปซ่อนอยู่ไหนเหรอครับ...อย่าซ่อนเลยยังไงก็หนีไม่พ้นหรอก...”

    แกร๊ก!

    เสียงข้าวของขยับดังขึ้นจากด้านหลังไนท์หันขวับไปหาต้นเสียง ก่อนจะโยกตัวหลบคมมีดที่หมายจะมาแทงปลิดชิวตเขาอย่างสบายๆ ตาสีม่วงฉายแววเลือดเย็นก่อนจะหยิบของบางอย่างที่ซ่อนไหวในกระเป๋ากางเกงของเขา

    ปัง!!

    เสียงของกระสุนดังขึ้นตามมาด้วยแผลบนขาของเรียวจิ มีดในมือที่เรียวจิเอามาปกป้องตัวเอาสั่นเทาและล่วงลงพื้น ไนท์ยิ้มร่าก่อนจะวิ่งไปหาเหยื่อรายแรกของเขาอย่างสดใส แล้วจัดการนำมีดที่ตกลงสู่พื้นแทงเข้าท้องของผู้ที่หมายจะแทงตนเมื่อครู่ เลือดสีแดงไหลออกมาจากปากแผลตามมาด้วยเสียงกรีดร้อง

    อ๊ากกก!!เจ็บ...หยุดนะ”

    ฉึก!ฉึก!ฉึก!ซวก...

    คมมีดโดนกระหน่ำแทงลงบนร่างของเรียวจิไม่หยุด ไนท์ในตอนนี้แทบไม่เหลือเค้าของเด็กน้อยไร้เดียงสาอยู่เลย เพราะร่างที่กำลังสังหารเรียวจิอยู่...มองยังไงก็คือเด็กวิปริต ปีศาจในคราบมนุษย์ชัดๆ

    อ้าวๆไม่หายใจแล้วแฮะ..

    ไนท์มองร่างของเรียวจิที่แน่นิ่งสลับกับเนื้อตัวของตนเองที่โดนย้อมไปด้วยสิแดงฉานก่อนจะหัวเราะออกมา

    คิกๆตายแล้วล่ะ..ตายแล้วล่ะ สนุกจัง..สนุกจังเลย..ว่าแต่จะกำจัดศพยังไงน้าคิกๆฮะๆ อ๊ะ!รู้แล้ว...

    ……………………………………….

    เพราะโกดังเก่าอยู่ไม่ห่างจากโขดหินสูงของเกาะมานักทำให้ต่อให้เป็นเด็กอย่างไนท์ก็พอจะลากมาได้ ไนท์มองคลื่นทะเลแรงที่ซัดโขดหินแล้วสวมรอยยิ้มบนใบหน้าก่อนจะปล่อยร่างเรียวจิลงไป

    เอามื้อดึกมาให้ครับ....กลิ่นเลือดแรงขนาดนี้อีกสักพักคงจะ..เอ๋?มากันแล้วแฮะ

    ไนท์จ้องมองร่างของเรียวจิที่ค่อยๆโดนฉลามฉีกร่างเป็นชิ้นๆเพื่อเป็นอาหารก่อนจะเอ่ยขึ้นเบาๆ

    สำเร็จไปหนึ่งงาน..คุณฉลามหวังว่าจะชอบอาหารที่ผมเอามาให้นะครับ...

     

     

     

     

    ผู้ถูกกินคืนที่ 1:คิโรคิคาวะ โช

    ในยามค่ำคืนแรกของเกม มีผู้เล่นคนหนึ่งนอนไม่หลับ เรือนผมทรงทวินเทลสีดำพริ้วไปตามลมโชถอนหายใจเบาๆและนั่งลงตรงที่นั่งหน้าป้อมปราการ

    “อะไรกัน?เธอนอนไม่หลับเหรอ?”

    ร่างของบุคคลคนๆหนึ่งเดินเข้ามานั่งข้างๆโช เธอยิ้มตอบให้บุคคลคนๆนั้นและเอ่ยขึ้น

    ค่ะ...ฉันนอนไม่หลับ...ไม่อยากสงสัยใครในเกมนี้เลย..

    โชยิ้มแห้งๆแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ

    “หืม…..งั้นเหรอ?.....อย่าคิดมากเลยน่ะ!ทุกอย่างมันจะเรียบร้อยแน่ๆนะ?

    ขอบคุณค่ะ....จะว่าไปคุณไม่นอนเหร...อ๊อก!!

    เสียงของโชขาดหาย เพราะตอนนี้เธอโดนบุคคลที่เข้ามาคุยอย่างเป็นมิตรกำลังใช้เชือดหนารัดคออยู่ ร่างเล็กกระตุกเกร็งเพราะร่างกายขาดอากาศหายใจ พยายามด้นรนหาทางรอดจนสลัดตัวหลุดมาได้

    ไม่น่าเชื่อว่าคุณจะเป็นหมาป่า...

    เด็กสาวเอ่ยก่อนจะพยายามคลานหาทางหนี แต่ก็โดนหมาป่ากระชากผมเอาไว้ซะก่อน ร่างสูงของหมาป่าขึ้นคล่อมร่างของโชและบีบคอของเด็กสาว คอบางของเริ่มเป็นรอยม่วงจากแรงบีบ ใบหน้าซีดพยายามดิ้นรนเนื่องจากขาดอากาศหายใจ  เด็กสาวอ้าปากกว้าง ดวงตาเหลือกขึ้นมองเพดานและทุกอย่างก็จบลงเมื่อร่างของคิโรคิซาวะ โชแน่นิ่งไร้ลมหายใจ

    “…เอาล่ะ...ที่เหลือก็จัดการศพสินะ..

    ร่างของหมาป่าหิวกระหายแสยะยิ้มในความมืดก่อนจะอุ้มร่างของโชเพื่อไปจัดแจงศพ โดยให้ศพของโชอยู่ในสภาพโดนตรึงกางแขนอยู่กลางพนังหน้าป้อมปราการ ที่บริเวณอกถูกลิ่มขนาดใหญ่ตอกเอาไว้

    ร่างของไนท์แอบมองเหตุการณ์ทุกอย่างตั้งแต่ตนจนจบและปรบมือให้ผู้เป็นหมาป่าเบาๆ

    แปะ!แปะ!แปะ!

    “เป็นการจัดศพที่เป็นศิลปะดีนะครับ…คุณหมาป่าขี้โกหก....

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×