ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7]-CURSE- (2JAE) รีไรท์

    ลำดับตอนที่ #1 : CURSE บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.47K
      8
      25 ก.ย. 57




    บทนำ

        สายตาเหยียดหยามราวสิบคู่ถูกส่งมาทางชายหนุ่มอย่างเอาเป็นเอาตาย ในความรู้สึกของเขา เครื่องแต่งกายสวยหรูของนักเรียนชั้นเอไม่ได้ทำให้พวกนั้นดูดีขึ้นแม้แต่นิด 'เครื่องแบบไม่ได้ไม่ได้บ่งบอกถึงนิสัยคนซักหน่อยเขาเพียงแค่เหลือบมองคนพวกนั้นภายในเสี่ยววิเท่านั้น ก่อนจะพ่นลมหายใจเบาบางออกมาพลางคิดในใจว่า

     

              'ซวยกว่านี้มีอีกไหม'

     

        คงเพราะเขาเมินนักเรียนคลาสเอที่มีคาบพิเศษต้องผ่านชั้นเอฟมา ทำเอานักเรียนคลาสเอเริ่มไม่พอใจ ต่างพลางกันทำเสียงจิ๊จ๊ะซุบซิบนินทาต่างๆ นาๆ    เขาแค่เป็นเด็กคลาสเอฟ เด็กที่ถูกโรงเรียนทำราวกับลูกทาส ! ส่วนพวกนั้นก็ 'แค่' นักเรียนคลาสเอที่โรงเรียนประคมประหนมราวกับลูกในไส้ !

     

                     ชายหนุ่มหน้าตาหมดจดคนนึงเดินออกมาจากวงของพวกคลาสเอ เขามีใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับเทวดาแต่ในสายตาชายหนุ่ม ชายตรงหน้าคือ 'ปีศาจ' เดินดิน   ชายตรงหน้าเหลือบมองทางเขาก่อนจะเอ่ยเสียงเรียบ "หึ.. ช่วยหลีกทางหน่อยได้ไหม.. เกะกะ " ว่าเสร็จก็กอดอกทำราวกับตัวเองใหญ่มาจากไหน เล่นเอาเขาอดส่ายหัวไปมาอย่างขบขันไม่ได้

     

                'หลีกทาง...?' ชายหนุ่มมั่นใจว่าตัวเองเดินมาก่อน แล้วพวกนั้นก็โพล่มาจากไหนไม่รู้ คนที่สมควรหลีกทางต้องไม่ใช่พวกเขาแน่ๆ

     

                    แต่ทว่าไม่ทันที่จะต่อล้อต่อเถียงก็ถูกใครคนนึงฉุดแขนเสื้อเขา จนร่างโปร่งเสเบี่ยงมาข้างทาง กลายเป็นว่าเขาหลีกทางให้พวกนั้นเดินเฉิดฉายไปโดยปริยาย

     

                   เขาหันไปมองเพื่อนตัวการอย่าหัวเสีย "ดึงฉันทำไม"

     

                  อีกคนกระซิบลอดไรฟันพลางจ้องเขาไม่วางตา" นายกำลังทำอะไร .. นั่นคลาสเอนะ"

                  เพราะคำตอบของอีกคนยิ่งทำให้ชายหนุ่มหัวเสียหนักกว่าเก่า "คลาสเอแล้วไง! พวกมันเป็นเทวดารึไง? มันก็ค...อุ้บ!"

     

                 ยังไม่ทันที่จะพูดจบก็ถูกเพื่อนเขารีบฉวยเอามือปิดปากด้วยความเร็วแสง ดังนั้นชายหนุ่มทำได้เพียงอู้อี้ในลำคอ พออีกคนเห็นว่าแถวนี้ไม่มีใครก็ชักมือออกก่อนจะส่ายหัวให้ชายหนุ่มอย่างอดไม่ได้

     

                   ชายหนุ่มจ้องเพื่อนตาเขม็งก่อนจะเริ่มบ่นในใจ

     

            'บ้าเอ๊ย! ทำไมเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยนะ โรงเรียนนี้ก็ใช้ 'ทุน' พ่อเขาสร้างมากกว่า 70 % แท้ๆ แต่ต้องมาปลอมตัวเป็น นักเรียนทุนคลาสเอฟ  เหลือเชื่อเลย โรงเรียนบ้าเอ้ย ..... ไว้ทำสร็จเมื่อไหร่... คอยดูเห้อะ!







     

    ...................................

    อย่างที่บอกคะ  นี่คือฟิครีไรท์ !! ดังนั้นจึงคล้ายเรื่องเก่าที่ไรท์เคยแต่งเป็นโปรเจ็คแฟมบ้านนะคะ><









     


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×