ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #75 : SF :: 16 น้ำ [Part] Baby boy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 386
      0
      24 ม.ค. 59













    [SF]  16 น้ำ

    part BABY  BOY


    #ฟิคจทม


     



    วันนี้พี่เเปลกๆไปนะ

    เเปลกหรอ ยังไง?”

    อา….อืมเดี๋ยวครับ

    คนที่กำลังตั้งใจรุกจูบเเล้วก็เตรียมตัวมาพร้อมไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอย ไหนๆก็ตั้งใจมาง้อเเล้วนี่

    ริมฝีปากอิ่ม ทั้งนิ่ม ทั้งหวาน เเดงฉ่ำลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ชเวมินโฮไม่รีรอที่จะชิม เขาบดขยี้อย่างหื่นกระหาย วันนี้เขาไปรับเเทมินที่ทำงาน เเฟนผู้ใหญ่ยิ้มหวานมาตั้งเเต่หน้าบริษัท ภาพที่มักเห็นประจำคือเเฟนผู้ใหญ่ในชุดเสื้อเชิ้ตตามด้วยกระเป๋าโน๊ตบุ๊คเเละกระเป๋าเอกสาร บางครั้งเเทมินก็วิ่งลงมาข้างล่างพร้อมกับเเว่นสายตาพอเข้ามาในรถก็ทักทายด้วยการหอมเเก้มซ้ายขวาอย่างที่เคยทำเป็นประจำ

    เเต่วันนี้กระเป๋าเอกสารเเละกระเป๋าโน๊ตบุ้คถูกวางเเอ้งเเม้งไว้ที่เบาะหลัง วันศุกร์ที่เขาทั้งคู่รอมาทั้งสัปดาห์มาถึงอย่างเชื่องช้าเหลือเกินในความคิดของชเวมินโฮ ศุกร์นี้พวกเขาเริ่มต้นวันหยุดด้วยหนังโรเเมนติกหนึ่งเรื่อง เเละทุกอย่างก็เลยเถิดมาถึงกลางดึก กลางสวนสาธารณะเปลี่ยวๆเเห่งหนึ่งเเล้วก็เป็นเเทมินที่เริ่มก่อนด้วยการจูบ

    กว่าจะจัดการพี่ในรถได้เนี่ยโคตรลำบากเลย

    ทำไม…?”

    โธ่ยาหยี จำไม่ได้หรอ วันนั้นใต้คอนโดผมขอพี่ พี่ยังไม่ให้เลย

    ร่างเล็กฟาดฝ่ามือใส่อกของเขาเเล้วก็เขินเอง อาการน่ารักของเเทมินที่มักจะเเสดงออกมาอยู่บ่อยๆ อยู่ในสายตาหนุ่มหล่อ

    จะให้ได้ยังไง ใต้คอนโดมีกล้องนะ

    เราก็ถ่ายกันออกบ่อย รูปโป๊พี่ผมมีเต็มโทรศัพท์

    เเทมินหน้าเเดง เขินจนตัวร้อนไปหมดเเล้วเขาก็จับสัมผัสได้ถึงพยายามเเหย่ให้เขินอีก

    มานี่เดี๋ยวผมให้ดู

    ไม่เอา….มินโฮ….”

    พ่อหนุ่ม 16 น้ำไฟน์หาวีดีโอลับในสมาร์ทโฟนด้วยเวลาไม่ถึง 1 นาที ทั้งรูป ทั้งคลิป ทั้งเสียงที่บันทึกเอาไว้เเถมจัดหมวดหมู่ให้เรียบร้อย เเทมินหน้าร้อน มันไม่ใช่เรื่องเเปลกที่คู่รักจะชมคลิป 20+ด้วยกันในห้องโดยสารส่วนตัว เเถมยังเป็นคลิปที่เขาทั้งคู่เเสดงเอง มินโฮชมไม่ขาดปากว่าสีหน้าของเเทมินช่างเด็ดขาด เเละมุดที่เด็ดสุดคือสีหน้าถึงจุดสุดยอดของร่างบาง เเทมินเกร็งไปหมดทุกสัดส่วนเเม้เเต่ส่วนนี่เเน่นที่สุด สีหน้าของเเทมินช่างเซ็กซี่เเละน่าหลงใหล ตอนที่ร่างบางเร่งขยับอยู่บนตัวเขาเเละสุดท้ายก็เสร็จด้วยตัวเอง

    มาว่าผมหื่น พี่ด้วยต่างหาก คืนนั้นผมจะหยุดเเล้วเเท้ๆเเต่พี่งอเเงหาว่าผมไม่รัก

     

    ภาพประกอบเเละเสียงสมกับคำพูดของมินโฮ

     

    ข่าวหนาหูว่าเเฟนเด็กของเเทมินมีคู่ขาไปทั่ว คบกันมาตั้งปีกว่าจะให้ปล่อยวางไม่ได้จริงๆหรอกนะ โทรศัพท์ของมินโฮมีสาวๆโทรผิดเข้ามาเป็นประจำ เเรกๆที่ยังไม่ไว้ใจกัน เเทมินก็มีเรื่องให้คิดมาก บางทีก็คิดน้อยใจไปคนเดียว คิดมากไปกับคำพูดเด็กๆที่เเสนใสซื่ออย่างชเวมินโฮ ข้อขัดใจเล็กๆในซุปเปอร์ตอนเลือกญี่ห้อกระดาษทิชชู่ ซีเรียล หรือเเม้กระทั่งน้ำอัดลม

     

    รักมาก ก็เลยคิดมาก คุณเข้าใจลีเเทมินไหม?

     

    อา….ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้….”

    อืม…..”

    ดวงตากลมจ้องหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยสีหน้าเดาไม่ถูก เสียงของมินโฮดังกระเส่าอยู่ข้างหู เเม้กระทั่งในโทรศัพท์ ร่างกายเปลือยๆของเขายิ่งเซ็กซี่ มันทำให้เเทมินใจสั่น พอเห็นเขาเปลื้องเสื้อผ้าก็อยากถูกเขาจัดการบนเตียงหรือที่ไหนก็ได้ เพื่อดับความคิดที่กำลังเตลิดของเเทมิน

    มีอารมณ์หรอครับ?”

    อืม

    อย่าช้าครับ

    ทำอะไรก่อนล่ะ

    ถอดข้างล่างก็พอ ที่เหลือผมจัดการเอง

    การกระทำเป็นไปอย่างเชื่องช้า ผิดวิสัยคนรุกหนักอย่างชเวมินโฮ กางเกงเเสล็กสีดำถูกถอดเเล้วเหวี่ยงทิ้งไปด้านหลังของเบาะ คนสวยขยับตัวขึ้นเล็กน้อย เพื่อนั่งทับสัมผัสของเขาผ่านเนื้อผ้า ริมฝีปากอิ่มถูกจูบซ้ำเเล้วซ้ำเล่า ปลายลิ้นไล่ต้อนกันอย่างไม่ยอมเเพ้ ฝ่ามือของชายหนุ่มอ้อมไปด้านหลังลูบไล้ก้นอวบๆของคนรักอย่างมันมือ

    เด็ดจริงๆเลย เมียผมเนี่ย

    เขาเอ่ยชม พอจะปลดกางเกงในด่านสุดท้ายลงคนสวยกลับทำท่างองเเงไม่ยอมให้ซะได้ เเทมินจับมือของเขาไว้ทั้งสองมือ พอรู้ว่าคนสวยดื้อเพราะอะไร หนุ่มหล่อถึงได้ฉายยิ้มในใจก็ลุ้นระทึกรอเวลาที่คนสวยจะจัดการลิตเติ้ลมินโฮ

    ไม่รอให้เครื่องร้อนก่อนหรอ?”

    รอยยิ้มของเเทมินน่ารักเอามากๆ สะโพกนิ่มถูเน้นๆอยู่บนตักของมินโฮ เขาครางอือเพราะความไม่สบายตัว ถ้าขืนยังชักช้าอยู่เเบบนี้ เห็นทีคนขี้เเกล้งนั่นเเหละที่จะเดินไม่ถนัด

    มินโฮ

    ครับ?.....”

    ฉันจะบอกเรื่องน้อง….อื้อ…”

    ทำตัวไม่น่ารักเอาซะเลยพี่น่ะ อยู่กับผมยังพูดถึงคนอื่น

    ไม่ใช่เเบบนั้น ที่จะบอกเนี่ย วันอาทิตย์นี้เขาจะมาเเล้วนะ

    ก็เเล้วเเต่ ถ้าพี่ไม่ซีเรียสผมก็ไม่ซีเรียส

    จริงหรอ?”

    ร่างบางผละออกมามองหน้าหนุ่มหล่อ หน้าตาของเขาเคร่งขรึมเพราะข่างล่างยังถูกอุ่นเครื่อง เเละเเน่นอนเเทมินรู้ว่าเขาจะเชื่อฟังก็เเค่เวลาเเบบนี้ มันน่ากังวลใจจริงๆเลย เเละเเม่ก็ช่างส่งเด็กคนนั้นมาผิดเวลาคนไม่ซีเรียสที่ไหนจะเตรียมพร้อมได้ตั้งขนาดนี้

    บอกเเล้วนะ

    น้องพี่ก็เหมือนน้องผม

    โธ่….หยุดประชดได้เเล้วน่า

    ผมพูดเเค่นี้ประชดหรอครับ น้ำเสียงผมดูจริงมากขนาดนั้นเลยหรอยาหยี

    เเทมินถอนหายใจ พลางดันมือเด็กดื้อที่กำลังวนมาป้วนเปี้ยนจับหน้าอกของเขา

    โอเคๆ ไม่ประชดหรอก ฟังดูเเล้วดูไม่ค่อยน่ายินดีเท่าไหร่ใช่มั้ย?”

    อาฮะ

    ถามหน่อย ชเวมินโฮของฉันกังวลใจเรื่องอะไรเนี่ย

    ให้ผมร่ายวันนี้ก็ไม่จบ

    งั้นก็พูดมาสิ จะฟัง

    หนุ่มหล่อถอนหายใจ เเล้วก็ดึงคอยาหยีเข้ามาใกล้ดูดจนขึ้นสีให้หายหมั่นเขี้ยว เเทมินโวยวายเเต่ก็ยอมให้เขาจูบที่ปากเป็นลำดับต่อไป

    เราเคยอยู่กันสองคน ทำอะไรด้วยกันเเค่สองคน พี่ก็รู้ถ้าเราอยู่ด้วยกันสามคนจะเป็นยังไง ผมไว้ใจพี่เเต่ผมไม่ไว้ใจไอ้เด็กนั่น

    โธ่….สุดหล่อของฉัน เขาเป็นเเค่น้องชายนะ

    อย่างที่ผมบอกน้องชายน่ะตัวดีเลย ถ้าผมจะเซย์โนก็ไม่ทันเเล้ว เอางี้มั้ยให้มันไปค้างกับเพื่อนของผมกี่วันก็ได้ตามใจเลยครับ

    ฉันเข้าใจนะมินโฮ เเต่เเม่ฝากเขาไว้กับฉัน เเค่ไม่กี่วันเองนะอดทนหน่อยสิกลัวไม่ได้กอดหรือไง?”

    ไม่กลัวครับเเค่กลัวเด็กจะสติเเตกเพราะเห็นอะไรเข้า

    ไม่รอให้ยาหยีเขินจนสติเเตกไปมากกว่านี้ เขาจัดการยาหยีบนตักโดยที่เขายังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าก็เเค่รูดซิบให้ลิตเติ้ลมินโฮออกมาสูดอากาศที่เหลือก็จะเป็นเเทมินของเขาที่รู้หน้าที่ในการจัดการเป็นอย่างดี

    บรรยากาศฝนปรอยหมอกลงจัดเป็นใจอย่างไม่น่าเชื่อ เเทมินที่กำลังโยกขึ้นลงช้าๆปากเเดงก็ครางเรียกเขา ทั้งหวั่นใจกลัวใครจะมาเห็นเข้า นานๆทีจะมีรถขับผ่านมาสักคัน ยาหยีที่อารม์กำลังพุ่งพล่านเริ่มทรมานเเละบีบรัดเเน่นกว่าทุกที

    มินโฮ…”

    อา….ไม่ต้องกลัวครับไม่มีใครเห็นเราหรอก

    อ๊า….มัน….”

    มันอะไรครับ

    ร้อน….”

    ร้อน?”

    ภายในห้องโดยสารเเอร์เย็นฉ่ำ จนเกิดไอน้ำเกาะเต็มกระจก สองมือคนสวยเท้าไปกับเบาะ บ้างก็วกลงมาขอจูบ เวลาเเทมินรุกก็คล้ายกับนางเสือที่ค่อยๆย่องเข้าไปตระครุบเหยื่อ เพียงเเต่เเม่เสือสาวของเขาค่อนข้างเนิบนาบ เชื่องช้าเเล้วก็ร้อนอย่างปากว่า

    ก็คงจะร้อนเอามากๆ นางเสือของเขาถึงได้กระโจนใส่เหยื่อขย้ำจนจมเขี้ยว

     

    อา!...เเน่นสุดๆเลยครับยาหยี

     

    วันอาทิตย์เช้าๆแบบนี้ยาหยีของชเวมินโฮตื่นเร็วมาก ลุกจากเตียงเร็วซะจนเขาที่หาโอกาสอยู่บ่อยๆคว้าตัวไว้ไม่ทัน เขาไม่รู้ว่าแทมินเข้าห้องน้ำหรือทำอะไรนานเท่าไหร่ มาตื่นเอาตอนที่เสียงหวานมาปลุกข้างหูซะแล้ว

    พึ่งจะเก้าโมงเองครับ

    นั่นแหละ ตื่นได้แล้วเดี๋ยวค่อยมานอนต่อนะ

    เสียงงัวเงียของพ่อหนุ่ม 16 น้ำที่ดื้อด้านยิ่งกว่าเด็กประถม เขาคลุมตัวเองด้วยผ้านวมหนาๆแล้วก็ขดตัวหลับต่อ แทมินที่กำลังรีบมากอยู่แล้วยังไงซะก็ต้องงัดเขาขึ้นมาเพราะวันนี้เขาสัญญาไว้แล้วว่าจะไปรับน้องด้วยกัน

    ตื่นเร็วๆมินโฮ เดี๋ยวจะสายนะ

    เมื่อคืนผมนอนดึก

    อืม….แล้วยังไงต่อ?”

    ผมก็ง่วงมาก

    สรุปคือจะให้ฉันไปคนเดียวใช่มั้ย? จะเอายังไงว่ามาเลยชเวมินโฮ

    ยาหยีเสียงแข็งและแน่นอนว่าคนที่แคร์สุดที่รักอย่างชเวมินโฮพอได้ยินน้ำเสียงแบบนั้นจากปากยาหยี เขาถึงได้รีบดีดตัวผึงขึ้นมาจากที่นอนแล้วก็ดึงมือยาหยีให้ร่างบางหลุ่มตุบลงมาบนตัก ผ้านวมผืนใหญ่ตอนแรกที่ห่มเขาไว้แค่คนเดียวถูกคลุมแทมินไปด้วยอีกคน

    โธ่พี่โกรธอีกแล้ว เห็นไหมยังไม่ทันเห็นหน้าค่าตากันไอ้หมอนั่นก็ทำให้ผมถูกลดความสำคัญซะแล้ว

    มันไม่ใช่เรื่องที่ควรเอามาเป็นประเด็นได้เลยนะมินโฮ เมื่อวานนายสัญญากับฉันว่าจะไปรับเขาด้วยกัน พอฉันปลุกนายก็เห็นการนอนสำคัญกว่า ส่วนฉันถ้านายไม่ไปฉันก็ไปเป็นน่า สนามบินแค่นี้เอง

    หนุ่มหล่อหอมแก้มยาหยีซ้ายขวาแล้วก็พาลจะจูบแต่แทมินกลับใช้มือดันหัวเขาไว้ซะก่อน คืนวันศุกร์และเมื่อคืนนี้เขาก็ตามใจมินโฮไปแล้ว สาเหตุที่ชายหนุ่มบ่นง่วงนอนก็เพราะตัวเขาเองนั่นแหละ

    ไม่มีทาง ผมไม่มีทางให้พี่ไปคนเดียวแน่ สิบนาทีพี่รอผมได้เลย

    อื้อรู้แล้ว

    พ่อหนุ่ม 16 น้ำรีบลุกขึ้นจากเตียงอย่างไว เขาเดินเข้าห้องน้ำทั้งที่ยังโล่งโจ้ง แรกๆมันก็น่าอายปรับตัวยากสักหน่อยที่ใครก็ไม่รู้นอนตัวเปลือยกอดกัน พอตื่นเช้ามาก็อยู่ในชุดที่ถูกถอดเหมือนเมื่อคืน อาจจะเพราะความเคยชิน ความรัก ที่มีให้กันมากมาย มันจึงละเลยความอายเล็กน้อยเหล่านี้ไปซะหมด

    แทมินคว้าสมาร์ทโฟนของเขาบนหัวเตียงแล้วก็สไลด์ดูอะไรเรื่อยเปื่อย ภาพวอลเปเปอร์ของเขาก็คือรูปสุดที่รักในภาพเปลือย ทั้งที่อายุป่านนี้ไม่ควรจะอายกับอะไรพวกนี้ แต่แทมินก็ไม่เคยชินสักที เขินไปซะทุกอย่าง

    แล้วก็ไม่เว้นแม้แต่คลิปลับและภาพลับที่เขาคุยโวว่ามีอยู่เต็มโทรศัพท์ ปลายนิ้วก็สไลด์ไปเรื่อย ทั้งที่ปากบอกว่าน่าเกลียดแต่ก็ยังจ้องทุกรูปที่ผ่านมืออย่างไม่วางตา

    วันศุกร์ยังดูไม่พอหรอครับ?”

    มินโฮ!”

    ทำไมมาเงียบๆแบบนี้ล่ะ

    ผมมาเงียบที่ไหน พี่เองต่างหากที่มัวแต่สนใจโทรศัพท์มากกว่าผม

    ก็…..”

    ก็อะไรครับ อยากดูก็บอกผมดีๆก็ได้ ไม่ต้องแอบดูหรอก

    ชายหนุ่มไล่ต้อนแฟนผู้ใหญ่ให้จนมุม พอเห็นสีหน้าเลิ่กลั่กของแทมินแบบทำอะไรไม่ถูกทั้งที่หน้าตาก็แดงราวกับผลเชอรี่

    “9 โมงจะครึ่งแล้ว ไปเดี่ยวนี้เลย!”

    เขินก็บอกเถอะ อย่ามาเปลี่ยนเรื่องเลยยาหยี

    หยุดพูดนะ!”

    ผมรู้น่า พี่เห็นตัวเองในคลิปก็เลยเขินใช่ไหม

    หยุดพูดได้แล้ว

    เห็นไหมผมบอกแล้ว ถ้าพี่เป็นผมแล้วเห็นตอนตัวเองเขินนะ ผมจะไม่อดทนอะไรทั้งนั้นจะจัดการพี่จนร้องขอชีวิตเลย

    ไม่เอาแล้ว หยุดพูดเลย

    แทมินพยายามเปลี่ยนประเด็นเรื่องของตัวเองเพราะถูกเด็กหนุ่มล้อให้เขินตั้งแต่อยู่ในห้อง จนตอนนี้อยู่ในรถเขายิ่งไม่เว้น กระเป๋าโน๊ตบุ้คและเอกสารที่ถูกวางอยู่เบาะหลังและนั่น!......

     

    กาง เกง ใน ของแทมิน!

     

    แทมินจำได้ว่าคืนวันศุกร์พวกเขาสุดเหวี่ยงกันอยู่ในนี้และชเวมินโฮก็เป็นคนถอดและโยนมันไว้ข้างหลังแทน แทมินลืมไปเลยจนมาเห็นมันในเช้านี้

    เก็บ! เก็บไปเดี๋ยวนี้เลย!”

    แทมินโวยวายใส่เขาและก็ว่าเขาสารพัดที่ไม่ระวังเอาซะเลย ซึ่งความจริงมันไม่ใช่ความผิดของมินโฮเลย อารมณ์พาไปล้วนๆและควรเป็นแทมินไม่ใช่หรอที่ต้องจัดการของตัวเองให้เรียบร้อยน่ะ แต่พ่อหนุ่มน้อยของแทมินไม่เถียงสักแอะ เขารับกางเกงในสีขาวของแทมินที่เจ้าตัวโยนมาวางแหมะบนตักเก็บใส่ในกระเป๋าตัวเอง

    ทำเป็นเรื่องใหญ่ไปได้น่า

    ต้องเรื่องใหญ่สิ ถ้าใครมาเห็นเข้า โอ้ยตายๆ ดีนะที่ฉันเห็นก่อนไม่ใช่คนอื่นน่ะ

    เราก็ทำกันในนี้ออกบ่อย พี่ไม่ใส่กางเกงเลยเราก็เคยมาแล้ว แค่นี้พี่จะซีเรียสทำไมครับ

    ชเวมินโฮฟังอีกครั้งนะ แค่เราสองคนน่ะไม่เท่าไหร่หรอก แต่น้องน่ะไม่คิดอะไรแบบนี้แน่ๆ

    โอเคครับ ผมแพ้พี่อีกแล้ว ตามใจพี่เลยครับจะเก็บกวาดจะทำอะไรก็ทำ ผมจะไม่เถียงไม่อะไรทั้งนั้น

    มันใช่เวลาประชดหรอ?”

    ผมปล่าว ก็ถ้าพี่ห่วงความรู้สึกของน้องพี่มากขนาดนั้นผมก็จะไม่เถียง

    แทมินเงียบเพราะรู้ว่าตัวเองเผลอจริงจังกับเขามากแค่ไหน ชเวมินโฮไม่ชอบใจและแทมินไม่ควรจะหาข้ออ้างใดๆมาต่อว่าเขาอีก พ่อหนุ่ม 16 น้ำที่พึ่งหายสับสนพอกลับมาอยู่บ้านก็ต้องเจอข่าวร้ายเรื่องน้องชายของแทมินอีก แบบนี้คนเป็นแฟนอย่างเขาทำใจโคตรยาก



     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ครึ่งเเรก 50%

    #ทีม16น้ำ vs #ทีมเด็กข้างบ้าน
    รอเเปปนะจ๊ะ~

     

    CRY .q
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×