ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Royal High School เพราะเธอร้าย ฉันก็เลยรัก!

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter : 6 เพลิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.39K
      17
      13 ต.ค. 53

    5

    เพลิง

     

    ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ^O^! ไอ้ตัวแสบคราวนี้ฉันมีเรื่องล้อเลียนนายไปจนถึงศตวรรษหน้าแล้ว! คิดถูกจริงๆที่ยอมนั่งคุยกับพระชายาเลิฟ (ชื่อเต็มๆคือเลิฟโพชั่นนัมเบอร์ไนน์ นับถือคนตั้งชื่อมากอ่ะ -*-)ทำให้ฉันได้รู้อะไรต่อมิอะไรเยอะแยะไปหมด ฮึ่ม! ลองนายรังแกอะไรฉัน หรือแม้แต่จะคิดรังควานฉันสิ แม่จะแบล๊คเมล์ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย!

    รายนั้นน่ะเหรอ เหมือนพระจักรพรรดินั่นแหละ ปากร้ายใจดี ถ้าเมื่อไหร่ที่เขาบอกว่าเกลียด แปลว่าเขารู้สึกโอเค แต่ถ้าเมื่อไหร่เขาพูดว่าชอบ เตรียมใจได้เลยว่ากำลังถูกเล่นงานแน่แล้ว!’

    ทำไมพระชายารู้จักเขาดีจังละคะ

    ตอนเล็กๆฉันเคยดูแลเขานิดหน่อยน่ะ แถมเขายังเคยจุ๊บปากฉันด้วยล่ะ >O<’

    จุ๊บปากเลยเหรอคะ

    ใช่สิ แบบว่าไงดี...เขาหลงรักฉันน่ะ คิกๆๆๆๆ

    ไมแน่บางทีการที่เขาไม่ชอบพระจักรพรรดิส่วนหนึ่งอาจจะมาจากรักสามเศร้าสมัยยังวัยเยาว์ที่แสนน่ารังเกียจนั่น แก่แดดซะไม่มี ตัวเองอายุเท่าไหร่ไปหลงรักชาวบ้าน ฉันจะล้อ่เขาถึงชาติหน้าเลย ก๊ากกกกกก (O_o  )(  o_O) ว่าแต่เขาหายไปไหนหว่า ฉันเผลอไปคุยกับพระชายาหน่อยเดียวคลาดสายตากันไปเสียแล้ว

    แม้จะเดินหาทั่วงานแต่ก็ไม่เห็นวี่แววเขาอยู่เลย ฉันเลยอาศัยทักษะการเดาเอาเองว่า เขาน่าจะเบื่องานพวกนี้แล้วหนีหายไปอยู่ที่อื่นแทน ด้วยความแสลนของตัวเองขอออกไปถากถางหมอนั่นหน่อยเถอะ จะเอาให้อายม้วนต้วนแล้วคลานมากอดขาฉันขอร้องให้เลิกล้อ คิกๆๆๆ >_<

    “โทษนะคะ มีใครเห็นจูเนียร์บ้าง”

    “เห็นเดินไปทางหลังโรงเรียนนะ”

    ฉันถามคนที่เดินสวนไปสวนมาระหว่างทางที่ฉันออกตามหาจูเนียร์ จากนั้นก็เดินไปด้านหลังที่เป็นเป้าหมาย มีอยู่สองสถานที่ที่ฉันสามารถคาดการณืได้ว่าเขาน่าจะอยู่ ถ้าไม่ใช่สวนสัตว์ที่ขังลิงเพื่อนรักของเขาไว้ ก็น่าจะอยู่ที่ตึกศิลปะที่กำลังก่อสร้าง และฉันเดาว่า...เขาอยู่กับเพื่อนลิง -__-

    “จูเนียร์!!!

    ฉันตะโกนออกไปอย่างมั่นใจเต็มประตูว่าเขาต้องอยู่ แต่พอไม่ได้ยินเสียงคนตอบกลับก็ทำให้ฉันหุบปากด้วยความหน้าแหก (-_-  )(  -_-) เขาน่าจะอยู่ที่นี่นี่นา ถ้าไม่อยู่แล้วจะหายไปอยู่ไหน

    “ที่รักของฉันเขาไม่อยู่ที่นี่หรอก .V.

    O_o มินนี่”

    “เชอะ ทำมาจำชื่อฉันได้ ใครอนุญาต!

    -__- ถ้าไม่เรียกชื่อเดี๋ยวจะหว่าไม่มีมารยาทอีก”

    “มาหาที่รักของฉันทำไม”

    ฉันนิ่งคิดไปเล็กน้อย แล้วทำหน้าขึงขังจริงจัง

    “ฉันมีเรื่องสำคัญที่ต้องคุยกับเขาหน่อย”

    “ดูเหมือนเธอจะมาวนไปวียนมากับที่รักของฉันเสียเหลือเกินนะ ทำไมเหรอ หลงเสน่ห์เขาอีกคนหรือไง”

    “อี๋!

    “อ้ะ หรือไม่จริง ถ้าไม่ชอบจะมาวุ่นวายอะไรมากมาย”

    “ก็บอกแล้วไงว่ามีธุระจะคุยด้วย ถ้าเธอไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนฉันก็ไปล่ะ”

    ทำไมฉันจะต้องลดตัวไปทะเลาะเบาะแว้งกับยัยนี่ด้วยนะ ไม่เจอวันนี้พรุ่งนี้ก็คงเจอ แหย่พรุ่งนี้ก็ได้ ไม่รีบ คิกๆๆ ^O^

    “เขาอยู่ตึกศิลปะ”

    “หือ”

    “เธอมีธุระไม่ใช่หรือไง รีบไปคุยกับเขาสิ อย่านานนะ หึง!

    ฉันมองยัยเด็กแก่แดดตรงหน้าอีกครั้งแล้วพยักหน้ารับทราบ แต่ก็ไม่วายอดไม่ได้ที่จะต้องพูด

    “พี่ชายฉันเขาอยากจะขอเธอเต้นรำด้วย แต่หาเธอไม่เจอ”

    “ฉันไม่เต้นกับใครนอกจากจูเนียร์ เพราะเขาคือเบอร์หนึ่งในหัวใจฉัน”

    ย่ะ =__= แก่แดดไม่ว่า น้ำเน่าอีกด้วย

    “งั้นฉันไปล่ะ”

    จริงๆว่าจะเลิกล้มไปแล้วนะ กับอีแค่จะแหย่เขาทำไมฉันต้องลงทุนเดินไกลจากหอประชุมมาจนถึงตึกศิลปะสุดท้ายนี่ด้วย ที่ตึกนี้เป็นตึกสร้างใหม่ กลิ่นสียังคงไม่แห้ง และยังมีเศษซากของการก่อสร้างที่ยังต่อเติมไม่เสร็จ หมอนั่นมันเข้ามาทำอะไรที่นี่กันนะ

    “จูเนียร์ นายอยู่ที่ไหน”

    ฟึ่บ!

    ฉันรู้สึกเหมือนมีเงาดำวูบๆวิ่งผ่านตัวฉันไป แล้วก็หายแว้บเข้าไปยังห้องที่อยู่ใกล้ๆ -__- ชิส์ คงจะเห็นแล้วสิว่าฉันมา จะแกล้งทำเป็นหลอกพี่ล่ะสิ ถ้าคนอย่างฉันกลัวผีคงไม่วิ่งเข้ามาทีนี่คนเดียวหรอกเฟ้ย เพราะสิ่งที่ฉันกลัวยิ่งกว่าผีมีเพียงอย่างเดียว...

    คือไม่ได้แหย่นาย ก๊ากกกกกกกกกก ^O^ (ยัยนี่เข้าขั้นโรคจิตมากๆ -*-)

    “อยู่ห้องนี้เรอะ อย่าหลบเสียให้ยา...แง่ว =[]= ไม่เห็นมีใครอยู่เลย”

    ปัง! แกร๊ก..

    เหมือนมีลมวูบหนึ่งพัดผ่านหลังฉันไป ก่อนจะมีเสียงปิดประตูตามมา พอหันไปมองก็ยังได้ยินเสียงเหมือนมีใครกำลังทำอะไรกับประตูอยู่ด้านนอก

    “ใครน่ะ” ฉันเปิดประตู แต่มันเปิดไม่ออก โอย หัวใจเต้นตุบตับ โป๊งโป๊งชึ่ง อะไรกัน หรือว่าหมอนั่น...มันจะแกล้งฉัน “กรี๊ดดด ปล่อยฉันนะไอ้บ้า ไอ้จูเนียร์ ไอ้เลว ปล่อยฉัน!!!

    ไม่มีเสียงตอบจากเลขหมายปลายทางที่ท่านเรียก และการไร้เสียงโต้กลับใดๆทำให้ฉันอยากตายมากกว่าเดิม

    “เฮ้ย ไม่เล่นนะ เปิดเดี๋ยวนี้”

    ฉันได้ยินเสียงรองเท้าจากด้านนอกซอยถี่ยิบเหมือนกำลังวิ่ง และเสียงนั้นก็ค่อยๆหายไป ไอ้คนที่อยู่ข้างนอกมันวิ่งหนีไปแล้ว >O<

    “กรี๊ด ถ้าไม่เปิดฉันจะฟ้องพ่อฟ้องแม่ด้วย แกตายแน่ๆจูเนียร์ ตาย!!!

    กว่ายี่สิบนาทีที่ฉันแหกปากร้องขอความช่วยเหลือ ทั้งอ้อนวอน ขอร้อง ข่มขู่ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครได้ยิน จนเริ่มหมดแรงและนั่งสลบเหมือดอยู่กับพื้น เหม็นสีก็เหม็น TT^TT ร้อนก็ร้อน จะปีนออกไปนอกหน้าต่างก็ไม่ได้เพราะมันชั้น 3 ตะโกนไปก้ไม่มีใครได้ยินเพราะทุกคนอยู่ที่หอประชุมกันหมด ฉันฆ๋านายแน่จูเนียร์ ฉันจะไม่ให้อภัยอีกแล้ว!

    -,.- ได้กลิ่นเหมือนอะไรไหม้ๆเลยหว่า และทำไมรู้สึกเหมือนห้องมันเริ่มเต็มไปด้วยความควันแถมยังร้อนเป็นเตาอบอีก...

    ความร้อนทำให้ฉันค่อยๆถอดผ้าคลุมไหล่ออกแล้วเดินดมหากลิ่นไปทั่วห้อง แล้วไฟสีส้มๆที่มันแพลมออกมาจากหน้าต่างที่ทำด้วยกระจกก็ทำให้ฉันเริ่มใจไม่ดี

    “แสงแบบนี้ยังกับไฟไหม้แน่ะ...กรี๊ดดดดดดดดดดดด O_o ไม่สงสัยเลย ไฟไหม้ชัดๆ เฮ้ย! ใครอยู่ข้างนอกบ้าง กรี๊ดๆๆๆ”

    ฉันเริ่มวิ่งลนลานไปทั่วห้อง แล้วเอามือทุบประตูอย่างบ้าคลั่ง ควันเริ่มลอดมาตามช่องใต้ประตูจนฉันสำลัก นี่แปลว่าไฟไหม้จริงๆใช่มั้ยเนี่ย ฉันไม่ได้คิดไปเองใช่ม้ายยยยยยยยย (TTOTT   )(   TTOTT) ใครก็ได้ช่วยด้วย ฉันเป็นเจ้าฟ้าหญิงแห่งไนทริส ผุ้ที่สวย เลิศ ไม่มีใครเกิน ฉันไม่ยอมตายเพราะไฟไหม้นะ แง TT^TT

    “พ่อคะ ช่วยหญิงด้วย”

    หมดแรงแล้ว...อากาศมันร้อนไปหมดจนฉันเริ่มถอดใจ คนที่แทบจะไม่เคยร้องไห้อย่างฉันก็ร้องออกมาอย่างกลัวว่าตัวเองจะไม่ได้เห็นโลกในวันพรุ่งนี้ จะมีใครรู้หรือยังนะว่าตึกนี้ไฟไหม้และมีคนอยู่ข้างในนี้

    ช่วยฉันที ใครก็ได้ ช่วยด้วย...

    ปึง  ปึง ผัวะ!!!

    สติของฉันที่เริ่มจะหลุดลอยไปค่อยๆกลับมารวมตัวกันใหม่อีกครั้ง เมื่อร่างสูงใหญ่เดินเข้ามาหาแล้วถามด้วยน้ำเสียงเครียดๆ

    “ตายหรือยัง”

    “ยั...ยัง”

    “ถ้าเธอตายฉันจะสบายใจกว่า นะฮึ่ย!

    ไอ้คนพูดจาแบบนี้มันจะมีสักกี่คนบนโลกกันนะ ขอนึกก่อน...อา แต่สมองของฉันตอนนี้มันไม่ทำงานแล้วน่ะสิ

    “ใครน่ะ ที่มาช่วยฉัน”

    “คนที่เกลียดเธอมาก!! ว้ากกกกกกกกกก”

    เสียงว้ากของทำให้ฉันตกใจจนเผลออ้าปากกินควันเข้าไปแล้วไอกระด๊อกกระแด๊กออกมา แค่กๆ อะไรกัน ตกใจนะ TT^TT

    “ใช้วัสดุอะไรก่อสร้างโรงเรียนเนี่ย ไฟลามเร็วชิบเป๋ง”

    “จูเนียร์...เหรอ”

    “บนโลกนี้จะมีใครที่เกลียดเธอได้เท่าฉันอีกล่ะ...(-_-  ) (  -_-) จะหนีไปทางไหนดีเนี่ย จะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว...นี่ ทำตัวให้มันเบาหน่อยได้มั้ย คนอุ้มมันหนักนะ >O<

    “หยา...หยาบคายที่สุด แค่กๆ –O-

    “หลังจากเธอรอดไปวันนี้สัญญามาเลยว่าเธอจะ...”

    “จะอะไร”

    “ลดน้ำหนัก”

    ขนาดเวลาจะตายยังทำให้ฉันอับอายขายขี้หน้าได้ คนแบบนี้ฉันจะไม่ลืมมันไปชั่วชีวิตแห่งการเป็นเจ้าหญิงเลย TTOTT

    “ฉันอยากนอนจังเลย”

    “เวลาอย่างนี้ยังจะมาขี้เกียจอีก ถ้าใครเขาให้เธอบริหารบ้านเมืองที่นั่นจะต้องล่มจม คนจะต้องอยู่ไม่ดี กินเลว โอย..เหนื่อย อย่าพูดอะไรให้ฉันต้องด่าเธอมากไปกว่านี้ได้มั้ย!

    “นายทำให้ฉันอยากกัดลิ้นตายไปเลยรู้ไว้เสียด้วย...ง่วงจัง ฉันไม่มีแรงแล้ว...”

    “เฮ้ย อย่ามาชิงตายตอนนี้นะ ฉันทิ้งจริงๆด้วย ว้ากกกกกกกกกก”

    ไม่ว่าเขาจะตะโกนหรือด่าฉันยังไง ฉันก็ไม่ได้ยินเสียงนั้นอีกแล้ว ความมืดเข้าปกคลุมหัวสมองของฉัน แล้วก็รู้สึกว่า...ช่างเป็นการนอนที่สบายอะไรอย่างนี้นะ...

     

     

    เฮือก!! O_O

    “ไฟไหม้!!!

    แอร์เย็นฉ่ำกับบรรดาพี่ชายและผองเพื่อนของเขาต่างจ้องมองฉันด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พี่เจอราไมล์ตอนแรกก็ยิ้มแบบพระเอกหนัง แต่สักพักก็เบะปากแล้วกอดฉันแน่น

    “น้องรักของพี่ พี่คิดว่าหญิงจะตายเสียแล้ว แง TTOTT

    “มีไฟไหม้นี่คะ ทำไม...”

    “เจ้าหญิง...หนึ่งเดียวในดวงใจของหม่อมฉันรอดแล้ว ขอกอดที >O<

    พลั่ก

    พี่เจอราไมล์เอาขายันไจแอนท์ที่จะมั่วนิ่มด้วยแล้วถีบกระเด็นติดกับรางผ้าผ่านกั้นผู้ป่วย

    “หญิงฝันไปเหรอว่ามีไฟไหม้”

    “มีไฟไหม้จริงๆ หญิงไม่ได้ฝัน TT^TT หญิงเข้าไปทำอะไรในนั้นคะ พี่ใจจะขาดเลยนะตอนได้ยินอาจารย์มาแจ้งว่าหญิงติดอยู่ในตึกศิลปะที่กำลังมีไฟไหม โฮก TTOTT ยิ่งคิดยิ่งเจ็บปวด”

    “งั้นก็แปลว่า...จูเนียร์มาช่วยหญิงจริงๆเหรอคะ”

    “เชอะ หงุดหงิด!” พี่เจอราไมล์เปลี่ยนอารมณ์ทันที “ไม่อยากจะยอมรับแต่ก็ต้องบอกว่าใช่ มันทำตัวเป็นสุภาพบุรุษเข้าไปช่วยหญิงออกมาจากกองเพลิง เอาหน้าชัดๆ”

    “นายคิดมากไปแล้วปริ๊นซ์เจอราไมล์ คนเราถ้าจะเอาหน้าไม่ลงทุนเอาตัวเข้าไปเสี่ยงอยู่ในเตาย่างยักษ์แบบนั้นหรอก” เพื่อนผู้มีเหตุผลที่สุดของพี่เจอราไมล์ ปริ๊นซ์เจอราร์ด ออกความเห็นชวนให้คล้อยตามได้เป็นอย่างดี

    “ถ้าไม่เอาหน้ามันก็อย่ารับความดีความชอบสิตอนนี้มันกลายเป็นคนดังไปแล้ว น่าหมั่นไส้ที่สุด! จะช่วยทั้งทีก็น่าจะช่วยให้มันสุดความสามารถ ไม่ใช่ทำให้ขาของน้องหญิง...ขาของน้องฉัน (TTOTT  )(  TTOTT)

    “ขาของหญิงทำไมคะ O_o

    ฉันเปิดผ้าห่มออก แล้วมองไปที่ขาของตัวเองที่เต็มไปด้วยเฝือกสีขาว

    “ขาของน้องหญิง...จะใช้การไม่ได้”

    “หา!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×