ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Royal High School เพราะเธอร้าย ฉันก็เลยรัก!

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter : 7 จูบ...ของคนที่เกลียดที่สุดในโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.61K
      23
      27 ต.ค. 53

    7

    จูบ...ของคนที่เกลียดที่สุดในโลก

     

    หลังจากที่เอาเฝือกฟาดเข้าไปที่หน้าพี่ชายสุดที่รักแล้ว ฉันก็ได้ลองนั่งและหัดกับรถเข็นคันใหม่ที่โรงเรียนจัดหามาให้ และที่ต้องเอาเฝือกฟาดพี่เจอราไมล์ เพราะความโอเว่อร์ของเขาที่ทำเอาช็อคตาตั้ง พูดมาได้ว่าฉันเดินไม่ได้แล้ว กับอีแค่ขาหักเนี่ยนะ! -*- ลองคิดดูสิว่าจะโกรธไหม หลังจากฉันช็อคไปแล้ว ก็มาบอกว่า...แต่จะเดินได้อีกทีประมาณอีกหนึ่งเดือน ให้ความรู้สึกเหมือนบอกว่า คุณเป็นมะเร็งนะครับ พอเราตกใจหมอก็บอกอีกว่า เป็นมะเร็งในอารมณ์ คนไข้ที่ฟังอย่างนั้นจะรู้สึกยังไงล่ะ ฮึ่ย!

    “หญิงใจร้ายกับพี่ T^T

    “ทีหลังพูดให้มันจบประโยคเร็วกว่านี้หน่อยสิคะ หญิงเกือบเอามีดมาแทงตัวตายแล้วตอนที่ได้ยินว่าเดินไม่ได้น่ะ!

    “หญิงฟังไม่จบเอง พี่กำลังจะต่อประโยคพอดี เชอะ...แล้วนี่หญิงจะฝึกใช้รถเข็นอีกนานมั้ยคะ ไม่ร้อนหรือไง แดดจ้าขนาดนี้”

    “ถ้าพี่ชายไม่ไหวปล่อยหญิงเอาไว้ก็ได้ เดี๋ยวหญิงกลับเอง”

    “พี่ชายไม่ปล่อยให้หญิงอยู่คนเดียวหรอกค่ะ นี่ถ้าพ่อกับแม่รู้เข้าพี่ชายตายแน่เลย TTOTT

    “ก็ไม่ต้องบอกพ่อกับแม่สิคะ...ว่าแต่พี่ชายได้ไปขอบคุณจูเนียร์ให้หญิงหรือยัง”

    “ทำไมต้องขอบคุณมันด้วย!” พอได้ยินชื่อจูเนียร์ร่างกายพี่ฉันก็เกิดเป็นออร่าสีทองเหมือนมีพลังซุปเปอร์ไซย่า”คนชั้นต่ำอย่างนั้น”

    “ไปว่าเขาทำไมล่ะคะ”

    “หญิงปกป้อง >O<!

    ฉันก็แอบแปลกใจตัวเองไม่น้อย แต่ก็คอยปลอบใจตัวเองว่า จูเนียร์เป็นคนช่วยฉันเอาไว้ ฉันต้องตอบแทนเขาบ้าง

    “ก็ไม่ใช่แบบนั้น เขาช่วยหญิงไว้จะไม่ให้หญิงออกตัวรับแทนเขาได้ยังไง”

    “พี่ไม่ขอบคุณมันหรอก ตอนนี้มันก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามแล้ว ก็ถือซะว่าเป็นการขอบคุณมันไปแล้วก็แล้วกัน”

    “ไอ้ที่พี่ชายบอกว่าเขาได้รับความนิยมนี่มันอะไรกันคะ”

    “พี่จะพาหญิงไปดู!

    O_o หือ?”

    พี่เจอราไมล์เข็นรถฉันเข้าไปยังตัวอาคารเรียนที่มีฝ่ายประชาสัมพันธ์ตั้งตระหง่านอยู่หน้าตึก แล้วก็ดึงหนังสือพิมพ์รายวันที่ทางโรงเรียนมักจะมีไว้แจกนักเรียนทุกวันส่งมาให้ฉัน แล้วชี้ไปที่รูปจูเนียร์ที่เด่นออกมาจากปก

    “ดูซะ ดูมันพาดหัวข่าวซะ! >O<

     

    วีรบุรุษคนใหม่ ที่ช่วยเจ้าหญิงแสนซนออกมาจากกองไฟ เขาคือหน้ากากโซโลของโรงเรียน โรยัล ไฮสคูล

    เจ้าหญิงแสนซนเหรอ =__= ฟังดูแล้วก็น่ารักดีเหมือนกันนะ

    “ได้รับการชื่นชมขนาดนี้เชียว” ฉันเอง

    “ใช่ไง ตอนนี้มีสำรวจผลโพลออกมาใหม่ว่า มันกลายเป็นที่หนึ่งในดวงใจของผู้หญิงหลายคน เพราะเหตุการณ์ที่ช่วยน้องหญิงออกมาจากกองไฟนั่น!

    “จากคนที่ไม่เคยมีใครสนใจ ตอนนี้กลายเป็นคนดังขึ้นมาแล้ว”

    “ผลโพลชนะน้องหญิงด้วยนะคะ ไม่แค้นใจบ้างเหรอ แค่น้องหญิงมีผลคะแนนมากกว่าพี่ชายก็เจ็บจะตายอยู่แล้ว นี่ยังมีไอ้คนแบบนั้นมาได้อันดับหนึ่งอีก พี่ชายอยากตายเมิก (TT^TT  )(  TT^TT)

    “เฮ้ ปริ๊นซ์เจอราไมล์!

    “ปริ๊นซ์เจอราร์ด TT^TT

    พี่ชายฉันโผเข้ากอดเพื่อนรักอย่างน่าสงสาร แล้วทำท่างอแงเหมือนเด็กปัญญาอ่อน -*-

    “เป็นอะไรของนาย”

    “เจ็บใจอ่ะ T^T

    “นี่ฉันตามหานายไปทั่วเลยนะ ตกใจแทบตายที่ไม่เจอเรเน่อยู่ห้องพยาบาล”

    “ฉันให้พี่ชายเข็นมาเองน่ะค่ะปริ๊นซ์ อยู่แต่ในห้องนั้นมันน่าเบื่อ แล้วก็อยากรู้เรื่องราวภายนอกด้วย ท่าทางว่าจะมีอะไรๆที่ฉันพลาดไปเยอะขณะที่หลับอยู่ในห้องพยาบาล”

    “งั้นมีเรื่องน่าเบื่อกว่าให้ทำแล้ว อาจารย์เขาให้พี่มาตามเรเน่ไปห้องสอบสวน อยากจะสอบถามเกี่ยวกับวันที่เกิดไฟไหม้น่ะ”

    “เอ๋?”

     

    ฉันถูกพาตัวมายังห้องสอบสวน อาจารย์ตั้งแต่ตำแหน่งเล็กสุด เลยไปจนถึงใหญ่สุดนั่งดาหน้าเป็นหน้ากระดานเพื่อสอบถามฉัน

    “ต้องขอรบกวนปริ๊นซ์เซสเรเน่แล้วนะครับ” อาจารย์ใหญ่

    “ไม่เป็นไรค่ะ จะถามอะไรเหรอคะ”

    “คือทางเราสงสัยว่า เหตุการณ์วันนั้นมันเป็นยังไงมายังไง ทำไมปริ๊นเซสเรเน่ถึงเข้าไปอยู่ในตึกศิลปะได้”

    “ฉันตามหาคนอยู่น่ะค่ะ พอดีมีเพื่อนบอกว่าคนที่ฉันตามหาอยู่ในตึกศิลปะ ฉันก็เลยตามมา”

    “ปริ๊นซ์เซสเรเน่ไม่เห็นใครต้องสงสัยเลยเหรอครับ”

    “เห็นค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะในตึกไม่ได้เปิดไฟ มีแต่แสงจากทางหน้าต่างลอดมาได้เท่านั้น ฉันก็เลยเห็นแต่เงาคนดำๆวิ่งผ่านไปผ่านมาอยู่ใกล้ๆตัวฉัน”

    “แล้วเรเน่เข้าไปทำอะไรในห้องนั้นครับ”

    “ห้องนั้น?...อ๋อ ที่โดนขังใช่มั้ยคะ ก็ฉันเห็นเงาคนนั่นแหละวิ่งเข้าไปในนั้นเลยตามเข้าไป แต่พอตามเข้าไปแล้วฉันก็ถูกขังอยู่ข้างในทันที”

    “ถูกขัง O_o

    คำว่าถูกขังเรียกเสียงฮือฮาจากทุกคนได้เป็นอย่างดี อาจารย์ท่านนั้นท่านนี้หันหน้าไปปรึกษากันแล้วพยักหน้า (-_-)(_ _) กันอย่างที่ฉันไม่เข้าใจเลยว่าเขาพูดอะไร =__= เสียมารยาทกันจริงๆ พาฉันมาสอบสวนแล้วก็ควรจะบอกสิ่งที่วินิจฉัยได้ด้วยสิ ฉันเองก็บาดเจ็บจากเรื่องนี้นะ เชอะ!

    “นักเรียนชาย โบเฮเมีย จูเนียร์ มาแล้วครับ”

    อาจารย์จากหน้าห้องพาตัวเขาเข้ามาแล้วรายงานเสร็จสรรพ ฉันหันไปมองก็พบว่าเขามองมาทางฉันพร้อมทั้งแยกเขี้ยว ไม่เคยจะทำหน้าดีๆตอนเจอกันเลยนะไอ้คนๆนี้น่ะ -__-

    “คุณจูเนียร์ ทางเราอยากจะสอบถามคุณอีกรอบเพื่อให้ข้อมูลมันสัมพันธ์กันกับของปริ๊นซ์เรเน่”

    “ถามมาก็ได้คำตอบเดิมๆนั่นแหละ”

    “คุณรู้ได้ยังไงว่ามีคนอยู่ในตึก”

    “ได้ยินเสียงร้อง”

    “คุณเป็นผู้พบว่าตึกไฟไหม้คนแรกใช่หรือไม่”

    “ใครเห็นไฟก้ตกใจทั้งนั้นแหละ แล้วถ้าถามว่าเห็นคนแรกใช่มั้ย...ไม่รู้เหมือนกัน เพราะพอเห็นแล้วได้ยินเสียงร้องเลยวิ่งเข้ามาช่วย จบ”

    คำตอบของเขาดูรวบรัดตัดความแบบที่อาจารย์ถามต่อไม่ได้ การสอบสวนเลยมีอยู่เท่านั้นและอาจารย์ก็กลับไปปวดหัวตามเดิม หลังจากถูกปล่อยตัวให้ออกมาแล้ว จูเนียร์ก็ทำท่าจะเดินหนีไปทันที ฉันกลัวจะหาตัวเขาลำบากเลยตะโกนเรียกเขาอย่างวางอำนาจ

    “หยุดนะ!

    (  -_-) ว่าไงยัยง่อย”

    “ง่อยเรอะ!!

    “ดูจากสภาพแล้วถ้าไม่ง่อยจะเรียกว่าอะไร โถ...นี่เหรอเจ้าหญิง เหมือนขอทานเลย ทำไมไม่ถือกระป๋องซะหน่อยล่ะ เผื่อฉันจะใจดีมีเมตตาโยนเหรียญให้...ดูสิ พอนึกภาพว่าเธอเป็นขอทานแล้วรู้สึกลำคอตีบตัน น้ำตาจะไหลพลัน ฮึกฮือ แค่กๆๆๆ”

    เป็นผู้ชายที่ชอบแดกดันคนซะด้วย!

    “ฉันอุตส่าห์จะมาขอบคุณดีๆ แดกดันอย่างนี้พูดไม่ลงเลย”

    “ขอบคุณ? เรื่องอะไรไม่ทราบ”

    “ก็นายช่วยฉันไว้นี่”

    “ไม่ต้องหรอกเรื่องนั้น”

    “ทำไม”

    “ฉันไมได้ช่วยอะไรทั้งนั้น ความจำเป็นมันบังคับให้ฉันต้องเข้าไปช่วย ดังนั้นคิดซะว่าเราไม่มีอะไรติดค้างกัน (  ++-_-) และที่สำคัญนะ จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ฉันเกลียดเธอมากกว่าเดิมร้อยเท่าพันทวี!

    “ฉันก็ไม่ได้หวังให้นายมาชอบหรอกนะ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเกลียดฉันมากกว่าเดิมด้วย ฉันแค่มาขอโทษ!

    “จริงๆฉันก็ไม่อยากจะพูดหรอกนะ แต่ก็จะบอกเธอเอาไว้จะได้เลิกซาบซึ้ง” จูเนียร์เดินตรงเข้ามาแล้วนั่งยองๆอยู่ข้างรถเข็นฉัน “ไฟไหม้นั่นน่ะ ฉันเป็นคนจุดมันเอง”

    O_o หมายความว่านาย...”

    “ใช่ ฉันนี่แหละที่คิดเผาโรงเรียน!

    “งั้น...นายก็เป็นคนขังฉันเอาไว้ในห้อง กะให้ไฟไหม้ตายไปเลยใช่มั้ย ไอ้เลวเอ๊ย!!!” ฉันง้างหมัดกะจะฟาดเขาให้หนำใจ แต่จูเนียร์จับข้อมือฉันไว้ได้ก่อน

    “ปัญญาอ่อนหรือเปล่า”

    O_O ว่าไงนะ”

    “ถ้าฉันจะฆ่าเธอจะเข้าไปช่วยทำพระแสงหอกหักอะไรล่ะ ตัวก็หนัก กินควายเป็นอาหารมื้อเช้าหรือไงก็ไม่รู้ หลังฉันแอ่นไปหมดเลย!

    “ปากเรอะ! =[]=

    แต่จะว่าไปก็จริงนะ ถ้าเขาคิดจะฆ่าฉันจะเข้ามาช่วยทำไมกัน...

    “ถ้านายไม่คิดจะฆ่าฉัน แล้วเผาโรงเรียนทำไม นายไม่ได้อาฆาตฉันหรอกเหรอ”

    “เรื่องอาฆาตเธอน่ะมันเรื่องเล็กมากกับสิ่งที่ฉันคิดจะทำ ถ้าเธอไม่เข้าไปอยู่ในตึกนั้น ฉันก็ทำสำเร็จไปแล้ว!” จูเนียร์ผลักรถเข็นฉันอย่างโคตรแค้น “ตึกนั้นเป็นตึกที่ไฟไหม้ง่ายที่สุด แล้วมันจะค่อยๆลามไปยังส่วนอื่นๆ พอโรงเรียนไม่มี ฉันก็ไม่ต้องมาเรียนที่นี่ ทุกคนจะเป็นสักขีพยานว่าโรงเรียนนี้ไม่ได้คุณภาพ นักเรียนทุกคนก็จะได้กลับบ้าน แต่เพราะมีเธอ! เธอเข้าไปอยู่ในนั้น ฉันเลยต้องเข้าไปช่วย แล้วตอนนั้นดันมีคนเห็นฉันวิ่งเข้าไปช่วยพอดีเลยพากันตามอาจารย์รถดับเพลิง มาช่วยกันยกใหญ่ แผนฉันวอดวายหมดเลยเพราะเธอ!

    “ล้ำลึกมาก...แต่นายวางแผนการณ์ใหญ่เกินตัวไปนะ ใช่ว่าทำไปแล้วจะสำเร็จ”

    หมอนี่เป็นคนน่ากลัวจริงๆด้วย ฉันคิดถูกหรือเปล่าที่ไปงัดข้อกับเขาน่ะ =[]=

    “แต่อย่างน้อยพระจักรพรรดิก็จะได้เห็น ว่าฉันสามารถทำได้ แต่กลายเป็นว่าพอฉันเข้าไปช่วยเธอ ฉันกลับเป็นวีรบุรุษ!

    =O=

    “รู้มั้ยว่าตอนพระจักรพรรดิเห็นฉันช่วยเธอออกมาจากตึกไฟไหม้ เขาหัวเราะจะเป็นจะตายแล้วพูดกับฉันว่า...ไอ้ไก่อ่อน ฉันแทบจะกรี๊ดดดดดดดดดดดดด ออกมาเลย”

    “กรี๊ดเลยเหรอ –O-

    “เออ! มันเลยยิ่งทำให้ฉันเกลียดเธอ เกลียดๆๆๆๆๆๆๆ”

    “ฉันก็ไม่โสภามากนักหรอกนะในยามที่มองหน้านายน่ะ ไอ้โจรโรคจิต ไอ้ฆาตกร!

    “เธอเกลียดอะไรมากที่สุดในโลก”

    “คำถามอะไรเอ่ยหรือไง O-o

    “ถ้าถามฉัน...ตอนนี้ฉันเกลียดเธอรองลงมาจากพระจักรพรรดิ และก็เฉียดๆจะเกลียดเธอที่สุดแล้ว”

    “แหมฉันรักนายตายเลย ในตอนนี้ไม่มีอะไรที่ฉันจะเกลียดมากไปกว่านายอีกแล้ว”

    “ดี”

    “เออ ดีเหมือนกัน”

    ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย ต่อปากต่อคำกับเขาเหมือนคนปัญญาอ่อนเลย

    “ถ้าอย่างนั้น ฉันจะทำให้เธออยู่อย่างไม่โสภา กินไม่ได้ นอนไม่หลับ กระอักความแค้น เพราะฉัน”

    “นายจะทำอะไร”

    “ทำแบบนี้”

    จูเนียร์ใช้สองมือกระชากหัวฉันเข้าไปหาแล้วจูบฉันอย่างดุเดือด นี่มันบ้าอะไรกัน เขาทำอะไรเนี่ย

    “หึ”

    O_o

    “ให้ความรู้สึกเหมือนถูกข่มขืนเลยใช่มั้ยล่ะ ที่ถูกผู้ชายที่เกลียดที่สุดในโลกเอาจูบของเธอไป”

    “...”

    “จงทุรนทุรายกับรอยจูบของคนที่เธอเกลียดที่สุดในโลกเถอะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×