ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #58 : SF :: 0718

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 521
      1
      21 ก.ค. 58







     

     

     


     

    0 7 1 8

    #ปีที่ 23 ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับน้องน้อยของเรา

    #ฟิคจทม

     [01]

     

     

    ดวงตาคมจ้องมองร่างเล็กที่กำลังนอนตีขาอยู่บนเตียง ร่างสูงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสบายๆ สลัดคราบนักดนตรีชื่อดังทิ้งเเละกลับมาเป็นชายหนุ่มเเสนอบอุ่น เขาเดินตรงเข้าไปหาร่างเล็กที่กำลังขะมักเขม้นเขียนหนังสืออยู่คนเดียว หัวกลมๆที่กำลังก้มๆเงยๆอยู่นั้นมีที่คาดผมต้นมิ้นเล็กๆอยู่ตรงกลาง เเฟนคลับให้มาทั้งนั้น

    ไม่ว่าจะเป็นต้นมิ้นเล็กๆบนหัวของร่างเล็ก ตุ๊กตาต้นมิ้น เเละสารพัดต้นมิ้นเขียวๆจะเต็มห้องของเขาไปหมด ปล่าวเลยมินโฮไม่ได้ชอบของเหล่านี้ เป็นร่างเล็กตรงนี้ต่างหากที่ชอบ

    พี่มินโฮ?”

     เตียงฝั่งขวายวบลงไปเมื่อร่างสูงทิ้งตัวลงนั่ง เเล้วก็เป็นจังหวะเดียวกันที่ร่างเล็กเงยหน้ายุ่งๆของตัวเองขึ้นมามอง

    ครับ

    ร่างสูงตอบรับเเล้วก็จูบหน้าผากร่างเล็กเบาๆ ชเวมินโฮ มือกลองวงดาร์คเฮาส์ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ ส่วนคนที่นอนหน้าทะเล้นอยู่บนเตียงก็คือเเฟนเด็กหมาดๆของเขา

    เเทมินเป็นเเฟนคลับชอบมินโฮตั้งเเต่ยังไม่เดบิ้วท์ เริ่มจากเเฟนบอยเเล้วก็กลายเป็นบอยเฟรนไปโดยปริยาย เขาทั้งคู่อายุห่างกัน 7 ปี ครั้งเเรกที่คบกันครอบครัวของเเทมินที่มีพี่ชายเพียงคนเดียวไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนี้ คิบอมค้านหัวชนฝา ยังไงซะน้องชายเพียงคนเดียวต้องไม่คบกับผู้ชายคนนี้เเน่

    ทำไมคุณถึงห้ามเเทมินคบกับผม

     ห้องผู้บริหารของบริษัทKM ent. ต้นสังกัดที่วงของชเวมินโฮสังกัดอยู่ หลังรู้ข่าวเงียบๆร่างสูงก็ถูกเรียกพบในทันที

    เพราะฉันไม่ไว้ใจนาย บอกตามตรง

    . ก็ไม่ใช่คุณที่คบกับผม น้องชายของคุณต่างหาก

    ชเวมินโฮ!

     ชายหนุ่มทำหน้าทะเล้นในขณะที่อีกคนโกรธจนไฟลุก ชเวมินโฮเป็นหนึ่งในนักร้องที่กำลังมาเเรง วงของเขาได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากเเฟนคลับทั่วเอเชีย เรื่องข่าวฉาวพ่อหนุ่มมือกลองก็มีไม่ได้ว่างเว้นเช่นกัน

    กับคิมซูโฮ นายเคลียร์จบรึยัง?”

     “ก็อย่างที่เห็น ผมเเถลงข่าวไปเเล้ว ไม่มีอะไรในกอไผ่เเน่นอน

     คิบอมยอมลูกตื้อของชเวมินโฮว่าที่น้องเขยในอนาคต เเล้วก็มั่นใจมากๆว่าลีเเทมินจัดการชเวมินโฮได้อยู่หมัดเเน่ๆ คิบอมนิสัยยังไงลีเเทมินก็ถอดเเบบมาไม่มีผิดเพี้ยน

     

    ทำไมวันนี้มาเเปลก?”

     เเทมินขยับตัวให้ร่างสูงนอนลงข้างๆกัน คิ้วเรียวขมวดมุ่นอย่างใช้ความคิด

    ไม่ใช่เเอบไปทำอะไรที่เราไม่รู้หรอ?”

     “ขี้ระเเวงจังเลยนะ

     ร่างสูงว่าเเล้วก็ขยับต้นมิ้นบนหัวคนน่ารักเบาๆ

    ก็ต้องระเเวงสิ เเล้วไม่ใช่พี่หรอกหรอที่เเอบเราทำลับหลังน่ะ

     ชเวมินโฮทิ้งหัวลงบนหมอนนิ่มๆเต็มเเรง เรื่องเเบบนี้เเทมินขู่มาเป็นสิบรอบ เเล้วก็ยกขึ้นมาเป็นประเด็นได้ทุกรอบ ตั้งเเต่คบกับเเทมินครั้งนั้นครั้งเดียวจริงๆที่เผลออย่างไม่ตั้งใจ หลังจากเวิลด์ทัวร์สิ้นสุดที่เกาหลีใต้บ้านเกิดเป็นประเทศสุดท้าย ห้าหนุ่มหล่อวงดาร์คเฮาส์ฉลองกันอย่างสุดเหวี่ยงในคลับของสมาชิก เเล้วมินโฮก็เผลอไปนอนกับนางเเบบในวงการที่ถูกเชิญมาเงียบๆ เคราะห์ดีที่ต่างคนต่างสนุกไม่คิดผูกมัด ถุงยางอนามัยที่ใช้เเล้วมันถึงเกลื่อนอยู่บนพื้น คืนปาร์ตี้เเน่นอนว่าเเทมินมาไม่ได้มาด้วย ร่างบางติดสอบเเล้วคิบอมก็ห้ามนักห้ามหนาถ้าไม่ฟังกันคนที่เจ็บตัวคือชเวมินโฮเเน่ๆ วันรุ่งขึ้นร่างเล็กบุกมาถึงห้องเเล้วก็ทันเห็ทุกอย่างชัดเจนเพียงเเต่นางเเบบอกตูมไม่อยู่ซะเเล้วเหลือเพียงชเวมินโฮที่พึ่งเข้าห้องน้ำไปไม่ถึง 5 นาที เเทมินโวยวายเเล้วก็ตรงเข้าทำร้ายมินโฮในขณะที่เขาไม่มีสิทธิ์เอ่ยปากพูด

    ทั้งมือทั้งฝีปาก หนักพอกัน เเละนั่นคือคำมั่นสัญญาที่เสืออย่างเขาถึงเวลาถอดเล็บ

    ทำไมนางร้ายไม่เชื่อใจพี่เลย

     คนที่ถูกเปลี่ยนสรรพนามว่าเป็นนางร้ายค่อนข้างไม่พอใจนิดหน่อยถึงได้พ่นลมหายใจยาวออกมา

    ไม่รู้

     เเทมินส่ายหน้าเเล้วก็ก้มหน้าเขียนหนังสือต่อ

    นางร้ายน่ะ ร้ายสมชื่อจริงๆนะ มือก็หนัก ปากก็ร้าย ใช้เงินก็เก่ง ขี้หึงก็ที่หนึ่ง

     พี่มินโฮ!

     ร่างบางฉายานางร้ายวางปากกาในมือเเล้วก็นั่งขัตมาตจ้องหน้ามินโฮ

    ก็จริงไหมที่พี่พูดมาน่ะ

    จริงไม่หมดสักซักหน่อย

     ไอ้ที่จริงไม่หมดน่ะ ตรงไหน?”

     “เรา.....เรา....โอ้ย!เราไม่รู้เเล้ว เเล้วมาชอบเราทำไมล่ะ ก็เห็นอยู่ไม่ใช่หรอว่าเราเป็นเเบบนี้ ถ้าจะเลิกกับเราก็ไปเลย

     คราวนี้ถูกหยอกเเรงไปหน่อย เเทมินถึงของขึ้น ดวงตากลมๆคลอไปด้วยน้ำใสๆ ไม่เข้าใจมินโฮเอาซะเลย ทำไมถึงได้ตั้งฉายาบ้าๆให้ก็ไม่รู้ ใช่สิที่ผ่านมาเขามันนางร้ายสำหรับมินโฮ เเถมยังน่าหมั่นไส้สำหรับเเฟนคลับของพ่อหนุ่มมือกลองเขาอีก

    นางร้ายยังไม่เข้าใจอีกหรอ ว่าทำไมพี่ถึงไม่เลิกชอบเรา

     .............

    นางร้ายหน้ามุ่ยเเทนคำตอบ

    พี่รับเรามาเลี้ยง คิบอมคิดถูกจริงๆที่ยกเราให้พี่ ตลอดเวลาเเค่ครั้งเดียวเท่านั้นที่พี่นอกลู่นอกทาง หลังจากนั้นพี่ก็อยู่ในสายตานางร้ายตลอด พี่รักนางร้ายทุกวัน ซื้อของให้เพื่อเอาใจทำทุกอย่างทำไมนางร้ายถึงคิดว่าพี่ไม่รักครับ

     คราวนี้เเทมินน้ำตาเเตกของจริง มินโฮรู้สึกผิดจริงๆที่เเหย่จนน้องร้องไห้ เขาเเค่อยากให้เเทมินไว้ใจเขาบ้าง ไม่ใช่เอะอะขู่ เอะอะขู่ ท่าจะถูกเขาตามใจมากขึ้นไปทุกทีเเล้ว

    เเล้วว่าเราทำไม

     ก็นางร้ายไม่เคยไว้ใจพี่เลย พี่อดทนเเค่ไหนที่นางร้ายยั่วพี่อยู่ทุกวัน พี่ปล่อยให้นางร้ายบริสุทธิ์ได้ยังไงตั้งหนึ่งปี

    เเสดงว่าพี่อยากอึ้บเราน่ะสิ

    ใช่ พี่อยาก

    พี่มินโฮ!~”

    เดี๋ยวเราก็ร้องเจ็บ ฟ้องคิบอมละพี่ก็เเย่เลย

    นางร้ายเริ่มยิ้มออก น้ำตาเมื่อครู่ไม่มีให้เห็นเเล้ว

    เห็นไหม งั้นต่อไปนี้ก็ช่วยเชื่อใจพี่ให้มากๆหน่อย นอกจากเราพี่ไม่มีใครเลยจริงๆ เเถมเเฟนพี่ดุขนาดนี้ใครจะกล้าหืม?”

    ให้มันจริง

    ครับ สัญญาเลย

    รู้เเล้วๆ เมื่อกี้เราขอโทษนะ เราไม่คิดจะเลิกกับพี่สักนิดเดียวเลย

    นางร้ายกระพริบตาหลายครั้งติดกันเหมือนจะอ้อน เอาเข้าจริงถ้าเป็นเเทมินขอ มินโฮมักจะใจอ่อนหมดทุกอย่าง

    พี่มินโฮ

    ครับ?”

    ซื้อกระเป๋าให้เราหน่อยสิ

    นั่นไง!

    หืม? ใบเก่าพี่พึ่งซื้อให้เมื่อเดือนที่เเล้วเองนะ

    ใบเก่าก็ส่วนใบเก่าสิ เราอยากได้ใบใหม่เเล้วอ่ะ

    บทจะงอเเงนางร้ายของมินโฮก็ไม่ยอมฟังใคร ต่อให้เเทมินบอกว่าไม่ง้อเขาเเล้ว ร้อยทั้งร้อยก็ต้องเป็นมินโฮนั่นเเหละที่จะทำให้คำขอของเเทมินสำเร็จ จะหวังคิบอมน่ะหรอ มีหวังเเฟนเขาจะถูกว่ามาอีกเเน่โดยเฉพาะเรื่องใช้เงิน เเทมินผู้มีอะไรให้ต้องจ่ายอยู่เรื่อย เดี๋ยวโทรศัพท์หาย เดี๋ยวกระเป๋าใหม่มาเดี๋ยวนั่นเดี๋ยวนี่ เเต่มินโฮก็ไม่เคยปฎิเสธเพราะทนเห็นหน้าหงอยๆนั่นไม่ได้

     

    ต้นมิ้นเนี่ยมันเหมาะกับนางร้ายของพี่จริงๆนะ

    นี่อย่าเปลี่ยนเรื่องสิ

    เอ้า!....พี่ปล่าวเปลี่ยนซะหน่อย นางร้ายตัวขาวๆ นอนบนเตียงเอาเสื่อพี่มาใส่ เเถมไม่ใส่ชั้นใน คิดว่าพี่เป็นใครกันหืม?ลีเเทมิน

    พี่ก็เป็นพี่มินโฮไง อย่าจ้องก้นเราเเบบนั้นได้มั้ย รู้สึกเหมือนพี่เป็นลุงเเก่ๆหื่นกามเลย

    เเทมินว่า เเล้วก็ก้มหน้าก้มตาเขียนหนังสือต่อ ตาเเก่หื่นกามที่ถูกว่าไปเมื่อครู่เริ่มหมั่นไส้คนสวยเข้าให้ มือหนาๆถึงสอดเข้าไปใต้เสื้อที่ปิดยาวลงมาจนถึงบั้นท้ายงอนๆ

    พี่มินโฮอย่าจับซี่~”

    นางร้ายว่าเเล้วก็บิดตัวหนีฝ่ามือที่กำลังเเกล้งขยำก้นนิ่มๆ

    ของเรามันนิ่มนี่นา

    อ๊ะ!พี่มินโฮ ปล่อยนะ...ไม่เอา...อย่าทะลึ่งสิ

    ชเวมินโฮไม่ฟังเสียงอะไรอีกเเล้ว เขาตรงขึ้นค่อมคนสวยที่ยอมจำนนเงียบๆอยู่ใต้ร่าง ใบหน้าบู่ๆกับปากเเดงฉ่ำง้ำงอ น่ากัดให้บวมอีกสักที

    ทำอะไรอยู่ครับ หนังสือนั่นสำคัญกว่าพี่หรอ?”

    ปล่าวซะหน่อย

    นางร้ายว่า เเล้วก็เอียงคอหลบเมื่อหนวดเเข็งๆตำเข้าที่ซอกคอ อารมณ์เเปลกๆมันเริ่มลามไปทั่วร่างอีกเเล้ว เเละสุดท้ายมันก็จะหยุดอยู่เเค่นี้ มินโฮไม่เคยทำอะไรเเทมินมากไปกว่านี้เลย

    พี่มินโฮ....

    หืม?”

    ถ....ถ้าคราวนี้....เรามีอารมณ์มากๆ....อื้อ....ไม่ให้หยุดเเล้วนะ....

    นางร้ายพูดจาน่าหมั่นเขี้ยวจนถูกจูบซอกคอเเรงๆไปชุดใหญ่ ชเวมิยโฮก็ใช่จะเเข็งเเกร่งเเละอดทน เเค่เเทมินนอนเฉยๆไม่ใส่ชั้นใน ลูกชายของเขาก็พร้อมรบเต็มที่เเล้ว

    งั้นเราต้องไม่บอกคิบอมสิ

    เเล้วถ้ามันเจ็บล่ะ?”

    เอ้า!ถ้านางร้ายเจ็บ นางร้ายก็บอกพี่สิครับ

    อื้อ.... ไม่รู้เเหละ ถ้าเจ็บมากๆเราก็จะฟ้องคิบอม

     

    รู้หรือยังว่าทำไมลีเเทมินถึงได้ฉายานางร้ายจากมินโฮ นางร้ายนอนนิ่งว่าง่ายๆ ปล่อยให้มือกลองหนุ่มหล่อลงน้ำหนักมือสัมผัสไปทั่วร่างขาวเนียน นางร้ายร้องครางในบางครั้ง สัมผัสของมินโฮที่เเทมินคุ้นชิน มินโฮเริ่มเเล้วก็จบสัมผัสไปโดยที่ยังไม่ได้ทำในขั้นตอนสอดใส่ ทุกครั้งมินโฮจะคิดว่ามันพอเเล้ว เขาไม่ได้กลัวคิบอมอย่างที่ปากพูด เเต่เพราะรักร่างน้อยนี้มากเหลือเกินอยากจะถนอมจนกว่าเเทมินจะเรียนจบเเละพร้อมจะเป็นของเขาอย่างเเท้จริง

    นางร้ายนอนตัวเเดงเสื้อเชิ้ตหลวมๆถูกรื้อขึ้นไปม้วนไว้บนหน้าอก กายท่อนล่างที่ปราศจากผืนผ้าบดบังช่างน่ารักน่าถนุถนอมเหมาะกับเจ้าตัว เรียวขานางร้ายก็สวยเหลือเกิน ผิวก็นุ่ม ตั้งเเต่โคนขาลงไป ริมฝีปากของมินโฮจูบซ้ำเเล้วซ้ำเล่าสร้างรอยเเสดงความเป็นเจ้าของไปทั่ว

    พี่มินโฮ อย่าเเกล้งซี่~”

    น้องว่าเเล้วก็อ้าขากว้างกว่าเดิม

    เด็กเเก่เเดด

    พี่มินโฮ

    ร่างน้อยโน้มตัวคนพี่ลงมาจูบ ทั้งหยอกเย้าทั้งเเลกลิ้นเพื่อหวังจะให้คนพี่ทำตามที่ตัวเองขอ

    เร็วๆซี่

    ครับๆ ใจร้อนจังเลย นางร้ายเนี่ย

    อ่า....อื้อ.....

    ทันทีที่ฝ่ามือหนาเเตะต้องกายน้อยๆของนางร้าย ร่างผอมบางหยัดกายขึ้นราวกับจะหลุดลอยออกจากเตียงนอน เเต่มือหนาของมินโฮที่ยึดร่างนางร้ายไว้ทำให้รู้ว่าผู้ที่จะปลดปล่อยให้นางร้ายโบยบิยคือเขาคนเดียว

    พี่มินโฮ

    เเทมินครางอ้อนซ้ำเเล้วซ้ำเล่า ริมฝีปากของมินโฮช่างเป็นตัวกระตุ้นได้ดีจริงๆ เเทมินร้อนไปทั้งตัวเเละพร้อมระเบิดอารมณ์อย่างเต็มที่ หน้าอกเล็กถูกดูดซ้ำอย่างหมั่นเขี้ยว

    อา.....เเทมิน....

    ร่างสูงเองก็ข่มอารมณ์เป็นอย่างมาก เสียงของเเทมินที่ร้องเรียกอยู่ข้างหูก็ช่างกระเส่าจนไม่อยากอดทน

    พี่มินโฮ....เรา....อื้อ....เราไม่ไหวเเล้ว...อ๊า!

    จังหวะที่มินโฮเร่งฝ่ามือ คนสวยกระตุกร่างน้อยๆเเล้วอะไรต่อมิอะไรก็เลอะเต็มฝ่ามือมินโฮไปหมด ร่างสูงหัวเราะเเล้วก็ยืดตัวขึ้นมองนางร้ายที่นอนหอบหมดฤทธิ์

    เป็นไงครับ?”

    เหนื่อยฮะ

    นางร้ายบอก ปากเเดงยิ้มหวาน

    เหนื่อยตรงไหน ไม่ใช่พี่หรอเหนื่อย นางร้ายนอนเฉยๆเองนะ

    ก็เหนื่อยอ่ะ

    นางร้ายว่าเเล้วก็ดึงมือคนพี่เข้ามาดูคราบของตัวเองใกล้ๆ ปลายลิ้นนุ่มๆของน้องค่อยโลมเลียจนทั่วฝ่ามือของหนุ่มมือกลอง

    อา....ให้ตาย เเทมินจะยั่วเขามากไปเเล้ว

    นางร้าย...อา...ถ้าพี่ทนไม่ไหว อย่าโทษกันนะ

    อื้อ...

    นางร้ายดูดนิ้วของเขาจนเเก้มยุบลงไปทั้งสองข้าง เสียงริมฝีปากของนางร้าย ท่าทางของนางร้าย เเววตาของนางร้ายร้ายสมชื่อ

    เเทมินกำลังกลั่นเเกล้งให้มินโฮเป็นบ้า

    เร็วครับ จัดการให้หน่อยคนเก่ง

    มินโฮดันตัวนางร้าย ให้นั่งทับหน้าท้องเเข็งเเรงของตัวเอง เเล้วก็ปลดเข็มขัดลง ที่เหลือก็จะเป็นหน้าที่ของเเทมิน

    อา....ทำไมมันเเข็งเเบบนี้ล่ะ

    เเทมินว่า ในขณะที่มือนุ่มๆก็ลากผ่านเนื้อผ้าที่มีบางอย่างผงาดอย่างเเข็งเเกร่งอยู่ใต้นั้น

    เร็วๆครับ พี่จะระเบิดอยู่เเล้ว

    ระเบิดใส่ตรงไหนล่ะ?”

    เเทมินเเกล้งถาม ทั้งที่รู้อยู่เเล้วว่ามินโฮชอบเเบบไหน ตรงริมฝีปาก ใบหน้า หน้าท้อง เนื้อก้นนิ่มๆ หรือในปาก เเต่วันนี้เห็นทีคงจะเป็นอย่างหลัง

    อ้าปากครับ!

    นางร้ายรับคำอย่างว่าง่าย เเล้วก็จัดการให้ร่างสูงอย่างไม่ต้องเอ่ยคำสั่งต่อไป

     

    พี่มินโฮเห็นโทรศัพท์เรามั้ย?”

    นางร้ายที่พึ่งนอนไปตอนบ่ายสองเเล้วตื่นอีกทีตอนหนึ่งทุ่ม เรียกถามมินโฮที่ยังงัวเงียอยู่ใต้ผ้าห่ม

    หืม?....เราลืมไว้ไหน

    ไม่รู้อ่ะ

    นางร้ายว่า เเล้วก็เดินลากสลิปเปอร์หัวโตๆออกไป

    อยู่ไหนเนี่ย?”

    เเทมินเดินไปเปิดไฟเเล้วก็เดินหาจนทั่วห้อง เเต่ก็ไม่เจอสักที

    พี่มินโฮเรายืมโทรศัพท์นะ

    เเทมินไม่รอฟังคำตอบ เพราะกว่ามินโฮจะตอบก็อีกตั้งนานเเล้วรายนั้นก็ไม่รู้ว่าตื่นหรือยังด้วย

    0718

    เเทมินจำได้ขึ้นใจ มันเป็นวันเกิดของเเทมิน เเล้วมินโฮก็บอกไว้ว่าจะเอาวันเกิดเเฟนมาตั้งเป็นรหัสปลดล็อกโทรศัพท์ หน้าจอสัมผัสของสมาร์ทโฟนสว่างขึ้นเมื่อร่างเล็กใส่รหัสที่ถูกต้องลงไป

    รอยยิ้มหวานกว้างๆเมื่อเห็นรูปหน้าจอเป็นรูปของเขาตอนหลับ

    พี่มินโฮทะลึ่ง

    เเทมินว่า เพราะรูปนี้มันคือรูปตอนที่เเทมินกับมินโฮเริ่มอะไรๆพร้อมกัน เเล้วเเทมินก็เผลอหลับไปก่อน รอยรักสีเข้มๆติดตั้งเเต่หน้าอกเรื่อยลงไปจนถึงร่องสะโพก น่าเกลียดชะมัดเลย

     

    เอ๋??.......

    ข้อความเเจ้งเตือนถึงเบอร์ที่ไม่ได้รับสาย เเละข้อความจากโปรเเกรมเเชทต่างๆรุมเข้ามาจนมือถือในมือสั่นเหมือนจะระเบิด

    ข้อความเเปลกๆที่ทำนางร้ายขมวดคิ้วยุ่ง พอเปิดดู นางร้ายก็ได้เเต่หัวเราะหึๆในใจ เขาจะไม่โวยวายเหมือนเมื่อก่อน เขาจะค่อยๆถามคนที่นอนขี้เซาอยู่บนเตียง เเละเขาจะนับหนึ่งถึงสิบเลยเวลาที่คุยกับพ่อหนุ่มมือกลอง

    1

    พี่มินโฮมาดูอะไรนี่สิ

    2

    นางร้ายเดินหน้าเครียดเข้าไปหาร่างสูงเเล้วตลบผ้าห่มออก คางมนเกยไว้ตรงหน้าอกเเล้วก็อ้อนเหมือนที่ทำเป็นประจำ

    ดูสิ!”

    3

    นางร้ายหันหน้าจอมือถือใส่หน้ามินโฮ พ่อหนุ่มมือกลองคนขี้เซาขยี้ตาด้วยความเเสบตา

    อะไรครับ?”

    4

    คิมซูโฮส่งข้อความมาหาพี่เเหละ เเถมยังคาคาโอมาด้วย

    5

    ยังไม่พอเลย นี่ดูสิ หมอนี่โทรหาพี่ตั้ง 5 สายเชียวนะ ไม่รู้สำคัญอะไรนักหนา

    6

    พี่ไม่ตอบเขาไปบ้างล่ะ

    มินโฮรับโทรศัพท์จากมือคนสวย ตั้งเเต่ท้ายทอยจนถึงกลางหัวรู้สึกเหมือนร้อนเเปลกๆยิ่งสายตาของเเทมินที่มองมา ถ้าพูดอะไรไม่เข้าหูละก็ นางร้ายคงเเปลงร่างเป็นนางมาร

    7

    ทำไมเเฟนพี่ไม่ตอบไปล่ะครับ

    เอ๋ พี่จะให้เราตอบหรอ?”

    อื้ม....นางร้ายเป็นเเฟนพี่ อยากทำอะไรก็เชิญเลยครับ

    เยี่ยมที่สุดเลยชเวมินโฮ!

    8

    นางร้ายยิ้มเย็นเเล้วก็ถ่ายรูปทั้งตัวเขาเเล้วก็ชเวมินโฮที่ยังเกือบเปลือยทั้งคู่ รอยรักที่เล่นสนุกเมื่อครู่ยังติดอยู่ที่คอกับหน้าอกของมินโฮเลย

    9

    นางร้ายนี่ร้ายสมชื่อจริงๆ

    มินโฮเอ่ยชมเเล้วก็ดึงตัวเเทมินลงมากอด เเล้วก็เกือบจะไม่จบอยู่เเค่กอด เพราะไม่นานหลังจากนางร้ายส่งรูปร่างน้อยปริศนาที่กำลังนอนซบกับมินโฮไปให้คิมซูโฮเเล้ว ฝ่ายนั้นก็โทรมาอย่างไวเลย

    10

    ชักไม่เชื่อเเล้วสิว่าพี่กับคิมซูโฮอะไรเนี่ยเเค่ร่วมงานกัน

    โธ่....เเทมิน

    พี่อยู่เงียบๆเลย

    ครับ

     

    10.1!

    อา.....พี่มินโฮ อะ....อื้อ....บะ....เบาๆฮะ อ๊ะ! ยะ...ยกขาหรอฮะ...อะ...อื้อ...มะ...มันลึกฮะ

    มินโฮตาโตเเล้วก็มองเเทมินอย่างงงๆ เเต่พอเห็นว่าร่างเล็กตั้งใจครางใส่โทรศัพท์เขาก็เข้าใจเเล้ว

    เเสบ!

    มินโฮหยิกขานางฟ้าอีกทีเพราะหมั่นเขี้ยว

    อ๊า!....พี่มินโฮ ดีฮะ....อื้อ....

    เสียงครางของนางร้ายทำให้มินโฮเริ่มจะมีอารมณ์ มือหนาค่อยๆลูบไปตามสะโพกกลมๆเเล้วบางจังหวะก็เเกล้งบีบให้อีกคนสะดุ้งเล่นๆ

    ทนฟังได้ขนาดนี้ก็โคตรหน้าด้านเลย

    เเทมินว่าเเล้วก็โยนโทรศัพท์ของมินโฮไว้ข้างๆเตียง เคราะห์ดีที่ไม่โดนหัวมินโฮเข้า นางร้ายที่เริ่มกลายเป็นนางมารทีละนิดยิ้มมุมปาก เเล้วก็ปีนลงจากเตียงเพื่อไปหาโทรศัพท์ตัวเองต่อ

    ไปไหนครับ?”

    ปล่อยเลยเราจะไปหาโทรศัพท์

    ปล่อยไปไหน นางร้ายมาครางใกล้พี่ๆทำพี่ตื่น นางร้ายต้องรับผิดชอบ

    ไม่เอาอ่ะ

    นางร้ายบู้ปากเเล้วก็เตรียมถอยหนี เพราะสีหน้าเเละสายตาของชเวมินโฮไม่น่าไว้ใจเอาซะเลย

    เเทมิน

    พี่มินโฮ....ไม่เอานะ พรุ่งนี้เข้าบริษัทเเต่เช้าไม่ใช่หรอ?”

    หืม? เเล้วยังไงครับ

    ก็ไม่ให้อึ้บไง

    ก็ไม่ได้อึ้บ เเต่ให้ช่วย

    ทะลึ่ง!

    นางฟ้าหน้าเเดงตอนที่ถูกมือของมินโฮดึงไปจับลูกชายของเขาเอาไว้



     

    ..............................................................................................................................
    จบครึ่งเเรก



    สวัสดีทูมินเเละเเฟนฟิคของเราทุกคน ฟิคเรื่องนี้ตั้งใจจะลงวันเกิดน้องเเทมิน
    เเต่คอมพังบ่อยมาก นี่ก็ไม่ค่อยปกติ ถ้ามีคำผิดหรืออะไรพลาดไป ขอโทษด้วยนะ
    ขอโทษที่ทำให้รอ ขอโทษจากใจ (อย่าพึ่งเบื่อนะ)

    เเละด้วยการไถ่โทษต่อคนอ่าน เราจะลงฟิคต่อกัน สามเรื่อง
    #มิสเตอร์ชเว (ครึ่งหลัง) #0718 (ครึ่งหลัง) #ภพ

    ขอบคุณมากนะที่รอ ขอบคุณมากฮะ

     

     

     

      CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×