ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #23 : [SF] Sexy fur GV on stage

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 685
      2
      6 ก.ย. 57




    Sexy fur GV on stage

    Part// GV baby


     


     




     

    เด็กชายตัวเล็กอายุ 7ขวบกำลังนั่งม้านั่งตัวเตี้ยๆใบหน้าส่อแววน่ารักตั้งแต่เด็กนั้นกำลังชะเง้อคอมองรถประจำทางที่แวะเวียนมาจอดป้ายรอรถไม่ได้ขาดและเวลาเดียวกันของทุกวันเด็กชายแก้มแดงเหมือนผลแอปเปิ้ลจะมานั่งรอใครบางคนอย่างใจจดใจจ่อ

    รถผ่านไปคันแล้วคันเล่าแต่ก็ยังไม่มีวี่แววของคนที่รอคอยมาถึงเสียทีแต่เด็กน้อยกลับไม่ยอมถอดใจทั้งๆที่ตรงข้ามกันคือสนามเด็กเล่นที่มีเด็กๆวัยเดียวกันวิ่งเล่นเจื้อยแจ้วด้วยความสนุกสนาน  แต่เด็กชายทำได้แค่มองแล้วก็มอง   เท้าเล็กๆสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวที่ป๊ะป๋าซื้อให้เมื่อครั้งไปเที่ยวในเมืองถูกเจ้าตัวน้อยใช้เขี่ยพื้นดินวาดไปมาจนเป็นรูปภาพเด็กน้อยถือลูกโป่งกับเด็กชายตัวสูงโย่งอีกคนที่เจ้าตัวเรียกติดปากว่า

    พี่ชาย

     

    พี่ชายฮะ!”

    ทันทีที่รถประจำทางหยุดนิ่งพร้อมกับภาพผู้โดยสารคนสุดท้ายเดินลงมา กระเป๋าเป้สะพายไหล่ข้างเดียวพร้อมๆกับเสื้อนักเรียนหลุดลุ่ยออกจากขอบกางเกงมันดูเป็นชุดนักเรียนที่ไม่เรียบร้อยเอาซะเลยแต่ทำไมเด็กน้อยอีกคนถึงได้ยิ้มกว้างมองพี่ชายตัวโตอย่างภาคภูมิใจและยืนขึ้นอย่างกระตือรือร้นเมื่อเห็นพี่ชายที่ตัวเองมานั่งรอตั้งนานสองนานกำลังข้ามถนนมาฝั่งเดียวกัน  ใบหน้าคมส่อแววรำคาญพร้อมกับจี๊ปากเล็กน้อยยืนกอดอกมองเด็กชายด้วยเบื่อหน่าย อะไรจะขยันมารอเขาทั้งวี่ทั้งวันแบบนี้

    ไม่มีการบ้านหรือไงถามคำถามเดิมๆกับเด็กน้อยที่เต้นโหยงข้างๆด้วยความอารมณ์ดี

    ทำเสร็จแล้วฮะ”  แล้วเด็กน้อยอารมณ์ดีก็ตอบคำถามเขาพร้อมกับรอยยิ้มกว้างๆ

    ทำไมวันนี้พี่ชายเลิกเรียนช้าจังฮะ  แทมินมารอตั้งนานแนะเด็กน้อยบอก

    ฉันขอให้นายรอหรือไง?”

    แม้ว่าพี่ชายข้างๆจะทำน้ำเสียงไม่น่าฟังใส่หรือรำคาญแล้วไล่ไปให้พ้นๆแต่สุดท้ายเด็กก็คือเด็ก  แทมินไม่รู้จักหรอกว่าคำว่า รำคาญของพี่ชายหน้าตาเป็นยังไงเมื่อถึงบ้านแทนที่เจ้าหนูแทมินจะได้วิ่งตามเข้าไปในรั้วบ้านใหญ่เหมือนอย่างเคยแต่พี่ชายตัวสูงกลับปิดประตูใส่หน้าเขาจนร่างเล็กยืนทำปากยู่

    พี่ชายฮะแทมินยังไม่ได้เข้าไปเลย

    เด็กน้อยบอกมือเล็กๆจับซี่ลูกกรงพร้อมกับเขย่าแรงๆหวังจะให้พี่ชายที่ยืนกอดอกทำหน้านิ่งเปิดประตูให้บ้าง

    บ้านของนายอยู่นู่นกลับไปเลย”  ชายหนุ่มบอกเขาเบื่อหน้าน้องเล็กตรงนี้เต็มทน  เดินหนีเข้าบ้านแม้จะมีน้ำเสียงอ้อนวอนตามหลัง เขาไม่ได้สนใจและไม่ใส่ใจเจ้าเด็กชายอายุ 7ขวบที่ตามติดเขายังกับตังเม

    ชายหนุ่มถอนหายใจด้วยความโล่งอกหลังจากเข้ามาในห้องนอนส่วนตัวเขาเปิดไฟและเปิดแอร์ก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียงด้วยความเหนื่อย มือหนาเสยผมไปด้านหลังพร้อมกับพ่นลมหายใจแรงๆ เขาชื่อ ชเวมินโฮ อายุ 15 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วเมื่อครอบครัวของเด็กชายลีแทมินย้ายมาเป็นเพื่อนบ้านด้วยความน่ารักของเจ้าเด็กนั่นคุณแม่ของมินโฮเลยเอ็นดูยิ่งกว่าใครๆชวนมาเล่นบ้านบ่อยๆจนเจ้าหนูนั่นติดเขา  แรกๆก็อยากเล่นด้วยอยู่หรอกแต่เจ้าหนูลีแทมินขี้แงหนำซ้ำยังร้องไห้เก่งกว่าใครๆ วันเกิดเมื่ออายุ 12 ขวบของเขาพังไม่เป็นท่าเพราะแทมินเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งหอมแก้มเขา และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยคิดจะอยากจัดงานวันเกิดและชวนเจ้าเด็กนั่นมาอีกเลย

    มินโฮช่างเป็นเด็กหนุ่มอายุ 15 ที่ยากลำบากและทรหดที่สุดในชีวิต เขาซึ่งเป็นฮีโร่ในสายตาของเด็กน้อยลีแทมิน  อะไรกันนักหนาที่เจ้าเด็กนั่นตามติดชีวิตเขายิ่งกว่าอะไร เขาเบื่อเสียงเล็กๆที่คอยเรียก พี่ฮะมันน่ารำคาญเอามากๆไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหนเมื่อไหร่ก็ตาม  ทันทีที่เสียง พี่ฮะเกิดขึ้นเจ้าเด็กน้อยตัวขาวๆแก้มป่องๆปากแดงก็จะปรากฏกายรอยยิ้มที่น่ารักนักหนานั้น จะตามมินโฮไปทุกที่ เอาเป็นว่า…..

    เห็นมินโฮที่ไหนเห็นแทมินที่นั่นเลยดีกว่า

    แต่วันนี้เขาอารมณ์ดีแต่หัววันเพราะเจ้าเด็กนั่นถูกเขาไล่กลับบ้าน  ชายหนุ่มผุดลุกขึ้นนั่งก่อนจะรีบคว้ากระเป๋านักเรียนพร้อมกับสิ่งหนึ่งที่ยืมมาจากเพื่อนร่วมชั้นที่โรงเรียน

    แผ่น DVD 3 แผ่นหน้าปกปรากฏภาพชายหญิงที่แสดงท่วงท่ากามารมณ์ต่างๆไม่ว่าสีหน้าและท่าทางของเจ้าหล่อนนั้นเร่งเร้าให้เด็กหนุ่มจับแผ่นใส่เครื่องเล่นโดยเร็วทันทีที่ปล่อยให้แผ่นนั้นเริ่มหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ภายห้องนอนที่สงบเงียบนั้นก็ปรากฏภาพโดยมีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังเป็นผู้ดำเนินเนื้อเรื่อง  เรื่องราวเหล่านั้นล้วนสื่อเนื้อหาทางเพศโดยไม่มีเซ็นเซอร์  เลือดในกายเด็กหนุ่มอายุ 15 ฉีดพล่าน ดวงตาคมจับจ้องชายหญิงทั้งคู่เขม็ง มือหนาค่อยๆรูดซิบกางเกงนักเรียนตัวเองลงเพียงนิดเดียวและตามด้วยบ็อกเซอร์  หลังจากนั้นไม่นานเขาก็รู้ว่าบางสิ่งที่มันกำลังเกิดขึ้นกับร่างกายตัวเอง มือหนาคว้าส่วนสำคัญตัวเองเอาไว้พร้อมกับจินตนาการตามภาพที่เจ้าตัวเรียกมันว่า

    ‘AV’

    อ้าวหนูแทมินทำไมมานั่งอยู่ตรงนี้ละลูก

    เด็กน้อยนั่งกอดเข่ารอพี่ชายตัวสูงอยู่หน้าบ้านรีบลุกขึ้นและปัดเศษดินที่เปื้อนกางเกงตัวเองทิ้ง  ก่อนจะก้มหัวแสดงความเคารพแบบที่หม่ามี๊สอนบ่อยๆ

    แทมินรอพี่ชายฮะ

    คุณนายชเวหน้าคิ้วขมวดอยู่ชั่วครู่ก็เมื่อพักใหญ่ๆเจ้าลูกชายตัวดีของเธอพึ่งจะกลับเข้ามาในบ้านหลังจากเอ่ยทักทายมารดาของตัวเองเสร็จชายหนุ่มก็ขึ้นไปด้านบนแล้วเก็บตัวเงียบ  สงสัยว่าเด็กน้อยแทมินคงจะมานั่งรอพี่ชายของตัวเองอยู่นานแล้วเป็นแน่

    พี่มินโฮกลับมาถึงบ้านแล้วนะลูกเข้ามาก่อนเร็วโถดูซิมินโฮนะมินโฮปล่อยให้น้องนั่งรอ

    ว่าพลางตำหนิไปถึงลูกชายที่กำลังนอนตากแอร์สบายอยู่บนห้อง

    คุณป้าฮะ  แทมินขึ้นไปหาพี่มินโฮได้มั้ยฮะ?”

    เด็กน้อยเอ่ยถามตาใสทันทีที่ได้รับอนุญาตดวงตากลมโตเป็นประกายพร้อมกับริมฝีปากฉีกยิ้มน่ารักจนคนมองอดยิ้มด้วยความเอ็นดูไม่ได้

    น่ารักจังเลยน้า  ลีแทมิน

     

    เด็กน้อยค่อยๆเดินขึ้นไปตามชั้นบันไดของบ้านโดยที่มือเล็กๆก็จับราวบันไดเอาไว้มั่นดวงตากลมโตจ้องมองไปยังประตูห้องที่ตัวเองจำได้ขึ้นใจ เมื่อถึงหน้าห้องเด็กน้อยก็เคาะประตูปากแดงๆเอ่ยเรียกพี่ชายเสียงเบา

    พี่ชายฮะ?”

    รออยู่นานพี่ชายที่เรียกอยู่นั้นก็ยังไม่เปิดประตูออกมาเสียที  เด็กน้อยจึงเปิดประตูเข้าไปเหมือนอย่างเคยภายในห้องมีเสียงแปลกๆเด็กน้อยมองเข้าไปด้านในเท้าเล็กๆก็ก้าวเข้าไปด้านในเพื่อตามหาพี่ชายตัวสูง

    พี่ชายฮะแทมินเข้าไปนะฮะ

    อะ….อา…..ซี้ดดดอา….”

    เสียงครางกระเส่าของพี่ชายที่เด็กน้อยได้ยินดวงตากลมโตสอดส่ายหาพี่ชาย  ร่างสูงของพี่ชายนอนแผ่บนเตียงโดยที่ฝ่ามือนั้นยังขยับบางสิ่งบางอย่างเพื่อปลดปล่อยสิ่งที่คั่งค้างอยู่ในกายออกมามินโฮไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดนอกจากส่วนสำคัญที่กำลังรอการปลดปล่อย

    พี่ฮะ…”

    เด็กน้อยแทมินค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ข้างเตียงดวงตากลมมองสิ่งที่พี่ชายกำลังทำอย่างสงสัย ไม่ทันไรปากกลมๆก็ยู่เข้าหากันเมื่อภาพบนจอทีวีขนาดใหญ่คือผู้หญิงทรงโตที่กำลังควบร่างกายของผู้ชายด้านล่างอย่างเมาส์มันส์แทมินไม่เข้าใจในสิ่งที่เห็นแต่ที่จำได้ลางๆคือไอ้ตรงนั้นที่เจ้าตัวเรียกว่า จุ๊ดจู๋ มันกำลังตั้งเด่เหมือนกับของพี่ชายเลย

    เฮ้ย! แทมิน!”

    ทันทีที่มองเห็นน้องตัวเล็กกำลังยืนจดจ้องจอทีวีอย่างสนใจคนเป็นพี่ก็รีบเด้งตัวขึ้นจากเตียง ทั้งตกใจเมื่อเห็นน้องตัวเล็กเข้ามาในห้องโดยไม่ให้สุ้มเสียง เป็นเวลาปกติมินโฮคงจะหงุดหงิดและตวาดเจ้าเด็กคนนี้ไปแล้ว  แต่เวลานี้เขากลับพูดไม่ออก ทุกอย่างมันจุกคอไปหมดไหนจะส่วนล่างไหนจะน้องและไหนจะจอทีวี

    พี่ฮะจุ๊ดจู๋

    ออกไป!!! ใครบอกให้นายเข้ามาออกไปซะ!!!”  อยู่ๆมินโฮก็ตวาดน้องตัวเล็กไปซะแบบนั้น  เด็กน้อยทำท่าตกใจเมื่ออยู่ๆพี่ชายก็ตะโกนใส่ตัวเองแบบนั้น เท้าเล็กๆรีบวิ่งออกจากห้องพี่ชายโดยไว

    โอ๊ย!!  บ้าเอ้ย  จะเข้ามาทำไมตอนนี้วะ!”  ชายหนุ่มสบถอย่างอารมณ์เสีย เด็กน้อยเข้ามาขัดจังหวะในการปลดปล่อยเป็นรอบที่สามแล้วเสียงร้องไห้ออกไปแบบนั้นละไม่นานแม่เขาต้องขึ้นมาตามแน่ๆ

    ชเวมินโฮ!!!”  นั่นไง

    บ้าชิบ!”  คิดไม่ทันเสร็จเสียงคุณนายชเวก็ชัดเจนขึ้นมา  คงจะเห็นหลานชายสุดที่รักวิ่งร้องไห้ลงไปด้านล่างนั่นแหละวันนี้วันซวยอะไรของเขานะ บ้าจริง!

     

    เด็กน้อยลีแทมินสะอึกสะอื้นอยู่ในอ้อมกอดของชเวมินจีซึ่งคุณนายเองก็ทำตาเขียวใส่ลูกชายตัวจริง  ชเวมินโฮยืนเกาหัวแกรกๆด้วยสีหน้าลำบากใจ

    ทำอะไรน้อง

    ยังไม่ทำอะไรซักหน่อย ร้องเองต่างหากเขาตอบไปแบบนั้นแต่ก็แอบหวังว่าเจ้าเด็กคนนี้จะไม่พูดในสิ่งที่พึ่งเจอมาเมื่อครู่

    ไหนบอกป้าซิลูกพี่มินโฮทำอะไรหนู”  เขย่าอ้อมกอดถามเด็กน้อยที่สะอึกสะอื้นไม่หยุด  เสียงร้องไห้ของหนูแทมินทำให้คนทั้งบ้านแทบใจสลาย แทมินเหมือนนางฟ้าตัวน้อยๆชอบยิ้มอย่างอารมณ์ดีในทุกๆวันนอกจากชเวมินโฮแล้วไม่เคยมีใครเลยที่พรากรอยยิ้มไปจากใบหน้าหวานนี้ได้

    ฮึก…..พี่มินโฮว่าแทมินฮะเจ้าตัวน้อยตอบก้มหน้างุดๆไม่ยอมมองหน้าพี่ชายใจร้าย

    ทำไมถึงต้องดุน้อง  แม่บอกแล้วใช่ไหมว่าพูดกับน้องดีๆหนูแทมินยังเด็กนี่แม่สอนเราไม่เคยจำเลยใช่ไหม

    แม่ครับ  เจ้าเด็กนี่เข้ามาในห้องผมโดยไม่ได้รับอนุญาตินี่ครับไม่ผิดหรอกที่ผมจะดุบ้าง

    มันก็จริงของมินโฮ เข้ามาโดยพลการแถมยังเข้ามาเห็นเขาทำแบบนั้นด้วย

    ฮึกแทมินอยากเล่นกับพี่มินโฮ

    แต่ฉันไม่อยากเล่นสายตาของคุณนายที่จ้องกลับมานั้นทำให้น้ำเสียงแข็งกร้าวค่อยๆลดลง มินโฮมองแทมินอย่างช่างใจ ถ้าเป็นเขาโดนดุด่า โดนตวาดมาขนาดนี้เขาไม่มีทางอยู่ด้วยหรอก แต่เด็กนี่อะไรกันไม่ว่าจะทำยังไงก็แล้วแต่ยังจะทนอยู่ได้ สุดท้ายก็เป็นเขาเองที่คอยโอ๋ปลอบเจ้าเด็กขี้แงคนนี้

    แทมินฟังพี่หลังจากอุ้มเอาเด็กน้อยขี้แงขึ้นมาวางบนเตียงนอนนุ่มๆ ส่วนตัวเขาต้องนั่งคุกเข่าอยู่บนพื้นพยายามจะง้อเด็กน้อยแทมิน แต่ใบหน้าน่ารักที่เอาแต่สะอึกสะอื้นกลับเอาแต่เมินแม้จะพาเข้าในห้องแบบที่เจ้าตัวอยากขึ้นมาแล้วแทมินก็ไม่มีท่าทีสนใจเขา หนำซ้ำยังเอาแต่เม้มปากเขาถามอะไรหรือพูดอะไรด้วยเจ้าตัวก็เอาแต่เมิน

    ลีแทมินเพราะพี่ชายทำเสียงแข็ง น้ำตาที่ไหลจากดวงตากลมโตนั่นถึงไหลไม่ยอมหยุด

    โอเค  ฟังพี่นะคนดีเขาพยายามใช้น้ำเสียงนุ่มที่สุด มือหนาจับมือเล็กของน้องเบาๆและเขย่าไปมาหวังว่าจะดึงความสนใจให้น้องตัวเล็กหันมามองเขาบ้าง

    เมื่อกี้พี่ไม่ได้ดุ  เข้าใจไหมครับ?”

    ได้ผล น้องยอมหันหน้ามามองเขา ดวงตากลมโตนั้นแดงช้ำนิดๆ แต่ว่าพี่ชายเสียงดังน้องบอก

    พี่ปล่าวเสียงดังครับ  แต่แทมินเข้ามาตอน….พี่….เอ่อ….พี่…”  ชายหนุ่มเม้มปากแน่นดวงตาคมก็มองดวงตาน้อง เขาพยายามที่จะคิดข้ออ้างแต่ทำยังไงก็นึกไม่ออก

    พี่ชายเจ็บหรอฮะ?” แทมินยังเด็กเกินไปจึงเข้าใจไปเองว่าที่พี่ชายทำเสียงแบบนั้นเพราะพี่ชายกำลังได้รับบาดเจ็บ

    เอ่อ….ครับ….พี่กำลังเจ็บพี่เลยโมโหมากตวาดแทมินแบบนั้นไงครับ  แต่ตอนนี้พี่หายเจ็บแล้วแทมินจะหายโกรธพี่หรือยังครับ

    หายแล้วฮะ  แทมินไม่โกรธพี่ชายเมื่อได้ฟังเหตุผลที่พี่ชายตัวโตบอกจนหมดใบหน้าเศร้าของน้องถึงได้เผยรอยยิ้มเทวดาที่คนทั้งบ้านหลงรัก ไม่เว้นแม้กระทั่งมินโฮ เมื่อเขาได้มองนางฟ้าตัวน้อยๆชัดๆแล้วแทมินน่ารักมากๆ  จนเขาเผลอยื่นหน้าเข้าไปใกล้ปากแดงๆที่พูดเจื้อยแจ้วจนน่ารำคาญแต่วันนี้มันกลับอิ่มน้ำน่าบดจูบให้ช้ำ  แถมกลิ่นตัวของแทมินก็หอมเอามากๆ

    หื้ออ!!พี่ฮะ”  น้องประท้วงเบาๆเมื่อริมฝีปากของพี่ชายจูบย้ำตรงมุมปากเล็กเพราะความไม่ชินที่ถูกจูบเอาๆแบบนี้แทมินจึงดันใบหน้าพี่ชายออก

    แทมินน่ารักมากรู้มั้ยครับมินโฮผละออกมาถาม  น้องตัวเล็กนอนมองตาแป๋วเขาไม่เข้าใจหรอกว่าสิ่งที่พี่ชายกำลังทำโดยการผลักร่างเล็กนอนลงบนเตียงนั้นเรียกว่าอะไร เพราะคิดอย่างเดียวว่าพี่ชายกำลังเล่นด้วยเจ้าตัวน้อยถึงยอมให้พี่ชายซุกหน้าลงบนซอกคอหอมๆ

    พี่ฮะ…”

    ไม่เป็นไรนะเด็กดีเวลานี้ชเวมินโฮผู้ชั่วร้าย พึ่งได้ดูหนัง AV เป็นครั้งแรกและวันนี้เป็นวันแรกที่เขาช่วยตัวเองซึ่งมันเสร็จไปสามรอบเลยให้ตาย  แต่ตอนนี้หลังจากอุ้มตุ๊กตาตัวน้อยตัวนี้ขึ้นมาปลอบถึงบนห้องมันกลับทำให้อารมณ์บางอย่างถูกปลุกขึ้นมาอีกน้องตัวเล็กๆนอนนิ่งให้กอดให้หอมอยู่นี้ยิ่งทำให้ชเวมินโฮอารมณ์เตลิด

    หื้อออ….พี่ฮะแทมินอือจั๊กจี๋ฮะน้องบอกเบาๆเมื่อริมฝีปากของพี่ชายค่อยๆไล่ทั่วผิวกายน้องตัวเล็กบอบบางบริสุทธิ์และสะอาดแต่ตอนนี้เขากลับกำลังละเลงสีดำลงบนตัวน้องให้น้องแปดเปื้อน ก่อนที่ความคิดชั่วช้าจะทำให้สติเขาขาดผึง เสียงโทรศัพท์จากสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดก็เรียกสติของชายหนุ่มให้กลับคืน  มินโฮจัดการแต่งตัวให้น้องจนเรียบร้อยก่อนจะผละออกมารับโทรศัพท์

    และหลังจากวันนั้นเขาถึงได้บอกกับตัวเองเสมอว่า  สิ่งมีชีวิตที่เรียกตัวเองว่านางฟ้าตัวน้อยๆอย่างลีแทมินนั้น อันตรายอย่างที่สุดเขาไม่ควรจะเข้าใกล้หรืออยู่ด้วยกันสองต่อสองแบบนั้นอีกเพราะบ่อยครั้งที่มินโฮทนไม่ไหวช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ

     ก็น้องน่ะน่ารัก…..ว่าไหม?

     

     

     

     

    end

     

     

     

     

     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×