ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] How cute you are - ChanBaek / Exo

    ลำดับตอนที่ #9 : My brother and me ✿ (OS: ChanBaek Ft. Sehun)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.85K
      31
      24 พ.ค. 60





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chanbaekhun



    / You’re my life now and I will do anything to protect  you./

     

     

    "แบคฮยอนน้องชายนายยืนอยู่หน้าประตูอะ เด็กบ้าไรวะตาดุชิบเป๋ง"

     

    "!!"   

            

                     เมื่อคนเป็นพี่ได้ยินประโยคบอกเล่าของเพื่อนร่วมห้องเจ้าตัวถึงกับลุกลี้ลุกลนจนเกือบตกจากเก้าอี้ที่นั่งอยู่ร้อนจนถึงเพื่อนสนิทที่นั่งอยู่โต๊ะข้างหลังต้องสะดุ้งตกใจไปตามกัน

     

    "จงแด!!ช่วยเราด้วยจงแด!!"

     

    "อะไรอะไอ้หมาหูแทบแตก ละมาทำเสียงดังปลุกคนนอนนี่มันบาปนะเหว่ยย"

     

    "ไม่อะๆๆจงแดช่วยเราด้วยเซฮุนยืนอยู่หน้าห้องแต่น้องไม่ได้เรียกเราอะ!"

     

    "แล้วยังไงอะก็ดีแล้วนี่ นายก็ไม่ต้องออกไปก็จบ"

     

    "ไม่ใช่...มันหมายความว่าน้องเราให้เราสำนึกผิดด้วยตัวเองก่อนจะออกไปเจอเขาไง.."

     

    "นี่อย่าบอกนะว่านาย.."

     

    "ฮื่อจงแด!!เรายังไม่ได้บอกเซฮุนว่าจะไปเรียนพิเศษกับพี่ชานยอลอะ"

     

    "ก้อดช่วยมึงไม่ได้!! เอ้ยยโทษทีๆเซฮุนเอานายตายแน่ๆ"    ถ้าคนอื่นฟังสองคนนี้คุยกันคงจะงงหน่อยๆว่าทำไมต้องเว่อร์วัง

    อะไรขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นเพื่อนร่วมห้องพวกเขาจะรู้ได้ทันทีว่าที่คู่ซี้บีเกิ้ลนั้นไม่ได้เว่อร์ไปจากความเป็นจริงเลยเพราะว่า...

    โอ เซฮุนเด็กผู้ชายที่อยู่มัธยมปลายชั้นปี 2 เป็นน้องชายต่างพ่อของแบคฮยอน ที่สำคัญเด็กคนนี้ขึ้นชื่อเรื่องหวงพี่ชายมาก

    ซึ่งเรื่องนี้ใครๆในโรงเรียนชายล้วนซังมุนต่างก็รู้ดีว่า บยอน แบคฮยอน น่ะห้ามแตะ! ห้ามยุ่ง! ห้ามจีบ! -โอ เซฮุนกล่าวไว้

    อย่างชัดเจนด้วยความห้าวหาญตั้งแต่ก้าวสู่มัธยมปลายโรงเรียนเดียวกันกับพี่ชายของเขา

     

    "แบคฮยอนน้องชายนายเรียกน่ะ.."

     

                          สิ้นสุดการรอคอยเสียงของเพื่อนร่วมห้องอีกหนึ่งคนที่กำลังจะเดินเข้าห้องก็เรียกพี่ชายตัวเล็กของเด็กหน้าดุให้ออกไปหา

     

    "!!!!!!!!"

     

    ฟึ่บ!

     

    "เซฮุนนี่อ่า~~"    คนเป็นพี่ที่มีชนักติดตัวอยู่รีบใช้จุดเด่นของตัวเองเข้าสู้ ก่อนคนเป็นน้องจะได้หันมาระเบิดอารมณ์ใส่ตัวเอง

     

    "..."

     

    "ถึงกับมาหาเราแสดงว่าต้องมีอะไรแน่ๆเลยใช่ม้า"

     

    "..."

     

    "จะชวนเราไปกินข้าวกลางวันใช่อะเป่ารู้หรอก กิ้วๆ"

     

    "เพื่อนเล่นหรอ"    ทำไมเซฮุนต้องทำเสียงเข้มเหมือนดื่มกาแฟเข้มเบอร์100มาด้วยอะ

     

    "..."

     

    "เมื่อไหร่จะบอก"ซวยแล้วคงเป็นคำที่เหมาะสมสำหรับคนเป็นพี่ในตอนนี้มากที่สุด

     

    "คือเรา-"

     

    "ทำไมต้องให้มารู้เรื่องไร้สาระนี่เองด้วย"

     

    "ไม่ใช่สิ๊ฟังนะคือ-"

     

    "ไอ้แทอูนั่นชอบพี่หรอแบคฮยอน"

     

    "ห้ะ"

       

      ชื่อของบุคคลที่สามทำให้คนเป็นพี่ถึงกับชะงักว่าไม่ใช่ชื่อของพี่ชานยอลรุ่นพี่ที่แอบคนเป็นน้องคุยอยู่หรอกเหรอ

     

    "ไม่ต้องมาทำหน้าหมางงใส่เรานะ!"

     

    "เดี๋ยวก่อนๆแทอูอะไรอะแทอูเกี่ยวอะไรด้วยอะ"

     

    "แล้วทำไมจะไม่เกี่ยว?"

     

    "อ้าวเราก็นึกว่าฮุนนี่มาหาเราเพราะเรื่องพี่ชะ-!!!!!"     คนพี่ถึงกับรีบเอามือตะครุบปากตัวเองไว้เมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังปล่อยไก่ตัวใหญ่เท่าวาฬอยู่

     

    "พี่ชะอะไรแบคฮยอน..นี่ยังมีเรื่องอื่นอีกเหรอ!!อยากตายใช่ไหมแบคฮยอน"

                 

                คนน้องที่เห็นคนพี่ร้อนรนเหมือนคนมีความลับมากมายยิ่งทำให้อารมณ์ของเขารู้สึกเหมือนภูเขาไฟกำลังจะปะทุอะไรแบบนั้นเลย

     

    "โน้ววววววววววโน๊ไม่ใช่ๆคือความจำเราไม่ค่อยดีเรื่องแทอูอะแหละๆ เอ่อปกติเราเรียกแทอูว่าพี่ช้าง!ไงง"

     

    "นี่ถึงกับมีชื่อเรียกเฉพาะเลยเหรอ!"    นี่มันจะมากเกินไปแล้วกับสิ่งที่คนเป็นพี่ทำในความคิดของคนเป็นน้อง

     

    "ไปกันใหญ่แล้วเซฮุน ละนี่เราเป็นพี่นะ!เป็นน้องอะมีสิทธิ์อะไรมายืนตะโกนปาวๆใส่หน้าพี่อะ!"

     

    "แล้วไงก็แค่เกิดก่อน"

     

    "เซฮุนทำตัวไม่น่ารักเลยอะเราจะไม่คุยกับเซฮุนแล้ว!"

     

    "กล้าเหรอแบคฮยอน.."

     

    "..."

     

    "กลางวันเจอกันโต๊ะเดิม"

     

    "อื้อ"    นั่นเสียงใครต้องไม่ใช่เสียงตัวเองแน่ๆคนเป็นพี่ได้แต่คิดอยู่ในใจว่าไปยอมคนเป็นน้องทำไม

     

    "และอย่าคิดว่าเรื่องนี้จะจบง่ายๆนะแบคฮยอน"

     

    "ไปเรียนไป๊!"

    //////

     

    "จงแดเราจะทำยังไงดีเราจะทำยังไงดี ฮื่อออ"

     

    "ทำใจไหมเพื่ออะไรมันจะดีขึ้น"

     

    "จงแดกวนตีนเราทำไมอะจงแดกวนตีนเราทำไม ฮื่ออ"

     

    "ละมึงจะพูดเบิ้ลทำไมละ ฮื่ออเอ้ยย!เห็นไหมติดเลยสัส"

     

    "ช่วยกันคิดซิเพื่อนกันจริงหรือเปล่า"    คนตัวเล็กกว่าถึงกับเอ่ยประโยคตัดพ้อคนเป็นเพื่อนอย่างคนขอความเห็นใจ

     

    "นี่แหละนิยามของคำว่าเพื่อนแท้"

     

    "ซึ้งใจ"    แต่เหมือนเขาจะลืมไปว่าเพื่อนเขาย่อมเป็นเพื่อนเขาอยู่วันยังค่ำ

     

    "เอาจริงๆนะถ้าน้องมันยังไม่รู้ก็ไม่เห็นต้องคิดอะไรให้มากมายเหมือนที่มึงเป็นอยู่ตอนนี้เลย"

     

    "ยังไง.."    เขาว่าเขาก็ฉลาดพอตัวแต่กลับยังไม่เข้าใจสิ่งที่คนเป็นเพื่อนต้องการจะสื่อเลย

     

    "คือน้องมาหาเพราะเรื่องไอ้แทอูที่อยู่ดีๆก็เสือกโง่มาชอบมึงโดนไม่สนรองตีนเบอร์270ของน้องมึงเลย"

     

    "แล้วยังไง"

     

    "ฟังให้จบก่อน การที่น้องมึงมันไม่ได้ดูท่าจะรู้เรื่องที่มึงกระแตจะไปเรียนกับไอ้รุ่นพี่หน้ามึนนั่นกูเลยไม่เข้าใจว่ามึงจะร้อนตัวทำไม"

     

    "เออจริงด้วยถ้าเซฮุนมาหาเรื่องเราเพราะแทอูก็แปลว่าน้องไม่รู้เรื่องพี่ชานอะดิ"

     

    "เออหมาโง่"

         

                  การที่เพื่อนร่วมห้องทุกคนได้ยินประโยคบทสนทนาของคู่ซี้บีเกิ้ลยิ่งทำให้พวกเขาสามารถการันตีความสนิทของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีจากการที่จงแดไม่มีอาการขัดเขินเวลาที่เห็นบยอนคนพี่ทำหน้าตาน่ารักแบบมึนๆงงๆใส่และข้อสุดท้ายคงต้องยอมรับจริงๆแบบใจๆจากลูกผู้ชายว่าแบคฮยอนน่ะน่ารักจนน้องชายต้องหวงจริงๆ

     

    "มองไรกันพวกมึงเดี๋ยวเจอตีนเบอร์270ของไอ้เด็กห้าวเป้งหรอก"

         

              และจงแดคงเป็นคนหนึ่งจากคนเกือบหนึ่งพันคนที่รอดจากเจ้าของรอยเท้านั่นแล้ว

     

     

    //////

     

    "น้องเซฮุนครับถ้ามึงไม่แดกก็ส่งมาให้พี่นะครับเสียของ"

     

    "ผมซื้อมาจะแดกหรือไม่แดกก็เรื่องของผมไหมครับไอ้พี่จงแด"

     

    "ถ้ามึงจะเรียกกูไอ้ไม่ต้องเรียกกูพี่ก็ได้ครับน้องเซฮุน"

     

    "ได้อยู่แล้วจงแด"

     

    "ซั้ส!"

     

    "พอสักทีไม่ไหวแล้วเรากินข้าวไม่มีความสุขเลยถ้าจะทะเลาะกันเราจะไปนั่งที่อื่น!"

     

    "มีสิทธิ์อะไรมาอารมณ์เสียเหรอแบคฮยอน คนผิดไม่มีสิทธิ์พูดจำไม่ได้หรือไง"

     

    "อะไรอะเราผิดอะไรเขามาชอบเราเองไหม เราไม่ได้ไปยืนกวักมือเรียกเขามาชอบเราไหม"

     

    "ยอกย้อน"  - คนน้อง

    "ปากดีมากๆ"  - คนเพื่อน

     

                         เมื่อกี้คนที่ทะเลาะกันเรื่องข้าวกลางวันหายไปไหนแล้ว และทำไมกลายเป็นคนตัวเล็กโดนรุมอยู่คนเดียว แล้วทำไมคนเป็นเพื่อนถึงแปรพักตร์ได้

     

    "แล้วยังไงมีปากไหมทำไมไม่พูดไปว่า "หน้าอย่างกะปลาช่อนอย่าได้มาชอบคนหน้าเหมือนหมาอย่างฉันเลย" แค่นี้ทำไมพูดไม่ได้"

     

    "ประโยคทุเรศมากเซฮุนใช้อะไรคิดอะ"      คนเป็นน้องต้องมีสมองไว้คิดเรื่องแบบนี้มากแค่ไหนถึงได้เลือกใช้ประโยคแบบนี้มาทำร้ายความรู้สึกคนฟังได้มากขนาดนี้

     

    "มึงควรดีใจนะไอ้หมาที่น้องมันคิดประโยคบอกปฏิเสธให้มึงซอฟท์ขนาดนี้"

     

    "อะไรอะนี่จะเห็นดีเห็นงามกับเซฮุนทั้งหมดเบยใช่ไหม"

     

    "เลยพอ..เวลานี้มึงยังจะแบ๊วอีก"

     

    "เออนั่นแหละ!"

     

    "แล้วยังไงพี่เคยจัดการอะไรเองได้ด้วยเหรอแบคฮยอน ถ้าเราไม่ทำแบบนี้ไอ้พวกปลาช่อนก็จะรุมกินพี่นะแบค"

     

    "รุมกินอะไรเราไม่ใช่พิซซ่านะ"

     

    "ปลาช่อนกินพิซซ่าเหรอวะ"     จงแดอดสงสัยในคำตอบของเพื่อนตัวเองไม่ได้

     

    "เพราะพี่เป็นแบบนี้ไงเมื่อไหร่จะโตพอที่จะจัดการตัวเองสักทีวะ น่ารำคาญจริงๆ"

     

    "เซฮุน! เป็นน้องนะทำไมพูดไม่เพราะกับเราอีกแล้ววันนี้เรายอมมามากพอแล้วนะ!"

     

    "ก็พี่ไม่ยอมโตจริงๆนี่เราผิดอะไร"

     

    "เราโตแล้ว! เราโตจนชอบพี่ชานยอลได้แล้ว และเรากำลังไปกันได้ด้วยดีด้วย"

     

    "!!!!"    ทำไมจงแดมองเห็นแต่คำว่าชิบหายลอยเต็มท้องฟ้าไปหมดเลยนะ

     

    "...นายพูดว่าอะไรนะ"

     

    "เซฮุนไม่มีสัมมาคาระวะอีกแล้วนายอะไรต้องพี่ซี้!!"

     

    "เมื่อกี้พูดอะไรออกมานะแบคฮยอน.."

     

    "อะไรที่เราบอกว่าเราโตพอจนชอบพี่ชานยอลได้แล้วอะเหรอ"

     

    "..ชานยอล"    คนเป็นน้องทวนชื่อของคนที่เป็นศัตรูหัวใจตัวฉกาจในชีวิตของเขา

     

    "พี่!!เป็นเด็กหัดมีสัมมาคาระวะบ้างเถอะ! อีกอย่างนะเราโตแล้ว"

     

    "หมามึงหยุดพูดไหมอะ"    จงแดไม่รู้ว่าอะไรจะง่ายกว่ากันระหว่างให้เซฮุนสงบสติอารมณ์กับให้แบคฮยอนหยุดพูด

     

    "อะไรอะจงแด เรากำลังทำให้น้องเห็นว่าเรารับผิดชอบตัวเองได้!"

     

    "หมามึง-"

     

    ฟึ่บ

    "อ้าวน้องเซฮุนมึงจะไปไหนอะ"

     

    "เสือก"

     

    "อื้อหื้อลั่นเลยลั่นอ้าวไปเฉย กูงงทำไมมันไม่ทำไรมึงวะหมา"    ประโยคแรกจงแดรำพึงกับตัวเอง

                 

                   แต่ประโยคหลังมันสะกิดเข้าที่ต่อมรับรู้ของแบคฮยอนเข้าแล้ว

     

    "เมื่อกี้เราพูดอะไรออกไปเหรอจงแด"    ดูเหมือนเจ้าของชื่อหมางงสติจะเพิ่งเริ่มกลับมาเขาถึงได้มาคิดดูอีกทีว่าเมื่อกี้ได้หลุดพูดอะไรออกไปหรือเปล่า

     

    "มึงบอกน้องว่ามึงชอบพี่ชานยอลรุ่นพี่หน้ามึนที่ไอ้น้องเซฮุนมันเหม็นหน้าที่สุดในโลกจ้ะ"

     

    "ซวย!!"

     

    "เพิ่งรู้ตัวเหรอกูนึกว่ามึงจะเหิมเกริมกลับมายิ่งใหญ่เกรียงไกรแล้วซะอีก"

     

    "ทำไงดีๆๆๆๆๆ"

     

    "แต่น้องมันดูนิ่งมากเลยนะไม่เป็นไรหรอกมั้ง"

     

    "นิ่งสิน่ากลัว"คนเป็นพี่ย่อมรู้จักนิสัยน้องน้อยของตัวเองดีว่าเป็นอย่างไร

     

    งืดๆ

     

    // "ชานยอลซอนเบน้องแบคจะมาหาพี่เหรอครับ?" //

     

                   เสียงข้อความเข้าจากเครื่องของเพื่อนตัวเล็กเรียกความสนใจจากทั้งสองในเวลานี้ได้ดีมากๆ คนนึงสนใจเพราะมาจากคนที่ชอบ อีกคนสนใจเพราะความเผือกของตัวเอง

     

    "เกลียดชื่อที่มึงเมมจัง แหยะ"

     

    "มันใช่เวลาเหรอจงแด ทำไมพี่ชานถึงถามแบบนี้อะสงสัยคิดถึงเราแน่เลยย"

     

    // ฮยอนนี่ : เปล่านะครับ พี่ชานยอลมีอะไรหรือเปล่าครับ? คิดถึงผมละซี้ //

              

              ได้ทีคนตัวเล็กเลยหยอดคนพี่ไปหนึ่ง

     

    // ชานยอลซอนเบ : น้องเซฮุนถามทางมาบ้านพี่จากจงอินน่ะครับพี่เลยสงสัยว่าจะมากับเราหรือเปล่า//

     

    !!!!!!!!!

     

    "มหากาพย์ครั้งยิ่งใหญ่ใครจะชนะใครระหว่างน้องเซฮุนผู้ยิ่งใหญ่เกรียงไกรในซังมุน หรือ พี่ชานยอลคนหน้ามึนจากโซลยูนิเวอซิตี้ ติดตามชมต่อได้ใน-"

     

    ผวัละ!

     

    "เจ็บนะสัสสสสส"    ยังไม่ทันที่เขาจะพูดจบดีเพื่อนเตี้ยหน้าหมาของเขาก็ทำท่าจะตบหัวเขาอีกรอบแล้ว

     

    "แล้วมันใช่เวลาไหมนี่ยังใจดีนะ!"

     

    "ไปเล้ยไปช่วยพี่มึงนู้นไป๊"

     

    "ไม่บอกก็ไปอยู่แล้วปะ! จงแดหน้าแย่!"

     

    "เอ้าพาลเฉ้ย อ้าวเห้ยๆไปเลยเหรอวะไอ้หมา!"

     

    "เราลืม..จงแด.."    คนตัวเล็กที่วิ่งไปก่อนจู่ๆก็เบรกตัวเองจนเกือบล้มหน้าคว่ำหันหน้าไปทางเพื่อนสนิทพร้อมใช้สายตากึ่งอ้อนวอนกึ่งบังคับ

     

    "อะไร.."

     

    "ช่วยเราหนีโรงเรียนที"

           

                  คำขอจากปากเพื่อนตัวเล็กทำเอาเพื่อนสนิทถึงกับอยากกัดลิ้นตายให้รู้แล้วรู้รอดจะทำซ่าส์แต่ดันไม่เป็นงาน

     

     

    //////

     

     

    "ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะเราจะฟ้องออมม่า!"    แรงโทสะของคนเป็นพี่ทำเขาสามารถพูดทุกอย่างที่จะทำให้เขาชนะได้ทั้งนั้น

     

    "ลืมไปแล้วเหรอว่าออมม่ารักใครมากกว่ากัน"    แต่คนเป็นน้องก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองจะแพ้แต่อย่างใด

     

    "เราจะฟ้องอัปป้า!!"

     

    "อัปป้าอยู่ยุโรปละจะอยู่ยาวถึงเดือนหน้า"

     

    "แล้วไงอะอัปป้าจะต้องจัดการฮุนแน่ถ้ารู้ว่าฮุนเป็นเด็กนิสัยไม่ดี!!!"

     

    "ถึงตอนนั้นทั้งพี่ทั้งพ่อคงลืมไปแล้วล่ะว่าเกิดอะไรขึ้น"

     

    "อย่ามาเฉไฉนเจ้าคนนิสัยไม่ดี!!!!"

     

    "เอ่อ-"    เมื่อเสียงของพี่น้องสุดสนิทดังขึ้นเรื่อยๆและดูทีท่าว่าจะไม่ลดลงทำให้เจ้าของบ้านอย่างชานยอลต้องรีบเอ่ยเบรกความคุกรุ่นของทั้งสองอย่างทันที

     

    "อะไรไอ้หน้ามึน"

     

    "เซฮุน!อย่าเรียกพี่ชานแบบนั้นนะ!!"

     

    "แล้วมันจะทำไม"

     

    "เอ่อ คือว่า-"    ชานยอลได้แต่ตั้งคำถามอยู่ในใจว่าทำไมสองพี่น้องถึงได้มีแรงพลังงานมหาศาลมาทะเลาะกันได้ขนาดนี้

     

    "ทำไมถึงเป็นเด็กแบบนี้นะ!ไม่มีใครสอนให้ฮุนนิสัยเสียแบบนี้สักหน่อย"

     

    "พี่นั่นแหละทำผมนิสัยเสีย"

     

    "พี่ว่า-"    เขาสงสัยหนักขึ้นไปอีกว่าไม่มีใครได้ยินเสียงเขาเลยเหรอ ทั้งสองถึงไม่ได้หันมาสนใจเขาอย่างที่ควรจะเป็น

     

    "ไม่จริง!เราไม่ทำตัวแย่ๆให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับฮุนเรามั่นใจ!"

     

    "แล้วไงต่อเราต้องรู้เรื่องด้วยเหรอ"

     

    "หึ่ยยยทำไมเป็นคนที่น่าโมโหได้ขนาดนี้อะ!!"

     

    "เงียบกันได้แล้ว!!"    และเขาเองก็ถึงกับตกใจว่าพี่น้องคู่นี้ต้องมีพลังงานอะไรบางอย่างเป็นแน่ถึงได้ดึงอารมณ์ในส่วนลึก(มาก) ของเขาที่จะแสดงออกมาในบางครั้งเท่านั้นได้

     

    "..."    คนมึนได้เงียบไปราวกับกำลังใช้ความคิดว่าเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น

     

    "...หึ"    คนเด็กที่สุดในนี้ได้แค่นหัวเราะที่แอบทำร้ายจิตใจคนเป็นพี่ชายให้ช้ำกันไปอีก

     

    "พี่ชานดุเราทำไมอะㅠㅠ"

     

    "อย่าร้องนะฮึ้บเข้าไปเดี๋ยวนี้แบคฮยอน เฮ้ยจะขึ้นเสียงไมวะอยู่กันแค่นี้"

              

                         คนน้องรีบกระวนกระวายสั่งคนเป็นพี่เมื่อเห็นน้ำตาที่คลออยู่ในตาสำหรับเซฮุนทำร้ายเขาได้แต่ห้ามใครหน้าไหนทำพี่เขามีน้ำตา แล้วไอ้ชานยอลมันกล้าดียังไง

     

    "ไม่ใช่นะ คือพี่แค่อยากให้เราสองคนช่วยเบาเสียงลงหน่อยน่ะ"

     

    "ทำไมต้องทำตามที่พี่มึงบอกด้วย"

     

    เพียะ!

    "ตบปากเลยพูดคำหยาบกับพี่ชานได้ไงอะ ฮรึก"

     

    "เงียบไปเลยแบคฮยอน"     คนพี่ก็เหลือเกินในสายตาคนเป็นน้อง ตัวเองกำลังจะเสียน้ำตาให้คนที่เป็นสาเหตุอยู่แท้ๆกลับยังปกป้องเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่ได้

     

    "พี่ขอโทษนะครับน้องแบค คือพี่ไม่อยากให้เราสองคนเสียงดังไปมากกว่านี้คือว่า-"

     

    "น่ารำคาญ ทำไมเหรอเยื่อหูมันจะทะลุหรืออะไรเหรอพ่อคนบอบางของโลกใบนี้"    อดไม่ได้ที่จะต้องตอบโต้คนตรงหน้าในทันทีที่ได้ยินคำแก้ตัวที่เปิดมาอย่างสวย

     

    "พี่ไม่อยากให้โทเฟ่นตื่น..เขาเพิ่งจะหลับไปได้ไม่นานเขาเป็นโรคนอนหลับยากน่ะ"

     

    "โทเฟ่นเป็นใครวะ! ชื่อเหมือนผู้ชายเป็นเมียหรือเป็นลูกหรือเป็น ผั-!?"     อย่าบอกที่เห็นหน้ามึนๆแบบนี้คือจริงๆก็ร้ายเงียบนะ

     

    "เซฮุน!!"     คำพูดคำจาแก่แดดของคนเป็นน้องทำให้คนเป็นพี่ต้องรีบปรามทันที

     

    "ไม่ใช่นะๆ โทเฟ่นเป็นสุนัขลูกรักของพี่น่ะ"    สายตาที่เปล่างประกายเหมือนมีคนทำน้ำผึ้งหกใส่ตาพี่เขามันหมายความว่ายังไงน่ะ

     

    "..."    เหมือนสิ่งที่เหมือนที่ถูกซ่อนอยู่ในนิสัยส่วนลึกของพี่น้องกำลังได้ทำงานแล้ว

     

    "..."

     

    "._."    ส่วนเจ้าของประโยคชวนกันกริบก็ยังทำหน้าตาใสซื่อได้กวนตีนที่สุดในความคิดของเซฮุน

     

    "....." / "....."

     

    "(' '    )"

     

    "................."

     

    "('  ')"

     

    "กลับบ้านเรากันเถอะ ประสาทแน่ๆกูที่คิดจะมาหาไอ้บ้านี่"    เซฮุนที่ได้สติก่อนใครเอ่ยประโยคที่เขาคิดอยู่ในใจออกมาอย่างไม่มีกั๊ก

     

    "พี่ชาน..โทเฟ่นที่ชอบแย่งเวลาจากผมไปคือหมาเหรอครับㅠㅠ"

     

    "อย่าบ้าตามมันได้ไหมแบคฮยอน"    เซฮุนอยากจะบ้าตาย

     

    "เซฮุนหยุดว่าพี่ชานสักสิบนาทีได้ไหมอะ"

     

    "ไม่ เป็นใครมาสั่งอะ สูงให้เท่าเราก่อนเหอะค่อยมากัน"

     

    "เอ่อ สรุปว่าน้องแบคกับน้องเซฮุนมีอะไรหรือเปล่าถึงได้มาหาพี่ในเวลาเรียนแบบนี้"    ส่วนชานยอลที่เห็นว่าพวกเขากำลังจะพากันออกนอกทะเลไปไกลแล้ว รีบถามไถ่ถึงสิ่งที่ทำให้พี่น้องตะกูลบยอนโอพากันโดดเรียนมาหาเขาในเวลานี้

     

    "มีแน่"

     

    "ไม่มีครับคือเซฮุนเข้าใจอะไรผิดนิดหน่อยน่ะครับแต่ตอนนี้เราจะกลับกันแล้ว"

     

    "ใครบอกจะกลับถ้าพี่อยากกลับก็กลับไปก่อนเลยก็ได้ไม่มีใครรั้งอยู่แล้ว"

     

    "เราจะทนไม่ไหวกับเซฮุนแล้วนะ"

     

    "เราต้องสนไหม..ก็ไม่นะ กลับไปได้แล้ว ส่วนนายไอ้พี่มึงเรามีเรื่องต้องคุยกันหน่อย"

     

                 หลังจากที่การตกลงกันดีๆของสองพี่น้องเกิดขึ้นอยู่สักพักว่าถ้าคนพี่ไม่โวยวายคนน้องก็จะไม่ทำอะไรที่เกินกว่าเหตุเขาแค่เป็นห่วงและอยากจะเช็คอะไรบางอย่างที่คนเป็นพี่ไม่เคยตามทัน ไม่ว่าจะด้วยเหตุอะไรก็แล้วแต่ วันนี้คนน้องจะต้องได้คำตอบ

     

    "ชอบแบคฮยอนเหรอ"

     

    "เซ-"    พี่ชายตัวเล็กกำลังจะเอ่ยปรามคนเป็นน้องอีกครั้งหลังจากได้ยินประโยคคำถามชวนคนฟังใจสั่น

     

    "ชอบครับ"

     

    "!!"    แต่ชานยอลดันตอบคำตอบที่ทำให้คนฟังใจเต้นแรงออกมาซะก่อน

     

    "สัส ชอบมากไหม ชอบพี่ผมมากๆแบบตายแทนได้เลยไหม"    ด้วยคำตอบของชานยอลทำให้คนถามถึงกับเลือดขึ้นหน้ารีบสวนกลับไปในทันที

     

    "ไม่ครับ"

     

    "หึ งั้นยังสะเอาะมาชอ-"

     

    "พี่ชาน.."

     

    "พี่ยอมรับว่าพี่ชอบน้องแบค แต่พี่คงไม่สามารถโกหกได้ว่าตอนนี้ชอบจนตายแทนได้ พี่ว่ามันยังเร็วไปครับ"

     

    ".../..."

     

    "ไว้ถ้าพี่กับน้องแบคเราโตไปด้วยกันเรื่อยๆ จนมันถึงเวลาของมัน ถึงเวลานั้นแม้แต่ชีวิตพี่ก็คงให้น้องแบคได้ครับ"

     

    "นี่มึง.."    เซฮุนไม่รู้จะพูดอะไรต่อ เพราะคำตอบของชานยอลเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดจากการปั้นแต่ง เป็นคำตอบที่เป็นความจริงโดยเฉพาะสายตาของเขาตอนที่ตอบทำให้คนฟังเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกดอย่างไงอย่างงั้น

     

    "ฮรึก พี่ชานยอลล"

     

    "น้องแบคอย่าร้องไห้สิครับคนน่ารักต้องไม่ร้องไห้นะ..อีกอย่างพี่กลัวโทเฟ่นตื่นน่ะครับ(' '  )"

     

    คนตัวเล็กและน้องชายของเขาถึงกับอยากขอยาแก้ปวดหัวให้กับความมึนของชานยอลกันเลยทีเดียว

     

    //////

     

    หลังจากกลับมาถึงบ้านของสองพี่น้องคนเป็นน้องก็ไม่รอช้าเอ่ยสิ่งที่เขาอยากพูดในตอนนี้ทันที

     

    "ถ้ามันทำให้พี่เสียใจเราไม่ปล่อยทั้งมันทั้งพี่แน่จำไว้"

     

    "อะไรอะเซฮุนเป็นน้องก็อยู่ส่วนน้องดิ"    ขนาดเขาเป็นพี่ยังไม่เคยไปวุ่นวายกับน้องเลยแท้ๆ

     

    "แล้วถ้าพี่เห็นเราโดนทำร้ายพี่จะช่วยเราไหมแบคฮยอน?"

     

    "ช่วยดิ!ใครกล้าทำร้ายเซฮุนเราจะอัดให้น่วมเล้ย!"

     

    "ก็เหมือนกันเราก็จะไม่ปล่อยคนที่ทำร้ายพี่ไม่ว่าจะเป็นร่างกายหรือจิตใจไปเหมือนกัน"

     

    "...."

     

    "เพราะอะไรรู้ไหม.."

     

    "...."

     

    "เพราะพี่คือแบคฮยอนคนที่เป็นความรักของเราไง"

     

    "เซฮุนนี่.."    ทำไมอยู่ดีๆคนเป็นน้องถึงได้พูดประโยคที่เหมือนขอความเห็นใจจากคนเป็นพี่ได้ขนาดนี้

     

    "พี่ไม่ได้เป็นแค่พี่ชายสำหรับเราแต่พี่เป็นเหมือนหัวใจของเรา"

     

    "ไม่จริง..เซฮุนก็มีพี่ลู่หานอะพอเราจะไปมีพี่ชานยอลบ้างฮุนก็บอกว่าเราเป็นหัวใจของตัวเองอะใช้ได้เหรอแบบนี้"

     

    "มันไม่เหมือนกัน เราคือครอบครัวเดียวกันยังไงสำหรับเราพี่ก็ต้องมาก่อนอยู่แล้ว"

     

    "ละทีเราอะยังไม่เคยไปขัดขวางอะไรฮุนเลยนะ ละทำไมตอนเรื่องของเราต้องทำขนาดนี้ด้วย"

     

    "เพราะเรากลัว.."

     

    "....?"

     

    "เราต้องทำใจไม่ได้แน่ๆถ้าวันนึงแบคเลิกเล่าทุกอย่างให้เราฟังเป็นคนแรก"

     

    "...."

     

    "เรากลัวแบคจะรักคนอื่นมากกว่าเรา..เพราะถึงเราจะมีลู่หานแต่คนแรกที่เราเล่าอะไรสักอย่างให้ฟัง คนแรกที่เรานึกถึงก็ยังเป็นพี่อยู่ดีแบคฮยอน"

     

    "แต่เซฮุนชอบว่าเราว่าน่ารำคาญนี่"    แม้คำตอบของคนเป็นน้องจะชวนให้คนพี่ตกใจ แต่คนพี่ก็ยังไม่วายระบายความในใจของตนเองออกมาอยู่ดี

     

    "เพราะพี่ทำตัวน่ารักมากเกินไปจนเรารำคาญไง.."

     

    "งื้ออเซนี่ของเขาาาทำไมน่ารักขนาดนี้อะเราเพิ่งรู้เลยนะว่าฮุนน่ารักขนาดนี้"

     

    "หยุดนะแบคฮยอนห้ามล้อ..สัญญามาก่อนว่าไม่ว่ายังไงเราจะเป็นคนแรกที่พี่นึกถึง"

     

    "สัญญาซิ้ จริงๆแล้วไม่ต้องให้เซฮุนมาสั่งหรอกเพราะเราก็คิดไว้อยู่แล้วว่าจะให้ฮุนเป็นนัมเบอร์วันในใจเลย"

     

    "พูดดี สัญญาไรไว้ก็ทำให้ได้ด้วยละกัน"

     

    "ของมันแน่อยู่แล้วก็เราเป็นพี่น้องกันนี่><"

     

    "เด็กดี"

     

         แน่นอนไม่ว่าจะทะเลาะกันให้ตายยังไงทั้งสองคนต่างก็ยังรักกันมากๆอยู่ดี

     

     

     





    100%

     


     End




    #howcutecb





    หว่าจบละ


    เตงเราขอทยอยลงนะ ฮรุกๆ 

    อย่าดุเลานะที่ลงแค่นี้5555555555+ ช่วงนี้ไม่ว่างเลยยยT_Tเลยเอาเรื่องที่แต่งทิ้งไว้มาลงให้ก่องง

    เดี๋ยวจะมาลงเพื่อนบ้านให้ครบสัญญาเลยยยรอเลาก่องนะเหล่าเตงทั้งหลายที่ใจดีมากดเฟบมากดอ่านฝากสกรีมอีกนิดจะดีมากกกกกกกกกกกกกนะจ้าเลิ้บบง














    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×