ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #2 : The Relationship :: 2 เจ้าเป็นของข้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 542
      1
      23 พ.ค. 56

     

    The Relationship :: 2 

     






    รอพี่นานมั้ยครับ”  


    ชายหนุ่มร่างหนาก้มลงหอมแก้มคนรัก  ก่อนที่เจ้าตัวกำลังเหม่อจะหันกลับมาค้อนด้วยความน่ารัก


    พี่จงฮยอน!!~….เดี๋ยวก็เป็นข่าวหรอกค่ะ” 


     แทมินยิ้มเขินๆ 


    เราจะแต่งงานกันแล้วนะค่ะ….กลัวอะไรอีก”   ชายหนุ่มถอดแว่นสีดำวางไว้บนโต๊ะ   เขาเป็นนายแบบหนุ่มที่พ่วงดรีกรีพระเอกที่กำลังมาแรงใน พ..นี้  


    ก็กลัวพี่จงฮยอนจะโดนแฟนคลับรุมนะสิคะ”   แทมินบอกยิ้มๆ


    กลัวตัวเองเถอะครับคุณผู้หญิงหุ่นบางๆตัวเล็กๆแบบนี้จะไปสู้แรงแฟนคลับของพี่ได้ยังไงกันเดี๋ยวโดนรุมทึ้งพอดี

    จงฮยอนพูดไปขำไป….


    แล้วพี่คีย์ละค่ะ”  


    คีย์น่ะหรอบอกตารางงานเสร็จรายนั้นก็คงจะหากระเป๋าดีๆซักใบแล้วแพ็คของไปนอนต่างประเทศซักสามสี่วันละมั้ง

    คีย์คือผู้จัดการส่วนตัวของจงฮยอนทั้งสองคนเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนเมื่อครั้งที่ชายหนุ่มไปเรียนต่อต่างประเทศ


    สั่งอะไรมาทานก่อนมั้ยค่ะ”  แทมินยื่นเมนูอาหารส่งให้จงฮยอน  แทมินรู้ว่าจงฮยอนต้องรีบร้อนออกจากบ้านมาแน่ๆน่าจะยังไม่ได้ทานอะไร


    ตามใจแทมินเลย….”   จงฮยอนบอก


    เดือนหน้าพี่ว่างอาทิตย์นึงแนะ….เราไปเที่ยวกันมั้ยพี่จะให้คีย์จองตั๋วไปยุโรปให้

    จงฮยอนบอกร่างบางที่กำลังก้มหน้าก้มตาทานอาหารในจาน   แทมินเงยหน้าขึ้นอย่างจับผิด


    แต่พี่คีย์ไม่ได้บอกกับแทมินแบบนั้นนี่ค่ะ”  คนสวยยู่ปาก


    โอเคค่ะ….พี่มีวันหยุดแค่สามวันครับแต่พี่คุยอะไรนิดหน่อยกับคิบอมรับรองจ๊ะพี่มีเวลาว่างไปอาทิตย์เต็มๆเลย

    แทมินพ่นลมหายใจ


    แทมินทำให้พี่ลำบากรึปล่าวค่ะ….แทมินไม่ชอบเลยที่พี่จงฮยอนแคนเซิลงานแล้วมาหาแทมิน

    คนสวยทำท่ารู้สึกผิด


    แทมินค่ะ….พี่ต่างหากต้องรู้สึกผิดแทมินเป็นคู่หมั้นพี่แต่พี่มัวแต่ทำงานแทบไม่มีเวลาให้เราแล้วรู้มั้ย


    จงฮยอนจับแก้มแดงนั้นบีบเบาๆ

    ดวงตาคมลอบมองคู่รักที่กำลังจู๋จี๋ในร้านอาหาร   แววตาคมนั้นทอประกายอย่างน่ากลัว


    แทมินเป็นของฉันไม่ว่ากี่ภพกี่ชาติแทมินก็เป็นของฉันไม่ใช่แกคิมจงฮยอน!”

    ชายหนุ่มกัดฟันพูด….เขารู้สึกโกรธจนเส้นเลือดปูดโปนไปทั่วสันคอ

     

     

     

     

    เป็นเพราะวันนี้หลังจากปิดการถ่ายโฆษณาชุดใหญ่คิมจงฮยอนก็ฉลองจนลืมสัญญาที่ให้ไว้คนหน้าหวาน   แทมินรอจงฮยอนเพื่อมาทานมื้อค่ำด้วยกัน….แต่สุดท้ายชายหนุ่มก็ผิดนัดกับแทมินจนได้   และลงท้ายด้วยแทมินต้องไปรับจงฮยอนที่เมาหนักกลับมาจากงานปาร์ตี้ด้วย


    พี่จงฮยอนค่ะถึงบ้านแล้วค่ะ…”


    แทมินพยุงร่างสูงลงมาจากรถเมื่อถึงคอนโดหรูย่านใจกลางเมือง

    มือบางกดหมายเลขชั้นที่ลิฟต์จะขึ้นไปส่ง   พร้อมๆกับเรียกชื่อร่างสูงไปด้วย


    พี่จงฮยอนค่ะ”  


    ชายหนุ่มทำตาเยิ้ม….ก่อนจะฝังหน้าลงกับซอกคอหอมๆของแทมิน


    อ๊ะ!!....พี่จงฮยอนค่ะทะแทมิน..”  


    ยังไม่ทันที่ร่างเล็กจะพูดจบริมฝีปากหยักก็ประกบเข้ากับปากแดงทันที   ทั้งกลิ่นแอลกอฮอล์แลกลิ่นน้ำหอมของร่างหนากระจายทั่วลิฟต์ไปหมด….ลิ้นๆร้อนๆที่เทรกเข้ามาในโพลงปากแทมินปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกดีแค่ไหน  
    แต่เพราะสติแทมินยังครบถ้วนร่างบางจึงรู้สึกอายเกินกว่าจะมายืนให้ร่างหนาจูบในลิฟต์แบบนี้


    ทำไมค่ะ….ปฏิเสธพี่แบบนี้แทมินไม่รักพี่หรอค่ะ”   จงฮยอนพูดพร้อมๆกับก้มลงหอมแก้มคนหน้าหวาน


    เอ่อ….ระรักค่ะ….แต่ว่าเรายังไม่แต่งงานกันนะค่ะอื้อบะ..แบบนี้ไม่ดีนะค่ะ…”


    จงฮยอนจูบปิดปากคนขี้โวยวายก่อนจะละหน้าออกมาพูด


    จะแต่งหรือไม่แต่งก็ไม่แปลกนี่….พี่รักแทมิน….ไม่ว่าตอนนี้หรือตอนไหนพี่ก็รักแทมิน


    เพราะคำว่ารักที่เอ่อยออกมาจากปากร่างหนาทำให้แทมินคล้อยตามอย่างง่ายๆกว่าจะรู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อแผ่นหลังบางสัมผัสกับพื้นเตียงนุ่มๆ

    ริมฝีปากหยักที่รุกเข้ามาเรื่อยๆทำให้แทมินต้องตั้งหน้ารับริมฝีปากร้อนของจงฮยอน   ลมหายใจขาดห้วงไปทีละน้อยๆเพราะปลายลิ้นชำนาญนั้นกำลังรุกไล่ขโมยอากาศของเขาไป


    อ๊ะ!!...อือออ….”

       เสียงครางเบาๆเมื่อมือแกร่งรุกเข้าไปในเสื้อที่ร่างบางใส่

    แทมินเอียงคอให้ร่างหนาเมื่อจมูกโด่งสูดเอาความหอมจากผิวกายนุ่ม   พร้อมๆกับมือไม้ที่สะเปะสะปะไปทั่วผิวเนียน


    เป็นของพี่นะค่ะ…”


    จงฮยอนกระซิบเบาๆข้างใบหูขาวก่อนจะขบเม้มทำให้ร่างในอ้อมกอดสะดุ้งเล็กน้อย

    ความเชี่ยวชาญของชายหนุ่มทำให้ร่างกายบางนั้นอดจะคล้อยตามไม่ได้   ก่อนที่เขาจะมาเจอแทมินจงฮยอนก็เป็นผู้ชายทั่วๆไปเขาไม่เคยคบใครจริงจัง   แต่พอมาเจอแทมินเจ้าของรอยยิ้มหวานๆก็ทำให้เขาคิดอยากจะเริ่มต้นใหม่กับใครซักคน….คนที่เขาหวังจะให้เป็นแม่ของลูก

    ด้วยความที่ไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับร่างกายตัวเองหญิงสาวจึงเผลอโอนอ่อนตามมือของชายหนุ่ม  แต่ทำไมในหัวของแทมินถึงมีแต่เจ้าของดวงตาสีเหลืองอร่ามคนนั้น    ผู้ชายที่เขาได้เจอเมื่อครั้งเป็นเด็กแม้จะจำใบหน้านั้นไม่ได้ทั้งหมดแต่ก็จำดวงตาคาริสมาของชายหนุ่มได้


    อ๊ะอื้อ….พี่จงฮยอน…”  


    แทมินครางเสียงแผ่วผิวขาวน้ำนมแดงเป็นจ้ำๆเมื่อชายหนุ่มสัมผัส



    นี่ยังไม่มีใครกลับมาหรือไง….ทำไมไฟยังไม่เปิดอีก


    เจ้าของเสียงบ่นเบาๆ   ประตูห้องไม่ได้ล็อคจึงทำให้คีย์สามารถเปิดเข้าไปอย่างง่ายดาย   ไม่แปลกที่ผู้จัดการสาวจะเข้าออกห้องชายหนุ่มนี้ได้ตลอดเวลา

    เพราะเสื้อผ้าที่ถอดทิ้งไว้ทำให้ร่างบางเกือบเดินสะดุด   มือบางเอื้อมไปเปิดสวิตไฟจนห้องทั้งห้องสว่างคีย์เสียงครางดังแผ่วมาจากห้องนอนที่ไม่ถูกปิด  นั่นก็บอกได้อย่างดีว่าเจ้าของห้องกำลังปฏิบัติกิจกรรมอะไรอยู่

    คีย์หยุดอยู่หน้าห้องก่อนจะดันประตูบานสวยเข้าไป   ชายหนุ่มเปลือยท่อนบนกำลังค่อมหญิงสาวเสื้อผ้าหลุดลุ่ย   เขามองเห็นแผ่นหลังที่คีย์จำได้แม่นกำลังขยับไปมา

    ไฟในห้องนอนถูกเปิดจนสว่างก่อนที่คนทั้งสองจะผละออกจากกันด้วยความตกใจ


    พี่คีย์!!!”   แทมินเอื้อมเอาผ้าห่มมาปิดบังร่างกายตัวเองไว้


    จงฮยอนกึ่งนั่งกึ่งนอนเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์สติชายหนุ่มจึงยังไม่เต็มที่ 100 %


    จะเข้ามาทำไมไม่โทรมาก่อนห๊ะ!”   ชายหนุ่มตวาด


    คีย์กอดอกถึงจะรู้ว่าแทมินเป็นคู่หมั้นของจงฮยอนแต่เข้ามาเจออะไรแบบนี้มันก็เกินไป


    งามหน้านักเชียวเด็กในสังกัดฉันกำลังจะงาบเด็กสาวไร้เดียงสา


    คีย์บ่นยกใหญ่    แทมินเมื่อจัดเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วหญิงสาวก็เดินตามออกไปด้านนอก


    จะบอกฉันได้รึยังว่ามันเกิดอะไรขึ้น

    แทมินมองจงฮยอนค้อนๆสลับกับแทมินที่เจ้าตัวนั่งสั่นเป็นลูกนก


    ก็อย่างที่เห็น”   ชายหนุ่มว่าหน้าตาเฉยพร้อมกับจิบน้ำตะไคร้ในแก้วเพื่อให้สร่างเมามากขึ้น


    นายเป็นคนของประชาชน….ทำอะไรก็ควรระวังบ้างเกิดมีข่าวท้องก่อนแต่งเธอทั้งคู่จะเสียหายนะ


    ก็แล้วไงคนเค้ารักกันแต่งกันไปก็ต้องมีลูกอยู่ดี…”  จงฮยอนเถียง


    คิดอะไรสั้นๆ….ที่อยู่มาได้ไม่ใช่เพราะแฟนคลับหรือไง!....นายน่าจะคิดเยอะๆนะจงฮยอน…”

    ร่างหนาพ่นลมหายใจ   นี่ผจก  หรือว่าแม่เนี่ย


    เออๆเลิกบ่นได้รึยังฉันง่วงจะตายแล้ว”  จงฮยอนบอก   การที่ปลุกคนเมาขึ้นมาต่อว่าเนี่ยมันลำบากมากนะ


    เดี๋ยวพี่ไปส่งแทมินที่บ้านแล้วกัน….”   คีย์บอก   แทมินยิ้มบางๆ    ปากแดงๆถูกจงฮยอนจูบซ้ำอีกครั้งอย่างหมั่นเขี้ยว


    ฝันดีนะครับ”   จงฮยอนยิ้ม

    ฝนฟ้าทำท่าจะตกสายฟ้าแลบแปลบๆตั้งแต่คีย์พาแทมินมาส่งที่บ้านแล้ว…..ยังไม่ทันเข้าบ้านฝนเม็ดโตก็ตกลงมาจนได้

    แทมินโดนถามนิดหน่อยจากแม่บ้านคนสนิทก่อนเจ้าตัวจะอิดออดและใช้ลูกอ้อนแบบตอนเด็กๆ


    คุณแม่บ้านค่ะ….แทมินง่วงแล้ว”   เท่านั้นแหละคนสวยก็ถูกปล่อยไปอย่างง่ายดาย


    แม่บ้านถอนหายใจน้อยๆกับคุณหนูของเธอ   ผู้เป็นพ่อและแม่ไม่อยู่เกือบสองอาทิตย์เพราะไปเยี่ยมลูกชายอีกคนที่อเมริกาและถือโอกาสนั้นเที่ยวไปด้วย  หน้าที่ดูแลคุณหนูและดูแลบ้านจึงตกเป็นของเธอไปโดยปริยาย

    แทมินยืนมองออกไปนอกหน้าต่าง    มือบางลูบรอยแดงที่ร่างหนาฝากเอาไว้ที่ต้นคอเบาๆ

    ทำไมเวลาฝนตกร่างบางถึงรู้สึกเหมือนว่าตัวเองลืมอะไรสักอย่างไว้ด้านนอก    บางทีก็รู้สึกห่วงใครบางคนจนต้องชักผ้าม่านออกดูแต่ข้างนอกมีเพียงสายฝนที่สาดลงมาเท่านั้น  

    .......
    ........................
    ..............................
    ..............................................






    คุณหนูจะไปไหนค่ะเนี่ย?” 


    แม่บ้านเดินเข้ามาหาคุณหนูของบ้าน   เธอถามเมื่อเห็นแทมินหอบกระเป๋าใบใหญ่ไปด้วย


    แทมินจะไปบ้านคุณย่าน่ะค่ะไปซักสามวันคุณแม่บ้านไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ


    หญิงสาวบอก   แน่นอนว่าแทมินอายุ 20 ปีแล้วเขาเก่งมากพอที่จะขับรถราคาแพงเพื่อไปยังเขตชนบทบ้านสวยของคุณย่าได้อย่างสบาย   ถึงแม้เธอจะไม่ได้ไปมาตั้งหลายปีแล้วก็ตามแต่มันคงไม่ยากสำหรับรถสมัยใหม่ที่มีเครื่อง GPS ไว้ใช้งาน


    แทมินไปนะค่ะ”   หญิงสาวเอ่ยลาคุณแม่บ้าน

     



    บ้านสวน

    แม้เวลาจะผ่านไปหลายปีบ้านหลังใหญ่ก็ไม่ได้ดูเก่าไปด้วยเลยมันยังคงเหมือนครั้งแรกๆที่แทมินมากับครอบครัว   มินิคูเปอร์จอดลงก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้าไปในตัวบ้าน


    ใครมาน่ะ”   หญิงชราใส่แว่นที่มือยังมีกรรไกรที่ใช้ตัดแต่งกิ่งไม้ถือคาไว้


    คุณย่า!!~”


    แทมินวิ่งเข้าไปกอด


    แทมินหรอลูก”   หญิงชราเองก็กอดตอบมือเหี่ยวย่นลูบหัวหลานสาวด้วยความคิดถึง


    ยุนโฮแจจุงเซฮุนก็มาหรอ”   ชองยุนอาถามหลานสาว


    คุณพ่อคุณแม่….แล้วก็เซฮุนไปต่างประเทศค่ะ”   แทมินยิ้ม


    ใช้ไม่ได้เลยจริงๆทำไมไม่พาหลานสาวย่าไปด้วย….กลับมาต้องว่าซักหน่อยแล้ว” 

    แทมินก้มลงหอมแก้มหญิงชราด้วยความคิดถึง


    แทมินไม่ไปเองแหละค่ะคิดถึงคุณย่าจังเลย”  

    พอย่ากับหลานเข้ามาในบ้านหญิงรับใช้บางคนที่อยู่กับคุณย่ามานานได้เห็นแทมินตั้งแต่เด็กพอเห็นเจ้านายเธอกลับมาอีกครั้งความปลื้มปิติก็กระจายไปทั่วบ้าน

     

    ข้ารอเจ้าอยู่แล้วแทมินในที่สุดเจ้าก็มา”  

    ดวงตาสีเหลืองอร่ามทอประกายในน้ำก่อนที่จระเข้ตัวใหญ่จะจมลงไปในน้ำ  แน่นอนว่าตำนานที่เล่านั้นมีจริงจระเข้ตัวใหญ่หายไปไหนมาเกือบร้อยปี….และจรเข้ตัวนี้ก็ไม่เคยทำร้ายหรือโผล่ให้ใครเห็นด้วย


    นายท่าน” 

    เมื่อจระเข้ตัวใหญ่คลานผ่านน้ำตื้นฉับพลันก็กลายเป็นชายหนุ่มรูปงาม   เขายิ้มอย่างอารมณ์ดี

    วังจระเข้หรือวังบาดาลเป็นที่อยู่ของจระเข้หนุ่ม    เขาอยู่ที่นี่มานับร้อยปีหลังจากที่เคยต่อสู้ครั้งใหญ่กับมนุษย์ผู้กล้าคนหนึ่งเขากลายเป็นตำนานเป็นนิทานที่เล่าสืบทอดกันมาช้านาน


    ชเวมินโฮเฝ้าดูการเติบโตของแทมิน….จากวันเป็นเดือนผ่านเป็นปีและผ่านไปเป็นร้อยๆปีในที่สุดเขาก็เจอคนที่เขาตามหามานาน  




    ---แทมินยอดรักของมินโฮ---   




    สองขาแกว่งเบาๆน้ำเย็นๆทำให้ร่างกายบางรู้สึกผ่อนคลายอย่างประหลาด


    คุณหนูแทมินขึ้นมาเถอะค่ะเดี๋ยวคุณย่าหญิงเป็นห่วงนะค่ะ


    เพราะเหตุการณ์เมื่อตอนเด็กแทมินเคยจมน้ำ   คุณย่าจึงสั่งไม่ให้หญิงสาวเข้าใกล้ท่าน้ำหลังบ้านนี่อีก แต่ตอนนี้ไม่เหมือนกันหญิงสาวเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของชมรมในสมัยเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งแล้วน้ำเย็นๆนิ่งๆแบบนี้แทมินก็ชื่นชอบมันซะด้วย


    คุณแม่บ้านค่ะขอแทมินแช่น้ำอีกแปปเดียวนะค่ะ” 

    หญิงสาวค่อยปล่อยตัวเองลงในน้ำก่อนจะว่ายห่างออกไป


    โธ่คุณหนูค่ะขึ้นมาเถอะค่ะ…”


    เธอว่าอย่างอ่อนใจ   กวักมือเรียกก็แล้วอ้อนวอนก็แล้ว   คุณหนูของเธอก็ไม่ยอมขึ้นมาเสียที


    แทมิน


    ร่างบางมองไปทางพี่เลี้ยงคิ้วสวยขมวดเป็นปม


    จะขึ้นแล้วหรือค่ะคุณหนู”  


    แม่บ้านจับมือของหญิงสาวเอาไว้เมื่อแทมินว่ายเข้ามาใกล้


    ปล่าวค่ะ….เมื่อกี้คุณแม่บ้านเรียกแทมินรึปล่าวค่ะ


    แม่บ้านส่ายหัว   ปล่าวนี่ค่ะรีบขึ้นเถอะค่ะ

    เพราะมัวแต่คิดอะไรบางอย่าง  หญิงสาวจึงไม่ทันรู้ว่าใต้น้ำกำลังมีอันตรายดวงตาสีเหลืองอร่ามกำลังจับจ้องมาจากที่ใดที่หนึ่งใต้น้ำ


    โอ๊ะ!!!!”   หญิงสาวสะดุ้ง


    คุณหนูมีอะไรค่ะ!!!”   แม่บ้านถามอย่างร้อนใจ


    อะไรไม่รู้ค่ะลอยผ่านเท้าแทมิน”   แทมินบอกก่อนจะจับมือคุณแม่บ้านแล้วขึ้นมากจากน้ำ


    คงจะเป็นพวกตันไม้น้ำมั้งค่ะไปเถอะค่ะคุณย่าหญิงรออยู่

    แม่บ้านส่งผ้าเช็ดตัวให้หญิงสาว


    ขอนไม้ขนาดใหญ่ลอยขึ้นมา   ปากที่เต็มไปด้วยฟันแหลมคมอ้าขึ้นเล็กน้อยเสียงคำรามด้วยความไม่พอใจดังก้องไปทั่วผืนน้ำ


    เพียะ!!!!”


    ฝ่ามือกระทบเข้ากับใบหน้าของหญิงสาว   ร่างงามล้มลงไปกับพื้น

    นายท่าน” 

    หญิงสาวกุมแก้มตัวเอง 


    เจ้าคิดจะทำอะไร

    ชายหนุ่มชี้หน้าหญิงสาวด้วยความโกรธ


    นายท่านข้า….”   หญิงสาวไม่ทันได้พูดจบมือแกร่งก็ตบเข้ามาอีกฉาดใหญ่


    ข้าผิดไปแล้วฮืออออนายท่าน….ได้โปรด” 

    หญิงสาวอ้อนวอน  ร่างกายของเธอหวาดกลัวชายหนุ่มจนสั่น


    เจ้าจะฆ่าแทมินของข้า!!!!”   ชายหนุ่มตวาดด้วยความโกรธ


    แต่นางคนนั้นไม่ใช่แทมินของท่านนะเจ้าค่ะนายหญิงตายไปแล้วว๊าย!!!!!”


    เพราะชายหนุ่มโกรธจัดมือแกร่งจึงคว้าคอของหญิงสาวด้วยมือเพียงข้างเดียว   แรงบีบที่มีมากมหาศาลทำให้หญิงสาวเบ้หน้าด้วยความเจ็บ  ลมหายใจของเธอขาดห้วงไปเรื่อยๆจนเกือบจะหมดลม  ชายหนุ่มถึงปล่อยเธอลงกับพื้น


    ไม่ว่าชาตินี้นางจะเป็นใครแต่นางเป็นของข้าแค่คนเดียว


    หญิงสาวพยายามจะอ้าปากพูดแต่โดนทหารคนสนิทกักตัวไว้


    เอาตัวนางไปขัง!!!”


    ชายหนุ่มสั่ง   เหตุเกิดก็เพราะเขาเฝ้าดูแทมินทั้งวันและเขารู้ด้วยญาณพิเศษว่าแทมินจะต้องกลับมาที่นี่   ในที่สุดร่างงามก็มาและเมื่อตอนเย็นแทมินลงมาว่ายน้ำเขาก็ติดตามดูไม่ห่าง   แต่หนึ่งในนางสนมของเขากำลังจะกินแทมินเป็นอาหารชายหนุ่มจึงต้องเข้ามาช่วยและทำร้ายนางให้เข็ดหลาบ


    มินโฮเจ้าจะขึ้นไปบนโลกมนุษย์อีกแล้วรึ


    ชายแก่นั่งในท่าขัตมาตดวงตาหลับพริ้มเขาลืมตาขึ้นมามองจระเข้หนุ่ม  


    ถูกทำร้ายมาเมื่อครั้งโน้นยังไม่เข็ดอีกหรืออย่างไร

    ชายหนุ่มหุบยิ้ม   ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงจะฆ่ามันด้วยน้ำมือของเขาเป็นแน่   แต่นี่คือบรรพบุรุษของเขาที่ยังเหลืออยู่   มินโฮจึงถอนหายใจแล้วเดินไปทำความเคารพก่อนจะนั่งคุกเขาลงข้างๆท่านปู่เพียง


    นางไม่ใช่ของเจ้า….นางเป็นของผู้อื่นที่เจ้าแย่งชิงมา….เจ้าก็รู้ไม่ใช่หรือหากเจ้าทำมันอีก…..คนของนางต้องติดตามเจ้ามาอีกแน่


    ชายชรากล่าว   ถึงเขาจะนั่งสมาธิอยู่ที่นี่มาเป็นพันปีแต่สำหรับเรื่องราวของจรเข้หนุ่มที่เขาเห็นความคึกคะนองที่เจ้าตัวไปแย่งชิงคนรักของมนุษย์มาจนถูกทำร้ายบาดเจ็บแสนสาหัส   ชายชราเห็นการต่อสู้ของมินโฮกับมนุษย์หนุ่ม  ถ้าหลานของเขาไม่มักมากในกามและรู้จักพอเหตุการณ์เช่นนั้นก็จะไม่เกิดขึ้น


    ท่านปู่….นางเป็นของข้า”  

    ชายหนุ่มเอ่ยเสียงเรียบ  แม้หลานชายของเขาจะเป็นจระเข้ที่อายุเกือบ  450 ปีแต่ก็ยังถือว่าอายุของมินโฮยังคงหนุ่มแน่นอยู่มาก


    นางเกิดในภพภูมิใหม่….นางไม่ใช่ของเจ้า….นางไม่ใช่ของเจ้าแต่แรกหยุดเถอะมินโฮปู่เตือนเจ้าเพราะหวังดี


    ท่านปู่!!!ข้าบอกแล้วว่าแทมินเป็นของข้านางเป็นเมียข้าไอ้มนุษย์นั่นต่างหากที่แย่งของๆข้า…..และข้าก็จะแก้แค้นมันให้สาสมกับที่มันกักขังข้าตลอดร้อยปี


    ชายหนุ่มหุนหันออกไปเขาเดินผ่านม่านน้ำตกที่มีแม่น้ำตื้นๆกันไว้   ฉับพลันชายหนุ่มก็กลายร่างเป็นจระเข้ตัวใหญ่ร่างกายใหญ่โตนั้นค่อยๆคลานออกไปจนกระทั่งหายลับไปกับสายน้ำ   ชายชราถอนหายใจ   ไม่ว่ากี่ร้อยปีหลานชายของเขาก็ดื้อดึงทั้งคึกคะนอง   และโหดร้าย….แม้กระทั่งถูกกำราบแต่ก็ยังไม่ทิ้งนิสัยเดิม   ชเวมินโฮจะต้องมีจุดจบไม่ต่างจากพ่อของเขาแน่นอน


    ปู่ขออวยพรให้เจ้าโชคดี”   และชายชราก็หลับตาทำสมาธิอีกครั้ง




     

    ..............................................................................................................................................................................................................


    อันยอง^^

    เรื่องนี้มันเป็นชายหญิงนะค่ะ  มันเป็นเเนวอีโรติค

    ไม่มี  NC นะค่ะ  (อยากจะลองเเบบไม่มีดูบ้าง)

    เเต่ฉากเรทๆอาจมีบ้าง   เเต่ไม่ถึงกับ NC หรอกเหอๆ 




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×